Thứ năm 25/04/2024 00:57 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Tập đoàn CEO đặt mục tiêu phát triển bền vững trong dài hạn

14:30 | 29/06/2021

(Xây dựng) - Ngày 29/6, Tập đoàn CEO đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2021. Nhiều nội dung quan trọng được Đại hội thông qua, trong đó có các định hướng và chỉ tiêu sản xuất kinh doanh năm 2021.

Tập đoàn CEO đặt mục tiêu phát triển bền vững trong dài hạn
Đoàn Chủ tịch Đại hội đồng cổ đông thường niên Tập đoàn CEO năm 2021.

Năm 2020 - Nỗ lực vượt thách thức

Năm 2020, do chịu ảnh hưởng nghiêm trọng từ đại dịch Covid-19, Tập đoàn CEO đã trải qua một năm nhiều thách thức. Mặc dù gặp nhiều khó khăn nhưng Tập đoàn vẫn nỗ lực triển khai đúng tiến độ các dự án trọng điểm, đảm bảo an toàn và đáp ứng được yêu cầu công tác kinh doanh.

Tập đoàn CEO đặt mục tiêu phát triển bền vững trong dài hạn
Tập đoàn CEO nỗ lực vượt qua giai đoạn thử thách do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19.

Cùng với đó, Tập đoàn tập trung hoàn thiện thủ tục pháp lý quan trọng cho các dự án nhà ở như: CEOHomes Hana Garden tại Mê Linh, Hà Nội; River Silk City tại Hà Nam (phân kỳ 4, 5, 6)…

Đối với lĩnh vực phát triển nguồn nhân lực, do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 khiến số lượng thực tập sinh sang thị trường Nhật Bản giảm so với năm 2019, nhưng tính chung đến hết năm 2020, Tập đoàn CEO đã là cầu nối đưa gần 6.000 thực tập sinh sang Nhật Bản, tiếp tục là một trong các đơn vị lớn nhất đưa thực tập sinh sang thị trường này.

Kiến tạo các giá trị tốt đẹp vì cộng đồng

Dù dịch bệnh tác động rất lớn tới tình hình sản xuất kinh doanh năm 2020, song thời gian qua, Tập đoàn CEO vẫn nỗ lực đảm bảo đời sống vật chất và tinh thần cho đội ngũ cán bộ nhân viên, đóng góp ngân sách Nhà nước cho các địa phương nơi doanh nghiệp đầu tư và góp phần phát triển kinh tế - xã hội chung của đất nước.

Cùng với đó, Tập đoàn tiếp tục đề cao công tác thiện nguyện, hướng tới cộng đồng. Xuyên suốt năm 2020 cho tới nay, doanh nghiệp đã liên tục tham gia các hoạt động chung tay cùng cả nước phòng, chống dịch Covid-19 như: Trao tặng bộ đồ bảo hộ và khẩu trang cho các bệnh viện, y bác sỹ ở tuyến đầu và người dân nhiều tỉnh, thành; ủng hộ các địa phương chi phí để phòng, chống dịch; ủng hộ Quỹ vắc-xin phòng Covid-19…

Tập đoàn CEO đặt mục tiêu phát triển bền vững trong dài hạn
Dù dịch bệnh ảnh hưởng không nhỏ tới việc sản xuất kinh doanh, Tập đoàn CEO vẫn thường xuyên tham gia các hoạt động thiện nguyện, vì cộng đồng.

Ngoài ra, Tập đoàn cũng thường xuyên phát động các hoạt động nhân văn như hiến máu nhân đạo; ủng hộ đồng bào bị thiên tai, lũ lụt; tương trợ người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn… và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ cán bộ nhân viên cũng như các đối tác, khách hàng…

Với những nỗ lực tạo ra giá trị cộng đồng bền vững, Tập đoàn CEO đã vinh dự được Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam trao tặng giải thưởng “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động”; được UBMTTQ Việt Nam tại Thành phố Hà Nội biểu dương vì những đóng góp tích cực trong công tác an sinh xã hội và chăm lo người lao động; nhận cờ thi đua của UBND Thành phố Hà Nội…

