Thứ hai 29/04/2024 01:35 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Sika tiếp tục xây niềm tin với cộng đồng

08:18 | 27/06/2023

(Xây dựng) - Sika Việt Nam phối hợp cùng nhóm Tình Nguyện Xanh tổ chức Chương trình “Sắc màu mới 2023” nhằm sửa chữa và “khoác chiếc áo mới” cho trường Tiểu học Đông Hải. Đây là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động Ngày hội Sika 2023 (Sika Day 2023) với mục đích kết nối các bộ phận các phòng ban và cùng nhau góp phần xây dựng một Việt Nam bền vững.

Sika tiếp tục xây niềm tin với cộng đồng
Sika Day 2023 đã đem lại niềm vui đến cộng đồng và người Sika.

Trong khuôn khổ của chuỗi hoạt động “Sika Day 2023”, Sika Việt Nam đã phối hợp cùng nhóm Tình Nguyện Xanh tổ chức Chương trình “Sắc màu mới 2023”. Chương trình này không chỉ cung cấp các sản phẩm chống thấm chất lượng, mà các nhân viên của Sika Việt Nam còn tình nguyện tham gia công tác sơn sửa lại trường Tiểu học Đông Hải cùng các em học sinh.

Sự hỗ trợ sản phẩm của Sika không chỉ giúp ngôi trường được “khoác lên chiếc áo mới” đầy hứng khởi, mà còn đảm bảo cho thầy cô, các phụ huynh cùng các em học sinh an tâm học tập trong mùa mưa sắp tới.

Không dừng lại ở đó, hơn 120 túi vải được trang trí bởi chính nhân viên Sika Việt Nam trên khắp 3 miền, 1.200 cuốn vở mới và 1 tủ sách cộng đồng đã được trao tặng đến nhà trường và các em học sinh. Hoạt động này một lần nữa khẳng định sự cam kết của Sika tại Việt Nam với hành trình “xây niềm tin” cho cộng đồng.

Ông Mike Campion - Giám đốc Điều hành khu vực Châu Á Thái Bình Dương, Tập đoàn Sika chia sẻ: “Chúng tôi cam kết tôn trọng và quan tâm chăm sóc lẫn nhau, cũng như cùng nhau phát triển. Chúng tôi mong muốn góp sức ủng hộ các chương trình, hoạt động có ý nghĩa mang lại một cuộc sống tươi đẹp hơn cho nơi mình sinh sống, lập nghiệp. Dù đó là hành động giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn, tham gia hoạt động tình nguyện tại địa phương hay các chương trình nâng cao tay nghề cho người lao động. Chúng tôi cam kết tạo ra giá trị khác biệt cho cộng đồng”.

Với thông điệp "Quan tâm chăm sóc lẫn nhau hơn cả mong đợi", “Sika Day” lần thứ 3 được tổ chức với mong muốn tạo nên những tác động có ý nghĩa cho cả nhân viên và cộng đồng. “Sika Day” là hoạt động hàng năm của tập đoàn Sika, được tổ chức đồng loạt tại hơn 100 trụ sở của Sika trên toàn cầu. Hướng tới việc duy trì văn hóa tôn trọng, chia sẻ, quan tâm lẫn nhau, và ưu tiên sự an toàn tại nơi làm việc, “Sika Day” là dịp để tất cả nhân viên Sika cùng nâng cao nhận thức và trách nhiệm của cá nhân cho cộng đồng. Thông qua hoạt động kết nối tại “Sika Day”, tập đoàn mong muốn liên tục hành trình “Xây niềm tin” cho chính nhân viên và tập thể Sika, từ đó lan tỏa đến các hoạt động góp sức xây dựng một cộng đồng vững mạnh, nơi mà Sika đặt nền móng phát triển bền vững, lâu dài.

Bên cạnh các hoạt động tình nguyện tại Bạc Liêu lần này, Sika Việt Nam sẽ còn tiếp tục duy trì trách nhiệm xã hội thông qua hoạt động “tìm lại nụ cười” cho hàng nghìn trẻ em Việt Nam. Đây là hoạt động thường niên được doanh nghiệp phối hợp cùng tổ chức Operation Smile thực hiện từ năm 2010. Tính đến thời điểm hiện tại, hoạt động trên đã thăm khám cho hơn 4598 em nhỏ bị dị tật hàm ếch với gần 3000 trẻ em đủ điều kiện phẫu thuật thành công.

Mai Thanh

Theo

Cùng chuyên mục
  • Hạ Long: Rút ngắn khoảng cách vùng cao với thành thị

    (Xây dựng) - Khu vực vùng núi của thành phố Hạ Long (Quảng Ninh) gọi là vùng rừng Hoành Bồ hiện có 12 xã, số đông là người thiểu số. Các xã đang sôi nổi hưởng ứng chương trình hành động thực hiện Nghị quyết số 78-NQ/TU của Thành ủy ưu tiên nguồn lực, khai thác tiềm năng, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội đến năm 2025. Đồng bào rẻo cao phấn khởi gọi là Nghị quyết rút ngắn khoảng cách giàu nghèo giữa các xã vùng cao với thành thị.

  • Lộc Hà (Hà Tĩnh): Hỗ trợ xây mới 1.054 ngôi nhà cho người nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn

    (Xây dựng) - Chương trình hỗ trợ sửa chữa xây dựng nhà ở cho người nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trong những năm qua đã đem lại ý nghĩa thiết thực, giúp người dân thuộc diện khó khăn trên địa bàn huyện Lộc Hà (tỉnh Hà Tĩnh) sớm ổn định cuộc sống, góp phần đảm bảo an sinh xã hội.

  • Chính quyền thành phố Okayama thăm Cảng quốc tế Long An

    (Xây dựng) - Trong khuôn khổ chương trình làm việc tại tỉnh Long An, Đoàn công tác chính quyền thành phố Okayama (Nhật Bản) đã đến thăm Cảng quốc tế Long An do Dongtam Group đầu tư. Sự kiện mang ý nghĩa quan trọng thúc đẩy hợp tác và giao lưu giữa hai địa phương.

  • Tiềm ẩn nhiều rủi ro trong các khu tập thể cũ tại Hà Nội

    (Xây dựng) - Bên cạnh những khu đô thị mới hiện đại, cao tầng với đầy đủ tiện ích, Hà Nội vẫn còn không ít những khu tập thể cũ xuống cấp một cách trầm trọng, tiềm ẩn những rủi ro về phòng cháy chữa cháy và an ninh trật tự.

  • Nam Định tổ chức Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu hộ cứu nạn đối với “Tổ liên gia an toàn PCCC”

    (Xây dựng) - Năm 2024, tỉnh Nam Định được Bộ Công an chọn triển khai làm điểm xây dựng “Tỉnh an toàn phòng cháy chữa cháy” để nhân rộng trong toàn quốc. Vì vậy, mới đây, tại Quảng trường 3-2, UBND tỉnh Nam Định tổ chức Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu hộ cứu nạn đối với “Tổ liên gia an toàn phòng cháy chữa cháy (PCCC)” năm 2024.

  • Thái Bình: Đảm bảo an ninh trật tự, phòng chống cháy nổ trên địa bàn trước và sau dịp lễ 30/4

    (Xây dựng) - Để bảo đảm tốt an ninh trật tự, công tác phòng chống cháy, nổ trên địa bàn tỉnh trước, trong và sau dịp lễ 30/4, 1/5, Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ và du lịch hè 2024, UBND tỉnh Thái Bình đã ra văn bản chỉ đạo các Sở, ban, ngành, huyện, thành phố thực hiện nghiêm một số nội dung.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load