Thứ sáu 29/03/2024 01:50 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Vietbuild Hà Nội 2019 lần 3: Hội nhập - Công nghệ - Đỉnh cao

19:44 | 22/11/2019


(Xây dựng) - Với 1.600 gian hàng về ngành Vật liệu xây dựng, trang trí nội ngoại thất, kiến trúc, xây dựng và bất động sản của hơn 450 doanh nghiệp trong và ngoài nước, Vietbuild Hà Nội 2019 lần 3 diễn ra từ 27/11 - 1/12 tại Cung triển lãm kiến trúc, quy hoạch và xây dựng quốc gia hứa hẹn sẽ mang đến khách tham quan nhiều sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến vượt trội.

vietbuild ha noi 2019 lan 3 hoi nhap cong nghe dinh cao
Nguyên Thứ trưởng Bộ Xây dựng, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam Nguyễn Trần Nam - Trưởng Ban tổ chức phát biểu tại buổi họp báo.

Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2019 lần 3 với sự tích cực tham gia đông đảo của những thương hiệu hàng đầu từ các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Trong 450 doanh nghiệp tham gia lần này, có 286 doanh nghiệp trong nước, 107 doanh nghiệp liên doanh, 63 doanh nghiệp, các tập đoàn nước ngoài đến từ 22 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Hoa Kỳ, Anh, Pháp, Tây Ban Nha, Đức, Kuwait, Tiểu các vương quốc Ả Rập Thống Nhất, Liên Bang Nga, Úc, Thụy Điển, Bỉ, Thổ Nhĩ Kỳ, Ấn Độ, Ý, Singapore, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan, Malaysia, Indonesia và Việt Nam.

Tại buổi họp báo, ông Nguyễn Đình Hùng - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần tổ chức Triển lãm quốc tế xây dựng Vietbuild chia sẻ: “Năm 2019, Triển lãm quốc tế Vietbuild được tổ chức 10 kỳ, đây là kỳ thứ 9 và cũng là kỳ cuối cùng trong năm tổ chức tại Hà Nội. Qua các kỳ trước đó, có thể thấy Vietbuild thu hút sự tham gia đông đảo của các doanh nghiệp và khách tham quan. Vietbuild lần này mang tính trang trí cho căn phòng, ngôi nhà, sân vườn nhiều hơn và đi sâu vào tinh tế bên trong”.

“Để Triển lãm quốc tế Vietbuild tiếp tục phát triển, tạo cơ hội để doanh nghiệp gặp gỡ, trao đổi, tìm kiếm đối tác, cũng như chia sẻ kinh nghiệm, nắm bắt nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng để định hướng chiến lược trong kinh doanh, Ban tổ chức sẽ luôn thay đổi nội dung, hoạt động để đáp ứng xu hướng phát triển theo hướng cách mạng công nghệ 4.0”, ông Hùng nhấn mạnh.

Đặc biệt, góp mặt tại triển lãm có những sản phẩm công nghệ mới, công nghệ thông minh, tất cả nhằm đẩy mạnh thị trường, phục vụ tốt cho các công trình xây dựng nhà ở, bảo vệ môi trường, xanh hóa đô thị, hướng đến phát triển bền vững.

Tại Triển lãm Vietbuild Hà Nội 2019 lần 3, hầu hết các sản phẩm trưng bày đã được các doanh nghiệp tìm hiểu, nghiên cứu và đầu tư với các sản phẩm vật liệu xây dựng và trang trí nội ngoại thất có mẫu mã mới, tính năng và chất lượng được nâng cao đáp ứng nhu cầu về nhà ở, xây dựng và trang trí nội ngoại thất ngày càng phát triển.

Mảng bất động sản, hệ thống cho ngôi nhà thông minh, thiết bị điện, cửa và phụ kiện cửa có các sản phẩm như: Trang thiết bị điện, đèn LED, hệ thống nhà thông minh, khóa cửa, hệ thống đóng ngắt ngành điện, cửa nhựa lõi thép, cửa thông phòng, cửa kéo tự động, cửa chống cháy.

Mảng trang trí, nội ngoại thất kiến trúc có: Các loại giấy dán tường, tấm ốp tường 3D, trần nhôm và phào nẹp PU, ván sàn, thảm, màn rèm cửa, hàng thủ công mỹ nghệ, tranh, tượng, nội thất nhập khẩu, đèn trang trí cao cấp, thiết bị vệ sinh, vòi nước, chậu rửa, tủ kệ, thiết bị, nội thất phòng bếp…

Mảng xây dựng và vật liệu xây dựng gồm các loại vật liệu xây dựng như: Gạch đá thẻ giả cổ trang trí, gạch ốp lát, gạch bông gió, ngói nhựa, ngói sinh thái, đá tự nhiên và nhân tạo, tấm coppha, tấm lợp, vật liệu cách âm, cách nhiệt, vật liệu chống thấm, sơn, chất kết dính silicone; Hóa phẩm xây dựng, sản phẩm nhựa dân dụng và nhựa công nghiệp…

Ngoài ra còn một số sản phẩm khác như: Hệ thống máy năng lượng mặt trời, hệ thống máy lọc nước – làm sạch không khí; Các thiết bị đo đạc, khảo sát xây dựng; Phụ kiện kim khí - ngũ kim; Thiết bị điện cầm tay, thanh nhôm công nghiệp và dân dụng, quạt, bồn nước inox, đồ dùng gia đình…

vietbuild ha noi 2019 lan 3 hoi nhap cong nghe dinh cao
Toàn cảnh buổi họp báo.

