Thứ tư 24/04/2024 18:29 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Tập đoàn Austdoor tiếp tục khai trương showroom nhôm Topal mới

18:06 | 26/07/2022

(Xây dựng) - Với mong muốn phát triển hơn nữa ngành vật liệu xây dựng (VLXD) chất lượng cao tại tỉnh Sơn La, Tập đoàn Austdoor – Thương hiệu nhôm Topal đã phối hợp với đại lý Hiền Oanh tổ chức khai trương showroom trưng bày và giới thiệu sản phẩm tại Thị trấn Mộc Châu, Sơn La. Lễ khai trương showroom trưng bày và giới thiệu sản phẩm diễn ra trang trọng thu hút sự quan tâm của những đơn vị và cá nhân đang hoạt động trong ngành VLXD tại tỉnh nhà.

tap doan austdoor tiep tuc khai truong showroom nhom topal moi
Các khách tham quan showroom mới của đại lý Hiền Oanh.

Năm 2021, Công ty TNHH tư vấn - thiết kế - xây dựng Hiền Oanh chính thức trở thành đại lý của Tập đoàn Austdoor – Tập đoàn hàng đầu cung cấp các giải pháp về cửa tại Việt Nam. Đại lý Hiền Oanh chuyên sản xuất và lắp đặt các sản phẩm cửa cuốn Austdoor, nhôm Topal, cửa gỗ Huge,… chất lượng tới người tiêu dùng trên địa bàn. Luôn nỗ lực để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, thẩm mỹ cùng dịch vụ khách hàng vượt trội, đại lý Hiền Oanh đã nhận được sự hài lòng, ưa chuộng của các khách hàng trong khu vực. Với sự chuyển giao công nghệ bài bản từ nhôm Topal và đội ngũ nhân công tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm, đại lý Hiền Oanh đã xây dựng nên các công trình dân dụng, công cộng,..trên địa bàn, góp phần tô điểm cho vẻ đẹp hàng trăm công trình tỉnh Sơn La.

tap doan austdoor tiep tuc khai truong showroom nhom topal moi
Showroom trưng bày sản phẩm của đại lý Hiền Oanh có quy mô lớn bậc nhất tại tỉnh Sơn La.

Đầu năm 2022, đại lý Hiền Oanh quyết định đầu tư xây dựng showroom trưng bày sản phẩm quy mô lớn, bài bản, chuyên nghiệp với sự hỗ trợ từ Tập đoàn Austdoor – Thương hiệu nhôm Topal. Giờ đây, đến với đại lý Hiền Oanh, khách hàng có thể trực tiếp trải nghiệm sản phẩm với những tính năng và ưu điểm vượt trội, dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với những công trình của mình. Đây cũng là bước đi thể hiện tầm nhìn của đại lý Hiền Oanh nhằm đem lại dịch vụ ngày càng chu đáo và chuyên nghiệp tới khách hàng.

tap doan austdoor tiep tuc khai truong showroom nhom topal moi
Showroom của đại lý Hiền Oanh giúp khách hàng trải nghiệm sản phẩm với những tính năng và ưu điểm vượt trội

Tập đoàn Austdoor sở hữu 2 sản phẩm là cửa cuốn Austdoor và nhôm Topal vinh dự đạt chứng nhận là Sản phẩm Thương hiệu quốc gia năm 2020. "Thương hiệu quốc gia" không phải là một giải thưởng mà là 1 tiêu chuẩn được Chính Phủ Việt Nam, đại diện triển khai là Bộ Công Thương, xét chọn cho những thương hiệu sản phẩm và doanh nghiệp có giá trị tầm cỡ quốc gia. Những doanh nghiệp được xét chọn Thương hiệu quốc gia được coi là những cánh chim đầu đàn để đưa Việt Nam sánh vai các cường quốc năm châu. Điều đặc biệt hơn nữa, cửa cuốn Austdoor tự hào là thương hiệu cửa cuốn đầu tiên và duy nhất đạt Thương hiệu quốc gia 2 lần liên tiếp còn nhôm Topal là thương hiệu Nhôm trẻ nhất đạt danh hiệu chỉ sau 3 năm ra mắt trên thị trường.

Điều này cho thấy các sản phẩm cửa cuốn Austdoor và nhôm Topal - sản phẩm mà đại lý Hiền Oanh đang sản xuất tới tay quý khách hàng trên địa bàn Sơn La là sản phẩm chất lượng, được người tiêu dùng và Bộ Công Thương đánh giá cao.

Mong rằng, với sự đồng hành của Tập đoàn Austdoor, đại lý Hiền Oanh sẽ phát triển mạnh mẽ hơn, mang đến những công trình chất lượng tốt nhất cho mọi khách hàng cũng như đóng góp cho sự phát triển của Sơn La.