Đồng thời, uy tín thương hiệu Tập đoàn CEO tiếp tục được củng cố và thăng hạng trên thị trường, đứng thứ 149 trong Top 500 Doanh nghiệp Tư nhân lớn nhất Việt Nam theo Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report), tăng 115 bậc so với năm 2019; top 100 Doanh nghiệp bền vững năm 2020 theo đánh giá của Hội đồng Doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD)…

Định hướng phát triển bền vững với kế hoạch dài hạn

Trong bối cảnh thế giới và trong nước vẫn đang chịu tác động nặng nề từ đại dịch Covid-19, trước những thách thức và cơ hội của tình hình mới, Tập đoàn CEO định hướng duy trì phát triển ổn định và bền vững, đặt mục tiêu kế hoạch năm 2021 với tổng doanh thu hợp nhất 1.600 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế hợp nhất 80 tỷ đồng. Kế hoạch này đã được Đại hội đồng cổ đông nhất trí thông qua.

Để hoàn thành kế hoạch năm 2021, Tập đoàn tập trung xây dựng chiến lược phát triển giai đoạn 2022-2026, cấu trúc lại các sản phẩm, ưu tiên tập trung phát triển bất động sản (BĐS) nhà ở, tiếp tục nghiên cứu phát triển và M&A các dự án BĐS nhiều tiềm năng, phù hợp với định hướng phát triển mới.

Tập đoàn CEO đặt mục tiêu phát triển bền vững trong dài hạn
Năm 2021, Tập đoàn CEO tập trung triển khai các dự án trọng điểm tại Vân Đồn, Mê Linh, Phú Quốc.

Theo đó, Tập đoàn tập trung triển khai và kinh doanh các dự án trọng điểm như: Sonasea Vân Đồn Harbor City tại Vân Đồn (Quảng Ninh), CEOHomes Hana Garden (tại Mê Linh, Hà Nội), River Silk City tại Hà Nam...; đồng thời tiếp tục hoàn thiện thủ tục pháp lý các dự án khác.

Bên cạnh đó, hoạt động trong các lĩnh vực nguồn nhân lực, du lịch và quản lý khách sạn vẫn được duy trì ổn định, chuẩn bị mọi điều kiện, nguồn lực để sẵn sàng “bứt phá” ngay khi dịch bệnh được khống chế và việc giao thương với quốc tế được mở cửa trở lại.

Với nền tảng 20 năm hoạt động hiệu quả cùng sự ủng hộ của cổ đông, đối tác, khách hàng, Hội đồng Quản trị Tập đoàn CEO tin tưởng sẽ đạt được các mục tiêu đề ra trong năm 2021 và những năm tiếp theo, qua đó củng cố vị thế, uy tín, thương hiệu của Tập đoàn trên thị trường và tiếp tục đóng góp tích cực cho cộng đồng, phát triển bền vững cùng đất nước.

Ninh Nhi

Theo

Từ khóa: #Tập đoàn CEO
Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • BCI Central chính thức công bố giải thưởng BCI Asia Awards 2024

    (Xây dựng) - BCI Central chính thức công bố BCI Asia Top 10 Chủ đầu tư, Top 10 Công ty Kiến trúc và Top 10 Nhà thầu hàng đầu Việt Nam năm 2024. Các đơn vị đạt giải sẽ được vinh danh tại Lễ trao giải BCI Asia Awards 2024 vào tối ngày 31/5/2024 tại Khách sạn Sheraton Saigon Grand Opera, Thành phố Hồ Chí Minh.

    11:33 | 24/04/2024
  • Công ty Cổ phần Cấp thoát nước số 1 Vĩnh Phúc: Đến năm 2028 đặt doanh thu trên 250 tỷ đồng, tỷ lệ thất thoát nước còn 12%

    (Xây dựng) - Sáng 23/4, Công ty Cổ phần Cấp thoát nước số 1 Vĩnh Phúc tổ chức Đại hội cổ đông thường niên năm 2024 và nhiệm kỳ 2024 - 2029 với sự tham gia của 145 cổ đông Công ty. Đại hội đã thông qua nhiều nghị quyết quan trọng để đảm bảo thực hiện đạt kế hoạch sản xuất, kinh doanh thường niên của đơn vị trong bối cảnh mới.

