Thứ ba 03/10/2023 11:48 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Mời thầu: Xử lý điểm đen tai nạn giao thông tại vị trí nút giao Km1342+200 Quốc lộ 1, tỉnh Phú Yên

16:21 | 09/06/2023

(Xây dựng) - Khu Quản lý đường bộ III mời thầu rộng rãi gói thầu: Xử lý điểm đen tai nạn giao thông tại vị trí nút giao Km1342+200 Quốc lộ 1, tỉnh Phú Yên.

Mời thầu: Xử lý điểm đen tai nạn giao thông tại vị trí nút giao Km1342+200 Quốc lộ 1, tỉnh Phú Yên

Mã TBMT: IB2300108276.

Ngày đăng tải : 09/06/2023 09:26.

Mã KHLCNT: PL2300081612.

Tên dự án: Xử lý điểm đen tai nạn giao thông tại vị trí nút giao Km1342+200 Quốc lộ 1, tỉnh Phú Yên.

Tên gói thầu: Xây lắp công trình.

Mã gói thầu: BP2300235090.

Chủ đầu tư: Khu Quản lý đường bộ III.

Bên mời thầu: Trung tâm kỹ thuật đường bộ 3.

Nguồn vốn: Sự nghiệp chi hoạt động kinh tế đường bộ (Ngân sách Nhà nước).

Lĩnh vực: Xây lắp.

Hình thức lựa chọn nhà thầu: Đấu thầu rộng rãi.

Loại hợp đồng: Trọn gói.

Trong nước/ Quốc tế: Trong nước.

Phương thức lựa chọn nhà thầu: Một giai đoạn một túi hồ sơ.

Thời gian thực hiện hợp đồng: 120 ngày.

Hình thức dự thầu: Qua mạng.

Địa điểm phát hành e-HSMT: https://muasamcong.mpi.gov.vn.

Chi phí nộp e-HSDT: 330,000 VND.

Địa điểm nhận e-HSDT: https://muasamcong.mpi.gov.vn.

Địa điểm thực hiện gói thầu: Tỉnh Phú Yên.

Thời điểm đóng thầu: 19/06/2023 16:00.

Thời điểm mở thầu: 19/06/2023 16:00.

Địa điểm mở thầu: https://muasamcong.mpi.gov.vn.

Hiệu lực hồ sơ dự thầu: 60 ngày.

Số tiền đảm bảo dự thầu: 33.248.000 VND.

Hình thức đảm bảo dự thầu: Thư bảo lãnh.

Thông tin quyết định phê duyệt: Chi tiết Quyết định phê duyệt xem tại đây.

Nam Yên

Theo

Cùng chuyên mục
  • Chậm tiến độ bàn giao mặt bằng Dự án Cao tốc Biên Hòa-Vũng Tàu

    Nếu vấn đề giải phóng mặt bằng không theo đúng kế hoạch, Dự án đường bộ Cao tốc Biên Hòa-Vũng Tàu sẽ bị ảnh hưởng tiến độ đối với các nhà thầu thi công.

  • Dự án đường bộ cao tốc trước áp lực 'kép'

    Nhiều dự án đường bộ cao tốc quy mô lớn được triển khai cùng lúc tại Đồng bằng sông Cửu Long đang khiến nhu cầu về đất đắp, đá, cát tăng đột biến gây khó cho chủ đầu tư, đơn vị thi công cũng như địa phương. Các chủ đầu tư, nhà thầu đang chịu áp lực “kép” về tiến độ và nguồn vật liệu xây dựng, nhất là nguồn cát đắp nền.

  • Cần hơn 150 tỷ đồng để nâng cấp các dự án khẩn cấp trên Quốc lộ 27C

    Quốc lộ 27C kết nối 2 thành phố du lịch Nha Trang (Khánh Hòa) và Đà Lạt (Lâm Đồng) có địa hình hiểm trở, đèo dốc quanh co, hay bị sạt lở nên xảy ra nhiều vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng.

  • Dự án đường bộ cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng giai đoạn 1: Khẩn trương điều phối nguồn vật liệu san lấp

    (Xây dựng) – Đó là ý kiến chỉ đạo của Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà về việc điều phối nguồn vật liệu san lấp cho các dự án giao thông trọng điểm khu vực Đồng bằng sông Cửu Long vừa được Văn phòng Chính phủ thông báo mới đây.

  • Đà Nẵng: Chi gần 500 tỷ để cải tạo, nâng cấp Quốc lộ 14B

    (Xây dựng) - Sở Giao thông Vận tải Đà Nẵng vừa ký quyết định phê duyệt hồ sơ mời thầu Dự án cải tạo, nâng cấp Quốc lộ 14B, Đà Nẵng theo hình thức lựa chọn đấu thầu rộng rãi trong nước qua mạng với phương thức một giai đoạn, hai túi hồ sơ. Thời gian thực hiện hợp đồng 540 ngày, giá dự toán gần 481,3 tỷ đồng, nguồn vốn từ ngân sách Nhà nước trong kế hoạch đầu tư công trung hạn 2021-2025 của Bộ Giao thông vận tải và Đà Nẵng. Đây là gói thầu có giá trị lớn nhất tại dự án Dự án cải tạo, nâng cấp Quốc lộ 14B qua địa phận Đà Nẵng.

  • Dự án Cao tốc Cần Thơ – Cà Mau: Tập trung thi công đường công vụ, cầu ngay lúc thiếu cát

    (Xây dựng) - Báo cáo của Ban Quản lý dự án Mỹ Thuận, đến nay Dự án cao tố Cần Thơ – Cà Mau đạt hơn 10% giá trị hợp đồng. Cả hai dự án thành phần đều đang chậm tiến độ. Nguyên nhân chậm tiến độ được xác định là do thiếu vật liệu cát đắp nền đường. Trước tình hình trên, Ban Quản lý dự án Mỹ Thuận đã yêu cầu nhà thầu thay đổi phương pháp thi công, tập trung thi công cầu, cống trên tuyến.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load