Thứ bảy 27/04/2024 00:03 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Maxilite từ Dulux nâng cấp nhận diện thương hiệu, nâng cao trải nghiệm sản phẩm

16:54 | 27/05/2022

(Xây dựng) - Cùng với việc nâng cấp nhận diện thương hiệu, Maxilite từ Dulux cũng trình làng danh mục sản phẩm mới với nhiều lợi ích hấp dẫn cho khách hàng.

maxilite tu dulux nang cap nhan dien thuong hieu nang cao trai nghiem san pham
Ra mắt danh mục danh mục sản phẩm sơn Maxilite từ Dulux.

Thương hiệu chuyển mình

Tại hội nghị khách hàng “Maxilite từ Dulux – Đường đua thần tốc” diễn ra tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh vừa qua, công ty sơn và chất phủ hàng đầu thế giới AkzoNobel đã công bố nâng tầm nhận diện thương hiệu và nâng cấp diện mạo các sản phẩm sơn Maxilite.

Theo đó, dưới sự bảo chứng của thương hiệu sơn quốc tế nổi tiếng Dulux, Maxilite sẽ trở thành Maxilite từ Dulux, với chất lượng sản phẩm vượt trội và chi phí hợp lý trong phân khúc trung cấp.

Nhận diện thương hiệu mới sẽ giúp Maxilite từ Dulux gia tăng uy tín, giúp khách hàng thêm tin tưởng vào chất lượng sản phẩm và thêm an tâm khi lựa chọn giải pháp sơn cho ngôi nhà.

Đây được coi là bước tiến mới của thương hiệu nhằm củng cố vị thế trong bối cảnh thị trường sơn phổ thông ngày càng có sự cạnh tranh khốc liệt.

“Với việc nâng tầm thương hiệu và ra mắt danh mục Maxilite từ Dulux mới, chúng tôi hy vọng sẽ đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng Việt ở phân khúc phổ thông với chất lượng được chứng thực và giá thành hợp lý, đặc biệt là trong mùa xây dựng đang đến” - bà Nguyễn My Lan, Tổng Giám đốc đơn vị sơn trang trí AkzoNobel Việt Nam chia sẻ tại sự kiện.

Bứt phá từ sản phẩm

Lấy khách hàng làm trọng tâm, danh mục sơn Maxilite từ Dulux mới sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội, đặc biệt là trong xu thế tiêu dùng an toàn, tiêu dùng thông minh, tiết kiệm đang lên ngôi như hiện nay.

Các sản phẩm chủ lực của danh mục Maxilite từ Dulux bao gồm sơn nội thất Maxilite Total từ Dulux, sơn ngoại thất Maxilite Tough từ Dulux và sơn nội thất Maxilite Hi-cover từ Dulux sẽ đem đến cho khách hàng thùng 15L tối ưu hóa thể tích sử dụng, bao bì được thiết kế mới mẻ, trẻ trung với công nghệ in hiện đại.

Đi cùng với diện mạo mới, Maxilite từ Dulux vẫn đảm bảo đem đến chất lượng sản phẩm vượt trội với các tính năng cần thiết cho lớp sơn phủ như độ phủ cao, chống bong tróc, màu bền đẹp để đáp ứng nhu cầu của người dùng phổ thông.

Đặc biệt, sản phẩm sơn nội thất Maxilite Total từ Dulux có độ phủ cao vượt bậc, đem đến hiệu quả chi phí trực tiếp cho người tiêu dùng.

“Dựa trên kiểm nghiệm nội bộ của chúng tôi với một số màu bán chạy, cùng một lượng sơn nhưng Maxilite Total từ Dulux có thể sơn được diện tích nhiều hơn đến 15% so với các loại sơn thông thường khác trong phân khúc. Điều này có nghĩa là trên cùng một diện tích tường, chúng ta chỉ cần 1 thùng 15l sơn Maxilite Total từ Dulux nhưng sẽ cần đến 1 thùng 17l sơn thông thường khác” - bà Khổng Nhã Kiều, Trưởng bộ phận Quản lý thương hiệu Maxilite từ Dulux giải thích sự khác biệt về độ phủ sẽ mang lại lợi ích kinh tế cho khách hàng.

