Thứ ba 23/04/2024 20:38 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Hơn 2.400 gian hàng tham gia Hội chợ đồ gỗ mỹ nghệ xuất khẩu

11:29 | 22/02/2023

(Xây dựng) – Hội chợ quốc tế đồ gỗ và mỹ nghệ xuất khẩu Việt Nam – Vifa Expo 2023 sẽ diễn ra từ ngày 08/03 đến 11/03/2023 tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn do Công ty Cổ phần Thủ công mỹ nghệ gỗ Liên Minh tổ chức.

Đây là hội chợ thường niên lần thứ 14 của ngành Gỗ, thu hút 612 doanh nghiệp tham gia với 2.410 gian hàng đăng ký trên tổng quy mô 40.000m2 của hội chợ, tăng gấp 3 lần so với năm 2022. Trong đó có hơn 140 doanh nghiệp nước ngoài đến từ 17 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Trung Quốc, Đức, Đan Mạch, Ấn Độ, Indonesia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Anh, Mỹ…

Đơn vị tổ chức giới thiệu về quy mô Hội chợ quốc tế đồ gỗ và mỹ nghệ xuất khẩu Việt Nam – Vifa Expo 2023 sẽ diễn ra từ ngày 08/03 đến 11/03/2023 tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Với chủ đề “khám phá tinh hoa đồ gỗ và mỹ nghệ Việt Nam”, các doanh nghiệp sẽ đem đến các sản phẩm mới đa dạng về mẫu mã và thiết kế, từ đồ gỗ, đồ nội ngoại thất đến trang trí và thủ công mỹ nghệ.

Công ty Gỗ Liên Minh cho biết, đến nay đã có hơn 3.000 khách hàng đăng ký tham quan thông qua các kênh quảng bá trong và ngoài nước, nhất là kênh truyền thông online và mạng xã hội. Ngoài ra, Công ty Gỗ Liên Minh còn hợp tác với các đơn vị chuyên ngành và hội chợ đồ gỗ quốc tế tại Indonesia, Trung Quốc, Dubai để tiếp cận nhiều đối tượng khách hàng tiềm năng trên Thế giới.

Bên cạnh các hoạt động sôi nổi mà Vifa Expo 2023 mang lại thì Hội chợ còn tạo cơ hội cho các nhà mua hàng quốc tế có cơ hội tiếp cận nhanh chóng, dễ dàng với các đối tác trong ngành thông qua chuỗi hội thảo theo xu hướng toàn cầu: Cập nhật xu hướng nhập khẩu đồ nội thất Thế giới; Thương mại điện tử xuyên biên giới: Kỳ nguyên bứt phá; Gỗ mềm xẻ Thụy Điển: Giải pháp nguồn cung bền vững…

Đồng thời, chương trình kết nối giao thương sẽ mang lại cơ hội tiếp cận trực tiếp với đối tác tiềm năng giữa các doanh nghiệp và nhà mua hàng quốc tế. Hoạt động tham quan nhà máy sản xuất, nhằm đem lại những cái nhìn thực tế và trải nghiệm khách quan nhất cho khách hàng, cũng như cơ hội để doanh nghiệp giới thiệu về sản phẩm của mình giúp khách hàng tận mắt nhìn thấy chất lượng sản phẩm và quy mô sản xuất của doanh nghiệp.

Ngoài việc triển lãm truyền thống thì đơn vị tổ chức cũng chính thức phát triển nền tảng Hội chợ online có tên gọi “Vifa Expo Online Platform” với nhiều tiện ích được tích hợp. Khách hàng có thể truy cập dễ dàng vào hệ thống thông tin của Hội chợ, nhanh chóng tìm kiếm và tra cứu thông tin về doanh nghiệp, về sản phẩm, về thời gian các sự kiện đặc thù, cũng như có thể xem lại những hình ảnh, video về các nội dung Hội thảo đã được thực hiện. Nền tảng Hội chợ online này sẽ mang lại những trải nghiệm mới đầy thú vị, độc đáo dành cho các doanh nghiệp và khách hàng, tiếp cận xu hướng chung của thế giới.

Cao Cường

Theo

Cùng chuyên mục
  • Tập đoàn Everland và Samsung Vina ký kết Thỏa thuận hợp tác chiến lược toàn diện

    (Xây dựng) - Ngày 22/4 tại Hà Nội, Tập đoàn Everland và Công ty TNHH Điện tử Samsung Vina (thành viên Tập đoàn Samsung) đã tổ chức Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác chiến lược toàn diện nhằm khai thác tiềm năng, thế mạnh của mỗi bên để hỗ trợ lẫn nhau, cộng hưởng cùng phát triển.

  • Nên chọn khóa nào khi kinh doanh khách sạn?

    (Xây dựng) - Việc trang bị một thiết bị khóa khách sạn hiện đại và đảm bảo an toàn là yếu tố quan trọng, vừa giúp bảo vệ an ninh lại vừa thể hiện sự chuyên nghiệp của khách sạn. Vậy nên chọn khóa nào khi kinh doanh khách sạn? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây ngay nhé.

  • Thêm 1 nhà máy của Vinamilk đạt chứng nhận quốc tế về trung hòa carbon

    (Xây dựng) - Trước thềm Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024, Vinamilk công bố Nhà máy Nước giải khát Việt Nam đạt trung hòa carbon theo tiêu chuẩn quốc tế PAS 2060:2014. Như vậy, Vinamilk đang sở hữu tới 3 đơn vị (gồm 2 nhà máy và 1 trang trại) đạt chứng nhận về trung hòa carbon, cho thấy những bước tiến quyết liệt của doanh nghiệp trên con đường tiến đến mục tiêu Net Zero vào năm 2050.

  • KIBO - Đối tác xử lý nước thải tin cậy của các nhà máy sản xuất

    (Xây dựng) - Công ty TNHH Kinh Bố (KIBO) là một tổ chức tiên phong trong lĩnh vực bảo vệ môi trường và phát triển bền vững tại Việt Nam. Với sứ mệnh cao cả là xây dựng một tương lai xanh, sạch và bền vững cho thế hệ mai sau, KIBO cam kết mang lại những giải pháp toàn diện và hiệu quả cho các vấn đề liên quan đến môi trường nước.

  • Nhà phân phối chính thức thương hiệu Develon tài trợ Triển lãm Contech Vietnam 2024

    (Xây dựng) - Công TNHH Phát triển Xây dựng và Thương mại thành lập và hoạt động từ năm 2001, chuyên cung cấp các loại máy công trình và phụ tùng chính hãng Develon – Hàn Quốc.

  • Khát vọng Rạng Đông - 60 năm hành trình theo chân Bác

    (Xây dựng) - Mấy chục năm nay, lễ báo công với Bác Hồ đã trở thành thường xuyên, là ngày hội truyền thống của cán bộ, công nhân viên (CBCNV) của Công ty CP Bóng đèn phích nước Rạng Đông. Năm 2024, hoạt động sản xuất, kinh doanh quý I/2024 đạt doanh thu tăng 32,7% so cùng kỳ năm trước.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load