Chủ nhật 01/09/2024 07:16 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Bất động sản / Dự án

Evergreen Bắc Giang chính thức bàn giao giấy chứng nhận đợt đầu tiên

11:41 | 29/08/2024

(Xây dựng) - Ngày 28/8, chủ đầu tư dự án Evergreen Bắc Giang đã tổ chức lễ bàn giao giấy chứng nhận đợt đầu tiên cho các cư dân. Việc bàn giao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất được coi là cột mốc quan trọng đánh dấu tính pháp lý cao nhất của dự án bất động sản, không chỉ đảm bảo quyền lợi cho chủ sở hữu căn hộ mà còn giúp khách hàng hoàn toàn an tâm và tin tưởng vào dự án.

Evergreen là dự án nhà ở xã hội có quy mô lớn nhất đang được triển khai tại tỉnh Bắc Giang. Dự án khởi công ngày 24 tháng 10 năm 2021, được xây dựng trên khu đất có diện tích khoảng 5ha với tổng vốn đầu tư hơn 4000 tỷ đồng, có quy mô 16 tòa nhà ở chung cư cao 20 tầng và hạ tầng kỹ thuật đồng bộ, chia làm 3 giai đoạn. Dự án do liên danh Công ty Cổ phần KCN Sài Gòn - Hải Phòng và Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển bền vững Evergreen Bắc Giang làm chủ đầu tư.

Evergreen Bắc Giang chính thức bàn giao giấy chứng nhận đợt đầu tiên
Hơn 100 khách hàng đầu tiên đã được trao GCN đợt đầu tiên, các đợt tiếp theo sẽ được tổ chức thường xuyên để sớm trao cho khách hàng.

Dự án góp phần thực hiện đề án của Chính phủ: "Đầu tư xây dựng ít nhất 1 triệu căn hộ nhà ở xã hội cho đối tượng thu nhập thấp, công nhân khu công nghiệp giai đoạn 2021 - 2030" và đẩy mạnh chính sách an sinh xã hội cho người dân.

Đến thời điểm hiện tại, hàng trăm cư dân đã về sinh sống tại Evergreen Bắc Giang, nhiều hệ thống tiện ích đã được hoàn thiện như shophouse, mini mart, khu vui chơi phục vụ người dân, hệ thống bảo vệ đa lớp với camera an ninh 24/7, hầm đỗ xe thông minh...

Chị Hoàng Thị Kim Oanh là chủ sở hữu của căn G2.5.05 chia sẻ: “Bản thân tôi là một người độc thân chưa lập gia đình nhưng vẫn muốn có một không gian riêng tư, gần chỗ làm nên khi lựa chọn mua căn hộ 30m2 tại dự án Evergreen Bắc Giang tôi rất hài lòng.

Thật sự với một nhân viên văn phòng như tôi, thu nhập hàng tháng chỉ 8 triệu đồng, tôi chưa bao giờ nghĩ có thể mua được nhà nhưng nhờ sự hướng dẫn nhiệt tình của chủ đầu tư trong quá trình làm hồ sơ, ngoài ra còn được ngân hàng chính sách hỗ trợ cho vay với lãi suất thấp lên tới 70% giá trị hợp đồng trong vòng 25 năm, tôi chỉ phải trả trước 105 triệu đồng là đã sở hữu được căn nhà riêng dành cho mình.

Tôi nhận nhà cuối tháng 5 vừa qua đúng với tiến độ chủ đầu tư cam kết, nay đã hoàn thiện nội thất, tôi cảm thấy rất hài lòng khi sinh sống tại đây, căn hộ thiết kế tối ưu công năng sử dụng, không gian thoáng mát, có khu dạo bộ và tập thể dục, có hầm để xe và các tiện ích khác, bảo vệ 24/7 đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Bây giờ sau hơn 2 tháng nhận nhà, tôi lại được nhận giấy chứng nhận quyền sử dụng đất sớm, tôi rất vui mừng và càng tin tưởng vào uy tín của chủ đầu tư”.

Đại diện chủ đầu tư chia sẻ: “Sau hơn 24 tháng thi công thần tốc, dự án đã hoàn thành xong 5 tòa nhà thuộc Phân khu CT1, các cư dân đã đến sinh sống tại các tòa G1 và G2, đã và đang bàn giao các căn hộ tại các tòa còn lại. Chúng tôi hiểu rằng, giấy chứng nhận quyền sử dụng đất có vai trò đặc biệt quan trọng, mang lại quyền lợi chính đáng và đảm bảo tài sản cho mỗi cư dân. Vì vậy, sau khi tiến hành bàn giao căn hộ, chúng tôi đã bắt tay ngay vào công tác triển khai các thủ tục với cơ quan chức năng để nhanh chóng bàn giao giấy chứng nhận cho cư dân. Chúng tôi muốn khách hàng hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn Evergreen Bắc Giang làm chốn an cư.

Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các cơ quan ban ngành, các đối tác đã luôn ủng hộ và đồng hành cùng chúng tôi trong suốt quá trình triển khai dự án. Đồng thời, tôi cũng xin gửi lời cảm ơn đến tất cả các cư dân của dự án Evergreen Bắc Giang. Sự tin tưởng và lựa chọn của quý vị chính là động lực to lớn để chúng tôi không ngừng hoàn thiện và nâng cao chất lượng dự án”.

Ninh Nhi

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Chiêm ngưỡng 3 bộ sưu tập bất động sản “view vịnh” trên từng cao độ tại Halong Marina

    (Xây dựng) - Khu đô thị vịnh biển Halong Marina chuẩn bị đón 3 bộ sưu tập (BST) bất động sản sắp hoàn thiện và đang đồng loạt mở bán đợt cuối gồm biệt thự mặt đất Grand Bay Halong Villas, “biệt thự trên không” InterContinental Residences Halong Bay, căn hộ nghỉ dưỡng trên tầm cao ICON40.

