Chủ nhật 01/09/2024 05:37 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Kinh tế / Doanh nghiệp

KITA Invest tổ chức Lễ động thổ phân khu Stella Icon thuộc Đại đô thị Ngôi sao Stella Mega City

20:40 | 06/04/2024

(Xây dựng) - Theo nhiều quan niệm, ngày 5/4/2024 là ngày tốt để xây dựng, vì thế KITA Invest quyết định chọn ngày này để tổ chức Lễ động thổ phân khu Stella Icon với tâm niệm xin phép và báo cáo với các vị Thần linh về sự thay đổi sắp tới. Đây là phân khu cao tầng đầu tiên được định hướng trở thành tổ hợp căn hộ cao cấp, thương mại và giải trí sôi động bậc nhất tại Cần Thơ.

KITA Invest tổ chức Lễ động thổ phân khu Stella Icon thuộc Đại đô thị Ngôi sao Stella Mega City
Lễ động thổ phân khu Stella Icon nằm trong Đại đô thị Ngôi sao Stella Mega City Cần Thơ.

Lễ động thổ diễn ra theo thông lệ và nằm trong quy định hiện hành, việc này nhằm tạo làn sóng mới cho thị trường khi nhu cầu sở hữu bất động sản giá trị thực của khách hàng rất lớn, đồng thời sự kiện cũng nhận được sự quan tâm. chào đón của nhiều nhà phân phối tại khu vực Cần Thơ và Thành phố Hồ Chí Minh vì tiềm năng phát triển của dự án.

Lễ động thổ có sự tham dự của Lãnh đạo KITA Invest, các đại diện từ nhà thầu thi công và đơn vị tư vấn thiết kế. Stella Icon được kỳ vọng sẽ trở thành tâm điểm quan tâm của nhà đầu tư bất động sản và cộng đồng kinh doanh tại Cần Thơ cũng như khu vực miền Tây Nam Bộ. KITA Invest đang thực hiện các bước cuối cùng của quy trình cấp phép xây dựng và các thủ lục tiên quan để tổ chức Lễ khởi công chính thức cho phân khu Stella Icon trong thời gian tới tới.

Tại buổi lễ, đại diện KITA Invest cũng chia sẻ về định hướng phát triển cho đại đô thị Stella Mega City Cần Thơ, đây sẽ là nơi mà công ty cam kết phục vụ không gian sống bậc nhất Miền Tây nói chung và Cần Thơ nói riêng, bên cạnh đó KITA Invest cũng cam kết tuân thủ quy định pháp luật, chưa có bất cứ hình thức nhận cọc hay mở bán nào cho dự án tại thời điểm này.

KITA Invest tổ chức Lễ động thổ phân khu Stella Icon thuộc Đại đô thị Ngôi sao Stella Mega City
Buổi lễ có sự tham gia của nhiều sàn phân phối bất động sản tại Cần Thơ và Thành phố Hồ Chí Minh.

Phân khu Stella Icon gồm 1 khối tháp cao 18 tầng nổi và 1 tầng hầm với 309 căn hộ đa dạng diện tích từ 50m2 đến 130m2. Tọa lạc ngay mặt tiền đường Đặng Văn Dầy, phường Bình Thủy, quận Bình Thủy, thành phố Cần Thơ. Vị trí dự án kết nối hai trục trường chính Võ Văn Kiệt và Lê Hồng Phong của quận Bình Thủy và nằm ngay cạnh sân bay quốc tế Cần Thơ.

KITA Invest tổ chức Lễ động thổ phân khu Stella Icon thuộc Đại đô thị Ngôi sao Stella Mega City
Stella Icon là phân khu cao tầng đầu tiên thuộc Đại đô thị Ngôi sao Stella Mega City, được định hướng trở thành tổ hợp căn hộ cao cấp, thương mại và giải trí sôi động bậc nhất tại Cần Thơ.

