Thứ sáu 26/04/2024 12:48 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Nhiều sản phẩm mới, tính năng mới được giới thiệu tại Triển lãm quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2023

08:22 | 11/05/2023

(Xây dựng) - Triển lãm quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2023 đã trở thành một điểm hẹn chung cho các nhà doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xây dựng trên cả nước quy tụ về đây. Đây cũng là dịp để các doanh nghiệp chia sẻ, giới thiệu các sản phẩm mới, công nghệ mới, các giải pháp phát triển công nghệ xanh, giải pháp thiết kế kiến trúc thân thiện với môi trường đến khách hàng và người tiêu dùng của các tỉnh miền Trung.

Nhiều sản phẩm mới, tính năng mới được giới thiệu tại Triển lãm quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2023
Dòng sản phẩm mới gạch Scarpa Secoin.

Xuất hiện tại Triển lãm quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2023 với tư cách nhà tài trợ chính, Nhôm Đông Á đem đến cho quý khách tham quan một không gian trải nghiệm sản phẩm độc đáo và khác biệt hoàn toàn bằng việc trưng bày và giới thiệu một hệ sinh thái nhôm đầy đủ của một ngôi nhà Việt tiện nghi, hiện đại với đa dạng các hệ sản phẩm từ cửa chính với hệ cửa thủy lực bản 180, hệ bản cánh 150, bản 120, cửa sổ hệ chấn song, hệ lan can nhôm kính cho không gian ngoài trời.

Không chỉ vậy, điểm nổi bật mà Nhôm Đông Á giới thiệu tới Vietbuild lần này là hàng trăm mẫu sản phẩm nhôm công nghiệp ấn tượng với kích thước khủng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, công suất lớn, có thể đáp ứng những yêu cầu kỹ thuật cao và những tiêu chuẩn khắt khe của khách hàng trong nước và quốc tế.

Tham gia tại Triển lãm quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2023, Công ty Secoin đã đưa ra dòng sản phẩm mới gạch Scarpa Secoin. Đại diện Công ty Secoin Đà Nẵng chia sẻ: Sản phẩm gạch Scarpa được xuất phát từ tên của một kiến trúc sư người Ý: Carlo Scarpa (1906 - 1978). Ông là một kiến trúc sư chịu ảnh hưởng của vật liệu, cảnh quan và lịch sử của văn hóa Venice và của Nhật Bản. Năm 1957, Scarpa được công ty máy đánh chữ Olivetti giao nhiệm vụ thiết kế phòng trưng bày của họ ở Venice, Ý. Phòng trưng bày này được coi là một kiệt tác của kiến trúc hiện đại và hiện là bảo tàng trưng bày tác phẩm của ông.

Những viên gạch Scarpa được làm giống như bức tranh ghép lấy cảm hứng từ các tác phẩm của Carlo Scarpa, hình thức của chúng giống như bàn phím của chính những chiếc máy đánh chữ. Phát triển dòng gạch Scarpa Secoin, chúng tôi không chỉ dừng lại ở những thiết kế truyền thống mà còn kết hợp thêm nhiều ý tưởng mới về màu sắc, về bố trí các mảnh đá tự nhiên, các mảnh vật liệu terrazzo…

Sản phẩm gạch Scarpa Secoin nổi bật với sự đa dạng kích thước và họa tiết mang đến sự hài hòa của tổng thể cảnh quan nội thất. Đặc biệt, với nguyên liệu là đá tự nhiên khi tiếp xúc ánh sáng sẽ tạo trải nghiệm thị giác huyền ảo, độc đáo. Có thể sử dụng trên nhiều bề mặt như lát nền, ốp tường…

Là đơn vị tại Đà Nẵng, hoạt động về lĩnh vực thiết kế, thi công trang trí nội, ngoại thất Công ty TNHH Thế giới nghệ thuật (World Art) được biết đến là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực thiết kế và thi công quảng cáo ngoài trời, nội thất, hệ thống đèn LED, hệ thống đèn NEON. World Art được biết đến là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế nội thất và quảng cáo tại khu vực miền Trung là đơn vị tiên phong đưa đến những sản phẩm cạnh tranh, độc đáo, hoàn hảo, thông minh nhất cho thị trường thành phố Đà Nẵng nói riêng, Việt Nam nói chung.

Nhiều sản phẩm mới, tính năng mới được giới thiệu tại Triển lãm quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2023
Khách hàng xem và tìm hiểu sản phẩm tấm ốp kim loại 3D của Công ty World Art trưng bày tại Triển lãm.