    08:48 | 29/08/2024
  • Có gì trong tổ hợp clubhouse trị liệu khoáng nóng lớn nhất Việt Nam?

    (Xây dựn) - Tại Onsen village của Ecovillage Saigon River, cư dân được chủ động chăm sóc sức khỏe, hưởng lợi ích từ dòng khoáng nóng chảy vào từng căn biệt thự. Kế bên những căn biệt thự là tổ hợp resort clubhouse 3.700m2, onsen clubhouse 5.500m2 với nhiều tổ hợp thành phần giúp quá trình trị liệu trở nên hoàn hảo để cư dân có trải nghiệm vô giá.

    21:01 | 28/08/2024
  • Địa thế “phượng hoàng” tại phân khu giàu vượng khí bậc nhất đảo thượng lưu

    (Xây dựng) - Một trong những yếu tố tạo nên sức hấp dẫn của phân khu Đảo Vua (Vinhomes Royal Island, Hải Phòng) chính là địa thế phong thủy độc tôn, sinh vượng khí - tụ tinh hoa thường chỉ thấy ở các vùng đất lành của các gia tộc quyền quý trong lịch sử. Đây cũng là nơi các chủ nhân tinh hoa được tận hưởng chất sống “nhất dạ đế vương” mỗi ngày.

    18:15 | 28/08/2024
  • Chất sống nghỉ dưỡng đậm phong vị biển khơi của Vịnh Thiên Đường

    (Xây dựng) - Nắm giữ vị trí cửa ngõ của “Quận Nghỉ dưỡng" Vinhomes Ocean Park 3, được ví như “trái tim” của tam giác giải trí biển – mua sắm – văn phòng hội nghị, Vịnh Thiên Đường là phân khu được săn đón bậc nhất, mang hơi thở của biển khơi gõ cửa từng không gian sống.

    18:14 | 28/08/2024
  • Ấn tượng với lễ ra quân “Từ giai điệu tới kiệt tác” của dự án bất động sản hàng hiệu Noble Crystal Tay Ho

    (Xây dựng) - Mãn nhãn với bộ sưu tập Sky Villa độc bản và thăng hoa trong những màn trình diễn nghệ thuật đỉnh cao, lễ kick off dự án Noble Crystal Tay Ho vừa diễn ra thành công ngày 26/8, thu hút số lượng kỷ lục gần 1.200 chuyên viên kinh doanh ưu tú đến từ 22 đại lý đối tác uy tín.

    17:03 | 28/08/2024
  • Lợi nhuận tức thì khi chọn căn hộ Cara River Park

    (Xây dựng) - Với nhà đầu tư có tầm nhìn dài hạn, căn hộ chung cư vẫn luôn là kênh đầu tư hấp dẫn vì vừa là phương án tích sản lâu dài, vừa kết hợp cho thuê với tỷ suất lợi nhuận trung bình cao hơn 12%/năm và ổn định hơn so với nhiều kênh đầu tư khác, tại căn hộ Cara River Park còn nhận ngay lợi nhuận tức thì khi sở hữu.

    15:30 | 28/08/2024
  • Hòn đảo không khí thải, không khói xe hút khách theo “bí kíp riêng”

    (Xây dựng) - Ưu tiên đầu tư phát triển hạ tầng du lịch xứng tầm, cùng các dự án thân thiện với môi trường, hạn chế khí thải carbon chính là cách đưa Cát Bà sớm trở thành đảo du lịch sinh thái xanh đầu tiên của Việt Nam và là trung tâm du lịch quốc tế tầm cỡ khu vực.

    11:05 | 28/08/2024
  • Sun Property ra mắt Đô thị thời đại - Sun Urban City tại Phủ Lý, Hà Nam

    (Xây dựng) - Tháng 8/2024, Sun Property (thành viên Sun Group) chính thức ra mắt Đô thị thời đại Sun Urban City - “Thành phố nghỉ dưỡng ngoại ô 1.001 tiện ích” tại Phủ Lý, Hà Nam. Nằm tại cửa ngõ phía Nam Thủ đô, đại dự án có quy mô lên đến 420ha cùng hệ thống tiện ích đẳng cấp, hứa hẹn mang đến không gian sống lý tưởng cho cư dân.

    14:37 | 27/08/2024
  • Điểm đến “một chạm” vạn người mê kéo nhà đầu tư đổ về phía Tây Hà Nội

    (Xây dựng) - Sự ra đời của các sản phẩm bất động sản thương mại mới theo mô hình “một chạm” độc đáo, như F-Zone hay The S-boutique (Vinhomes Smart City, Hà Nội) đang thay đổi thói quen mua sắm, tiêu dùng của khách hàng, tạo ra “cơn sốt” cho thị trường phía Tây Thủ đô.

    11:18 | 27/08/2024
  • “Sống cuộc đời rực rỡ” tại Đô thị thời đại Sun Urban City Hà Nam

    (Xây dựng) - Lễ ra mắt dự án Đô thị thời đại Sun Urban City – “Sống cuộc đời rực rỡ” diễn ra ngày 24/8 tại Nhà thi đấu tỉnh Hà Nam đã cống hiến cho 3.000 khách mời màn trình diễn nghệ thuật mãn nhãn cùng những thông tin lần đầu tiên được chia sẻ về “Thành phố nghỉ dưỡng ngoại ô 1.001 tiện ích phía Nam Hà Nội”.

    18:30 | 26/08/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load