Thứ năm 28/03/2024 15:09 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Nghệ An: Cháy lớn phòng trà trong đêm, 6 người thiệt mạng

08:57 | 15/06/2021

(Xây dựng) - Một phòng trà ca nhạc nổi tiếng ở thành phố Vinh, Nghệ An bất ngờ bốc cháy trong đêm sau tiếng nổ. Cơ quan chức năng xác định có 6 người tử vong trong vụ hỏa hoạn.

nghe an cha y lo n pho ng tra trong dem 6 nguo i thie t ma ng
Hiện trường vụ cháy.

Vào khoảng 0h10 sáng 15/6, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn - Công an tỉnh Nghệ An nhận được thông tin có một vụ hỏa hoạn xảy ra tại phòng trà Fill, số 146, đường Đinh Công Tráng, phường Lê Mao, thành phố Vinh. Ngay lập tức, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn đã điều động ít nhất 7 xe cứu hỏa cùng hàng chục chiến sĩ có mặt tại hiện trường để dập lửa. Cùng lúc này, lực lượng cảnh sát trật tự, cơ động, Công an thành phố Vinh cũng được huy động đến bảo vệ hiện trường và tham gia chữa cháy.

nghe an cha y lo n pho ng tra trong dem 6 nguo i thie t ma ng
nghe an cha y lo n pho ng tra trong dem 6 nguo i thie t ma ng
Lực lượng chức năng đang nỗ lực dập tắt đám cháy.

Do ngọn lửa xuất phát trong nhà, cửa bị khóa nên công tác chữa cháy gặp rất nhiều khó khăn. Do tính cấp bách, buộc lực lượng tham gia chữa cháy phải dùng phương tiện chuyên dụng phá cửa cuốn, tiến hành dập lửa. Sau khoảng 2 tiếng đồng hồ nỗ lực, ngọn lửa cơ bản đã được khống chế.

Ghi nhận tại hiện trường, ngọn lửa đã thiêu cháy gần như toàn bộ tầng 1, tầng 2 của phòng trà, nhiều thiết bị điện tử, tài sản bên trong bị thiêu rụi. Ước tính thiệt hại của vụ hỏa hoạn lên đến hàng tỷ đồng. Nguồn tin cho biết, lực lượng chức năng phát hiện 6 thi thể trên tầng 2 và tầng 3.

Được biết, phòng trà Fill hoạt động hơn 2 năm qua ở thành phố Vinh. Do dịch bệnh Covid-19 phức tạp, phòng trà này đã tạm đóng cửa từ ngày 8/6 vừa qua. Tuy nhiên, không hiểu sao đến sáng 15/6, phòng trà này bất ngờ bốc cháy. Nguyên nhân vụ cháy nổ đang được điều tra làm rõ.

Quang Hợp

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load