Thứ hai 02/09/2024 16:24 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Bất động sản / Dự án

Seaholdings hợp tác cùng nhà thầu Phước Thành xây dựng dự án Destino Centro

18:12 | 23/08/2024

(Xây dựng) - Ngày 23/8, Công ty Cổ phần Bất động sản Seaholdings và Công ty Cổ phần Xây dựng Phước Thành đã chính thức bắt tay hợp tác. Theo đó, Phước Thành sẽ đảm nhận vai trò nhà thầu thi công cho dự án Destino Centro.

Seaholdings hợp tác cùng nhà thầu Phước Thành xây dựng dự án Destino Centro
Ông Đỗ Duy Nghi, Phó Tổng Giám đốc Seaholdings cùng ông Nguyễn Minh Tuấn – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Xây dựng Phước Thành ký kết hợp tác.

Sau khi chính thức trúng thầu, đơn vị thi công Phước Thành và chủ đầu tư Seaholdings đã đi đến việc ký kết hợp tác xây dựng. Destino Centro là sự kế thừa hoàn hảo và phát triển vượt bậc so với 3 dự án trước đó của Seaholdings.

Theo chủ đầu tư, nếu Fresca Riverside, The Pearl Riverside và Lago Centro đã tạo nên những dấu ấn riêng khi được bàn giao đúng tiến độ, pháp lý minh bạch và cam kết với khách hàng được hiện thực hóa, thì Destino Centro hứa hẹn sẽ mang đến một làn gió mới, một trải nghiệm sống hoàn toàn khác biệt. Với vị trí đắc địa, thiết kế độc đáo và tiện ích đa dạng, dự án xứng đáng là điểm đến lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một cuộc sống hiện đại và tiện nghi.

Seaholdings hợp tác cùng nhà thầu Phước Thành xây dựng dự án Destino Centro
Phối cảnh tổng thể dự án Destino Centro tại cửa ngõ phía Tây Thành phố Hồ chí Minh.

Dự án tọa lạc tại vị trí đắc địa trên mặt tiền đường Quốc lộ 1A, tuyến đường huyết mạch giúp kết nối hầu như toàn bộ các cơ quan hành chính địa phương, và các cơ sở dịch vụ cao cấp của khu vực từ bệnh viện, trường học đến chuỗi các siêu thị, nhà hàng, khách sạn,...

Dự kiến xây dựng trong năm 2024, Khu phức hợp căn hộ sẽ cung cấp cho thị trường hơn 2.000 căn hộ hiện đại với đa dạng loại hình, từ căn hộ 1 phòng ngủ đến các căn hộ cao cấp 3 phòng ngủ cùng với 10 căn thương mại dịch vụ.

Bên cạnh đó, Destino Centro còn được chủ đầu tư trang bị gần 47 tiện ích nội khu hiện đại với thiết kế thoáng mát, diện tích nhỏ phù hợp cho nhu cầu nhà ở của người dân hiện nay.

Tại buổi lễ ký kết hợp tác xây dựng, ông Lưu Việt Cường, Giám đốc quản lý dự án Seaholdings chia sẻ: “Với định hướng sẽ tập trung phát triển mạnh dòng sản phẩm xanh, thông minh, chúng tôi lựa chọn Phước Thành - thương hiệu đã và đang gây dựng được uy tín trên thị trường nghành xây dựng thành phố Hồ Chí Minh cũng như cả nước nói chung làm nhà thầu thi công cho dự án Destino Centro. Tại lần hợp tác này, chúng tôi cam kết sẽ hoàn thành dự án đúng, thậm chí vượt tiến độ đã đề ra, mang đến cho khách hàng một không gian sống hoàn hảo trong thời gian sớm nhất và luôn đảm bảo đảm bảo sự an toàn và chất lượng cho công trình”.

Seaholdings hợp tác cùng nhà thầu Phước Thành xây dựng dự án Destino Centro
Ông Lưu Việt Cường, Giám đốc quản lý dự án của Seaholdings đại diện phát biểu tại sự kiện.

Với nhu cầu nhà ở đang tăng cao, sự hợp tác xây dựng Khu căn hộ đa tiện ích giữa Seaholdings và Phước Thành sẽ đáp ứng được nhu cầu cấp thiết đó và góp phần vào sự phát triển của khu vực phía Tây Thành phố Hồ Chí Minh.

Được biết, Công ty Cổ Xây dựng Phước Thành được thành lập từ năm 2004, là một trong những thương hiệu uy tín trong lĩnh vực nhà thầu xây dựng khi luôn đặt các yếu tố: an toàn, chất lượng, tiến độ và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Năm 2019, Công ty Cổ phần Xây dựng Phước Thành được chứng nhận Top 5 nhà thầu xuất sắc nhất do Hiệp hội Bất động sản Việt Nam tổ chức.

Hợp tác lần này là bước ngoặt đánh dấu mối quan hệ hợp tác của 2 doanh nghiệp, không chỉ riêng tại dự án Destino Centro và còn các dự án khác trong tương lai.

Công Danh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Căn hộ tầm nhìn không giới hạn tại phân khu chuẩn Nhật Princess’s Manor

    (Xây dựng) - Vị trí đắc địa giúp Princess’s Manor - phân khu cao tầng đầu tiên của Vinhomes Star City (Thanh Hóa), sở hữu tầm nhìn không giới hạn, mang đến các lợi ích vượt trội về sức khỏe và phong thủy thịnh vượng cho gia chủ, đồng thời gia tăng giá trị cho dự án theo thời gian.

