Thứ bảy 27/07/2024 06:33 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

KCM tổ chức các chương trình vì người lao động, phát triển văn hóa doanh nghiệp

19:11 | 10/05/2023

(Xây dựng) - Chào mừng các ngày lễ kỷ niệm của dân tộc, hướng tới Tháng Công nhân 2023, Công ty Khí Cà Mau (KCM) đã tổ chức 2 sự kiện nổi bật và ý nghĩa: Hành trình “Về nguồn” tại Thanh Hóa – Nghệ An và Diễn đàn Văn hóa đọc 2023 với chủ đề "Đúc kết sách". Cả hai chương trình đều nhận được sự quan tâm và hưởng ứng của các đảng viên, cán bộ nhân viên (CBNV) KCM.

KCM tổ chức các chương trình vì người lao động, phát triển văn hóa doanh nghiệp
Đồng chí Nguyễn Văn Bé Ba – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc KCM phát biểu tại cuộc họp định kỳ của Đảng bộ quý I/2023.

Hành trình “Về nguồn” ý nghĩa tại Thanh Hóa – Nghệ An

Trong không khí hân hoan chào đón Lễ kỷ niệm 43 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2023), sự kiện trọng đại chào mừng 133 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2023) và thực hiện Chương trình hoạt động Đảng bộ năm 2023, Đảng bộ Công ty Khí Cà Mau đã tổ chức chương trình Về nguồn năm 2023 tại Thanh Hóa – Nghệ An trong 4 ngày (từ 20 – 23/4/2023).

“Về nguồn” là chương trình định kỳ hàng năm của Đảng bộ cơ sở KCM. Các cán bộ, đảng viên, các quần chúng ưu tú đến thăm những địa danh lịch sử, tìm hiểu thêm về quê hương, truyền thống dân tộc – cách mạng, từ đó phát triển sức mạnh chính trị cho tổ chức Đảng tại đơn vị. Chương trình cũng giúp các thành viên KCM có thêm nhiều trải nghiệm, bài học quý báu phục vụ cho công việc và đời sống.

KCM tổ chức các chương trình vì người lao động, phát triển văn hóa doanh nghiệp
Hành trình "Về nguồn" 2023 của KCM đã đến khu di tích quê Bác tại Kim Liên (Nghệ An).

Hành trình "Về nguồn" 2023 được mở đầu bằng chuyến viếng thăm khu di tích lịch sử Lam Kinh (Thanh Hóa), khu di tích quê Bác tại Kim Liên (Nghệ An). Ngay trên vùng đất lịch sử miền Trung, Đảng bộ KCM đã tổ chức cuộc họp định kỳ của Đảng bộ quý I/2023. Tại cuộc họp, đồng chí Võ Thị Nhã Phương – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc KCM đã báo cáo kết quả hoạt động quý I/2023 bao gồm kết quả thực hiện nhiệm vụ chính trị, nhiệm vụ sản xuất kinh doanh (SXKD) tại đơn vị, cũng như kế hoạch hoạt động trong quý II/2023.

Đồng chí Nguyễn Văn Bé Ba – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc KCM chia sẻ về tình hình chung của PV GAS cũng như chỉ ra những khó khăn mà KCM cần vượt qua trong thời gian tới. Bên cạnh đó, đồng chí Bí thư Đảng ủy còn chỉ đạo các cấp ủy trực thuộc chú trọng thực hiện tốt công tác dân vận để phát triển tổ chức Đảng tại đơn vị.

KCM tổ chức các chương trình vì người lao động, phát triển văn hóa doanh nghiệp
Tặng sách và hỗ trợ xây dựng Thư viện sách giấy cho trường THCS Hợp Thắng, huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa.

Chương trình "Về nguồn" 2023 tiếp tục với nội dung thiện nguyện: tặng sách và hỗ trợ xây dựng Thư viện sách giấy cho trường THCS Hợp Thắng, huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa. Đây là một trong những hoạt động của chương trình "Tủ sách cho em" mà Đảng ủy KCM thực hiện tại các điểm trường có hoàn cảnh khó khăn, nhằm chung tay lan tỏa Văn hóa đọc.

KCM tổ chức các chương trình vì người lao động, phát triển văn hóa doanh nghiệp
Trekking chinh phục 15km đường đồi núi Pù Luông, Thanh Hóa là hoạt động ngoại khóa đặc biệt của chương trình "Về nguồn" 2023.

