Thứ năm 25/04/2024 15:30 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Ngành Xây dựng Hà Tĩnh tiên phong mang “Tết sum vầy” đến với đoàn viên khó khăn

17:59 | 31/12/2019

(Xây dựng) - Với mong muốn mang đến cho công nhân, viên chức, lao động nghèo của ngành Xây dựng Hà Tĩnh một cái Tết ấm áp, nghĩa tình, ngày 30/12, Công đoàn ngành Xây dựng Hà Tĩnh tổ chức chương trình “Tết sum vầy” năm 2020.

nganh xay dung ha tinh tien phong mang tet sum vay den voi doan vien kho khan
Chương trình đã trao 38 suất quà trị giá 25 triệu đồng cho các đoàn viên Công đoàn ngành khó khăn.

Đây là hoạt động ý nghĩa đầu tiên của Công đoàn ngành được tổ chức tại tỉnh Hà Tĩnh. Tại chương trình, nhiều phần quà ý nghĩa đã được trao đến những đoàn viên Công đoàn và người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn thuộc tổ chức Công đoàn ngành.

Chương trình “Tết sum vầy” năm nay được tổ chức từ nguồn quỹ tranh thủ từ các đơn vị, doanh nghiệp xây dựng trên địa bàn tỉnh. Trong chương trình, Công đoàn ngành đã trao tặng hơn 38 suất quà với trị giá gần 25 triệu đồng cho công nhân viên chức lao động có hoàn cảnh khó khăn trực thuộc Công đoàn ngành.

nganh xay dung ha tinh tien phong mang tet sum vay den voi doan vien kho khan
Ông Nguyễn Việt Hùng - Chủ tịch Công đoàn ngành Xây dựng trao quà tại chương trình “Tết sum vầy”.

Đây là sự nỗ lực cố gắng của Công đoàn các cấp, các doanh nghiệp đã cổ vũ tinh thần tương thân tương ái, nêu cao trách nhiệm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho công nhân lao động, thể hiện sự gần gũi, gắn kết, chia sẻ giữa Công đoàn, người lao động và doanh nghiệp, nhằm xây dựng, phát triển mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định và tiến bộ trong các đơn vị, doanh nghiệp của ngành Xây dựng.

Đồng thời, tạo động lực để đoàn viên và người lao động phát huy tinh thần đoàn kết, hăng say lao động sản xuất, nâng cao tay nghề cống hiến cho sự phát triển của đơn vị.

Chương trình “Tết sum vầy” chính là sự chia sẻ khó khăn, mang đến những phần quà ý nghĩa cho công nhân lao động nghèo đón Tết, cũng như thể hiện sự quan tâm của Công đoàn ngành Xây dựng Hà Tĩnh đối với đoàn viên, người lao động trực thuộc ngành. Chương trình đã mang đến cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn một cái Tết ấm áp nghĩa tình khi nhận được sự quan tâm, chăm lo không chỉ của tổ chức Công đoàn mà còn nhận được sự đồng hành của các cấp, ngành, các đơn vị, doanh nghiệp lĩnh vực xây dựng trên địa bàn tỉnh.

Phương Dung

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load