Thứ sáu 29/03/2024 15:55 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Livestream mang niềm vui về cho mẹ của Tiến sĩ Tô Nhật “gây sốt” cộng đồng mạng

20:22 | 26/02/2022

(Xây dựng) - Trong nhịp sống vội vã của thời đại 4.0 không khó để chúng ta nhận thấy chuẩn mực đạo đức, các mối quan hệ trong gia đình bị đang mờ nhạt bởi chính sự thay đổi của xã hội hiện đại. Nhưng ở một góc nhìn khác, giữa những lo toan, bộn bề cuộc sống đó không ít những câu chuyện cảm động về tình thân, đạo hiếu trong gia đình được chia sẻ, lan tỏa yêu thương trên mạng xã hội.

livestream mang niem vui ve cho me cua tien si to nhat gay sot cong dong mang
Diễn giả - Doanh nhân - Tiến sĩ Tô Nhật hiện là Phó Chủ tịch - Tổng Giám đốc Tập đoàn AMACCAO, đồng thời là giảng viên của trường Đại học Kinh tế Quốc dân, Chủ tịch sáng lập trường Đào tạo Doanh nhân Success Business Việt Nam.

Tình cảm gia đình luôn được coi là thứ thiêng liêng nhất, cao đẹp nhất không gì có thể so sánh được. Ở nơi gia đình, người cha người mẹ dành tất cả thương yêu của mình để nuôi dưỡng, chăm sóc cho con cái trưởng thành, nên người. Chính vì lẽ đó, họ sẵn sàng hy sinh cả cuộc đời mình chỉ để dành cho con cái một tương lai trọn vẹn.

Bởi vậy, nhiều người đã gọi là gia đình là “tổ ấm” vì ở đó luôn có sự ấm áp, tình thân, sự gắn kết giữa các thành viên. Gia đình còn là nơi gìn giữ và trao truyền lòng yêu thương, tinh thần nhân ái, các đức tính cao quý của con người…

Vừa qua, một doanh nhân livestream đoạn clip về thăm cha mẹ dịp Năm mới đã nhận được quan tâm, thu hút một lượng lớn người theo dõi trên mạng xã hội. Livestream đã “gây bão” khi thu về được hơn 2 triệu lượt xem, gần 60.000 lượt tương tác và hàng chục nghìn bình luận, chia sẻ.

Vị doanh nhân đó là Tiến sĩ Tô Nhật, một diễn giả có tiếng trên truyền thông, hiện là Phó Chủ tịch - Tổng Giám đốc (CEO) Tập đoàn AMACCAO. Đồng thời, ông cũng là giảng viên trường Đại học Kinh tế Quốc dân, người sáng lập - Chủ tịch trường Đào tạo Doanh nhân Success Business Việt Nam.

Video clip Tiến sĩ Tô Nhật Livestream cùng với người mẹ 90 tuổi nhân dịp đầu năm mới Nhâm dần 2022.

Là một doanh nhân thành đạt, CEO của một Tập đoàn lớn nhưng diễn giả Tô Nhật lại khá kín tiếng khi chia sẻ về gia đình hay cuộc sống riêng viên mãn của bản thân.

Lần đầu Livestream cùng người bu 90 tuổi của mình (cách gọi mẹ ở nông thôn Bắc Bộ), doanh nhân Tô Nhật chia sẻ, một trong những hạnh phúc bất tận của tôi là được về quê mình, về nơi có thầy bu tôi sinh sống. Ngày trước, dù kinh tế của gia đình còn nhiều khó khăn nhưng tình yêu của cha mẹ tôi dành cho anh em tôi là vô bờ bến.

Ở thời điểm đầu Xuân - Năm mới, doanh nhân Tô Nhật xúc động hồi tưởng hình ảnh ngày xưa, giữa mùa đông lạnh giá hay trưa hè oi ả, mẹ đi cấy lúa, lao động vất vả, đến giờ trưa, bụng đói cồn cào, bà phải lấy dây dải rút thắt lưng, buộc bụng để cho đỡ đói. Phần cơm ngon, cơm trắng dành cho các con, còn mình chỉ dám ăn cơm độn ngô, khoai, sắn.

