(Xây dựng) - Nhằm mục đích hướng tới trở thành một doanh nghiệp xây dựng thông minh có giá trị doanh nghiệp cao, Công ty Cổ phần Tập đoàn GDC đã tái định vị chiến lược phát triển và chính thức công bố sứ mệnh và tầm nhìn 2035 cùng bộ nhận diện thương hiệu mới. GDC cũng công bố mục tiêu hướng đến vào năm 2025 sẽ đạt Top 10 doanh nghiệp xây dựng lớn nhất Việt Nam với doanh thu 5.000 tỷ đồng.
S-Leader trao sách chiến lược cho GDC Group. |
Sau gần 10 năm thành lập, đây chính là thời điểm đánh dấu mốc quan trọng cho sự chuyển mình của GDC nhằm hướng tới tạo ra những giá trị mới cho khách hàng, quý đối tác và cộng đồng.
Logo GDC được thiết kế với hình biểu tượng được cách điệu từ chiếc lá màu xanh tượng trưng cho sự bền vững và hài hòa. Kết hợp 5 chiếc lá tạo thành ngôi sao chính giữa là biểu trưng của nước Việt Nam, thể hiện tình yêu dân tộc và tất cả hoạt động đều hướng về đất nước Việt Nam. Chữ GDC được cách điệu với những góc nhọn, bo tròn là công nghệ luôn được ưu tiên áp dụng sử dụng trong GDC và màu xanh tạo ra sự tin cậy như chính cách hoạt động của GDC.
Đại diện Consulus trao nhận diện thương hiệu cho GDC Group. |
Bên cạnh đó, slogan của Công ty cũng được thay đổi thành “Kiến tạo giá trị thông minh” nhằm thể hiện sứ mệnh tạo ra tạo ra các sản phẩm thông minh, có giá trị vượt trội, hài hòa với hệ sinh thái tự nhiên và xã hội, đem lại văn minh cùng tiện ích cho người sử dụng, góp phần xây dựng một đất nước Việt Nam tươi đẹp, phồn vinh.
Đồng thời, dựa trên những nền tảng đã được vun đắp nhằm thích ứng với tương lai. GDC luôn hướng tới một tầm nhìn về tương lai tươi sáng cho Việt Nam; tạo dựng cho khách hàng cảm giác tin tưởng với vai trò là một đối tác tin cậy; các thiết kế, công trình của GDC thể hiện tính bền vững, hài hòa, văn minh và tiên tiến. Mỗi thành viên của Công ty Cổ phần Tập đoàn GDC sẽ luôn ghi nhớ những giá trị cốt lõi này để làm việc, phát triển bản thân mỗi ngày, luôn sẵn sàng hết mình vì sự thành công của doanh nghiệp.
Chủ tịch HĐQT GDC Group tại Lễ công bố nhận diện thương hiệu mới. |
Ông Nguyễn Ngọc Hoàng – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn GDC cho biết: “Ngành xây dựng đang được định hướng trở thành một trong những mũi nhọn của kinh tế đất nước trong thời gian tới, nhận thấy điều đấy, GDC cần phải chuyển mình từ những giá trị nền tảng để hướng tới sự chuyên nghiệp với khách hàng, sáng tạo trong thiết kế và tin cậy trong từng công trình”.
Được biết, GDC là một Công ty xây dựng có tốc độ phát triển nhanh, có tiềm lực tài chính vững chắc và lợi thế cạnh tranh tại Việt Nam. Với chuyên môn sâu rộng và cam kết tuân thủ các tiêu chuẩn cao nhất về sức khỏe, an toàn lao động và các quy định về môitrường, GDC đã triển khai thi công thành công một danh mục dự án xây dựng đa dạng và sâu rộng với quy mô và độ phức tạp lớn trong tất cả các lĩnh vực bất động sản và cơ sở hạ tầng, từ hạ tầng, công trình công cộng, đường cao tốc đến các côngtrình dân dụng và công nghiệp.
Cán bộ nhân viên của GDC Group tại sự kiện. |
Đến nay, GDC tự hào quy tụ một đội ngũ hơn 334 cán bộ quản lý cấp cao, kỹ sư, công nhân kỹ thuật chuyên nghiệp, cùng một loạt các trang thiết bị hiện đại, luôn chủ động ứng dụng các công nghệ mới vào trong quá trình thi công để tạo ra các sản phẩm thông minh có giá trị vượt trội, hài hòa với hệ sinh thái tự nhiên và xã hội, đem lại tiện ích cùng văn minh cho người sử dụng, góp phần xây dựng đất nước Việt Nam tươi đẹp, phồn vinh. Công ty Cổ phần Tập đoàn GDC được thành lập năm 2013, tiền thân là Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng GDC Hà Nội.
Thu Oanh
Theo