Thứ năm 02/05/2024 08:47 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Tập đoàn Y dược sâm Ngọc Linh Việt Nam: Đẩy mạnh kết nối giao thương sâm Ngọc Linh ở khu vực miền Tây Nam bộ

20:00 | 06/08/2023

(Xây dựng) - Ngày 5/8, Sở Công Thương thành phố Cần Thơ phối hợp với Tập đoàn Y dược sâm Ngọc Linh Việt Nam tổ chức “Ngày hội kết nối giao thương với các đơn vị, doanh nghiệp khu vực Đồng bằng sông Cửu Long”.

Tập đoàn Y dược sâm Ngọc Linh Việt Nam: Đẩy mạnh kết nối giao thương sâm Ngọc Linh ở khu vực miền Tây Nam bộ
Đại diện lãnh đạo Sở Công Thương thành phố Cần Thơ phát biểu tại chương trình.

Tham dự chương trình có đại diện lãnh đạo Sở Công Thương thành phố Cần Thơ; đại diện Sở Công Thương các tỉnh miền Tây Nam bộ và các doanh nghiệp, nhà hàng, khách sạn, cơ sở thẩm mỹ, y dược, ngân hàng, vận tải... trên địa bàn các tỉnh trong khu vực.

Phát biểu tại chương trình, ông Võ Kim Cự - Chủ tịch Hội đồng quản lý, Viện trưởng Viện Bảo tồn và phát triển sâm Ngọc Linh Việt Nam cho biết, với sự giúp đỡ của Sở Công Thương thành phố Cần Thơ, đến nay, Tập đoàn Y dược sâm Ngọc Linh đã thành lập được hệ thống phân phối các sản phẩm trên địa bàn.

Tập đoàn Y dược sâm Ngọc Linh Việt Nam: Đẩy mạnh kết nối giao thương sâm Ngọc Linh ở khu vực miền Tây Nam bộ
Các đại biểu, đối tác thăm quan, tìm hiểu các sản phẩm từ sâm Ngọc Linh.

Nhiều nhà hàng, khách sạn, chi nhánh phân phối, bán buôn, bán lẻ bước đầu có hiệu quả. Người dân ở tỉnh Cần Thơ đã cảm nhận được chất lượng của các sản phẩm từ sâm Ngọc Linh.

Vì thế, Tập đoàn Y dược sâm Ngọc Linh đề xuất với Sở Công Thương thành phố Cần Thơ phối hợp tổ chức chương trình Ngày hội kết nối giao thương với mong muốn phát triển các sản phẩm từ sâm Ngọc Linh ra các tỉnh, thành phố trong khu vực.

Tại chương trình, ông Võ Kim Cự tập trung trao đổi về khâu nghiên cứu trồng cây sâm Ngọc Linh; việc phát triển các dòng sản phẩm chiết xuất từ sâm Ngọc Linh đang được khách hàng sử dụng rộng rãi và đánh giá rất cao, có thể kể đến như: Nước tăng lực PanaxX, nước cốt sâm Ngọc Linh, cao sâm Ngọc Linh, sâm Ngọc Linh thái lát ngâm mật ong... và Mỹ phẩm PN’s Choice.

Theo đó, các quy trình này đều rất công phu, với mong muốn lớn nhất là đưa sâm Ngọc Linh trở thành "quốc bảo" của đất nước Việt Nam, vươn ra thế giới.

Tập đoàn Y dược sâm Ngọc Linh Việt Nam: Đẩy mạnh kết nối giao thương sâm Ngọc Linh ở khu vực miền Tây Nam bộ
Tập đoàn Y dược sâm Ngọc Linh Việt Nam ký kết hợp tác với các doanh nghiệp, ngân hàng, hợp tác xã.

Từ tinh thần cao như vậy, Tập đoàn Y dược sâm Ngọc Linh Việt Nam cùng với các nhà khoa học dành thời gian nghiên cứu để "đưa sâm Ngọc Linh đến từng nhà, đến với mọi người" bởi sâm Ngọc Linh là sản phẩm của người Việt, nên trước hết người Việt Nam có quyền được dùng.

Cơ cấu các sản phẩm từ sâm Ngọc Linh hiện rất đa dạng, có loại cấp cao, thượng lưu, có loại cho người phổ thông bình thường vài trăm nghìn đồng, người thu nhập thấp vài chục nghìn đồng phù hợp với túi tiền.

