Thứ sáu 10/05/2024 08:22 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

KAI Việt Nam: Xây dựng giá trị mới

17:05 | 14/02/2023

(Xây dựng) - KAI Việt Nam có vẻ như còn khá mới lạ bởi công ty mới bắt đầu xuất hiện trên thị trường. Tuy nhiên KAI Việt Nam đã dần khẳng định vị thế với những bước đi vững chãi trên con đường của mình.

Mang trong mình sứ mệnh cao cả

Công ty Cổ phần Xây dựng và Thương mại KAI Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất, thi công cửa và vách nhôm kính lớn. Cung cấp các sản phẩm về cửa, vách kính chống cháy, cửa thép, cửa gỗ chống cháy cho các công trình dự án và dân dụng.

KAI Việt Nam được thành lập trong bối cảnh dịch bệnh bùng phát tại nhiều thành phố lớn trên cả nước, khi lệnh giãn cách được ban hành ở khắp mọi nơi, kinh tế theo đó gặp nhiều khó khăn hơn bao giờ hết.

Coi khó khăn như một thử thách ban đầu cùng sự nỗ lực vươn lên không ngừng, phát triển mạnh mẽ cả về chiều sâu lẫn chiều rộng đồng thời luôn cải tiến kỹ thuật, công nghệ, nâng cao công suất, sản lượng, đa dạng hóa sản phẩm và mở rộng thị trường đã dần giúp KAI Việt Nam trở thành một đơn vị có uy tín trên thị trường, hoàn thành sứ mệnh cung cấp đến tay khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.

KAI Việt Nam: Xây dựng giá trị mới

Sản phẩm vượt trội

Để có những thành tựu lớn cũng như nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ người tiêu dùng, đối tác và các nhà đầu tư trên khắp cả nước, KAI Việt Nam đã nỗ lực sáng tạo, miệt mài nghiên cứu cho ra các dòng sản phẩm với các tính năng và ưu điểm vượt trội.

Dòng sản phẩm cơ bản của KAI Việt Nam là các sản phẩm cửa nhôm kính cao cấp. Đây là loại sản phẩm thiết yếu cho các công trình bởi tính tiện dụng, vẻ đẹp hiện đại mang lại sự sang trọng của chúng. Các sản phẩm nhôm kính được đầu tư dây chuyền sản xuất tiến tiến nhập khẩu đồng bộ từ các nhà cung cấp hàng đầu của Italy, Thổ Nhĩ Kỳ… chế tạo từ nhôm Xingfa cao cấp hay nhập khẩu quốc tế.

Với mẫu mã đa dạng, tính ứng dụng cao, KAI Việt Nam đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng trên cương vị nhà cung cấp uy tín cả về giá cả và chất lượng. Với khả năng phát triển không ngừng, đội ngũ nhân viên nhiệt huyết của KAI luôn tìm tòi, cải tiến sản phẩm bắt kịp xu hướng phát triển của thế giới.

Theo đó, vách kính chống cháy đang trở thành sản phẩm chủ lực của KAI Việt Nam và đang được Công ty đẩy mạnh trong thời gian gần đây khi tình hình phòng chống cháy nổ trên cả nước ta đang có nhiều diễn biến phức tạp.

KAI Việt Nam đã nghiên cứu và phát triển thành công sản phẩm vách kính chống cháy tiêu chuẩn E, EI với thời gian ngăn cháy tối đa có thể đạt được là 120 phút, trở thành một trong những đơn vị đầu tiên sản phẩm được loại vách kính đặc biệt này.

Lấy sự thành công công của vách kính chống cháy làm tiền đề, KAI Việt Nam tiếp tục nghiên cứu và phát triển thành công các loại cửa chống cháy khác như: cửa thép chống cháy, cửa cuốn chống cháy, rèm cuốn chống cháy, lỗ chống nổ … Các sản phẩm đều được kiểm định đạt chuẩn chất lượng chính là một thành công lớn trên những bước đi đầu tiên của KAI.