    12:08 | 29/08/2024
  • Evergreen Bắc Giang chính thức bàn giao giấy chứng nhận đợt đầu tiên

    (Xây dựng) - Ngày 28/8, chủ đầu tư dự án Evergreen Bắc Giang đã tổ chức lễ bàn giao giấy chứng nhận đợt đầu tiên cho các cư dân. Việc bàn giao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất được coi là cột mốc quan trọng đánh dấu tính pháp lý cao nhất của dự án bất động sản, không chỉ đảm bảo quyền lợi cho chủ sở hữu căn hộ mà còn giúp khách hàng hoàn toàn an tâm và tin tưởng vào dự án.

    11:41 | 29/08/2024
  • Chiêm ngưỡng 3 bộ sưu tập bất động sản “view vịnh” trên từng cao độ tại Halong Marina

    (Xây dựng) - Khu đô thị vịnh biển Halong Marina chuẩn bị đón 3 bộ sưu tập (BST) bất động sản sắp hoàn thiện và đang đồng loạt mở bán đợt cuối gồm biệt thự mặt đất Grand Bay Halong Villas, “biệt thự trên không” InterContinental Residences Halong Bay, căn hộ nghỉ dưỡng trên tầm cao ICON40.

    08:48 | 29/08/2024
  • Có gì trong tổ hợp clubhouse trị liệu khoáng nóng lớn nhất Việt Nam?

    (Xây dựn) - Tại Onsen village của Ecovillage Saigon River, cư dân được chủ động chăm sóc sức khỏe, hưởng lợi ích từ dòng khoáng nóng chảy vào từng căn biệt thự. Kế bên những căn biệt thự là tổ hợp resort clubhouse 3.700m2, onsen clubhouse 5.500m2 với nhiều tổ hợp thành phần giúp quá trình trị liệu trở nên hoàn hảo để cư dân có trải nghiệm vô giá.

    21:01 | 28/08/2024
  • Địa thế “phượng hoàng” tại phân khu giàu vượng khí bậc nhất đảo thượng lưu

    (Xây dựng) - Một trong những yếu tố tạo nên sức hấp dẫn của phân khu Đảo Vua (Vinhomes Royal Island, Hải Phòng) chính là địa thế phong thủy độc tôn, sinh vượng khí - tụ tinh hoa thường chỉ thấy ở các vùng đất lành của các gia tộc quyền quý trong lịch sử. Đây cũng là nơi các chủ nhân tinh hoa được tận hưởng chất sống “nhất dạ đế vương” mỗi ngày.

    18:15 | 28/08/2024
  • Chất sống nghỉ dưỡng đậm phong vị biển khơi của Vịnh Thiên Đường

    (Xây dựng) - Nắm giữ vị trí cửa ngõ của “Quận Nghỉ dưỡng" Vinhomes Ocean Park 3, được ví như “trái tim” của tam giác giải trí biển – mua sắm – văn phòng hội nghị, Vịnh Thiên Đường là phân khu được săn đón bậc nhất, mang hơi thở của biển khơi gõ cửa từng không gian sống.

    18:14 | 28/08/2024
  • Ấn tượng với lễ ra quân “Từ giai điệu tới kiệt tác” của dự án bất động sản hàng hiệu Noble Crystal Tay Ho

    (Xây dựng) - Mãn nhãn với bộ sưu tập Sky Villa độc bản và thăng hoa trong những màn trình diễn nghệ thuật đỉnh cao, lễ kick off dự án Noble Crystal Tay Ho vừa diễn ra thành công ngày 26/8, thu hút số lượng kỷ lục gần 1.200 chuyên viên kinh doanh ưu tú đến từ 22 đại lý đối tác uy tín.

    17:03 | 28/08/2024
  • Lợi nhuận tức thì khi chọn căn hộ Cara River Park

    (Xây dựng) - Với nhà đầu tư có tầm nhìn dài hạn, căn hộ chung cư vẫn luôn là kênh đầu tư hấp dẫn vì vừa là phương án tích sản lâu dài, vừa kết hợp cho thuê với tỷ suất lợi nhuận trung bình cao hơn 12%/năm và ổn định hơn so với nhiều kênh đầu tư khác, tại căn hộ Cara River Park còn nhận ngay lợi nhuận tức thì khi sở hữu.

    15:30 | 28/08/2024
  • Hòn đảo không khí thải, không khói xe hút khách theo “bí kíp riêng”

    (Xây dựng) - Ưu tiên đầu tư phát triển hạ tầng du lịch xứng tầm, cùng các dự án thân thiện với môi trường, hạn chế khí thải carbon chính là cách đưa Cát Bà sớm trở thành đảo du lịch sinh thái xanh đầu tiên của Việt Nam và là trung tâm du lịch quốc tế tầm cỡ khu vực.

    11:05 | 28/08/2024
  • Sun Property ra mắt Đô thị thời đại - Sun Urban City tại Phủ Lý, Hà Nam

    (Xây dựng) - Tháng 8/2024, Sun Property (thành viên Sun Group) chính thức ra mắt Đô thị thời đại Sun Urban City - “Thành phố nghỉ dưỡng ngoại ô 1.001 tiện ích” tại Phủ Lý, Hà Nam. Nằm tại cửa ngõ phía Nam Thủ đô, đại dự án có quy mô lên đến 420ha cùng hệ thống tiện ích đẳng cấp, hứa hẹn mang đến không gian sống lý tưởng cho cư dân.

    14:37 | 27/08/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load