Tập đoàn Y dược sâm Ngọc Linh Việt Nam: Đẩy mạnh kết nối giao thương sâm Ngọc Linh ở khu vực miền Tây Nam bộ
Ông Võ Kim Cự - Chủ tịch Hội đồng quản lý, Viện trưởng Viện Bảo tồn và phát triển sâm Ngọc Linh Việt Nam chụp ảnh lưu niệm với các đơn vị.

Tại chương trình này, Tập đoàn Y dược sâm Ngọc Linh Việt Nam đã ký kết hợp tác với các đối tác như: Khách sạn Mường Thanh, Siêu thị Co.opmart, Eco Resort, Vinatrans, Mekong Long Ngân, AnaPath, Nhà hàng Sông Hậu và Lúa Nếp.

Thông qua chương trình Ngày hội giao thương này, Tập đoàn Y dược sâm Ngọc Linh Việt Nam mong muốn nhận được sự đồng hành của các tổ chức, các doanh nghiệp trên địa bàn các tỉnh miền Tây Nam bộ để lan tỏa rộng khắp trong cộng đồng, đưa các sản phẩm bồi bổ sức khỏe đến với mọi người.

Linh Linh

Theo

Cùng chuyên mục
  • Phước Thành Group – Lựa chọn tin cậy của nhà đầu tư khu công nghiệp tại Việt Nam

    (Xây dựng) - Phước Thành Group từ khi thành lập tới nay luôn đồng hành phát triển cùng đối tác, với các hoạt động kinh doanh hiệu quả cùng đội ngũ nhân viên tinh nhuệ giỏi về chuyên môn nghiệp vụ, hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại. Phước Thành Group đã phát triển mạnh mẽ, tự tin khẳng định vị thế thương hiệu trong nhiều lĩnh vực, nhất là lĩnh vực xây dựng công nghiệp tại Việt Nam.

  • NSH Petro có Tổng Giám đốc mới

    (Xây dựng) – HĐQT Công ty Cổ phần Thương mại Đầu tư Dầu khí Nam Sông Hậu (NSH Petro, mã chứng khoán NSH-HOSE) vừa ban hành Nghị quyết HĐQT NSH Petro số 02.2504/2024/NQ-NSH, bổ nhiệm ông Ranjit Prithviraj Thambyrajah (quốc tịch Úc) giữ chức vụ Tổng Giám đốc NSH Petro kể từ ngày 26/04/2024.

  • FECON đặt kế hoạch doanh thu 4.000 tỷ đồng, kỳ vọng bứt phá từ 80 dự án trong năm 2024

    (Xây dựng) - Mới đây, CTCP FECON (mã chứng khoán: FCN) đã đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024. Theo đó, năm 2024, doanh thu của FECON dự kiến đến từ 80 dự án nằm trong danh mục đang phát triển mới hoặc chờ kết quả đấu thầu. Bên cạnh đó là hai dự án Square City Phổ Yên và CCN Danh Thắng - Đoan Bái (Bắc Giang).

  • Saigonres tập trung nguồn lực phát triển các dự án tiềm năng

    (Xây dựng) – Tại Đại hội cổ đông thường niên, Tổng Công ty Cổ phần Địa ốc Sài Gòn (Saigonres) đặt mục tiêu cho năm 2024 là tập trung mọi nguồn lực cho phát triển các dự án bất động sản tiềm năng tại Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Bình Thuận, Hòa Bình…

  • Tập đoàn Đèo Cả đồng hành, hỗ trợ đối tác để cùng vươn xa

    (Xây dựng) – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Đèo Cả Hồ Minh Hoàng khẳng định đơn vị sẽ đồng hành, hỗ trợ các đối tác trong đào tạo nhân sự, chuyển giao công nghệ, mô hình quản trị dự án, đầu tư thiết bị thi công - vật tư và hỗ trợ khi gặp khó khăn khách quan trong quá trình thực hiện dự án.

  • Các mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 5 tỷ tiện nghi, phong cách đỉnh cao

    (Xây dựng) - Những mẫu biệt thự hiện đại có mức giá khoảng 5 tỷ đồng đang dẫn đầu xu hướng được nhiều gia chủ lựa chọn. Với không gian rộng rãi, tiện nghi hiện đại bậc nhất, kiến trúc đẳng cấp, biệt thự không chỉ đơn thuần là nơi an cư, mà còn là biểu tượng của một phong cách sống xa hoa. Hãy khám phá những thiết kế sáng tạo, pha trộn sự sang trọng và tiện nghi cao cấp trong bài viết này.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load