Thứ sáu 03/05/2024 18:33 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Nhôm thanh định hình Chiến Thắng Trading: Giải pháp tối ưu cho công trình Việt

16:10 | 25/07/2023

(Xây dựng) - Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất nhôm thanh, khẩu hiệu “Giải pháp tối ưu cho công trình Việt” như một lời cam kết của Công ty TNHH Công nghiệp Chiến Thắng dành cho người tiêu dùng Việt, những người muốn khởi dựng ngôi nhà hay những công trình xây dựng bằng tất cả tâm trí.

Nhôm thanh định hình Chiến Thắng Trading: Giải pháp tối ưu cho công trình Việt

Tọa lạc tại Bắc Ninh – một trong những tỉnh có nhiều khu công nghiệp trọng điểm của cả nước, Công ty TNHH Công nghiệp Chiến Thắng chính thức đi vào hoạt động từ năm 2002 và sở hữu 2 nhà máy nhôm được đầu tư theo tiêu chuẩn quốc tế với tổng diện tích hơn 100.000m2. Nhà máy sử dụng công nghệ hiện đại kết hợp với phương thức quản lý 4.0 không ngừng gia tăng năng lực sản xuất, đáp ứng nguồn cung cho thị trường.

Với sự phát triển không ngừng về kỹ thuật và công nghệ cùng đội ngũ nhân sự trẻ, nhiệt huyết và sáng tạo, Chiến Thắng Trading đang từng bước trên hành trình chinh phục vị trí dẫn đầu thị trường nhôm định hình tại Việt Nam.

Nhôm thanh định hình Chiến Thắng Trading: Giải pháp tối ưu cho công trình Việt
Nhà máy Chiến Thắng tại Khu công nghiệp Quế Võ II- Bắc Ninh.

Có thể khẳng định, nhôm Chiến Thắng đáp ứng mọi nhu cầu từ nội đến ngoại thất cho ngôi nhà như cửa đi 4 cánh, cửa đi lùa, cửa sổ mở quay, cửa sổ lùa, vách ngăn, khung cánh tủ, tủ nội thất, tủ bếp và nhôm tủ… Đặc biệt, dù nhiều ưu điểm như vậy nhưng các sản phẩm nhôm Chiến Thắng vẫn có giá thành hợp lý, phù hợp cho mọi gia đình, mọi công trình xây dựng.

Hơn 20 năm phát triển với nền tảng bền vững và am hiểu sâu sắc thị trường nhôm, Chiến Thắng Aluminum đã xây dựng một vị trí vững chắc trong tâm trí khách hàng, là đối tác tin cậy của nhiều Công ty, Tập Đoàn lớn như Yamaha, Samsung, Honda… với năng lực sản xuất hàng chục nghìn tấn/năm. Công ty đầu tư bài bản về dây chuyền sản xuất, công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất trên thế giới được vận hành bởi các chuyên gia hàng đầu.

Nhôm thanh định hình Chiến Thắng Trading: Giải pháp tối ưu cho công trình Việt
Nhôm Chiến Thắng được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu.

Kế thừa trọn vẹn những tinh hoa từ Chiến Thắng Aluminum, Công ty TNHH Chiến Thắng Trading ra đời với sứ mệnh mở rộng thị trường, phát triển dòng nhôm thanh định hình – sản phẩm nhôm thanh chất lượng cao, tiêu chuẩn quốc tế.

Chiến Thắng Trading tích hợp 3 yếu tố: Thiết kế; nghiên cứu định hình phát triển; kinh doanh. Chiến Thắng Trading sử dụng các loại thiết bị sản xuất và các công cụ kiểm tra tiên tiến bậc nhất được nhập khẩu từ nước ngoài. Với một quy trình khép kín, bao gồm các công đoạn: luyện nhôm, ép nhôm, phun sơn tĩnh điện, xi mạ, vân gỗ, tiêu chí về chất lượng luôn được công ty lựa chọn đặt lên hàng đầu. Tất cả sản phẩm của Chiến Thắng Trading đều được kiểm soát phù hợp với tiêu chuẩn quản lý chất lượng ISO 9001:2015.