Vân Phương

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Vinhomes ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc đặc quyền

    (Xây dựng) - Ngày 24/4, Công ty Cổ phần Vinhomes công bố ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa Vinhomes (Vinhomes Elite Club), mang tới cho thành viên những đặc quyền ưu đãi. Việc ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa không chỉ là hành động tri ân các khách hàng đã tin tưởng thương hiệu Vinhomes trong suốt hơn 10 năm qua, mà còn thể hiện chiến lược dẫn dắt của chủ đầu tư khi không ngừng mang tới những chính sách “độc nhất vô nhị” trong suốt hành trình khách hàng trải nghiệm sản phẩm.

    08:29 | 24/04/2024
  • Thay đổi thượng tầng, TTC Land chuẩn bị nguồn lực cho “cuộc chơi mới”

    (Xây dựng) – Theo TTC Land, việc thay đổi loạt nhân sự cấp cao nhằm tăng cường nguồn lực nhiều kinh nghiệm, am hiểu thị trường nhằm ưu tiên phát triển mảng bất động sản công nghiệp và bất động sản kho vận.

    22:00 | 23/04/2024
  • Tập đoàn Everland và Samsung Vina ký kết Thỏa thuận hợp tác chiến lược toàn diện

    (Xây dựng) - Ngày 22/4 tại Hà Nội, Tập đoàn Everland và Công ty TNHH Điện tử Samsung Vina (thành viên Tập đoàn Samsung) đã tổ chức Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác chiến lược toàn diện nhằm khai thác tiềm năng, thế mạnh của mỗi bên để hỗ trợ lẫn nhau, cộng hưởng cùng phát triển.

    12:06 | 23/04/2024
  • Nên chọn khóa nào khi kinh doanh khách sạn?

    (Xây dựng) - Việc trang bị một thiết bị khóa khách sạn hiện đại và đảm bảo an toàn là yếu tố quan trọng, vừa giúp bảo vệ an ninh lại vừa thể hiện sự chuyên nghiệp của khách sạn. Vậy nên chọn khóa nào khi kinh doanh khách sạn? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây ngay nhé.

    10:18 | 23/04/2024
  • Thêm 1 nhà máy của Vinamilk đạt chứng nhận quốc tế về trung hòa carbon

    (Xây dựng) - Trước thềm Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024, Vinamilk công bố Nhà máy Nước giải khát Việt Nam đạt trung hòa carbon theo tiêu chuẩn quốc tế PAS 2060:2014. Như vậy, Vinamilk đang sở hữu tới 3 đơn vị (gồm 2 nhà máy và 1 trang trại) đạt chứng nhận về trung hòa carbon, cho thấy những bước tiến quyết liệt của doanh nghiệp trên con đường tiến đến mục tiêu Net Zero vào năm 2050.

    22:43 | 22/04/2024
  • KIBO - Đối tác xử lý nước thải tin cậy của các nhà máy sản xuất

    (Xây dựng) - Công ty TNHH Kinh Bố (KIBO) là một tổ chức tiên phong trong lĩnh vực bảo vệ môi trường và phát triển bền vững tại Việt Nam. Với sứ mệnh cao cả là xây dựng một tương lai xanh, sạch và bền vững cho thế hệ mai sau, KIBO cam kết mang lại những giải pháp toàn diện và hiệu quả cho các vấn đề liên quan đến môi trường nước.

    22:15 | 22/04/2024
  • Nhà phân phối chính thức thương hiệu Develon tài trợ Triển lãm Contech Vietnam 2024

    (Xây dựng) - Công TNHH Phát triển Xây dựng và Thương mại thành lập và hoạt động từ năm 2001, chuyên cung cấp các loại máy công trình và phụ tùng chính hãng Develon – Hàn Quốc.

    22:12 | 22/04/2024
  • Khát vọng Rạng Đông - 60 năm hành trình theo chân Bác

    (Xây dựng) - Mấy chục năm nay, lễ báo công với Bác Hồ đã trở thành thường xuyên, là ngày hội truyền thống của cán bộ, công nhân viên (CBCNV) của Công ty CP Bóng đèn phích nước Rạng Đông. Năm 2024, hoạt động sản xuất, kinh doanh quý I/2024 đạt doanh thu tăng 32,7% so cùng kỳ năm trước.

    21:44 | 22/04/2024
  • Công ty Cổ phần Sông Đà Cao Cường: Sẽ phát hành tăng vốn, niêm yết trên HOSE

    (Xây dựng) - Sáng 22/4, Công ty Cổ phần Sông Đà Cao Cường (SCL, UPCOM) tổ chức kỳ họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024, với kế hoạch kinh doanh kỷ lục, doanh thu tăng cao hàng loạt kế hoạch đầy tham vọng tiếp tục được triển khai trong năm 2024.

    21:41 | 22/04/2024
  • Hàng nghìn căn hộ cao cấp sắp ra mắt thị trường phía Tây Hà Nội

    (Xây dựng) - Sáng 22/4, MIK Group đã chính thức khởi công phân khu The Sola Park thuộc giai đoạn 2 dự án Imperia Smart City (Tây Mỗ, Hà Nội). Với thành công được minh chứng từ giai đoạn 1, cái tên Imperia Smart City dự đoán sẽ tiếp tục làm sôi động thị trường bất động sản nhà ở khu vực phía Tây.

    20:42 | 22/04/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load