Thứ hai 29/04/2024 02:28 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Sài Gòn Land Group đưa bất động sản giá trị thật đến với nhu cầu thật

16:56 | 27/07/2023

(Xây dựng) - Bằng sự năng động và sáng tạo khác biệt, trải qua hơn 15 năm hình thành và phát triển, Công ty TNHH Đầu tư & Phát triển Sài Gòn Land (Sài Gòn Land Group) luôn lập thành tích ấn tượng trong từng dự án và trở thành đơn vị chủ đầu tư hàng đầu tại thị trường bất động sản Bình Dương.

Sài Gòn Land Group đưa bất động sản giá trị thật đến với nhu cầu thật
Trụ sở Sài Gòn Land Group vừa khai trương tại 822 Happy Valley, Nguyễn Văn Linh, Phú Mỹ Hưng, Tân Phong, quận 7.

Quá trình Sài Gòn Land Group phát triển được khẳng định với những cột mốc quan trọng

Chia sẻ về những cột mốc thành công đã đạt được, ông Nguyễn Văn Quân - Tổng Giám đốc Sài Gòn Land Group chia sẻ: “Ngay từ những bước đi đầu tiên, Sài Gòn Land Group chúng tôi luôn tâm niệm phải lấy năng lực kinh doanh để phát triển và luôn giữ uy tín trong mọi hoạt động và xây dựng nền tảng một thương hiệu vững chắc, trở thành điểm đến hàng đầu trong lòng khách hàng cũng như đối tác”.

Luôn giữ vững phương châm kinh doanh: “Một chữ Tín - Tạo Niềm Tin” qua 15 năm tại thị trường bất động sản, Sài Gòn Land Group luôn song hành cùng nhiều khách hàng đầu tư và phát triển đi đến thành công. Chúng tôi đã phân phối thành công đến tay nhiều khách hàng khoảng 2.000 sản phẩm gồm đất nền, nhà phố khác nhau chỉ tại thị trường bất động sản Bình Dương.

Trong mỗi sản phẩm do Sài Gòn Land Group đầu tư, phát triển, phân phối đều tràn đầy những tâm huyết, pháp lý minh bạch, tọa lạc tại nhiều vị trí đắc địa giúp tiềm năng tăng giá trị vượt bật, đặc biệt giá chủ đầu tư đưa ra luôn hợp lý mang lại lợi nhuận cao nhất cho khách hàng cũng như đối tác đã tin tưởng đồng hành cùng Sài Gòn Land Group.

Sài Gòn Land Group liên tiếp khai trương và động thổ các tiện ích nội khu như: tổ hợp trung tâm thương mại, công viên, trạm y tế,… tại các dự án mà Sài Gòn Land Group làm chủ đầu tư đã cam kết cùng khách hàng, tạo nên sự tính nhiệm cùng tiếng vang lớn trong thị trường bất động sản khu vực phía Nam nói chung.

Sài Gòn Land Group với nhiều dự án ghi dấu ấn tại thị trường bất động sản Bình Dương

Dự án Khu nhà ở Sài Gòn Land tọa lạc tại đường DH 410, Vĩnh Tân, thành phố Tân Uyên, Bình Dương với quy mô 300 nền. Dự án đã được công ty bàn giao sổ hồng năm 2022 và hiện nay đang là nơi an cư lý tưởng của gần 300 hộ dân tại khu vực thành phố trẻ Tân Uyên.

Sài Gòn Land Group đưa bất động sản giá trị thật đến với nhu cầu thật
Khu nhà ở Sài Gòn Land với vị trí đắc địa cách KCN Vsip 200 - 300m đã đem đến lợi nhuận cao cho nhà đầu tư (với giá chủ đầu tư 4,9 triệu đồng/m2 và cho đến hiện tại là 17 triệu đồng - 20 triệu đồng/m2).
Sài Gòn Land Group đưa bất động sản giá trị thật đến với nhu cầu thật
Sổ hồng được bàn giao đầy đủ đến tất cả quý khách hàng khẳng định phương châm pháp lý minh bạch.

Khu nhà ở thành phố Thung lũng xanh “Green Valley City” tại đường Nguyễn Hữu Cảnh, phường Uyên Hưng ngay trung tâm hành chính thành phố trẻ Tân Uyên với đầy điềm năng tăng trưởng vượt bậc về giá bất động sản tương tự Dĩ An, Thuận An cũng thuộc Bình Dương.

Green Valley City được phát triển bởi chủ đầu tư Sài Gòn Center (thành viên thuộc Sài Gòn Land Group) tung ra thị trường 500 sản phẩm nhà phố chuẩn sống xanh phục vụ nhu cầu về nhà ở của người dân lẫn các nhà đầu tư bất động sản khu vực Bình Dương nói riêng cũng như nhiều vùng lân cận như Thành phố Hồ Chí Minh, Tây Ninh, Đồng Nai… nói chung.

Với lộ trình pháp lý minh bạch và đầy đủ như sổ hồng, Giấy phép mở bán số 1804/SXD-QLN do Sở xây dựng Bình Dương cấp,… trao đổi với đại diện chủ đầu tư Sài Gòn Center chia sẻ rằng: “Chúng tôi luôn ưu tiên hỗ trợ giải quyết nhanh hồ sơ chuyển nhượng cho người mua và chúng tôi sẽ nộp hồ sơ xin cấp quyền sở hữu nhà ở và các tài sản khác gắn liền với đất cũng như giấy chứng nhận quyền sử dụng đất theo quy định”.

