Thứ bảy 18/05/2024 01:08 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Bế mạc và trao giải Giải bóng đá Hội ngành Cửa Thành phố Hồ Chí Minh tranh cup PMI lần 1 năm 2024

16:01 | 30/04/2024

(Xây dựng) - Ngày 28/4, Hội ngành Cửa Thành phố Hồ Chí Minh (SADOOR) vừa tổ chức chương trình gala trao giải “Giải bóng đá Hội ngành cửa Thành phố Hồ Chí Minh tranh cup PMI lần 1 năm 2024”. Đây không chỉ là một giải đấu thể thao mà còn là chương trình hướng đến kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam - Thống nhất đất nước (30/04/1975 – 30/04/2024).

Bế mạc và trao giải Giải bóng đá Hội ngành Cửa Thành phố Hồ Chí Minh tranh cup PMI lần 1 năm 2024
Hội ngành Cửa Thành phố Hồ Chí Minh (SADOOR) tổ chức chương trình gala trao giải “Giải bóng đá Hội ngành cửa Thành phố Hồ Chí Minh tranh cup PMI lần 1 năm 2024”

Đây là lần đầu tiên SADOOR tổ chức Giải bóng đá Hội ngành Cửa Thành phố Hồ Chí Minh với chủ đề mừng Đảng, mừng Xuân Giáp Thìn 2024 và kỷ niệm 49 năm ngày Giải phóng miền Nam (30/04/1975 – 30/04/2024), sự kiện này đã đánh dấu sự bứt phá trong các hoạt động của SADOOR trong năm 2024.

Tích hợp giữa niềm đam mê với bóng đá và tinh thần đoàn kết, giải đấu này đã thu hút đông đảo các đội bóng tham gia và khán giả yêu thể thao. Bên cạnh sự hào hứng và sự cạnh tranh trên sân cỏ, đây còn là giải bóng đá đầu tiên SADOOR tổ chức trong năm 2024 và định hướng sẽ trở thành giải bóng đá thường niên của SADOOR trong những năm tới.

Bế mạc và trao giải Giải bóng đá Hội ngành Cửa Thành phố Hồ Chí Minh tranh cup PMI lần 1 năm 2024
Đội PIMA PC giành vô định Giải bóng đá Hội ngành cửa Thành phố Hồ Chí Minh tranh cup PMI lần 1 năm 2024.

Giải bóng đá tranh Cúp PMI được diễn ra từ ngày 20 - 28/4, tại sân bóng Nguyên Phát Sports, Giải bóng đá Hội ngành cửa Thành phố Hồ Chí Minh với sự tham gia của 8 đội bóng tranh tài sôi nổi và hấp dẫn, đội PIMA FC lên ngôi vô địch, đội Toàn Tâm FC giành giải Nhì, đội Vạn Phước Thịnh FC đạt giải Ba. Bên cạnh các giải Nhất, Nhì, Ba, tại lễ bế mạc và trao giải Giải bóng đá Hội ngành cửa Thành phố Hồ Chí Minh tranh cup PMI lần 1 năm 2024, Ban tổ chức cũng đã trao nhiều giải thưởng phụ đầy hấp dẫn cho các đội tham dự giải như: Giải phong cách, Vua phá lưới, Thủ môn xuất sắc…

Bế mạc và trao giải Giải bóng đá Hội ngành Cửa Thành phố Hồ Chí Minh tranh cup PMI lần 1 năm 2024
Triển lãm SACABUILD là triển lãm đầu tiên về ngành Vật liệu xây dựng tại Đồng Nai.

Tiếp nối chuỗi sự kiện đánh dấu sự bứt phá trong các hoạt động của SADOOR trong năm 2024, mới đây, ngày 26-28/4, Hiệp hội Xây dựng và Vật liệu xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh (SACA) phối hợp Hội ngành Cửa Thành phố Hồ Chí Minh (SADOOR) vừa tổ chức Triển lãm ngành Vật liệu xây dựng và Vật liệu ngành Cửa (Triển lãm SACABUILD) - Lần thứ nhất tại Đồng Nai về lĩnh vực xây dựng, vật liệu xây dựng, vật liệu ngành Cửa và trang trí nội ngoại thất với quy mô tầm cỡ, hướng đến việc thúc đẩy và phát triển ngành Vật liệu xây dựng Việt Nam.

Bế mạc và trao giải Giải bóng đá Hội ngành Cửa Thành phố Hồ Chí Minh tranh cup PMI lần 1 năm 2024
Triển lãm SACABUILD lần thứ nhất với sự tham gia của 250 gian hàng đến từ hơn 100 thương hiệu ngành Xây dựng, Vật liệu xây dựng.