“Những hình đó không bao giờ anh em chúng tôi quên được. Những điều đó càng làm cho chúng tôi có động lực để cha mẹ hạnh phúc, tự hào về những công việc các con làm được. Chúng tôi hy vọng những ai ở đây còn cha già, mẹ già, chúng ta thi thoảng về với cha mẹ, cùng ăn bữa cơm gia đình để cập nhật tin tức của mình là hạnh phúc của mỗi người con”, Doanh nhân Tô Nhật bộc bạch.

Sau buổi Livestream, PV đã có cuộc trò chuyện với Tiến sĩ Tô Nhật về những mục tiêu sắp tới mà vị doanh nhân đang theo đuổi.

Theo đó, khi doanh nghiệp đã đi vào quỹ đạo của sự ổn và phát triển, Tiến sĩ Tô Nhật quyết định dành nhiều thời gian hơn cho sự nghiệp giáo dục, lĩnh vực mà anh đã có hơn 25 năm gắn bó với tư cách người thầy và để lại những dấu ấn đậm nét trong nhiều thế hệ học trò.

Với vai trò Chủ tịch sáng lập Trường Đào tạo Doanh nhân Success Business Việt Nam (địa chỉ Tầng 3, tòa nhà Hỗn hợp Vườn Đào, số 689 đường Lạc Long Quân, phường Phú Thượng, quận Tây Hồ, Hà Nội), Doanh nhân - Tiến sĩ Tô Nhật luôn trăn trở để có thể mang kiến thức, kinh nghiệm thực tiễn của mình giúp ích cho các doanh nhân trẻ, startup cũng như các bạn trẻ, sinh viên đam mê kinh doanh, nuôi ước mơ trở thành những doanh nhân thành đạt.

“Cha mẹ là người truyền cho tôi đạo nghĩa, lòng nhân ái. Thành công của tôi ngày hôm nay và ngay cả những vấp váp trên con đường doanh nhân mà tôi gặp phải đều là những bài học quý báu mà tôi sẵn chia sẻ cho cộng đồng, nhất là những chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ, những nhà lãnh đạo hoặc cấp quản lý tại các doanh nghiệp, tổ chức”, Tiến sĩ Tô Nhật cho biết.

Với kinh nghiệm quý giá tích lũy, đúc rút từ nhiều năm nghiên cứu tỉ mỉ về con người tại Tập đoàn AMACCAO và hơn 20 năm lăn lộn trên thương trường, Doanh nhân - Tiến sĩ Tô Nhật luôn ấp ủ dự định sẽ giúp cho 100.000 chủ doanh nghiệp, người đứng đầu các doanh nghiệp vừa và nhỏ xây dựng một đế chế kinh doanh bền vững, thịnh vượng và hạnh phúc. Giúp họ tìm ra công thức cùng chìa khóa thành công, từ đó chinh phục được giấc mơ của mình.

Về sự nghiệp giáo dục, thông qua trường Đào tạo Doanh nhân Success Business Việt Nam, với vai trò là Diễn giả, Tiến sĩ Tô Nhật sẽ truyền tải, giảng dạy các bài học về Quản trị doanh nghiệp, Quản trị rủi ro, Kiểm soát nội bộ của doanh nghiệp…, giúp các chủ doanh nghiệp hạn chế đưa ra các quyết định các sai lầm trong quản lý và quản trị doanh nghiệp.

Theo Tiến sĩ Tô Nhật, những bài giảng được anh biên soạn trên cơ sở hệ thống hóa các nguyên tắc, những việc cần phải làm đối với một người lãnh đạo, quản lý, giúp họ học cách gánh vác một tổ chức, doanh nghiệp theo đúng cách. Từ đó, các nhà lãnh đạo, quản lý doanh nghiệp được rèn giũa bản thân về kỹ năng, kiến thức, thái độ, lời nói để trở thành người lãnh đạo, quản lý doanh nghiệp ưu tú về cả tâm hồn lẫn thể chất.

Bên cạnh đó, thấu hiểu những gian nan, vất vả của nữ giới và trẻ em, Tiến sĩ Tô Nhật sẽ giảng giải, đưa ra các giải pháp, khuyến nghị giúp các doanh nhân, đặc biệt là các nữ doanh nhân cân bằng cuộc sống và công việc, cân bằng giữa vấn đề kinh doanh và gìn giữ, vun đắp hạnh phúc gia đình.