Sài Gòn Land Group đưa bất động sản giá trị thật đến với nhu cầu thật
Green Valley City có cơ sở hạ tầng chỉnh chu với 2 công viên điều hòa không khí, clubhouse hiện đại, trục đường chính D1 và nhiều hộ dân đang sinh sống tại dự án.

Khu Nhà ở Sài Gòn Land 2 tọa lạc tại đường DH619, xã Long Nguyên, thủ phủ công nghiệp Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương với quy mô 1.000 nền chỉ cần 450 triệu đã có thể sở hữu mang đến nguồn cung chất lượng cho lượng lớn người nhập cư.

Sài Gòn Land Group đưa bất động sản giá trị thật đến với nhu cầu thật
Các dự án do Sài Gòn Land Group làm chủ đầu tư luôn đầy đủ tiện ích nội khu: chợ, trường, công viên phục vụ đời sống dân cư và đã có nhiều hộ dân xây nhà ở và sinh sống tại dự án.

Hiện nay, Sài Gòn Land đang phát triển thêm hơn 50 ha quỹ đất ở khu vực Đông Nam Bộ chuẩn bị cho ra thị trường dòng sản phẩm đất nền giá rẻ tại các vị trí đắc địa phục vụ nhu cầu thật và đem lại giá trị thật cho khách hàng trong giai đoạn 2023 - 2025.

Tất cả các dự án do Công ty làm chủ đầu tư đều để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng các đối tác, khách hàng, chính quyền địa phương và được các chuyên gia bất động sản đánh giá cao bởi tính pháp lý và thanh khoản như pháp lý hoàn chỉnh, bài bản, chất lượng, vị trí đẹp, hạ tầng đồng bộ, thể hiện cái Tâm của người đứng đầu.

Tùng Quân

Theo

Cùng chuyên mục
  • NSH Petro có Tổng Giám đốc mới

    (Xây dựng) – HĐQT Công ty Cổ phần Thương mại Đầu tư Dầu khí Nam Sông Hậu (NSH Petro, mã chứng khoán NSH-HOSE) vừa ban hành Nghị quyết HĐQT NSH Petro số 02.2504/2024/NQ-NSH, bổ nhiệm ông Ranjit Prithviraj Thambyrajah (quốc tịch Úc) giữ chức vụ Tổng Giám đốc NSH Petro kể từ ngày 26/04/2024.

  • FECON đặt kế hoạch doanh thu 4.000 tỷ đồng, kỳ vọng bứt phá từ 80 dự án trong năm 2024

    (Xây dựng) - Mới đây, CTCP FECON (mã chứng khoán: FCN) đã đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024. Theo đó, năm 2024, doanh thu của FECON dự kiến đến từ 80 dự án nằm trong danh mục đang phát triển mới hoặc chờ kết quả đấu thầu. Bên cạnh đó là hai dự án Square City Phổ Yên và CCN Danh Thắng - Đoan Bái (Bắc Giang).

  • Saigonres tập trung nguồn lực phát triển các dự án tiềm năng

    (Xây dựng) – Tại Đại hội cổ đông thường niên, Tổng Công ty Cổ phần Địa ốc Sài Gòn (Saigonres) đặt mục tiêu cho năm 2024 là tập trung mọi nguồn lực cho phát triển các dự án bất động sản tiềm năng tại Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Bình Thuận, Hòa Bình…

  • Tập đoàn Đèo Cả đồng hành, hỗ trợ đối tác để cùng vươn xa

    (Xây dựng) – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Đèo Cả Hồ Minh Hoàng khẳng định đơn vị sẽ đồng hành, hỗ trợ các đối tác trong đào tạo nhân sự, chuyển giao công nghệ, mô hình quản trị dự án, đầu tư thiết bị thi công - vật tư và hỗ trợ khi gặp khó khăn khách quan trong quá trình thực hiện dự án.

  • Các mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 5 tỷ tiện nghi, phong cách đỉnh cao

    (Xây dựng) - Những mẫu biệt thự hiện đại có mức giá khoảng 5 tỷ đồng đang dẫn đầu xu hướng được nhiều gia chủ lựa chọn. Với không gian rộng rãi, tiện nghi hiện đại bậc nhất, kiến trúc đẳng cấp, biệt thự không chỉ đơn thuần là nơi an cư, mà còn là biểu tượng của một phong cách sống xa hoa. Hãy khám phá những thiết kế sáng tạo, pha trộn sự sang trọng và tiện nghi cao cấp trong bài viết này.

  • Xi măng Long Sơn: Xây dựng thương hiệu từ những giá trị vững bền

    (Xây dựng) - Đồng hành cùng phát triển, đồng hành cho những điều tốt đẹp hơn, thương hiệu Xi măng Long Sơn không chỉ được tạo dựng trên nền tảng dây chuyền công nghệ hiện đại, chất lượng sản phẩm và chất lượng môi trường mà còn là những đóng góp cho xã hội để hướng đến những giá trị vững bền.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load