Thứ ba 23/04/2024 17:13 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

IDICO - IDI chia cổ tức 20% bằng tiền mặt

19:01 | 28/04/2021

(Xây dựng) – Ngày 27/4, tại Thành phố Hồ Chí Minh Công ty Cổ phần đầu tư phát triển hạ tầng IDICO - IDI đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2021.

idico idi chia co tuc 20 bang tien mat
Đoàn Chủ tịch điều hành Đại hội.

Đại hội đã thống nhất thông qua báo cáo của Hội đồng quản trị (HĐQT), báo các tài chính năm 2020 đã được kiểm toán và thông qua các tờ trình gồm: Phân phối lợi nhuận năm 2020; lựa chọn Công ty kiểm toán tài chính năm 2021; phê duyệt lương, thù lao HĐQT và Ban Kiểm soát, Thư ký HĐQT năm 2021; phê duyệt phương án chi trả cổ tức năm 2020, sửa đổi - bổ sung điều lệ hoạt động của Công ty và bổ sung ngành nghề kinh doanh…

Theo báo cáo của HĐQT, năm 2020, IDICO – IDI đã phát huy hiệu quả thương hiệu, uy tín trong quá trình củng cố và cạnh tranh thị trường, thực hiện nhất quán chủ trương “Lấy khách hàng làm trung tâm, lấy sự thỏa mãn nhu cầu của khách hàng làm mục tiêu, động lực phát triển của doanh nghiệp”. Bên cạnh đó, HĐQT và Ban Giám đốc luôn là một tập thể đoàn kết phối hợp nhịp nhàng và chặt chẽ trong quá trình quản lý, điều hành sản xuất, năng động, sáng tạo và quyết liệt trong xây dựng, tổ chức thực hiện các Nghị quyết, Quyết định của Đại hội cổ đông nên kết quả sản xuất kinh doanh của Cty năm 2020 đạt và vượt mức kế hoạch từ 101% - 142,86%.

Đại hội đã nhất trí thông qua kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2021 với mục tiêu đạt một số chỉ tiêu như: Tổng giá trị sản xuất kinh doanh đạt 513,784 tỷ đồng, doanh thu và thu nhập khác 403,218 tỷ đồng; lợi nhuận trước thuế đạt 70 tỷ đồng và đầu tư phát triển 15 tỷ đồng...Đặc biệt, đại hội đồng cổ đông năm 2021 đã biểu quyết mức chia cổ tức năm 2020 là 20% bằng tiền mặt và dự kiến chia cổ tức năm 2021 sẽ là 20%.

Phương Mai – Minh Anh

Theo

Cùng chuyên mục
  • Tập đoàn Everland và Samsung Vina ký kết Thỏa thuận hợp tác chiến lược toàn diện

    (Xây dựng) - Ngày 22/4 tại Hà Nội, Tập đoàn Everland và Công ty TNHH Điện tử Samsung Vina (thành viên Tập đoàn Samsung) đã tổ chức Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác chiến lược toàn diện nhằm khai thác tiềm năng, thế mạnh của mỗi bên để hỗ trợ lẫn nhau, cộng hưởng cùng phát triển.

  • Nên chọn khóa nào khi kinh doanh khách sạn?

    (Xây dựng) - Việc trang bị một thiết bị khóa khách sạn hiện đại và đảm bảo an toàn là yếu tố quan trọng, vừa giúp bảo vệ an ninh lại vừa thể hiện sự chuyên nghiệp của khách sạn. Vậy nên chọn khóa nào khi kinh doanh khách sạn? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây ngay nhé.

  • Thêm 1 nhà máy của Vinamilk đạt chứng nhận quốc tế về trung hòa carbon

    (Xây dựng) - Trước thềm Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024, Vinamilk công bố Nhà máy Nước giải khát Việt Nam đạt trung hòa carbon theo tiêu chuẩn quốc tế PAS 2060:2014. Như vậy, Vinamilk đang sở hữu tới 3 đơn vị (gồm 2 nhà máy và 1 trang trại) đạt chứng nhận về trung hòa carbon, cho thấy những bước tiến quyết liệt của doanh nghiệp trên con đường tiến đến mục tiêu Net Zero vào năm 2050.

  • KIBO - Đối tác xử lý nước thải tin cậy của các nhà máy sản xuất

    (Xây dựng) - Công ty TNHH Kinh Bố (KIBO) là một tổ chức tiên phong trong lĩnh vực bảo vệ môi trường và phát triển bền vững tại Việt Nam. Với sứ mệnh cao cả là xây dựng một tương lai xanh, sạch và bền vững cho thế hệ mai sau, KIBO cam kết mang lại những giải pháp toàn diện và hiệu quả cho các vấn đề liên quan đến môi trường nước.

  • Nhà phân phối chính thức thương hiệu Develon tài trợ Triển lãm Contech Vietnam 2024

    (Xây dựng) - Công TNHH Phát triển Xây dựng và Thương mại thành lập và hoạt động từ năm 2001, chuyên cung cấp các loại máy công trình và phụ tùng chính hãng Develon – Hàn Quốc.

  • Khát vọng Rạng Đông - 60 năm hành trình theo chân Bác

    (Xây dựng) - Mấy chục năm nay, lễ báo công với Bác Hồ đã trở thành thường xuyên, là ngày hội truyền thống của cán bộ, công nhân viên (CBCNV) của Công ty CP Bóng đèn phích nước Rạng Đông. Năm 2024, hoạt động sản xuất, kinh doanh quý I/2024 đạt doanh thu tăng 32,7% so cùng kỳ năm trước.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load