Công ty cho biết đây là những sản phẩm có nhiều tính năng nổi trội, bảo vệ tối ưu cho ngôi nhà của bạn, gìn giữ màu sắc theo thời gian, hoàn thiện vẻ đẹp ngôi nhà.

Máy móc hiện đại theo tiêu chuẩn châu Âu

Hiện nay, KAI VIệt Nam đang sở hữu nhà máy sản xuất rộng 5.000 m2 cùng hệ thống máy móc được nhập khẩu đồng bộ từ nước ngoài. Sản xuất dựa trên dây chuyền đạt chuẩn châu Âu. Năng lực sản xuất của KAI Việt Nam cho đến hiện nay hoàn toàn có thể sản xuất được hơn 10.000 m2 các sản phẩm cửa nhôm kính, hay các loại cửa chống cháy khác.

Với quan niệm gắn lợi ích của Công ty với lợi ích chung của xã hội, đội ngũ ban lãnh đạo đã rất tâm huyết và nỗ lực trong việc đưa ra các phương hướng, chiến lược phát triển nhằm đóng góp cho sự an toàn của xã hội. Theo đó là ý thức bảo vệ bảo vệ môi trường được nâng cao, đảm bảo là một trong những yếu tố quan trọng trong hoạt động sản xuất.

Đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm

Để phát triển đến ngày hôm nay, gây dựng được vị trí đứng trên thương trường khốc liệt, KAI Việt Nam nắm trong tay một đội ngũ kỹ, công nhân nhiều kinh nghiệm đã qua đào tạo bởi đội ngũ chuyên gia đến từ Thổ Nhĩ Kỳ, Nhật Bản, … là “vũ khí” tối ưu nhất trên con đường đi của mình.

KAI Việt Nam: Xây dựng giá trị mới
Cơ sở sản xuất kính chống cháy của KAI Việt Nam.

Việc tạo một môi trường làm việc chuyên nghiệp cũng những nhân viên có kinh nghiệm cao nhằm thúc đẩy tính cạnh tranh, giúp cho nhân viên có thể phát huy hết khả năng của mình. Môi trường làm việc đòi hỏi nhân viên của KAI học hỏi, nâng cao trình độ bản thân mỗi ngày nhằm hoàn thiện bản thân cũng như nghiên cứu phát triển cho ra những sản phẩm chất lượng cao đến tay người tiêu dùng.

Thành tích ấn tượng

Mặc dù là công ty nhỏ mới bước chân vào thị trường không lâu nhưng bằng sự nỗ lực của toàn thể công nhân viên nên KAI Việt Nam đã vững vàng vượt qua những “đợt sóng” lớn do ảnh hưởng nặng nề bởi dịch Covid-19 và sự khủng hoảng của nền kinh tế, trở thành một trong Top 10 Thương hiệu phát triển mạnh quốc gia.

Các sản phẩm của KAI Việt Nam đã xuất hiện dần trong nhiều kiểu kiến trúc, kiến tạo lên vẻ đẹp hiện đại, sang trọng cho nhiều công trình từ lớn đến nhỏ trên khắp cả nước. Làm việc với các “ông lớn” như: Tập đoàn TNR, Tập đoàn KDI, Sun Group, Bệnh viện đa khoa Tâm Anh, …

Một số dự án lớn có thể kể đến mà KAI Việt Nam đã thực hiện như: Khách sạn Vega City (Nha Trang), Khách sạn Sojo (Buôn Ma Thuột), Khách sạn Sojo (Cần Thơ), Nhà máy mới ELDS của ABB (Bắc Ninh), Nhà máy ACCREDO ASIA (Bình Dương), Thăng Long - Nhà máy sản xuất băng dính New Tesa Site (Hải Phòng), Trường mầm non My First School - Lương Yên (Hà Nội), Khách sạn Cầu Mây - Sapa, Bệnh viện đa khoa Tâm Anh, AB Central Square Nha Trang, Nhà Ga số 19 Bà Nà (Nha Trang), Khu đô thị mới Kim Chung Di Trạch, Dự án Lancaster Luminaire, Dự án Khu nhà ở - văn phòng - dịch vụ 136 Hồ Tùng Mậu (Hà Nội)….

