Thứ năm 28/03/2024 15:54 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

MSB hợp tác cùng Bảo hiểm Bảo Việt ra mắt sản phẩm Bảo hiểm M-CAREYOU trên nền tảng số

15:00 | 20/04/2023

(Xây dựng) - Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) - một trong những Ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực chuyển đổi số và Bảo hiểm Bảo Việt - Công ty bảo hiểm lớn nhất Việt Nam về thị phần bảo hiểm chăm sóc sức khỏe, vừa công bố hợp tác chiến lược về phát triển Bảo hiểm số trên kênh phân phối Digital Bancassurance và ra mắt sản phẩm Bảo hiểm Chăm sóc Sức khỏe trực tuyến M-CAREYOU.

MSB hợp tác cùng Bảo hiểm Bảo Việt ra mắt sản phẩm Bảo hiểm M-CAREYOU trên nền tảng số
Lễ ký kết hợp tác giữa Ngân hàng MSB và Công ty Bảo hiểm Bảo Việt.

Với xu hướng phát triển của Digital Bancassurance trên thế giới và Việt Nam, MSB là một trong những Ngân hàng tiên phong hợp tác với các Công ty bảo hiểm phi nhân thọ trong lĩnh vực chuyển đổi số sản phẩm bảo hiểm. Theo đó, MSB đầu tư phát triển giao diện Bancassurance trên kênh số giúp mang lại những trải nghiệm thuận ích tới khách hàng.

M-CAREYOU là sản phẩm bảo hiểm số hóa đầu tiên giữa MSB và Bảo hiểm Bảo Việt, đánh dấu mối quan hệ hợp tác chiến lược ngày càng bền chặt và cam kết của 2 bên trong lĩnh vực số hóa các sản phẩm bảo hiểm. Đây là sản phẩm bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện được cung cấp bởi Bảo hiểm Bảo Việt trên nền tảng công nghệ do MSB phát triển.

Với sản phẩm bảo hiểm M-CAREYOU, khách hàng sẽ được bảo vệ toàn diện về sức khỏe từ quyền lợi chính (nội trú, phẫu thuật) đến các quyền lợi bổ sung (ngoại trú, nha khoa, thai sản, sinh mạng và tai nạn cá nhân). Bên cạnh đó, khi tham gia sản phẩm này, khách hàng sẽ được bảo lãnh viện phí 24/7 tại trên 200 cơ sở khám chữa bệnh có liên kết với Bảo hiểm Bảo Việt trên toàn quốc. Đặc biệt, toàn bộ giao dịch của khách hàng từ lúc mua bảo hiểm đến lúc giải quyết quyền lợi bảo hiểm đều được số hóa hoàn toàn trên nền tảng online.

Việc triển khai sản phẩm M-CAREYOU trên kênh số còn giúp khách hàng tìm hiểu thông tin, hoàn tất việc đăng ký nhanh chóng mà không cần mất thời gian để hoàn thiện các thủ tục giấy tờ phức tạp. Trong trường hợp Khách hàng nộp hồ sơ bồi thường online, thủ tục phê duyệt giải quyết quyền lợi bảo hiểm sẽ được MSB và Bảo hiểm Bảo Việt cam kết trong thời gian tối đa 15 ngày.

Nhằm khuyến khích khách hàng trải nghiệm sản phẩm trên kênh số, từ ngày 20/4/2023, những khách hàng đăng ký M-CAREYOU trực tuyến trên website baohiemtructuyen.msb.com.vn sẽ được giảm phí bảo hiểm 8% và nhận được quà tặng là e-Voucher mua sắm Vin-ID có giá trị đến 300.000 đồng. Thời gian triển khai chương trình tặng e-Voucher từ ngày 19 đến 21/4/2023.

Kiến Tài

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load