Bên cạnh yếu tố tiết kiệm, Maxilite từ Dulux cũng đảm bảo yếu tố an toàn cho sức khỏe người dùng và cho môi trường khi đạt chứng nhận Nhãn Xanh Singapore được cấp bởi Hội đồng công trình Xanh Singapore SGBC - biểu tượng uy tín cho các sản phẩm xây dựng thân thiện môi trường và mang lại hiệu suất cao hơn trong thi công.

Để đáp ứng đa dạng nhu cầu của người tiêu dùng, sơn ngoại thất Maxilite Tough từ Dulux và sơn nội thất Maxilite Total từ Dulux sẽ có một màu trắng và khoảng 500 màu pha máy tự động theo cây màu của Maxilite từ Dulux, với hai lựa chọn bề mặt mờ và bóng mờ. Sơn nội thất Maxilite Hi-Cover từ Dulux cũng được gia tăng lên đến 100 màu sắc với lựa chọn bề mặt mờ.

maxilite tu dulux nang cap nhan dien thuong hieu nang cao trai nghiem san pham
Thí nghiệm độ phủ với một số màu bán chạy (Độ phủ có thể thay đổi theo điều kiện thời tiết, bề mặt, dụng cụ và kỹ năng thi công).

Nhằm mang đến nhiều lợi ích hơn nữa cho khách hàng, Maxilite từ Dulux hiện đang triển khai các chương trình dành cho thầu thợ và người tiêu dùng, bao gồm những ưu đãi quyền lợi theo chương trình nhà thầu chuyên nghiệp của Dulux, các chương trình khuyến mãi đặc biệt khác như chương trình Hè rực lửa, rút thăm trúng thưởng…

Dự kiến trong thời gian tới, thương hiệu sẽ tiếp tục ra mắt nhiều chương trình hấp dẫn dành cho các sản phẩm Maxilite từ Dulux mới.

Minh Hằng

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • HBC thông qua phương án phát hành 274 triệu cổ phiếu riêng lẻ tăng nguồn vốn

    (Xây dựng) - Sau công bố những kết quả tích cực tại thị trường Kenya và Mỹ, chiều 25/4, Đại hội đồng cổ đông Công ty Cổ phần Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình (gọi tắt là Hòa Bình; HOSE: HBC) đã diễn ra thành công theo hình thức trực tuyến. Các nội dung trong tờ trình được Đại hội đồng thông qua với tỷ lệ đồng thuận rất cao, chiếm 99,92%.

    12:52 | 26/04/2024
  • Đại hội đồng cổ đông Vinamilk: Sản phẩm, đổi mới, phát triển bền vững

    (Xây dựng) - Ngày 25/4, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) năm 2024. Theo đó, dựa trên kỳ vọng tình hình vĩ mô cải thiện trong năm 2024, Công ty đặt mục tiêu tăng trưởng 4,4% về doanh thu và 5% về lợi nhuận trước thuế. Bên cạnh đó, chiến lược đổi mới về thương hiệu, sản phẩm và phát triển bền vững của Vinamilk cũng được cổ đông quan tâm.

    12:11 | 26/04/2024
  • Petrovietnam phát động trồng cây phục hồi rừng trên đất ngập nước

    (Xây dựng) - Ngày 24/4, Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) tổ chức Lễ phát động trồng cây phục hồi rừng trên đất ngập nước tại xã Trần Hợi và khánh thành cầu giao thông nông thôn tại xã Khánh Bình Tây Bắc (thuộc huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau).

