Thứ sáu 29/03/2024 18:22 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Quảng Trị: Công đoàn ngành Xây dựng trao quà cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn

09:17 | 22/01/2022

(Xây dựng) – Ngày 21/01, tại Sở Xây dựng tỉnh Quảng Trị, Công đoàn ngành Xây dựng đã tổ chức chương trình “Tết sum vầy 2022” cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

quang tri cong doan nganh xay dung trao qua cho nguoi lao dong co hoan canh kho khan
Ông Lê Vinh - Chủ tịch Công đoàn ngành Xây dựng tỉnh Quảng Trị tặng quà cho người lao động tại chương trình “Tết sum vầy 2022”.

Kinh phí tổ chức “Tết sum vầy năm 2022” cho người lao động khó khăn được sử dụng từ nguồn hỗ trợ của Liên đoàn Lao động tỉnh Quảng Trị, Công đoàn Xây dựng Việt Nam, nguồn tích lũy Công đoàn ngành, Ban Thường vụ Công đoàn ngành Xây dựng tỉnh Quảng Trị với 190 suất quà cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn, mất việc làm do dịch bệnh Covid-19, bị tai nạn lao động, bệnh hiểm nghèo, ốm đau dài ngày, gia đình thuộc diện hộ nghèo, neo đơn, gặp biến cố, hoạn nạn, đời sống có nhiều khó khăn…

Tuy nhiên, do tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn ra phức tạp nên chương trình "Tết sum vầy 2022", Ban tổ chức chỉ trao trực tiếp tại chỗ là 50 suất quà, trị giá mỗi xuất 700.000 đồng, trong đó, 1 túi quà 200.000 đồng, tiền mặt 500.000 đồng. Số còn lại được trao trực tiếp tại đơn vị. Đồng thời tại buổi lễ này, đoàn viên, người lao động còn tham gia liên hoan, văn nghệ và bốc thăm trúng thưởng.

Ông Lê Vinh – Chủ tịch Công đoàn ngành Xây dựng tỉnh Quảng Trị cho biết: Từ năm 2016 đến nay, thực hiện chỉ đạo của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Liên đoàn Lao động tỉnh Quảng Trị, chương trình "Tết sum vầy" đã được các cấp công đoàn trong ngành triển khai đồng loạt, tạo thành một hoạt động thống nhất, có tính lan tỏa lớn. Chương trình "Tết sum vầy" nhằm chăm lo thiết thực cho đoàn viên, công nhân lao động với mục tiêu không để đoàn viên, công nhân lao động nào không có Tết; đây cũng là dịp để các cơ quan, doanh nghiệp thể hiện sự chăm lo tới đời sống công nhân lao động, gửi lời chúc năm mới ấm áp cùng những món quà nhỏ hỗ trợ công nhân lao động đón Tết, thể hiện tinh thần tương thân, tương ái của giai cấp công nhân và truyền thống “Lá lành đùm lá rách” của dân tộc ta.

Hữu Tiến

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load