Nhôm thanh định hình Chiến Thắng Trading: Giải pháp tối ưu cho công trình Việt
Ngoài phương tiện máy móc hiện đại, yếu tố con người luôn được Chiến Thắng Trading đề cao hơn cả.

Qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, trải qua nhiều khó khăn và thử thách, đến nay Chiến Thắng đã gặt hái được những thành quả đáng kể, khẳng định được thương hiệu của mình trên thị trường trong nước cũng như ngoài nước về sản xuất nhôm và tạo dấu ấn trong thị trường nhôm thanh định hình tiêu chuẩn quốc tế.

Với tôn chỉ lấy giá trị con người làm trung tâm, Chiến Thắng Trading sở hữu “cái đầu lạnh” của những kinh nghiệm được đúc kết từ hơn 2 thập kỷ lăn lộn trên thị trường, cùng một “trái tim nóng” của tuổi trẻ thế hệ mới luôn tìm tòi, nghiên cứu để bứt phá, nhanh nhạy nắm bắt những biến động của thị trường để thích nghi và đưa ngành công nghiệp nhôm Việt Nam trở thành con rồng châu Á, sánh vai với những cường quốc trên thế giới.

Nhôm thanh định hình Chiến Thắng Trading: Giải pháp tối ưu cho công trình Việt
Nhôm thanh định hình Chiến Thắng Trading: Giải pháp tối ưu cho công trình Việt
Nhôm Chiến Thắng đáp ứng mọi nhu cầu từ nội đến ngoại thất cho ngôi nhà.

Với những thành quả đã đạt được trong thời gian qua, Chiến Thắng mong muốn ở tương lai không xa sẽ nỗ lực hết sức và không ngừng phấn đấu trở thành thương hiệu có uy tín và vị thế trên thị trường, tiếp tục duy trì Top đầu các doanh nghiệp trong nước về sản xuất nhôm xây dựng và công nghiệp. Củng cố, phát triển trở thành Tổ hợp công nghiệp xây dựng hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất nhôm thanh, cửa nhôm phục vụ cho ngành xây dựng và các sản phẩm công nghiệp khác.

Nắm chắc nội tại về chất xám và nguồn lực, phát triển những dòng sản phẩm chất lượng nhất, phục vụ thị trường thay đổi theo từng ngày và không ngừng nỗ lực để vươn xa, Chiến Thắng Trading đã tiến gần hơn với khách hàng và cộng đồng, đúng với phương châm của mình: Tinh tế – Tận tâm – Xứng tầm quốc tế.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Chiến Thắng Trading

Địa chỉ:

• Đường N1-1, Khu công nghiệp Đại Đồng- Hoàn Sơn, Xã Hoàn Sơn, Huyện Tiên Du, Tỉnh Bắc Ninh

• Lô II-2.5, Đường N2, Khu công nghiệp Quế Võ II, Xã Ngọc Xá, Huyện Quế Võ, Tỉnh Bắc Ninh

Số điện thoại: 0915 665 693

Website: https://chienthangtrading.com/

Email: [email protected]

Nguyễn Dương – Hàn Thủy

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Zoomlion và Mining & Construction Vietnam 2024: Kết nối để thành công

    (Xây dựng) - Zoomlion Việt Nam là một trong những đơn vị đồng hành cùng Mining Việt Nam tại Triển lãm Mining & Construction Vietnam 2024 trong 3 ngày từ ngày 24 đến ngày 26/4 vừa qua.

    16:00 | 02/05/2024
  • Phước Thành Group – Lựa chọn tin cậy của nhà đầu tư khu công nghiệp tại Việt Nam

    (Xây dựng) - Phước Thành Group từ khi thành lập tới nay luôn đồng hành phát triển cùng đối tác, với các hoạt động kinh doanh hiệu quả cùng đội ngũ nhân viên tinh nhuệ giỏi về chuyên môn nghiệp vụ, hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại. Phước Thành Group đã phát triển mạnh mẽ, tự tin khẳng định vị thế thương hiệu trong nhiều lĩnh vực, nhất là lĩnh vực xây dựng công nghiệp tại Việt Nam.

