Thứ tư 24/04/2024 06:49 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Chính thức khai mạc Triển lãm quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2023

15:04 | 10/05/2023

(Xây dựng) - Sáng 10/5, được sự chỉ đạo, bảo trợ của Bộ Xây dựng và UBND thành phố Đà Nẵng, Triển lãm quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2023 chính thức khai mạc.

Chính thức khai mạc Triển lãm quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2023
Các đại biểu thực hiện nghi thức khai mạc Triển lãm quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2023.

Phát biểu khai mạc Triển lãm, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh chia sẻ: Triển lãm quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2023 diễn ra từ ngày 10/5-14/5/2023 tại Đà Nẵng là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống ngành Xây dựng. Đây cũng là hoạt động thường xuyên và cụ thể nhằm hỗ trợ thực hiện các chủ trương, chính sách của Nhà nước góp phần đẩy mạnh xúc tiến thương mại, chuyển giao công nghệ, hợp tác đầu tư và phát triển thương hiệu. Hỗ trợ doanh nghiệp khôi phục và phát triển các hoạt động sản xuất kinh doanh, kích cầu thị trường nội địa, nhất là kết nối giao thương, kết nối công nghệ trên nền tảng kỹ thuật số, kinh tế số trong tình hình mới.

Chính thức khai mạc Triển lãm quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2023
Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh phát biểu khai mạc Triển lãm quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2023.

Theo đó, Triển lãm quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2023 đã thu hút được sự tham gia của gần 1.000 gian hàng sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến, thương hiệu của nhiều quốc gia tham dự. Các sản phẩm tham gia triển lãm đa dạng và phong phú của ngành Xây dựng - Vật liệu Xây dựng - Bất động sản & Trang trí nội ngoại thất.

Triển lãm quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2023 đã trở thành một điểm hẹn chung cho các nhà doanh nghiệp ngành Xây dựng. Đây là sân chơi bổ ích, thiết thực, đem lại nhiều hiệu quả tốt đẹp cho các doanh nghiệp về xúc tiến thương mại, chuyển giao công nghệ và hợp tác đầu tư xây dựng. Cùng với sự chuyển biến kinh tế của đất nước theo chiều hướng tích cực, sự chỉ đạo và điều hành kinh tế vĩ mô của Chính phủ kịp thời, tạo được ổn định, phát triển, đông đảo các doanh nghiệp chuyên ngành Xây dựng - Vật liệu xây dựng - Bất động sản & Trang trí nội ngoại thất đã cùng hội tụ về thành phố Đà Nẵng để trưng bày và giới thiệu các sản phẩm mới, nhiều đơn vị có gian hàng quy mô lớn từ 36m2 đến 220m2.

Đặc biệt, Triển lãm quốc tế Vietbuild 2023 tại thành phố Đà Nẵng lần này, hầu hết các sản phẩm trưng bày tại Triển lãm đã được các doanh nghiệp nghiên cứu, tìm hiểu thị trường rất kỹ. Các sản phẩm về vật liệu xây dựng, trang trí nội ngoại thất có mẫu mã mới, tính năng và chất lượng được nâng cao nhằm đáp ứng nhu cầu về nhà ở, xây dựng và trang trí nội ngoại thất ngày càng lớn, gắn liền với phát triển bền vững, bảo vệ môi trường và nâng tầm cuộc sống, thể hiện tính truyền thống, môi trường sinh thái và hiện đại của toàn xã hội.

Bên lề của Triển lãm quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2023 là các hoạt động như chương trình hội thảo, chương trình kết nối doanh nghiệp, giao lưu… Chương trình hội thảo chuyên ngành “Phát triển sản xuất và sử dụng vật liệu xây dựng khu vực miền Trung và Tây Nguyên” nhằm khuyến khích các doanh nghiệp nghiên cứu và liên tục sản xuất các sản phẩm mới, công nghệ cao để đáp ứng nhu cầu thị trường xây dựng và nhà ở đô thị theo hướng phát triển xanh, bền vững. Chương trình diễn đàn doanh nghiệp với nhịp cầu để doanh nghiệp và công chúng gặp gỡ, trao đổi, nắm bắt nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng để định hướng chiến lược trong kinh doanh. Các chương trình giao lưu cũng tạo điều kiện cho doanh nghiệp nắm bắt được nhu cầu phát triển mạnh mẽ của công cuộc hội nhập và phát triển toàn cầu Việt Nam về quản lý và sản xuất sản phẩm vật liệu xây dựng, góp phần cho sự phát triển nhà ở, cảnh quan đô thị và môi trường sống tốt nhất cho con người.

Nguyễn Nam

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load