Trường Đào tạo Doanh nhân Success Business Việt Nam sẽ mang những cơ hội giao lưu và học tập tốt nhất từ các chuyên gia hàng đầu thế giới và trong nước trong lĩnh vực kinh doanh, lãnh đạo, quản trị, bán hàng và marketing, đầu tư, làm giàu và phát triển bản thân cho cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân, các nhà lãnh đạo doanh nghiệp, các nhà quản trị kinh doanh, cũng như giới phụ nữ và trẻ em khát khao hạnh phúc, thành công và thịnh vượng.

Panpage của Diễn giả - Doanh nhân - Tiến sĩ Tô Nhật: https://www.facebook.com/Doanhnhan.ToNhat/

Trường đào tạo Doanh nhân Success Business Việt Nam: https://successbusiness.com.vn/

Văn Minh

Theo

Cùng chuyên mục
  • Vinhomes tiếp tục nâng tầm chuẩn sống, kiến tạo không gian sống xanh – vui khỏe – đẳng cấp tại Ocean City

    (Xây dựng) - Quần thể sân thể thao Tennis; Sân tập golf, Đường đua Go Kart; Tổ hợp mua sắm - vui chơi - giải trí K-Town; Sạc ô tô điện miễn phí trong vòng 2 năm… là những đặc quyền đẳng cấp được Vinhomes bổ sung tại Ocean City - bên cạnh hệ thống tiện ích vượt trội đang có. Đây là bước tiến theo của chủ đầu tư trong nỗ lực mang đến cho cư dân “một nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.

  • Vingroup và Mitsubishi Corporation ký hợp tác chiến lược toàn diện thúc đẩy hoạt động kinh doanh

    (Xây dựng) - Ngày 26/03, Tập đoàn Vingroup công bố ký Biên bản ghi nhớ (MoU) hợp tác chiến lược với Tập đoàn Mitsubishi Corporation trong các lĩnh vực: phát triển đô thị và cơ sở hạ tầng và các lĩnh vực khác. Với thế mạnh đều là những tập đoàn đa ngành hàng đầu, việc hợp tác chặt chẽ sẽ giúp hai bên khai thác những điểm mạnh của nhau, từ đó đạt được những thành công bước ngoặt trong giai đoạn phát triển mới.

  • Top 20 công ty xây nhà trọn gói tại Thủ Dầu Một, Bình Dương uy tín chuyên nghiệp

    (Xây dựng) - Nhu cầu xây nhà trọn gói tại Thủ Dầu Một, Dĩ An, Tân Uyên - Bình Dương tăng nhanh, bởi đây là khu vực có tốc độ phát triển kinh tế cao, nhu cầu nhà ở tăng mạnh, người dân có điều kiện kinh tế nên sẽ đầu tư xây dựng nhà ở.

  • TTCERA - Thương hiệu thiết bị vệ sinh uy tín, chất lượng tại Việt Nam

    (Xây dựng) - Trong thị trường thiết bị vệ sinh hiện nay ở nước ta, TTCERA đang là một thương hiệu lớn được nhiều người biết đến và ưa chuộng sử dụng. Được giới thiệu là có nhiều giá trị và tiêu chuẩn cao mang đến cho người tiêu dùng. Liệu những điều này có đúng với chất lượng thật của thiết bị vệ sinh TTCREA hay không? Hãy cùng xem những đánh giá về thương hiệu uy tín TTCERA ở bài viết dưới đây.

  • Vai trò của máy giặt công nghiệp tại các khu du lịch nghỉ dưỡng, khách sạn

    (Xây dựng) - Máy giặt công nghiệp là sản phẩm được sử dụng rộng rãi tại các khu du lịch nghỉ dưỡng, khách sạn, nhà hàng, bệnh viện, spa, các công ty, tổ chức, cá nhân… Đặc biệt, hiện nay thị trường du lịch, khách sạn nghỉ dưỡng ngày càng phát triển, để thu hút được khách du lịch, ngoài vị trí, thì việc setup phòng nghỉ sạch - đẹp - chuyên nghiệp sẽ là một lợi thế lớn.

  • Cho thuê xe nâng người thi công xây lắp kết cấu thép

    (Xây dựng) - Xe nâng người là loại phương tiện được sử dụng để hỗ trợ con người thực hiện các công việc trên cao như lắp đặt hệ thống phòng cháy chữa cháy, lắp đặt máy móc và đặc biệt là xây lắp kết cấu thép ở các nhà xưởng tiền chế. Vậy nên thuê loại xe nâng người nào? Mức chi phí thuê là bao nhiêu? Thuê ở đâu uy tín? Hãy cùng đi tìm câu trả lời.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load