    11:48 | 26/04/2024
  • Vinhomes ra mắt hàng loạt điểm vui chơi - giải trí – mua sắm mới trước thềm dịp lễ 30/4-1/5

    (Xây dựng) - Trong 2 ngày, 26 và 27/4/2024, Công ty Cổ phần Vinhomes chính thức khai trương và đưa vào hoạt động phố thương mại K-Town tại tổ hợp Grand World phía đông Hà Nội, đồng thời khai trương kỹ thuật hai công viên văn hóa đặc sắc ven sông tại Hải Phòng là Công viên Văn hóa Hàn Quốc K-Park và Quảng trường châu Âu tại Thành phố Đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island với hàng loạt hoạt động văn hóa giải trí và nghệ thuật hấp dẫn.

    10:25 | 26/04/2024
  • Triển khai hiệu quả giải pháp ổn định thị trường phibro xi măng

    (Xây dựng) – Mặc dù còn nhiều khó khăn, thách thức trong năm 2024, các doanh nghiệp của Hiệp hội phấn đấu đạt sản lượng sản xuất 35 triệu m2/năm, sản lượng tiêu thụ là 34 triệu m2/năm. Để ổn định thị trường và giúp các doanh nghiệp hoạt động ổn định, Báo điện tử Xây dựng đã có cuộc phỏng vấn ông Võ Quang Diệm - Chủ tịch Hiệp hội Tấm lợp Việt Nam.

    22:22 | 25/04/2024
  • 92 doanh nghiệp bất động sản phải trả nợ gần 100.000 tỷ đồng trái phiếu trong năm 2024

    (Xây dựng) – Theo báo cáo từ Bộ Tài chính gửi Bộ Xây dựng về quản lý, giám sát việc phát hành trái phiếu của doanh nghiệp bất động sản, có 182 doanh nghiệp bất động sản còn dư nợ trái phiếu, tổng dư nợ gần 351.400 tỷ đồng, trong đó nợ trái phiếu đến hạn khoảng 99.500 tỷ đồng. Đáng chú ý, nhiều “ông lớn” bất động sản có nợ trái phiếu đáo hạn lên tới nghìn tỷ.

    22:17 | 25/04/2024
  • Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK (Hàn Quốc)

    (Xây dựng) - Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.

    16:53 | 25/04/2024
  • Văn Phú - Invest: Năm 2024 dự kiến tỷ lệ chi trả cổ tức dự kiến của doanh nghiệp là 10%

    (Xây dựng) - Ngày 24/4 tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú - Invest đã tổ chức thành công cuộc họp Đại hội đồng cồ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024.

    16:45 | 25/04/2024
  • Tetra Pak thu gom hơn 5,6 triệu vỏ hộp sữa tại Bắc Ninh

    (Xây dựng) - Ngày 24/4, Công ty cung cấp giải pháp chế biến và đóng gói thực phẩm hàng đầu thế giới (Tetra Pak) phối hợp với Phòng Giáo dục & Đào tạo huyện Tiên Du (Bắc Ninh) và Công ty Cổ phần Lagom Việt Nam tổ chức Hội nghị tổng kết bốn năm triển khai mô hình thu gom vỏ hộp sữa tại các trường học trên địa bàn huyện Tiên Du. Đánh dấu một bước tiến mới của Công ty và các đối tác trong hành trình tiến tới nền kinh tế tuần hoàn, ít phát thải carbon.

    16:25 | 25/04/2024
  • Bảo hiểm Bưu điện sẽ phát hành cổ phiếu tăng vốn điều lệ từ nguồn vốn chủ sở hữu

    (Xây dựng) - Ngày 24/4, tại Hà Nội, Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông năm 2024. Đại hội đồng cổ đông đã thông qua kế hoạch phát hành cổ phiếu tăng vốn điều lệ từ nguồn vốn chủ sở hữu, cũng như miễn nhiệm và bầu bổ sung thành viên HĐQT, Ban kiểm soát cho nhiệm kỳ mới 2020 - 2025.

    16:10 | 25/04/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load