Thứ sáu 29/03/2024 03:13 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Viện Công nghệ châu Á và Công ty Công nghệ & Tư vấn CIC

17:13 | 11/11/2022

(Xây dựng) - Tại Văn phòng AIT Việt Nam tại Hà Nội và đã diễn ra Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác giữa Viện Công nghệ Châu Á (AIT) và Công ty cổ phần Công nghệ & Tư vấn CIC (CIC).

Ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Viện Công nghệ châu Á và Công ty Tư vấn & Công nghệ
Đại diện AIT, AIT Việt Nam và CIC trong Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác.

Buổi Lễ ký kết có sự góp mặt của GS. Kazuo Yamamoto – Chủ tịch lâm thời AIT, TS. Naveed Anwar – Phó Chủ tịch bộ phận Chuyển giao công nghệ AIT, ông Thaung Htut Aung – Giám đốc AIT Solutions qua nền tảng kết nối trực tuyến, ông Đặng Đức Hà – Chủ tịch HĐQT CIC, ông Lương Thành Hưng – Phó Tổng Giám đốc CIC, TS. Phùng Văn Đông – Giám đốc AIT Việt Nam, ông Đào Mạnh Tuân – Trưởng phòng Marketing AIT Việt Nam tham gia trực tiếp tại văn phòng AIT Việt Nam cùng các cán bộ công nhân viên khác của cả ba đơn vị.

Phát biểu khai mạc buổi lễ, TS. Phùng Văn Đông thay mặt AIT Việt Nam bày tỏ sự vinh dự khi là đơn vị trung gian đứng ra tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa AIT và CIC. Ngay sau đó, GS. Kazuo Yamamoto và ông Đặng Đức Hà lần lượt có bài phát biểu khẳng định sự trân trọng và đánh giá cao mối quan hệ hợp tác đầy triển vọng giữa hai bên.

“AIT là đơn vị có bề dày lịch sử về đào tạo và nghiên cứu các ngành liên quan đến khoa học, công nghệ và xây dựng, CIC là cũng là một doanh nghiệp có hơn 30 năm hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin trong xây dựng tại Việt Nam. Thỏa thuận hợp tác giữa hai bên hứa hẹn sẽ mở ra nhiều cơ hội mới cho cả 2 trong tương lai”, TS. Phùng Văn Đông chia sẻ.

Cũng trong buổi Lễ ký kết, ông Đặng Đức Hà đã tóm tắt lịch sử phát triển của CIC và các dự án tiêu biểu mà CIC tham gia, cũng như cung cấp thông tin về tình hình đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực khoa học công nghệ, kỹ thuật và xây dựng tại Việt Nam. Từ đây đã mở ra phiên thảo luận ngắn sôi nổi giữa ba bên về kế hoạch hợp tác đa dạng trong lĩnh vực chuyển giao và tư vấn chuyển giao công nghệ mới như BIM và các ứng dụng phần mềm kết cấu, đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực kết cấu, cũng như tổ chức các sự kiện nhằm lan tỏa thông tin và tri thức tại Thái Lan và Việt Nam.

Buổi Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự đồng thuận, nhất trí cao về những cơ hội hợp tác đầy triển vọng trong tương lai giữa AIT, CIC và AIT Việt Nam.

Tuệ Minh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load