Trekking chinh phục 15km đường đồi núi tại Pù Luông, Thanh Hóa là một hoạt động ngoại khóa đặc biệt của chương trình "Về nguồn" 2023. Hành trình không dễ dàng nhưng vui khỏe này không chỉ giúp các thành viên của đoàn phát triển kỹ năng mềm, rèn luyện sức bền, mà còn tạo cơ hội giao lưu với đồng bào dân tộc Thái và trải nghiệm sự hùng vĩ của thiên nhiên Việt Nam, từ đó làm tăng thêm niềm tự hào dân tộc và ý thức bảo vệ môi trường, bảo vệ "màu xanh đất nước” cho mỗi cán bộ, đảng viên.

Diễn đàn Văn hóa đọc 2023 với chủ đề "Đúc kết sách"

KCM tổ chức các chương trình vì người lao động, phát triển văn hóa doanh nghiệp
Khen thưởng các thành viên KCM đã tích cực tham gia phong trào phát triển Văn hóa sách.

Tiếp tục tăng cường các nội dung phát triển Văn hóa đọc, Công ty Khí Cà Mau đã tổ chức thành công Diễn đàn 2023 với chủ đề "Đúc kết sách". Sự kiện có sự tham gia của Diễn giả Trần Việt Quân – Nhà sáng lập Bách Khoa Education.

Diễn đàn "Đúc kết sách" có 2 nội dung: "Đúc kết sách & Rèn luyện trí tuệ" và "Đúc kết sách cổ nhân & Lời dạy tinh hoa". Tại Diễn đàn, người tham gia đã được trao đổi, thực hành, trò chuyện cùng với diễn giả Trần Việt Quân về phương pháp để phát triển nội lực bản thân, đọc sách đúng cách và vận dụng kiến thức đã học, đã đọc vào công việc và đời sống.

Phát biểu tại Diễn đàn, đồng chí Nguyễn Văn Bé Ba – Bí thư Đảng Ủy, Giám đốc KCM nhấn mạnh tầm quan trọng của việc phát triển văn hóa đọc đối với văn hóa doanh nghiệp. Đồng chí cũng gửi gắm đến toàn thể CBNV ý nghĩa và lợi ích của việc đọc sách, đồng thời mong muốn văn hóa đọc sẽ được CBNV hưởng ứng và đóng góp cùng lan tỏa.

Diễn đàn còn có các phần sinh hoạt tập thể vui vẻ như chương trình “Đổi sách lấy cây”, khen thưởng các thành viên KCM đã tích cực tham gia phong trào văn hóa sách…

KCM tổ chức các chương trình vì người lao động, phát triển văn hóa doanh nghiệp
“Đổi sách lấy cây” là phần sinh hoạt tập thể vui vẻ tại Diễn đàn Văn hóa đọc 2023 của KCM.

Công ty Khí Cà Mau đã bắt đầu xây dựng Văn hóa đọc từ năm 2020. Hàng năm, KCM đều tổ chức diễn đàn với các chủ đề khác nhau nhằm lan tỏa, thúc đẩy và phát triển văn hóa đọc tại đơn vị. Trong 3 năm qua, KCM đã tổ chức nhiều hoạt động nổi bật như: thành lập Ban xây dựng và phát triển văn hóa đọc; tổ chức các cuộc thi, sự kiện có liên quan đến sách và việc đọc sách với sự tham gia nhiệt tình của đông đảo CBNV.

Với sự nỗ lực, cố gắng, KCM đã dần đưa văn hóa đọc trở thành một trong những nét văn hóa đặc trưng của đơn vị; giúp phát triển, nuôi dưỡng tâm hồn và định hướng tư duy tích cực cho CBNV; góp phần phát triển văn hóa KCM/văn hóa PV GAS.

Kiến Tài

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Hành trình trở thành một trong những công ty cho thuê văn phòng hàng đầu Việt Nam

    (Xây dựng) - Thương hiệu cirCO có tầm nhìn táo bạo và sứ mệnh cung cấp không gian làm việc lý tưởng cho mọi doanh nghiệp trong và ngoài nước, cirCO đã đi từ một ý tưởng đơn giản vươn lên trở thành một trong những công ty uy tín, chuyên nghiệp. Hành trình trở thành một trong những công ty cho thuê văn phòng lớn nhất Việt Nam của cirCO không chỉ là câu chuyện về sự phát triển vững chắc của một thương hiệu mà còn là hành trình truyền cảm hứng.

    15:09 | 25/07/2024
  • Vietconduit - Ống luồn dây điện EMT chuẩn UL 797 đáp ứng quy chuẩn QCVN 16:2023/BXD

    (Xây dựng) - Trong ngành xây dựng và lắp đặt vật tư cơ điện - ống luồn dây điện G.I là một trong những vật tư cơ điện quan trọng, không thể thiếu trong mọi hệ thống cơ điện. Chất lượng của sản phẩm không chỉ ảnh hưởng đến độ bền và an toàn cho toàn bộ hệ thống điện, mà còn quyết định đến thời gian sử dụng và hiệu quả vận hành của các công trình.