Bên cạnh việc trưng bày, giới thiệu sản phẩm, trong khuôn khổ Triển lãm SACABUILD còn có thêm nhiều hoạt động khác như: Chương trình gala dinner, workshop, cuộc thi tay nghề sản xuất và lắp ráp cửa kết hợp đào tạo kỹ thuật từ các chuyên gia, chương trình bốc thăm may mắn, biểu diễn nghệ thuật phục vụ khách đến thăm quan.

Bế mạc và trao giải Giải bóng đá Hội ngành Cửa Thành phố Hồ Chí Minh tranh cup PMI lần 1 năm 2024
Các đại biểu đi tham quan gian hàng triển lãm của các đơn vị.

Sau gần 2 năm thành lập và hoạt động tích cực trong ngành Cửa tại Thành phố Hồ Chí Minh, SADOOR luôn giữ vững được tôn chỉ, mục đích hoạt động chính là tập hợp, đoàn kết, bảo vệ quyền và lợi ích của các hội viên, hỗ trợ nhau hoạt động có hiệu quả, góp phần vào việc phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. Số lượng hội viên ngày càng phát triển, đặc biệt là thu hút được rất nhiều các nhà máy nhôm, các nhà phân phối phụ kiện, kính, công ty xây dựng và vật liệu xây dựng lớn, uy tín tham gia, điều này càng khẳng định hơn về vị thế và sự uy tín của SADOOR. Với mong muốn kết nối - đồng hành cùng phát triển, SADOOR hy vọng thời gian tới đây vẫn tiếp tục nhận được sự ủng hộ, đồng hành và đóng góp của các đơn vị ngành Cửa để Hội ngày một tiến xa hơn, tạo được nhiều giá trị hơn nữa cho ngành Xây dựng nói riêng và xã hội nói chung.

Nguyễn Dương – Duy Chuyển

Theo

Cùng chuyên mục
  • SHB đồng hành cùng giải bóng đá Cúp VTV 8 - Liên Chiểu 2024

    (Xây dựng) - Với mong muốn được góp phần xây dựng sân chơi chuyên nghiệp cho người dân trên địa bàn thành phố Đà Nẵng, cùng tình yêu mãnh liệt dành cho môn thể thao vua, SHB đồng hành cùng Giải bóng đá Cúp VTV 8 – Liên Chiểu 2024 trong vai trò nhà tài trợ kim cương. SHB đang là nhà tài trợ chính cho CLB Bóng đá SHB Đà Nẵng từ năm 2008 đến nay.

  • VNCC tổ chức thành công Giải chạy bộ VC GROUP RUN 2024

    (Xây dựng) – Ngày 11/5, Đoàn thanh niên Tổng Công ty Tư vấn Xây dựng Việt Nam - CTCP (VNCC) đã tổ chức thành công Giải chạy bộ VC GROUP RUN 2024 với sự tham gia của các vận động viên là cán bộ, nhân viên thuộc Tổ hợp Tư vấn Xây dựng Việt Nam - VC Group.

  • Tập đoàn Trường Tươi khơi dậy tình yêu thể thao cuồng nhiệt trên quê hương Bình Phước

    (Xây dựng) - Thể thao là công cụ tuyệt vời, là sợi dây vô hình kết nối hàng triệu triệu người trên thế giới lại với nhau. Chẳng thân quen, cũng chẳng phải họ hàng nhưng khi nhắc về một bộ môn thể thao yêu thích nào đó, những con người tưởng chừng như xa lạ lại có sự gắn kết, tâm giao đến lạ kỳ. Không những thế, thể thao còn là sợi dây liên kết chặt chẽ kết nối cộng đồng, nâng cao tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái giữa các cá nhân trong xã hội. Những sự kiện thể thao luôn là điểm hẹn gặp gỡ, giao lưu văn hóa của tất cả mọi người.

  • Bình Định đăng cai tổ chức Giải thi đấu Quốc tế Teqball 2024

    (Xây dựng) - Nối tiếp việc tổ chức thành công Giải vô địch thế giới mô tô nước ABP Aquabike và Giải vô địch thế giới thuyền máy công thức 1 UIM F1H2O, tỉnh Bình Định được Liên đoàn Teqball quốc tế chọn đăng cai tổ chức Giải thi đấu Quốc tế Teqball 2024 dự kiến diễn ra từ ngày 6 - 9/6/2024 tại thành phố biển Quy Nhơn.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load