    08:18 | 02/05/2024
  • NSH Petro có Tổng Giám đốc mới

    (Xây dựng) – HĐQT Công ty Cổ phần Thương mại Đầu tư Dầu khí Nam Sông Hậu (NSH Petro, mã chứng khoán NSH-HOSE) vừa ban hành Nghị quyết HĐQT NSH Petro số 02.2504/2024/NQ-NSH, bổ nhiệm ông Ranjit Prithviraj Thambyrajah (quốc tịch Úc) giữ chức vụ Tổng Giám đốc NSH Petro kể từ ngày 26/04/2024.

    16:50 | 28/04/2024
  • FECON đặt kế hoạch doanh thu 4.000 tỷ đồng, kỳ vọng bứt phá từ 80 dự án trong năm 2024

    (Xây dựng) - Mới đây, CTCP FECON (mã chứng khoán: FCN) đã đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024. Theo đó, năm 2024, doanh thu của FECON dự kiến đến từ 80 dự án nằm trong danh mục đang phát triển mới hoặc chờ kết quả đấu thầu. Bên cạnh đó là hai dự án Square City Phổ Yên và CCN Danh Thắng - Đoan Bái (Bắc Giang).

    09:15 | 28/04/2024
  • Saigonres tập trung nguồn lực phát triển các dự án tiềm năng

    (Xây dựng) – Tại Đại hội cổ đông thường niên, Tổng Công ty Cổ phần Địa ốc Sài Gòn (Saigonres) đặt mục tiêu cho năm 2024 là tập trung mọi nguồn lực cho phát triển các dự án bất động sản tiềm năng tại Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Bình Thuận, Hòa Bình…

    12:26 | 27/04/2024
  • Tập đoàn Đèo Cả đồng hành, hỗ trợ đối tác để cùng vươn xa

    (Xây dựng) – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Đèo Cả Hồ Minh Hoàng khẳng định đơn vị sẽ đồng hành, hỗ trợ các đối tác trong đào tạo nhân sự, chuyển giao công nghệ, mô hình quản trị dự án, đầu tư thiết bị thi công - vật tư và hỗ trợ khi gặp khó khăn khách quan trong quá trình thực hiện dự án.

    16:16 | 26/04/2024
  • Các mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 5 tỷ tiện nghi, phong cách đỉnh cao

    (Xây dựng) - Những mẫu biệt thự hiện đại có mức giá khoảng 5 tỷ đồng đang dẫn đầu xu hướng được nhiều gia chủ lựa chọn. Với không gian rộng rãi, tiện nghi hiện đại bậc nhất, kiến trúc đẳng cấp, biệt thự không chỉ đơn thuần là nơi an cư, mà còn là biểu tượng của một phong cách sống xa hoa. Hãy khám phá những thiết kế sáng tạo, pha trộn sự sang trọng và tiện nghi cao cấp trong bài viết này.

    15:56 | 26/04/2024
  • Xi măng Long Sơn: Xây dựng thương hiệu từ những giá trị vững bền

    (Xây dựng) - Đồng hành cùng phát triển, đồng hành cho những điều tốt đẹp hơn, thương hiệu Xi măng Long Sơn không chỉ được tạo dựng trên nền tảng dây chuyền công nghệ hiện đại, chất lượng sản phẩm và chất lượng môi trường mà còn là những đóng góp cho xã hội để hướng đến những giá trị vững bền.

    15:14 | 26/04/2024
  • Tập đoàn Austdoor mừng sinh nhật vàng - khám phá Đài Loan cùng hơn 300 nhà phân phối, đại lý

    (Xây dựng) - Vừa qua, Tập đoàn Austdoor (ADG) đã tổ chức thành công chuyến hành trình khám phá Đài Loan dành cho hơn 300 đại lý, nhà phân phối cửa cuốn Austdoor, nhôm Topal trên cả nước có thành tích xuất sắc trong chương trình khuyến mãi 2023 nhân kỷ niệm 20 năm thành lập.

    15:00 | 26/04/2024
  • Taseco Land lên kế hoạch khởi công 4 dự án bất động sản năm 2024, chia cổ tức từ 10-15%

    (Xây dựng) - Tại Đại hội Cổ đông thường niên vừa tổ chức, đại diện lãnh đạo Taseco Land (UPCoM: TAL) công bố kế hoạch khởi công 4 dự án bất động sản năm 2024.

    15:00 | 26/04/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load