    15:05 | 24/07/2024
  • Mục sở thị quy trình sản xuất tại nhà máy, cư dân Vinhomes tự tin chốt đơn xe điện VinFast

    (Xây dựng) - Hưởng ứng chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam - Vì tương lai xanh”, mới đây Vinhomes đã bắt tay với VinFast để mang tới cho hội viên Vinhomes Elite Club hành trình trải nghiệm độc đáo, từ việc tận mắt chứng kiến quy trình sản xuất cho tới tự mình khám phá sự độc đáo, vượt trội của các dòng xe điện thông minh thương hiệu Việt.

    19:47 | 23/07/2024
  • Tài xế Xanh SM Platform trải lòng: Sử dụng VinFast VF 5 Plus, tài thích mà khách càng thích, nhiều người chuyển sang chỉ dùng xe điện

    (Xây dựng) - Tiết kiệm chi phí, tăng hẳn doanh thu, nhận phản hồi tích cực từ khách hàng là lý do nhiều tài xế công nghệ đã quyết định gắn bó với VinFast VF 5 Plus.

    14:39 | 23/07/2024
  • FPT Cloud -  Đơn vị cung cấp nền tảng đám mây thế hệ mới uy tín, chất lượng

    (Xây dựng) - Việc chọn lựa nhà cung cấp Cloud Server là một quyết định quan trọng đối với doanh nghiệp, ảnh hưởng trực tiếp đến chi phí và hiệu quả hoạt động. Thị trường hiện nay rất đa dạng các nhà cung cấp trong nước và quốc tế. Câu hỏi đặt ra là “Nên thuê Cloud Server ở đâu?”. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để ra quyết định!

    13:56 | 23/07/2024
  • Royal Group: Đối tác tin cậy cung cấp nam châm thanh cho công nghiệp, xây dựng

    (Xây dựng) - Royal Group là nhà cung cấp nam châm công nghiệp uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành và đội ngũ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, Royal Group luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm nam châm chất lượng cao, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trong các ngành công nghiệp, xây dựng.

    08:00 | 23/07/2024
  • Logistics xanh – Nền tảng phát triển bền vững

    (Xây dựng) - Triển lãm quốc tế Logistics Việt Nam 2024 (VILOG 2024) hướng đến giải pháp cho một trong những thách thức cấp bách nhất hiện nay – logistics bền vững. Sự kiện sẽ diễn ra từ ngày 01 - 03/8/2024 tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC) – 799 Nguyễn Văn Linh, quận 7, hứa hẹn sẽ thu hút sự tham gia của các nhà lãnh đạo, các doanh nghiệp logistics và các bên liên quan từ khắp nơi trên thế giới dưới chủ đề “Logistics xanh – Nền tảng phát triển bền vững”.

    22:46 | 22/07/2024
  • Bamboo Capital khởi công nhà máy đốt rác phát điện tại Thành phố Hồ Chí Minh

    (Xây dựng) - Ngày 20/7, Tập đoàn Bamboo Capital (HoSE: BCG) tổ chức Lễ khởi công xây dựng Nhà máy đốt rác phát điện Tâm Sinh Nghĩa tại xã Thái Mỹ (huyện Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh).

    19:15 | 21/07/2024
  • Tập đoàn Hanaka kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập

    (Xây dựng) - Trong những ngày tháng 7 lịch sử, Tập đoàn Hanaka đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực và ý nghĩa nhân dịp kỷ niệm 112 năm Ngày sinh Tổng Bí thư Nguyễn Văn Cừ, kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập Tập đoàn Hanaka, kỷ niệm một năm khởi công Khu công nghiệp Gia Bình II, cùng với Tuần lễ tri ân cha mẹ, báo đáp quê hương với tinh thần hiếu đạo của thế hệ con cháu.

    17:58 | 21/07/2024
  • Loạt đặc quyền “thăng hạng đẳng cấp” cho chủ xe VF 8 Lux

    (Xây dựng) - Từ 16/7 – 22/7, khách hàng đặt mua dòng xe VF 8 Lux – phiên bản “thăng hạng đẳng cấp” của mẫu D-SUV điện nhà VinFast – sẽ nhận được loạt đặc quyền “khủng” chưa từng có. Nổi bật là cơ hội trúng biệt thự 12 tỷ đồng, voucher lên tới cả trăm triệu đồng, cơ hội sở hữu phiên bản giới hạn Hỏa Long Độc Bản… cùng hàng loạt ưu đãi trên mọi hành trình “từ nhà ra ngõ”.

    11:26 | 21/07/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load