    10:21 | 24/04/2024
  • Vinhomes ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc đặc quyền

    (Xây dựng) - Ngày 24/4, Công ty Cổ phần Vinhomes công bố ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa Vinhomes (Vinhomes Elite Club), mang tới cho thành viên những đặc quyền ưu đãi. Việc ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa không chỉ là hành động tri ân các khách hàng đã tin tưởng thương hiệu Vinhomes trong suốt hơn 10 năm qua, mà còn thể hiện chiến lược dẫn dắt của chủ đầu tư khi không ngừng mang tới những chính sách “độc nhất vô nhị” trong suốt hành trình khách hàng trải nghiệm sản phẩm.

    08:29 | 24/04/2024
  • Thay đổi thượng tầng, TTC Land chuẩn bị nguồn lực cho “cuộc chơi mới”

    (Xây dựng) – Theo TTC Land, việc thay đổi loạt nhân sự cấp cao nhằm tăng cường nguồn lực nhiều kinh nghiệm, am hiểu thị trường nhằm ưu tiên phát triển mảng bất động sản công nghiệp và bất động sản kho vận.

    22:00 | 23/04/2024
  • Tập đoàn Everland và Samsung Vina ký kết Thỏa thuận hợp tác chiến lược toàn diện

    (Xây dựng) - Ngày 22/4 tại Hà Nội, Tập đoàn Everland và Công ty TNHH Điện tử Samsung Vina (thành viên Tập đoàn Samsung) đã tổ chức Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác chiến lược toàn diện nhằm khai thác tiềm năng, thế mạnh của mỗi bên để hỗ trợ lẫn nhau, cộng hưởng cùng phát triển.

    12:06 | 23/04/2024
  • Nên chọn khóa nào khi kinh doanh khách sạn?

    (Xây dựng) - Việc trang bị một thiết bị khóa khách sạn hiện đại và đảm bảo an toàn là yếu tố quan trọng, vừa giúp bảo vệ an ninh lại vừa thể hiện sự chuyên nghiệp của khách sạn. Vậy nên chọn khóa nào khi kinh doanh khách sạn? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây ngay nhé.

    10:18 | 23/04/2024
  • Thêm 1 nhà máy của Vinamilk đạt chứng nhận quốc tế về trung hòa carbon

    (Xây dựng) - Trước thềm Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024, Vinamilk công bố Nhà máy Nước giải khát Việt Nam đạt trung hòa carbon theo tiêu chuẩn quốc tế PAS 2060:2014. Như vậy, Vinamilk đang sở hữu tới 3 đơn vị (gồm 2 nhà máy và 1 trang trại) đạt chứng nhận về trung hòa carbon, cho thấy những bước tiến quyết liệt của doanh nghiệp trên con đường tiến đến mục tiêu Net Zero vào năm 2050.

    22:43 | 22/04/2024
  • KIBO - Đối tác xử lý nước thải tin cậy của các nhà máy sản xuất

    (Xây dựng) - Công ty TNHH Kinh Bố (KIBO) là một tổ chức tiên phong trong lĩnh vực bảo vệ môi trường và phát triển bền vững tại Việt Nam. Với sứ mệnh cao cả là xây dựng một tương lai xanh, sạch và bền vững cho thế hệ mai sau, KIBO cam kết mang lại những giải pháp toàn diện và hiệu quả cho các vấn đề liên quan đến môi trường nước.

    22:15 | 22/04/2024
  • Nhà phân phối chính thức thương hiệu Develon tài trợ Triển lãm Contech Vietnam 2024

    (Xây dựng) - Công TNHH Phát triển Xây dựng và Thương mại thành lập và hoạt động từ năm 2001, chuyên cung cấp các loại máy công trình và phụ tùng chính hãng Develon – Hàn Quốc.

    22:12 | 22/04/2024
  • Khát vọng Rạng Đông - 60 năm hành trình theo chân Bác

    (Xây dựng) - Mấy chục năm nay, lễ báo công với Bác Hồ đã trở thành thường xuyên, là ngày hội truyền thống của cán bộ, công nhân viên (CBCNV) của Công ty CP Bóng đèn phích nước Rạng Đông. Năm 2024, hoạt động sản xuất, kinh doanh quý I/2024 đạt doanh thu tăng 32,7% so cùng kỳ năm trước.

    21:44 | 22/04/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load