Trong khuôn khổ Triển lãm còn diễn ra một số chương trình hội thảo chuyên ngành như: “Giải pháp nhà thông minh Vimar - Italia”.

Ngoài ra, Ban tổ chức còn thực hiện các chương trình giao lưu, gặp gỡ giữa các sở, ban, ngành, các tổ chức hiệp hội doanh nghiệp tại các tỉnh và thành phố khu vực phía Bắc, các hiệp hội doanh nghiệp nước ngoài cùng với các tập đoàn, doanh nghiệp tại triển lãm nhằm mục đích tạo cơ hội tốt cho các nhà quản lý, các tổ chức xã hội ngành nghề và các tập đoàn doanh nghiệp tham quan tìm hiểu tính năng, mẫu mã và những phát triển đột phá, đổi mới về công nghệ của các sản phẩm xây dựng tại triển lãm.

Triển lãm Vietbuild cuối năm nay tại Hà Nội với tiêu chí: “Hội nhập - Công nghệ - Đỉnh cao” sẽ mang lại những kết quả tốt đẹp, tạo động lực cho các doanh nghiệp phát huy ý tưởng, cải tiến sản phẩm hướng đến giá trị hoàn hảo hơn để tiếp tục chuẩn bị cho kỳ Triển lãm quốc tế Vietbuild tiếp theo diễn ra vào đầu năm 2020.

Khánh Hòa – Việt Khoa

Theo

Cùng chuyên mục
  • Hà Tĩnh: Công ty Cổ phần Hải Giang San được gia hạn sử dụng đất vào mục đích hoạt động khoáng sản

    (Xây dựng) - UBND tỉnh Hà Tĩnh vừa có Quyết định số 693/QĐ-UBND cho phép Công ty Cổ phần Hải Giang San được gia hạn sử dụng 6.453m2 đất tại khu vực Núi Nấy (xã Xuân Liên, huyện Nghi Xuân) vào mục đích hoạt động khoáng sản.

  • Quảng Nam: Công ty TNHH Phước Minh được cho phép thăm dò khoáng sản vàng gốc tại Bãi Ruộng

    (Xây dựng) – Công ty TNHH Phước Minh được UBND tỉnh Quảng Nam cấp phép thăm dò khoáng sản trong diện tích 1,01ha với thời hạn 20 tháng tại Bãi Ruộng, thôn 2, xã Phước Thành, huyện Phước Sơn.

  • Quảng Ngãi: Phê duyệt tiền cấp quyền khai thác mỏ đất Núi Bé

    (Xây dựng) – Mỏ đất Núi Bé thuộc xã Nghĩa Thắng (huyện Tư Nghĩa), có diện tích 7,34ha, trữ lượng được phê duyệt đưa vào thiết kế khai thác gần 280.000m3 đang được tức tốc cho “ra lò” để phục vụ dự án cao tốc Quảng Ngãi – Hoài Nhơn.

  • Sơn Tín Phát - đơn vị chuyên phân phối ngói bitum hàng đầu Việt Nam

    (Xây dựng) - Sơn Tín Phát là một trong những đơn vị thi công và cung cấp các sản phẩm tấm lợp bitum chất lượng cao tại Việt Nam. Với sứ mệnh luôn mang đến trải nghiệm chất lượng cho khách hàng. Chính vì vậy mà đây được xem là đơn vị đối tác quan trọng trong nhiều công trình xây dựng lớn nhất miền Trung. Để có thể hiểu thêm về đơn vị Sơn Tín Phát này, mời bạn đọc hãy cùng chúng tôi xem ngay bài viết dưới đây.

  • Quảng Nam: Đấu giá 22 mỏ đất san lấp và cát, đá làm vật liệu xây dựng

    (Xây dựng) – UBND tỉnh Quảng Nam sẽ thực hiện đấu giá 14 mỏ đất san lấp tại các huyện Quế Sơn, Đại Lộc, Phú Ninh, Tiên Phước, Phước Sơn. Ngoài ra, đấu giá 6 mỏ cát tại huyện Tây Giang và thị xã Điện Bàn và 2 mỏ đá làm vật liệu xây dựng thông thường tại huyện Phú Ninh và huyện Tây Giang.

  • Tìm hiểu về cửa nhựa gỗ composite thương hiệu SaiGonDoor

    (Xây dựng) - Cửa nhựa gỗ composite hiện nay đang là một lựa chọn lý tưởng cho các không gian sống hiện đại, chúng kết hợp được tính thẩm mỹ và độ bền vững. Nhờ vào tính linh hoạt và đa dạng của sản phẩm này, cửa nhựa composite đã được sử dụng trong nhiều mục đích khác nhau, từ cửa chính của căn nhà đến cửa phòng ngủ, cửa nhà vệ sinh, thậm chí là cửa sổ. Sự kết hợp giữa vẻ đẹp tự nhiên của vân gỗ và tính năng ưu việt của nhựa làm cho cửa nhựa gỗ composite trở thành một giải pháp hoàn hảo cho không gian sống hiện đại. Bạn đang có nhu cầu tìm mua cửa nhựa gỗ composite thì Saigondoor sẽ là địa chỉ đáng tin cậy khi bạn cần tìm kiếm các sản phẩm, mẫu mã về cửa nhựa gỗ composite.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load