Chủ nhật 19/05/2024 01:14 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Quang Minh Property trở thành đối tác phân phối chính thức dự án Libera Nha Trang

16:38 | 05/05/2024

(Xây dựng) - Ngày 22/4, tại Nha Trang, Tập đoàn KDI Holdings và Quang Minh Property đã chính thức ký kết hợp tác phân phối chiến lược dự án đô thị biển Libera Nha Trang.

Libera Nha Trang - mảnh ghép hoàn hảo đưa Nha Trang trở thành điểm đến đẳng cấp quốc tế

Là một trong những doanh nghiệp gắn bó tâm huyết cùng Nha Trang, tập đoàn KDI Holdings tham vọng đưa Nha Trang trở thành điểm đến hàng đầu khu vực và không ngừng góp sức vào sự đổi thay của thành phố. Minh chứng cho cam kết ấy chính là việc phát triển dự án đô thị biển Libera Nha Trang.

Quang Minh Property trở thành đối tác phân phối chính thức dự án Libera Nha Trang
Đô thị biển Libera Nha Trang.

Với quy mô lên đến 44ha cùng với hàng loạt tiện ích nổi bật như nhà hát Đó, công viên Vạn San Đảo, thành phố downtown “không ngủ”… Libera Nha Trang được mệnh danh là "Thành phố Tự do", điểm đến không thể bỏ lỡ cho du khách trong nước và quốc tế cũng như chính người dân thành phố. Đây cũng là đô thị duy nhất sở hữu gần 2km đường bờ biển với 3 bãi tắm riêng ngay trong nội đô Nha Trang.

Mở ra tầm nhìn tuyệt đẹp thu trọn vịnh biển, Libera Nha Trang không chỉ là ngôi nhà thứ 2 đầy tự hào và kiêu hãnh để trở về mà còn là một tài sản giá trị mang tới nguồn thu nhập thụ động bền vững và đích đến tự do tài chính cuộc đời.

Trong vai trò là nhà phát triển dự án, KDI Holdings đã và đang tập trung nguồn lực hợp tác với các đối tác uy tín hàng đầu thế giới, điển hình như Masterise Homes trong việc đồng hành thương hiệu, xây dựng và quản lý chất lượng dự án, đầu tư phát triển hệ thống tiện ích đa dạng, mang đến những trải nghiệm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Bên cạnh đó, với tham vọng nối dài danh sách các đối tác chiến lược, KDI Holdings tiếp tục tổ chức Lễ ký kết mang chủ đề “Hải trình Tự do”, công bố danh sách hơn 70 đại lý uy tín hàng đầu thị trường bất động sản trở thành đại lý phân phối chính thức của dự án.

Cú “bắt tay” hợp tác phân phối tăng nhiệt thị trường

Với uy tín, kinh nghiệm và sự am hiểu thị trường, Quang Minh Property là một trong những đơn vị chủ lực đồng hành cùng Tập đoàn KDI Holdings đưa những sản phẩm chất lượng tới tay khách hàng bằng dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm, tạo lực đẩy mới cho bất động sản Nha Trang.

Quang Minh Property trở thành đối tác phân phối chính thức dự án Libera Nha Trang

Phát biểu tại buổi lễ, đại diện chủ đầu tư cho biết, Tập đoàn KDI Holdings đặc biệt tin tưởng vào năng lực của Quang Minh Property trong quan hệ hợp tác phân phối chiến lược này.

Đáp lại sự tin tưởng của chủ đầu tư, đại diện đơn vị phân phối - ông Nguyễn Mạnh Chinh – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Quang Minh Property chia sẻ: “Là một trong những trung tâm du lịch top đầu cả nước, Nha Trang sở hữu nhiều ưu thế và tiềm năng để phát triển bất động sản nghỉ dưỡng. Sau khi trải nghiệm thực tế dự án và tham gia sự kiện ký kết này, chúng tôi vô cùng ấn tượng với cái tâm và cái “tầm” của chủ đầu tư khi kiến tạo nên một đô thị biển tầm cỡ, không chỉ là một “viên ngọc quý” cho các nhà đầu tư mà còn đóng góp vô cùng lớn cho diện mạo của thành phố biển Nha Trang xinh đẹp.”