Ông Trần Đình Thành, Giám đốc Công ty World Art chia sẻ: Với kinh nghiệm hoạt động 12 năm trong lĩnh vực thiết kế và thi công, tham gia Triển lãm quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2023, World Art đem đến sản phẩm mới trong trang trí nội thất, sử dụng cho các công trình trong thời gian đến đó là sản phẩm tấm ốp kim loại 3D. Sản phẩm này được cung cấp thi công cho những công trình đẳng cấp liên quan đến hoạt động vui chơi, giải trí và rất ít đơn vị cung cấp sản phẩm này.

Tại Đà Nẵng hay các tỉnh miền Trung, World Art được xem là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực này và được các khách hàng, các chủ đầu tư biết đến và tín nhiệm. Một số công trình World Art thi công được đánh giá cao như vũ trường New Phương Đông… Về phát triển thị trường sản phẩm mới, thị trường mà World Art đang hướng đến và đã có mặt đó là thị trường Quảng Ngãi, thị trường này World Art đã có mặt hơn 8 năm qua. Ngoài ra, World Art đang thi công một dự án lớn ở Nghi Sơn, Thanh Hóa.

Nguyễn Nam

Theo

Cùng chuyên mục
  • Koffmann giới thiệu sản phẩm cao cấp Classic tại Hội nghị khách hàng 2024

    (Xây dựng) - Trên hành trình chinh phục thị trường cửa thép vân gỗ, Koffmann luôn khẳng định vị thế thương hiệu uy tín và chuyên nghiệp với những sản phẩm chất lượng cao. Trong năm 2024, Koffmann đã ghi dấu ấn mạnh mẽ với sự kiện Lễ ra mắt sản phẩm mới Classic và Hội nghị khách hàng thường niên được tổ chức vào ngày 23/4 vừa qua. Đây là sự kiện đặc biệt đánh dấu cột mốc phát triển quan trọng của Koffmann, đồng thời khẳng định vị thế dẫn đầu của thương hiệu trong ngành cửa thép vân gỗ.

  • Hải Dương: Tăng cường công tác quản lý Nhà nước về tài nguyên khoáng sản

    (Xây dựng) - Để tăng cường hơn nữa công tác quản lý Nhà nước về tài nguyên khoáng sản trên địa bàn, nâng cao hiệu lực, hiệu quả, giảm thiểu rủi ro, nguy cơ thất thoát tài nguyên, kịp thời ngăn chặn các hành vi vi phạm trong hoạt động khoáng sản, UBND tỉnh Hải Dương có công văn gửi các Sở, ngành, địa phương trong tỉnh triển khai hàng loạt giải pháp tăng cường công tác quản lý Nhà nước về tài nguyên khoáng sản.

  • Cửa thông minh - Giải pháp mới cho các gia đình đa thế hệ

    (Xây dựng) - Trong thời đại công nghệ AI ứng dụng rộng rãi vào mọi lĩnh vực của cuộc sống, nhiều gia đình đã đầu tư các thiết bị thông minh như: ti vi điều khiển bằng giọng nói, đèn cảm ứng, robot hút bụi… Cùng với đó, cửa thông minh cũng là xu thế được ưu tiên lựa chọn.

  • Thanh Hóa: Phê duyệt Kế hoạch đấu giá quyền khai thác khoáng sản làm vật liệu xây dựng thông thường

    (Xây dựng) –UBND tỉnh Thanh Hóa vừa ban hành Quyết định số 1585/QĐ-UBND về việc phê duyệt Kế hoạch đấu giá quyền khai thác khoáng sản làm vật liệu xây dựng thông thường trên địa bàn tỉnh năm 2024 - mỏ đất làm vật liệu san lấp tại xã Vĩnh Hòa, huyện Vĩnh Lộc, diện tích 7,0ha.

  • Rà soát tình hình gia tăng nhập khẩu thép cán nóng

    (Xây dựng) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các cơ quan liên quan rà soát, nắm tình hình gia tăng nhập khẩu thép cán nóng để chủ động thực hiện các biện pháp phù hợp.

  • Kế hoạch thực hiện Quy hoạch khai thác, chế biến, sử dụng khoáng sản thời kỳ 2021 - 2030

    (Xây dựng) - Ngày 23/4, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà vừa ký Quyết định số 333/QĐ-TTg ban hành Kế hoạch thực hiện Quy hoạch thăm dò, khai thác, chế biến và sử dụng các loại khoáng sản thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load