Với Concept bước ra nhà là cả thế giới, thông điệp mạnh mẽ về quy mô dự án mà KITA Invest muốn mang đến cho cư dân của Stella Icon, nhằm đáp ứng mọi nhu cầu cho cuộc sống hiện đại, tiện nghi một chạm, bao gồm khu thương mại, trung tâm giải trí, trung tâm sự kiện, khu liên hợp thể thao, vườn nhiệt đới, khách sạn chuẩn 4 - 5 sao, nhà hàng trên cao… Đặc biệt, cư dân của Stella Icon còn được sở hữu nhiều tiện ích riêng như như hồ bơi, khu coffee, khu vui chơi cho trẻ em.

Đây cũng là dự án duy nhất tại Cần Thơ hiện nay có khu hành chính, công an quận, uỷ ban, trường học liên cấp I-II-III, bệnh viện, công viên… Tại nơi này, cả 3 thế hệ trong gia đình có thể định cư lâu dài, trẻ nhỏ được sinh ra và phát triển toàn diện mà không cần thay đổi môi trường sống mới khi chọn nơi học tập, làm việc.

KITA Invest tổ chức Lễ động thổ phân khu Stella Icon thuộc Đại đô thị Ngôi sao Stella Mega City
Ngoài được thừa hưởng toàn bộ tiện ích của Đại đô thị Ngôi sao Stella Mega City, cư dân của Stella Icon còn sở hữu nhiều tiện ích riêng đặc biệt.

Lấy cảm hứng từ cảnh quan thiên nhiên và bản sắc văn hóa của vùng Đồng bằng sông Cửu Long, lối thiết kế kiến trúc của Stella Icon như một miền Tây thu nhỏ với Khu trời sao, Khu chợ nổi, Khu mùa nước nổi, Khu biểu tượng cùng nhiều mảng xanh trong không gian căn hộ, giúp cư dân có một cuộc sống nhiều trải nghiệm, gần gũi với thiên nhiên.

Đặc biệt, giá trị xanh của Stella Icon còn được thừa hưởng từ nội khu Stella Mega City với quy hoạch bài bản về không gian, mảng xanh. Hơn 10.000 cây xanh khắp các ngóc ngách cho phép mỗi ngôi nhà đều có không khí trong lành, mát mẻ. Trong tương lai không xa, hơn 10.000 cây xanh này sẽ ngày càng phát triển và trở thành lá phổi xanh cho khu vực.

Stella Icon được giới chuyên gia đánh giá là bất động sản giá trị thực, đáng sống và đáng đầu tư nhất với tiềm năng trở thành tòa căn hộ biểu tượng phong cách sống mới tại Thủ phủ của miền Tây Nam Bộ.

Khánh Hoà

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Trợ lý ảo AIVA tích hợp nhiều công cụ AI giúp nâng cao hiệu suất kinh doanh

    (Xây dựng) - Hiện nay trí tuệ nhân tạo đang nhận được quan tâm, đầu tư của các quốc gia, các tổ chức, doanh nghiệp và đã cho thấy sự phát triển vượt bậc. Việc ứng dụng trí tuệ nhận tạo vào thực tiễn sẽ mang lại nhiều tiềm năng và có khả năng đóng góp lớn vào phát triển kinh tế - xã hội. Ở Việt Nam hiện nay trợ lý ảo AIVA thuộc Công ty Cổ phần Công nghệ AIVA Group hiện đang được nhiều doanh nghiệp và cá nhân sử dụng bởi nó không chỉ giúp tối ưu nguồn lực mà còn giúp tăng hiệu suất kinh doanh đặc biệt các ngành viết nội dung quảng cáo, làm maketing…

    15:10 | 29/08/2024
  • Viglacera đứng trong Top 10 Thương hiệu xanh Việt Nam 2024

    (Xây dựng) – Vừa qua, Viglacera vinh dự đứng trong Top 10 Giải thưởng Thương hiệu xanh Việt Nam 2024 do Viện Kinh tế Văn hóa phối hợp với Trung tâm Bảo vệ người tiêu dùng tổ chức với chủ đề “Doanh nghiệp xây dựng kinh tế xanh bền vững, hàng Việt tốt – Dịch vụ hoàn hảo – Doanh nhân trí thức tiêu biểu Việt Nam năm 2024”.

