Thứ sáu 19/04/2024 15:50 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Khai mạc Triển lãm quốc tế Vietbuild 2019 Hà Nội lần 3

14:28 | 27/11/2019

(Xây dựng) - Sáng 27/11, Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2019 với chủ đề “Bất động sản, trang trí nội ngoại thất, kiến trúc, xây dựng và vật liệu xây dựng” chính thức khai mạc tại Cung triển lãm kiến trúc – quy hoạch xây dựng quốc gia.

khai mac trien lam quoc te vietbuild 2019 ha noi lan 3
Các đại biểu tham dự Lễ cắt băng khai mạc triển lãm.

Phát biểu khai mạc buổi lễ, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Đình Toàn nhận định: Năm 2019, Chính phủ đã có nhiều giải pháp trong chỉ đạo, điều hành tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong hoạt động đầu tư kinh doanh, thúc đẩy thị trường bất động sản phát triển ổn định; đơn giản hóa các các điều kiện đầu tư kinh doanh, qua đó ổn định kinh tế vĩ mô, nâng cao năng suất, chất lượng, hiệu quả, tính tự chủ và sức cạnh tranh của nền kinh tế đảm bảo mục tiêu tăng trưởng.

Năm 2019 là năm những chính sách, quy định mới hướng đến thiết lập thị trường bất động sản phát triển ổn định, bền vững, tránh các tác động tiêu cực đến nhà đầu tư, kinh tế - xã hội. Thị trường bất động sản tăng trưởng tích cực kéo theo thị trường xây dựng, thị trường vật liệu xây dựng, thị trường đồ gia dụng năm 2019 tiếp tục phát triển ổn định, vững chắc, đảm bảo mục tiêu phát triển kinh tế, an sinh xã hội, đáp ứng nhu cầu về nhà ở của người dân, góp phần tích cực vào mục tiêu tăng trưởng GDP của đất nước.

khai mac trien lam quoc te vietbuild 2019 ha noi lan 3
Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Đình Toàn và các đại biểu tham quan các gian hàng tại triển lãm.

Triển lãm quốc tế Vietbuild lần này là hoạt động thiết thực và cụ thể, xúc tiến thương mại, tăng cường hội nhập kinh tế quốc tế.

Với quy mô gần 1.600 gian hàng từ các doanh nghiệp trong nước và nước ngoài, Triển lãm sẽ giới thiệu các sản phẩm trong lĩnh vực lĩnh vực xây dựng - vật liệu xây dựng - bất động sản & trang trí nội ngoại thất... Triển lãm Vietbuild luôn là một kênh thông tin để các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu, xúc tiến thương mại, giới thiệu và thúc đẩy phát triển thị trường các sản phẩm như: Bất động sản, vật liệu xây dựng, trang trí nội thất, ngoại thất, đồ gia dụng, đồng thời là kênh để người tiêu dùng tiếp cận sản phẩm mới.

Triển lãm cũng là nơi để các chủ đầu tư, các tổ chức tín dụng, các nhà thầu xây dựng, các đơn vị tư vấn, doanh nghiệp sản xuất vật liệu xây dựng trong nước và ngoài nước trao đổi chia sẻ kinh nghiệm, hợp tác kinh doanh, chuyển giao công nghệ, hội nhập và phát triển.

“Tôi đề nghị Ban tổ chức triển lãm tiếp tục đổi mới nâng cao chất lượng nội dung, chương trình đẩy mạnh hơn nữa truyền thông để sau triển lãm Vietbuild người dân có điều kiện tiếp cận với nhiều hơn các nhãn hàng và sản phẩm. Các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân tham gia triển lãm phải chịu trách nhiệm đối với chất lượng sản phẩm của mình, phát triển lan tỏa ra thị trường thế giới”, Thứ trưởng Nguyễn Đình Toàn nhấn mạnh.

Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2019 lần 3 với sự tham gia của hơn 450 doanh nghiệp, trong đó có 286 doanh nghiệp trong nước, 107 doanh nghiệp liên doanh, 63 doanh nghiệp, các tập đoàn nước ngoài đến từ 22 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Hoa Kỳ, Anh, Pháp, Tây Ban Nha, Đức, Kuwait, Tiểu các vương quốc Ả Rập Thống Nhất, Liên Bang Nga, Úc, Thụy Điển, Bỉ, Thổ Nhĩ Kỳ, Ấn Độ, Ý, Singapore, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan, Malaysia, Indonesia và Việt Nam.

Nhiều thương hiệu lớn đã đồng hành cùng Vietbuild trong nhiều năm qua như: Viglacera, Toto, SCG, Secoin, Vitto, Vicostone, Catalan, Eurowindow... Các thương hiệu trên đã không ngừng phát triển và cải tiến về mẫu mã, chất lượng sản phẩm để mang đến sự tiện nghi, đẳng cấp, hiện đại cho những ngôi nhà và các công trình xây dựng.

khai mac trien lam quoc te vietbuild 2019 ha noi lan 3
Triển lãm thu hút gần 1.600 gian hàng từ các doanh nghiệp trong nước và nước ngoài.

Triển lãm sẽ diễn ra từ ngày 27/11 - 1/12, với nhiều hội thảo chuyên sâu và nhiều chương trình ưu đãi từ các đơn vị tham gia.

Khánh Hòa – Việt Khoa

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load