Sở hữu nhiều năm kinh nghiệm phân phối thành công nhiều dự án quy mô lớn, đa dạng loại hình sản phẩm, Quang Minh Property luôn nhận được sự tín nhiệm từ nhiều chủ đầu tư danh tiếng và khách hàng.

Quang Minh Property trở thành đối tác phân phối chính thức dự án Libera Nha Trang

Trong khuôn khổ chương trình, đại diện ban lãnh đạo của hơn 70 đại lý cũng đã trực tiếp tham quan, chiêm ngưỡng các điểm nhấn cảnh quan và công trình trọng điểm của dự án. Đồng thời, trải nghiệm chuỗi tiện ích đẳng cấp, độc đáo mang dấu ấn riêng biệt của Libera Nha Trang như du thuyền 5 sao ngắm trọn vẻ đẹp vịnh thiên đường, thưởng thức show diễn Rối Mơ – show diễn nghệ thuật vang danh thế giới,…

Phương Nghi

Theo

Cùng chuyên mục
  • Cao Bằng: Rộn ràng ngày hội cho công nhân lao động

    (Xây dựng) - Ngày 18/5, tại Công ty Cổ phần mía đường Cao Bằng (huyện Quảng Hoà), Liên đoàn lao động tỉnh Cao Bằng tổ chức ngày Hội công nhân lao động, hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2024 với nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa.

  • Cảng Chu Lai đưa vào vận hành hệ thống cẩu chuyên dụng

    (Xây dựng) - Công ty Cảng biển Quốc tế Chu Lai - Chu Lai Port (Quảng Nam) thuộc Tập đoàn THILOGI vừa đưa vào vận hành chính thức hệ thống cẩu chuyên dụng mới trị giá hơn 400 tỷ đồng. Đây là bước tiến mới về đầu tư nâng cấp thiết bị chuyên dụng trong chiến lược phát triển của cảng nhằm nâng cao năng lực xếp dỡ, gia tăng hiệu quả chuỗi dịch vụ logistics, đáp ứng nhu cầu trung chuyển hàng hóa không ngừng tăng qua khu vực cảng biển tại miền Trung.

  • Petrovietnam sẵn sàng tâm thế chinh phục những đỉnh cao mới

    (Xây dựng) - Ngày 16/5 tại Hà Nội, Đảng ủy Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Đảng ủy Tập đoàn) đã tổ chức Hội nghị sơ kết 03 năm thực hiện Kết luận 01 về tiếp tục thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, đánh giá 05 năm thực hiện Nghị quyết 281 về “Công tác truyền thông và văn hóa doanh nghiệp” của Đảng ủy Tập đoàn; phát động thi đua phấn đấu hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020 – 2025.

  • Lễ ký kết hợp tác chiến lược cung cấp giải pháp giữa Meey Group và Virva - Land

    (Xây dựng) - Ngày 16/5, Công ty Cổ phẩn Tập đoàn Meey Land (Meey Group) đã chính thức ký kết hợp tác chiến lược với Công ty TNHH Nirva – Land (Nirva – Land) trong việc cung cấp giải pháp công nghệ bất động sản Meey CRM.

  • Thủ tục mở công ty - Bước đầu xây dựng doanh nghiệp thành công

    (Xây dựng) - Thủ tục mở một công ty mới là một bước quan trọng để hiện thực hóa ước mơ khởi nghiệp của bạn. Tuy nhiên, quá trình này đòi hỏi sự chuẩn bị kỹ lưỡng và tuân thủ các quy định pháp lý. Bài viết này Tư vấn Quang Minh sẽ cung cấp cho bạn một cái nhìn toàn diện về các thủ tục mở công ty, đồng thời chia sẻ những lưu ý quan trọng và hướng dẫn để bạn có thể hoàn thành quy trình này một cách thuận lợi.

  • Giao thông Đèo Cả (HHV): Mảng xây lắp bứt phá, lãi ròng quý đầu năm tăng 32%

    (Xây dựng) - Công ty Cổ phần Đầu tư hạ tầng giao thông Đèo Cả (HHV) vừa công bố báo cáo tài chính hợp nhất quý I/2024 với doanh thu thuần đạt 690 tỷ đồng, tăng 28% so với cùng kỳ năm ngoái.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load