    11:06 | 29/08/2024
  • Eurowindow: 22 năm giữ trọn niềm tin khách hàng

    (Xây dựng) - Ngày 29/8/2024, Công ty Cổ phần Eurowindow kỷ niệm 22 năm thành lập, đánh dấu mốc quan trọng trên hành trình hơn hai thập kỷ phát triển, giữ vững niềm tin nơi hàng triệu đối tác, khách hàng.

    10:25 | 29/08/2024
  • Thúc đẩy cơ hội hợp tác về vật liệu và công nghệ chế tạo thông minh

    (Xây dựng) – Ngày 28/8, tại thành phố Từ Sơn, Bắc Ninh, gần 400 doanh nghiệp trong nước, quốc tế đã tham gia Hội nghị Xúc tiến đầu tư quốc tế về vật liệu và công nghệ chế tạo thông minh Việt Nam 2024 lần thứ 2 do Tập đoàn Hanaka cùng các đơn vị liên quan tổ chức.

    22:17 | 28/08/2024
  • Tập đoàn Điện lực Việt Nam: Tập huấn về quản lý và bảo vệ môi trường

    (Xây dựng) - Ngày 28/8, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) tổ chức Hội nghị Tập huấn về công tác quản lý và bảo vệ môi trường năm 2024. Hội nghị với sự tham gia trực tiếp của khoảng 110 đại biểu và kết nối trực tuyến tới các đơn vị trong EVN nhằm phổ biến rộng rãi thông tin tới cán bộ, nhân viên làm công tác môi trường.

    22:10 | 28/08/2024
  • Thành phố Hồ Chí Minh: Nhiều chính sách hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số

    (Xây dựng) - Ngày 28/8, Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh (HUBA) phối hợp với các đơn vị tổ chức Hội thảo “Giải pháp cho nhà máy thông minh”.

    22:08 | 28/08/2024
  • TH true TEA chinh phục giới trẻ với hương vị Trà trái cây mới

    (Xây dựng) - Bộ đôi trà trái cây cao cấp của TH true TEA gồm Trà Đào Tự Nhiên và Trà Vải Tự Nhiên vừa ra mắt đã khuấy đảo thị trường đồ uống nhờ hương vị đậm đà, thanh mát tự nhiên chuẩn gu giới trẻ.

    17:00 | 28/08/2024
  • Thành phố Hồ Chí Minh: Triển lãm máy móc thiết bị về công viên

    (Xây dựng) – Từ ngày 28 - 29/08/2024 tại Trung tâm Hội nghị Tân Sơn Nhất Pavillon, Thành phố Hồ Chí Minh diễn ra Triển lãm máy móc, Thiết bị Công viên Giải trí, Công viên nước Việt Nam (Theme Park Vietnam Expo 2024) do Fireworks Trade Media (thuộc Tập đoàn Fireworks Trade Media) tổ chức.

    16:47 | 28/08/2024
  • Thi công mái xếp, bạt kéo ngoài trời tại Mái xếp Hòa Phát

    (Xây dựng) - Mái xếp, bạt kéo ngoài trời là một sản phẩm đa năng, mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng. Với những ưu điểm vượt trội, sản phẩm này ngày càng được ưa chuộng và trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại.

    15:24 | 28/08/2024
  • Vinamilk khích lệ tài năng trẻ về sáng tạo robot ứng dụng công nghệ vào phát triển bền vững

    (Xây dựng) - Vinamilk truyền cảm hứng về phát triển bền vững và tinh thần sáng tạo đến các tuyển thủ robot trong hành trình hơn một tháng đồng hành cùng 1.500 thí sinh thi Robotacon WRO 2024. Cuộc thi đã tìm ra đại diện xuất sắc của Việt Nam tham gia giải thế giới tại Thổ Nhĩ Kỳ.

    15:19 | 28/08/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load