KAI Việt Nam: Xây dựng giá trị mới
Dự án Thăng Long - Nhà máy sản xuất băng dính New Tesa Site (Hải Phòng).

Với doanh thu lên đến 200 tỷ đồng Công ty KAI Việt Nam đã đóng góp một khoản không hề ít vào ngân sách Nhà nước. Bên cạnh đó, Công ty cũng có nhiều hoạt động từ thiện để cùng chung tay góp công sức vào an sinh xã hội, góp công vào phong trào phòng chống dịch trên cả nước.

Hướng đến tương lai với sự phát triển mạnh mẽ hơn nữa, đặt mục tiêu vượt qua thử thách chông gai hướng đến nhiều thành công mới lớn mạnh, KAI Việt Nam sẽ tiếp tục đẩy mạnh quá trình nghiên cứu, cho ra đời các vật liệu xây dựng, các sản phẩm, giải pháp khác nhằm đề cao sự an toàn cho con người, cho xã hội, đảm bảo sức khỏe nhân dân, tiết kiệm nguồn năng lực, nói không với ô nhiễm môi trường.

Chiến lược sắp tới của KAI Việt Nam sẽ là đẩy mạnh chất lượng sản phẩm cửa nhôm kính, cửa, vách kính và các loại cửa cũng như vật liệu chống cháy, cách nhiệt, giảm ồn, nâng cao chất lượng nhân viên, xây dựng năng lực công ty lớn mạnh, tối ưu chi phí hoạt động, rút ngắn hơn thời gian thi công hoàn thiện công trình, ứng dụng công nghệ AI vào trong quy trình sản xuất. Bên cạnh đó sẽ đẩy mạnh vào xây dựng một văn hóa doanh nghiệp hoàn thiện hơn, giúp nhân viên có môi trường làm việc tốt, từ đó nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty trên thương trường.

Hoàng Huyền

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Top 100 công ty xây nhà trọn gói tại TPHCM giá rẻ, uy tín, chuyên nghiệp

    (Xây dựng) - Hiện nay nhu cầu xây nhà trọn gói tại Thành phố Hồ Chí Minh rất cao, cùng với đó là rất nhiều các công ty, nhà thầu xây nhà trọn gói phát triển. Sau đây là tổng hợp danh sách 100 công ty xây nhà trọn gói tại Thành phố Hồ Chí Minh giá rẻ, uy tín, chuyên nghiệp để bạn đọc tham khảo.

    17:29 | 08/05/2024
  • Top 20 công ty thiết kế nhà tại Đà Nẵng đẹp hiện đại giá rẻ uy tín chuyên nghiệp

    (Xây dựng) - Đà Nẵng là thành phố đáng sống với nhiều thiết kế nhà, biệt thự đẹp được xếp hạng trên các tạp chí kiến trúc. Sau đây là tổng hợp danh sách 20 công ty kiến trúc chuyên thiết kế nhà, biệt thự đẹp tại Đà Nẵng uy tín chuyên nghiệp.

    17:13 | 08/05/2024
  • Petrovietnam tham gia nhiều hoạt động ý nghĩa nhân dịp Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

    (Xây dựng) - Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), ông Trần Quang Dũng - Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy, Trưởng Ban Truyền thông và Văn hóa Doanh nghiệp Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) đã có chương trình làm việc tại thành phố Điện Biên Phủ nhằm triển khai các hoạt động truyền thông và an sinh xã hội tại địa phương.

    16:31 | 08/05/2024
  • Đèo Cả chia sẻ kinh nghiệm triển khai hệ thống ITS và ETC

    (Xây dựng) - Ngày 7/5, đoàn công tác Ban Quản lý dự án 7 đã đến dự án cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo để tham quan thực tế, trao đổi kinh nghiệm triển khai và quản lý vận hành hệ thống giao thông thông minh (ITS) và hệ thống thu phí không dừng (ETC).

