Thứ sáu 03/05/2024 06:54 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

INSEE Việt Nam: Niềm tin cho mọi công trình bền vững

09:02 | 15/04/2023

(Xây dựng) - Hơn 25 năm hoạt động và xây dựng niềm tin cho khách hàng với các sản phẩm vật liệu xây dựng xanh, chất lượng đồng nhất cùng dịch vụ xử lý chất thải, INSEE Việt Nam đã vinh dự nhận được nhiều giải thưởng danh giá, trong đó không thể không kể đến giải thưởng Top 10 Công ty Vật liệu xây dựng do Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) công bố vừa qua.

INSEE Việt Nam: Niềm tin cho mọi công trình bền vững
INSEE Việt Nam, hơn 25 năm hoạt động và xây dựng niềm tin cho khách hàng trong ngành cung cấp vật liệu xây dựng và xử lý chất thải.

Công trình xanh đang dần trở nên phổ biến không chỉ với các công trình hạ tầng, nhà máy công nghiệp và tòa nhà biểu tượng mà còn đối với các dự án dân dụng trên toàn quốc. Đặc biệt, tại Hội nghị COP26 của Chính phủ, cam kết mạnh mẽ với cộng đồng quốc tế về việc đạt mức phát thải ròng bằng “0” vào năm 2050, nhiều hơn các doanh nghiệp và chủ dự án quan tâm đến các yếu tố vừa tối ưu chi phí xuyên suốt vòng đời dự án, vừa giảm thiểu phát thải CO2 thông qua các giải pháp về vật liệu xanh và bền vững.

Là nhà cung cấp vật liệu xây dựng và xử lý chất thải hàng đầu miền Nam Việt Nam, INSEE tiên phong xanh hóa toàn bộ danh mục sản phẩm với các chứng nhận uy tín đến từ Hiệp hội Công trình Xanh Singapore (SGBC) và Tuyên Bố Môi Trường (EPD) được bên thứ ba (Metsims Limited - Oxford, Vương quốc Anh) phê duyệt và đăng ký trên Hệ thống EPD® Quốc tế. Với việc sử dụng vật liệu xanh, các dự án sẽ đạt điểm về hạng mục vật liệu bền vững do các hệ thống công trình xanh uy tín đưa ra như LEED, Lotus, Green Mark…

Đối với các sản phẩm xi măng INSEE, Công ty liên tục nâng cấp, mở rộng mô hình kinh doanh xanh, tối ưu năng lượng, tài nguyên; thêm vào đó, tận dụng nguyên liệu thải từ các ngành công nghiệp khác như tro bay, xỉ lò cao để sử dụng làm phụ phẩm trong quy trình sản xuất xi măng. Chính vì thế, các sản phẩm INSEE không chỉ giảm thiểu lượng thải CO2 ra môi trường cũng như khai thác khoáng sản tự nhiên, mà còn nâng cao chất lượng xi măng thành phẩm cho các công trình dân dụng và công nghiệp.

Với những nỗ lực trong cải tiến sản phẩm, công nghệ và đồng loạt thực hiện các chương trình phát triển cộng đồng địa phương cũng như bảo tồn sự đa dạng sinh học trong tự nhiên, INSEE nói chung và các sản phẩm của INSEE nói riêng đã đươc tin dùng tại rất nhiều các công trình mang tính biểu tượng và góp phần xây nên hàng triệu ngôi nhà trên khắp các tỉnh thành miền Nam Việt Nam.

Những nỗ lực không ngừng của INSEE đã giúp Công ty được vinh danh trong Top 10 Công ty Vật liệu Xây dựng theo khảo sát đánh giá của Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) vừa qua. Năm 2023 đánh dấu cột mốc 7 năm liên tiếp, INSEE Việt Nam nhận giải thưởng này cho sự tin tưởng của các khách hàng, chủ đầu tư và các bên hữu quan.

Nhật Minh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load