Thứ bảy 27/04/2024 13:05 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

KITA GROUP xúc tiến hợp tác cùng Tập đoàn xây dựng đường sắt Trung Quốc

21:47 | 02/10/2023

(Xây dựng) – Vừa qua, KITA Group đã ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác cùng Công ty TNHH Tập đoàn đường sắt Trung Quốc 25 (thuộc Tập đoàn xây dựng đường sắt Trung Quốc). Sự kiện ký kết diễn ra trong khuôn khổ Đoàn đại biểu cấp cao Thành phố Hà Nội có chuyến thăm, làm việc tại Quảng Châu, Trung Quốc và Hội nghị xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch của Thành phố Hà Nội diễn ra tại đây.

KITA GROUP xúc tiến hợp tác cùng Tập đoàn xây dựng đường sắt Trung Quốc
Ông Đinh Tiến Dũng - Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội - Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội thành phố dẫn đầu Đoàn đại biểu cấp cao Thành phố Hà Nội tham dự Hội Nghị xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch của Thành phố Hà Nội diễn ra tại Quảng Châu, Trung Quốc.

Biên bản ghi nhớ thể hiện mong muốn hợp tác giữa hai bên trong việc nghiên cứu phát triển các dự án xây dựng các công trình hạ tầng đô thị tại Hà Nội. Đặc biệt là các dự án giao thông công cộng, các dự án nhà ở, các tuyến giao thông kết nối Hà Nội với các tỉnh lân cận; nghiên cứu phát triển và triển khai các dự án công trình năng lượng…với trị giá 10 tỷ USD. Trước mắt hai bên hợp tác nghiên cứu phát triển dự án sản phẩm nhà ở tại Hà Nội với giá trị khoảng 350 triệu USD.

Được biết, Công ty TNHH Tập đoàn đường sắt Trung Quốc 25 thuộc Tập đoàn Xây dựng đường sắt Trung Quốc – là Tập đoàn xây dựng top 500 thế giới với có hơn 20 công ty con và chi nhánh. Doanh thu xây dựng hàng năm đạt hơn 100 tỷ nhân dân tệ, xấp xỉ 15 tỷ USD. Hoạt động kinh doanh ở nước ngoài của tập đoàn đã mở rộng với hơn 10 quốc gia bao gồm: Belarus, Sri Lanka, Côte d'Ivoire (Bờ biển Ngà), Nga, Bangladesh, Philippines, Thái Lan và Mexico.

Công ty TNHH Tập đoàn đường sắt Trung Quốc 25 có năng lực thực hiện các dự án từ: nghiên cứu, đầu tư, thiết kế, xây dựng, quản lý giám sát, nghiên cứu và áp dụng các công nghệ khoa học mới trong nhiều hạng mục công việc...

Việc ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác với Công ty TNHH Tập đoàn đường sắt Trung Quốc 25 đã một lần nữa chứng tỏ tiềm lực của KITA Group và tầm vóc của Tập đoàn trước các đối tác lớn quốc tế.

Được thành lập vào năm 2014, KITA Group là tập đoàn phát triển đa ngành, trong đó bất động sản là ngành kinh tế mũi nhọn. Tập đoàn có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh, các chi nhánh tại Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ và văn phòng đại diện tại Quảng Châu, Trung Quốc. Các dự án Tập đoàn trải dài từ Bắc vào Nam với tổng diện tích đất hơn 300ha, các quỹ đất có vị trí đắc địa tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Đà Nẵng và các thành phố lớn khác.

Chia sẻ về việc hợp tác với Công ty TNHH Tập đoàn đường sắt Trung Quốc 25, đại diện KITA Group cho biết “Với định hướng phát triển những dự án chất lượng, đáng sống cho khách hàng, KITA Group luôn hướng tới mục tiêu trở thành doanh nghiệp phát triển bất động sản hàng đầu tại Việt Nam. Chính vì vậy, trong việc tìm kiếm các đối tác chúng tôi sẽ lựa chọn những doanh nghiệp có kinh nghiệm, có chuyên môn và uy tín trên thị trường trong và ngoài nước. Việc lựa chọn Tập đoàn xây dựng đường sắt Trung Quốc 25 là hoàn toàn phù hợp với tiêu chí mà chúng tôi đưa ra. Tập đoàn mong rằng, trong thời gian tới khi hợp tác cùng Tập đoàn đường sắt Trung Quốc 25, KITA Group sẽ mang đến cho thị trường những sản phẩm có chất lượng vượt trội”.

Sự hợp tác lần này đánh dấu quá trình xúc tiến, tìm hiểu và lựa chọn các đối tác quốc tế trong việc xây dựng và phát triển hệ sinh thái bất động sản của KITA Group, đưa chất lượng dịch vụ tốt nhất đến với khách hàng, đáp ứng sứ mệnh kiến tạo các dự án tinh hoa tại các tỉnh thành phố lớn trên cả nước.

Khánh Hòa

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load