Thứ tư 08/05/2024 08:18 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Khai mạc giải bóng chuyền Trường Đại học Tôn Đức Thắng – Phân hiệu Khánh Hòa

11:23 | 11/04/2022

(Xây dựng) - Mới đây, Trường Đại học Tôn Đức Thắng – Phân hiệu tại tỉnh Khánh Hòa long trọng tổ chức Lễ khai mạc giải bóng chuyền sinh viên Phân hiệu Khánh Hòa lần thứ 2.

khai mac giai bong chuyen truong dai hoc ton duc thang phan hieu khanh hoa
Những giải đấu thể thao như thế này sẽ là dịp để nhìn nhận, đánh giá và đẩy mạnh hơn nữa phong trào tập luyện, thể dục thể thao.

Giải bóng chuyền sinh viên Phân hiệu Khánh Hòa lần 2 mở rộng diễn ra từ ngày 06/04/2022 đến ngày 15/04/2022 với 5 đội nam, 4 đội nữ tham gia thi đấu.

Giải bóng chuyền sinh viên Phân hiệu Khánh Hòa lần 2 mở rộng năm 2022 với mục đích khuyến khích động viên phong trào tập luyện và thi đấu thể thao, góp phần phát triển sức khỏe trong sinh viên, phát huy tinh thần đoàn kết, tình đồng đội, ý thức xây dựng tập thể ngày càng vững mạnh.

Giải đấu còn là dịp để các đội bóng của các lớp được giao lưu, học hỏi, trao đổi học tập kinh nghiệm, tăng cường thể lực, đoàn kết, góp phần thực hiện tốt lời kêu gọi toàn dân tập thể dục của Bác Hồ: “Giữ gìn dân chủ, xây dựng nước nhà, xây đời sống mới, cái nào cũng cần có sức khoẻ mới thành công”.

khai mac giai bong chuyen truong dai hoc ton duc thang phan hieu khanh hoa
Giải bóng chuyền sinh viên Phân hiệu Khánh Hòa lần 2 mở rộng có 5 đội nam, 4 đội nữ tham gia thi đấu.

Sau giải, nhà trường sẽ tập hợp những sinh viên có năng khiếu bóng chuyền, thành lập đội tuyển bóng chuyền của nhà trường để tham gia thi đấu các giải bóng chuyền trong và ngoài tỉnh.

Tùng Nam

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load