Thứ tư 16/10/2024 18:13 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Kinh tế / Doanh nghiệp

Quảng Ninh: Gốm Đất Việt không nâng giá sản phẩm sau bão số 3

22:56 | 15/10/2024

(Xây dựng) - Tổ hợp Gốm Đất Việt là một trong những đơn vị sản xuất kinh doanh bị thiệt hại nặng do bão số 3, doanh nghiệp đã nhanh chóng khắc phục hậu quả, sớm tổ chức lại sản xuất và ổn định đời sống người lao động. Tổ hợp Gốm Đất Việt đưa ra chính sách không nâng giá sản phẩm, đã giúp địa phương bình ổn giá thị trường vật liệu xây dựng đất sét nung.

Quảng Ninh: Gốm Đất Việt không nâng giá sản phẩm sau bão số 3
Tổ hợp Gốm Đất Việt nhanh chóng ổn định nhịp độ sản xuất sau bão số 3.

Theo thống kê những thiệt hại mà bão số 3 gây ra ở cả 3 đơn vị sản xuất của Tổ hợp Gốm Đất Việt là Công ty CP Gốm Đất Việt, Công ty CP Gạch ngói Đất Việt, Công ty CP Kinh doanh-XNK Gốm Đất Việt bão giật đổ nát nhà xưởng, máy móc dây chuyền sản xuất, lò bễ. Công trình xây dựng phía trên phần sập đổ, phần nhiều là tốc mái; dưới thấp nước lũ dâng cao nhà xưởng, đường công vụ chìm sâu trên 0,5m làm hư hỏng toàn bộ sản phẩm thô chờ vào lò nung và các thiết bị cơ điện. Khuôn viên các nhà máy cây cối gãy đổ toàn bộ, tổng cộng mức thiệt hại chung trên 30 tỷ đồng.

Ngay khi bão tan, Tổ hợp Gốm Đất Việt đã nhanh chóng khắc phục hậu quả. Huy động lực lượng dọn dẹp bùn đất nhà xưởng, lợp lại mái nhà ở, nhà ăn, nhà làm việc, nhà sản xuất chính; bảo dưỡng máy móc, thiết bị, cắt dọn phục hồi cây xanh, chỉnh trang lại khuôn viên, vệ sinh sạch bùn đất toàn nhà máy… tổ chức lại nhịp độ sản xuất bình thường.

Quảng Ninh: Gốm Đất Việt không nâng giá sản phẩm sau bão số 3
Sau bão số 3 sản phẩm của Gốm Đất Việt lại tiếp tục ra lò và các đoàn xe “ăn hàng” tiêu thụ trong nước và xuất khẩu hoạt động giao thương trở lại bình thường.

Chủ tịch HĐQT Tổ hợp Gốm Đất Việt đã ra quyết định bình ổn, không tăng giá sản phẩm, giữ nguyên giá bán như trước bão, đồng thời cử Phó Chủ tịch HĐQT và 3 Tổng Giám đốc lên đường đến gặp từng nhà phân phối cấp 1, cấp 2, tới các công trình sử dụng sản phẩm của Công ty để thăm hỏi động viên người lao động khắc phục thiên tai, phổ biến rõ chủ trương không tăng giá bán… Hỗ trợ người dân đến các điểm bán sản phẩm thuộc hệ thống tiêu thụ sản phẩm của Gốm Đất Việt, mua gạch ngói chính hãng bình ổn giá để khôi phục lại nhà cửa mà bão số 3 làm hư hỏng.

Một số hình ảnh thiệt hại tại nhà máy sản xuất của Tổ hợp Gốm Đất Việt do bão số 3 gây ra:

Quảng Ninh: Gốm Đất Việt không nâng giá sản phẩm sau bão số 3

Công trình xây dựng phía trên phần sập đổ, phần nhiều là tốc mái.

Quảng Ninh: Gốm Đất Việt không nâng giá sản phẩm sau bão số 3

Bão số 3 đổ bộ đã khiến cho hầu hết cây xanh tại khuôn viên nhà máy bị gãy đổ, không cây nào tán lá còn nguyên vẹn.

Quảng Ninh: Gốm Đất Việt không nâng giá sản phẩm sau bão số 3

Nước lũ dâng cao ngập nhà xưởng, khuôn viên nhà máy làm hư hỏng sản phẩm, các thiết bị cơ điện.

Vũ Phong Cầm

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Công ty Trương Gia Thiện: Đồng hành cùng đô thị phát triển bền vững với giải pháp trang trí led

    (Xây dựng) - Với hơn 10 năm hoạt động, Công ty TNHH Trương Gia Thiện (Trương Gia Thiện) là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp giải pháp quảng cáo và trang trí led tại Việt Nam. Với tầm nhìn chiến lược và cam kết phát triển bền vững, Trương Gia Thiện đã trở thành đối tác đáng tin cậy, mang đến các giải pháp led hiện đại, sáng tạo và hiệu quả cho khách hàng.

