Thứ bảy 27/07/2024 07:22 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Kon Tum: Bổ sung 3 dự án trung tâm đăng kiểm xe cơ giới để thu hút đầu tư

16:15 | 21/03/2024

(Xây dựng) - UBND tỉnh Kon Tum đã ban hành quyết định bổ sung 3 dự án trung tâm đăng kiểm xe cơ giới vào danh mục dự án thu hút đầu tư, nhằm đáp ứng nhu cầu đăng kiểm xe cơ giới đường bộ của cư dân địa phương và khu vực lân cận.

Kon Tum: Bổ sung 3 dự án trung tâm đăng kiểm xe cơ giới để thu hút đầu tư
Việc tăng thu ngân sách địa phương thông qua các khoản thu phí đăng kiểm cũng được kỳ vọng sẽ đóng góp phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Kon Tum.

Theo thông tin từ UBND tỉnh Kon Tum, ba dự án này bao gồm Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới tại thành phố Kon Tum với vốn đầu tư 14 tỷ đồng, Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới tại huyện Ngọc Hồi với vốn đầu tư 11 tỷ đồng và Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới tại huyện Sa Thầy có tổng vốn đầu tư 8 tỷ đồng.

Các dự án này không chỉ nhằm mục đích nâng cao chất lượng đăng kiểm và đảm bảo an toàn giao thông mà còn mang lại nhiều lợi ích khác cho cộng đồng địa phương. Việc triển khai các dự án sẽ giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho người dân khi kiểm tra xe cơ giới, đồng thời tạo ra cơ hội việc làm mới trong quá trình xây dựng và vận hành các trung tâm đăng kiểm.

Ngoài ra, việc tăng cường thu ngân sách địa phương thông qua các khoản thu phí đăng kiểm cũng được kỳ vọng sẽ đóng góp vào việc phát triển kinh tế và xã hội của tỉnh Kon Tum. Triển khai các dự án này sẽ góp phần tăng cường an ninh giao thông, từ đó đảm bảo môi trường giao thông an toàn và trật tự trên địa bàn tỉnh.

Bá Tứ

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load