    15:58 | 08/05/2024
  • Sức mạnh đòn bẩy của VietOffice 2024 - Triển lãm chuyên ngành giải pháp văn phòng thông minh, thiết bị, máy và văn phòng phẩm

    (Xây dựng) - Lần đầu tiên tại Việt Nam, triển lãm quốc tế chuyên ngành văn phòng phẩm sẽ được tổ chức với tên gọi Triển lãm Quốc tế về Giải pháp văn phòng thông minh, Thiết bị, Máy và Văn phòng phẩm (VietOffice 2024). Đây là sự kiện được thực hiện bởi Công ty VINEXAD phối hợp cùng Hiệp hội Máy văn phòng Việt Nam (VOMA), diễn ra từ 22 - 24/05, tại Trung tâm Triển lãm quốc tế Hà Nội (ICE) - 91 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm.

    15:17 | 08/05/2024
  • Người Việt thích thú, tự hào với hình ảnh xe mui trần VinFast dẫn đoàn tại Lễ diễu binh

    (Xây dựng) - Hàng vạn người dân tại thành phố Điện Biên Phủ không giấu được sự tự hào khi những chiếc VF 8 mui trần chầm chậm xuất hiện trên phố cùng đoàn diễu binh, diễu hành tại Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ. Với rất nhiều người, đó là khoảnh khắc lịch sử của cá nhân và cả đất nước.

    14:35 | 08/05/2024
  • NS BlueScope Việt Nam chung tay nâng tầm kiến trúc công nghiệp qua Giải thưởng Kiến trúc Công nghiệp Việt Nam 2024

    (Xây dựng) - Ngày 06/5, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Công ty NS BlueScope Việt Nam và Trường Đại học Kiến trúc Thành phố Hồ Chí Minh đã hợp tác phát động Giải thưởng Kiến trúc Công nghiệp lấy cảm hứng nghệ thuật thiết kế từ vẻ đẹp các công trình công nghiệp hướng đến phát triển bền vững.

    11:03 | 08/05/2024
  • DSA 2024: Viettel mở rộng kinh doanh sản phẩm quốc phòng – công nghệ cao tại Malaysia

    (Xây dựng) – Vừa qua, tại Lễ Khai mạc Triển lãm Quốc phòng, An ninh Châu Á - DSA & NATSEC diễn ra tại Kuala Lumpur (Malaysia), đại diện của Viettel Group là Tổng Công ty Công nghiệp Công nghệ cao Viettel (Viettel High Tech), đã ký kết Thỏa thuận hợp tác chiến lược với các công ty hàng đầu tại Malaysia, trong đó có MIM Defense – Công ty hàng đầu về cung cấp hệ thống sản phẩm quân sự công nghệ cao; và TRANSPRO – Nhà tích hợp công nghệ cao có lịch sử hơn 40 năm kinh nghiệm trong ngành quân sự và viễn thông. Viettel và các bên đã tuyên bố cùng phát triển kinh doanh quốc tế. Hợp tác chiến lược này sẽ giúp các công ty thuộc hai quốc gia có thể tận dụng sức mạnh chung và khám phá cơ hội kinh doanh tại thị trường địa phương và toàn cầu.

    11:02 | 08/05/2024
  • VinFast công bố nhận cọc VF 3 với giá đặc biệt chỉ từ 235 triệu đồng

    (Xây dựng) – Ngày 7/5, trong khuôn khổ Hội nghị Nhà phân phối Ô tô điện VinFast toàn quốc 2024, Chủ tịch Tập đoàn Vingroup kiêm Tổng Giám đốc VinFast toàn cầu Phạm Nhật Vượng đã công bố nhận đặt cọc sớm cho mẫu xe điện mini VF 3, với mức giá ấn tượng chỉ từ hơn 200 triệu đồng, cùng nhiều đặc quyền vượt trội cho khách hàng.

    08:25 | 08/05/2024
  • Top 100 mẫu trụ đèn sân vườn trang trí đẹp giá rẻ hiện nay

    (Xây dựng) - Bạn đang tìm kiếm các mẫu trụ đèn sân vườn (cột đèn sân vườn để trang trí chiếu sáng), hãy tham khảo Top 100 mẫu trụ đèn sân vườn đẹp giá rẻ dưới đây.

    15:43 | 07/05/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load