    18:06 | 15/10/2024
  • Hàng loạt dự án sân bay lớn sử dụng ống thép Hoà Phát

    (Xây dựng) - Với thông điệp “Trọng lượng đủ đầy – Dựng xây vững chắc”, Ống thép Hòa Phát đã cung cấp cho hàng loạt dự án, công trình lớn, trọng điểm quốc gia trên cả nước, trong đó nổi bật nhất là dự án Nhà ga T3 Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất và Sân bay quốc tế Long Thành.

    15:21 | 15/10/2024
  • 260 đơn vị tham gia Triển lãm quốc tế Điện tử và Thiết bị thông minh Việt Nam

    (Xây dựng) - Nhằm thúc đẩy hơn nữa việc giao lưu, hợp tác quốc tế trong điện tử, Triển lãm quốc tế Điện tử và Thiết bị thông minh Việt Nam (IEAE) sẽ được tổ chức từ ngày 30/10 đến ngày 1/11 tại Trung tâm Triển lãm quốc tế Hà Nội (I.C.E) – 91 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

    11:56 | 15/10/2024
  • Viettel giữ vị trí thương hiệu giá trị nhất, được đánh giá cao nhất về phát triển bền vững ở Việt Nam

    (Xây dựng) - Trong Bảng xếp hạng 100 Thương hiệu Giá trị nhất Việt Nam 2024 vừa được công bố bởi Brand Finance - công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới, Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) duy trì vị thế 9 năm liên tiếp là thương hiệu giá trị nhất Việt Nam, đồng thời là doanh nghiệp được công chúng đánh giá cao nhất về phát triển bền vững.

    11:55 | 15/10/2024
  • Khánh Hòa đôn đốc thu nợ với 48 doanh nghiệp nợ thuế lớn

    (Xây dựng) – Trong tháng 8/2024, UBND tỉnh Khánh Hòa đã đôn đốc, thu hồi gần 10,5 tỷ đồng tiền nợ thuế của 48 doanh nghiệp nợ thuế lớn theo Báo cáo số 158/BC-CTKHH trên địa bàn tỉnh.

    11:39 | 15/10/2024
  • Cà Mau: Cam kết đồng hành cùng doanh nghiệp

    (Xây dựng) – Nhân dịp họp mặt Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10), UBND tỉnh Cà Mau đã tuyên dương 33 doanh nghiệp và 22 doanh nhân có thành tích tiêu biểu, đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh thời gian qua.

    16:00 | 14/10/2024
  • Công ty Ngân Lực thuê 200 ô tô điện Vinfast và hợp tác mở rộng mạng lưới trạm sạc V-Green

    (Xây dựng) - Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Ngân Lực (NIAD) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về thúc đẩy chuyển đổi xanh với VinFast, FGF và V-Green. Theo đó, Ngân Lực dự kiến sẽ thuê 200 ô tô điện VinFast VF 8 và VF 9 từ FGF để cung cấp dịch vụ vận chuyển cho các doanh nghiệp đối tác, đồng thời phối hợp mở mới trạm sạc V-Green tại các trụ sở, văn phòng thuộc quyền quản lý của công ty.

    11:29 | 14/10/2024
  • Công ty Đại Nam: Hành trình 20 năm kiến tạo dấu ấn uy tín

    (Xây dựng) - Thành lập từ năm 2004, Công ty CP Khoa học Công nghiệp Đại Nam (Công ty Đại Nam) đã không ngừng nỗ lực vươn lên, khẳng định vị thế vững chắc trong lĩnh vực cung cấp thiết bị, giải pháp công nghiệp - xây dựng tại Việt Nam.

    11:13 | 14/10/2024
  • Viglacera nằm trong Top 100 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2024

    (Xây dựng) – Theo Brand Finance, Viglacera là thương hiệu có giá trị cao trong hệ sinh thái các doanh nghiệp sản xuất vật liệu xây dựng (VLXD) và bất động sản (BĐS) tại Việt Nam. Năm 2024, với vị trí xếp hạng thứ 58/100, Viglacera một lần nữa cho thấy đã có sự phát triển vượt bậc so với năm 2023 (vị trí 63/100). Trong đó, giá trị thương hiệu đạt 79 triệu USD, thăng hạng giá trị so với năm 2023; xếp hạng sức mạnh thương hiệu (Brands Strength Index) được xếp loại AA+.

    21:12 | 13/10/2024
  • Những câu nói của bà Mai Kiều Liên làm nên “chất” Vinamilk

    (Xây dựng) - Có thể nói, bà Mai Kiều Liên là một phần không thể tách rời của thương hiệu tỷ đô “Vinamilk”, khi mà nhiều triết lý của “nữ tướng” này đã trở thành “chất” của Vinamilk.

    10:34 | 13/10/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load