Thứ hai 29/04/2024 22:11 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Hometalk được vinh danh tại Top 10 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam

16:42 | 06/04/2023

(Xây dựng) - Hometalk vinh dự được vinh danh tại Top 10 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2022. Sự kiện này đánh dấu cột mốc quan trọng cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ Hometalk.

Hometalk được thành lập từ năm 2020 với rất nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế nội thất nhà phố, biệt thự và căn hộ chung cư. Bằng sự cố gắng không ngừng nghỉ, tập thể Hometalk được vinh danh tại Top 10 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2022. Sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng cho thành công trên con đường thực hiện sứ mệnh của Hometalk.

Hometalk được vinh danh tại Top 10 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam
Hometalk với rất nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế nội thất.

Công ty thiết kế và thi công nội thất uy tín chuyên nghiệp Hometalk

Hometalk tiền thân là công ty được thành lập từ đội ngũ kiến trúc sư có kinh nghiệm chuyên môn cao và yêu nghề. Chúng tôi mong muốn xây dựng công ty để đáp ứng nhu cầu xây dựng tổ ấm cho gia đình Việt.

Tập thể Hometalk không chỉ mong muốn tạo ra một thiết kế độc đáo và đẹp mà còn mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời và trọn vẹn nhất về không gian sống. Sự hài lòng của khách hàng chính là phản hồi tích cực và tốt đẹp nhất để chúng tôi phát triển mỗi ngày.

Hometalk được vinh danh tại Top 10 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam
Hometalk được vinh danh tại Top 10 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2022.

Chính nhờ sự cố gắng không ngừng nghỉ, Hometalk được vinh danh tại Top 10 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2022. Sự kiện có sự góp mặt của bà Nguyễn Hương Ly - Phó Giám đốc công ty TNHH sản xuất và thi công nội thất Hometalk.

>>> Tham khảo thêm: Dịch vụ thiết kế nội thất chung cư uy tín, chuyên nghiệp tại Hometalk

Đội ngũ nhân viên trình độ cao với 10 năm kinh nghiệm

Hometalk để đạt được thành công đáng ghi nhận như ngày hôm nay đó là sự đóng góp của đội ngũ nhân viên trình độ cao. Công ty quy tụ những kiến trúc sư trẻ sáng tạo, năng động và luôn biết lắng nghe khách hàng.

Hometalk được vinh danh tại Top 10 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam

Kiến trúc sư có trình độ chuyên môn cao luôn cập nhật những xu hướng thiết kế mới của thế giới. Bằng sự sáng tạo không ngừng nghỉ, chúng tôi tạo ra những công trình độc đáo và mới lạ cho khách hàng.

Hometalk thông qua những dự án đã từng thiết kế cho khách hàng mà đúc kết kinh nghiệm cũng như tự học hỏi để đưa ra sản phẩm tốt hơn nữa dần khẳng định được vị thế của mình trên thị trường.

Khách hàng sử dụng dịch vụ của Hometalk an tâm bởi chúng tôi đặt trọn tâm huyết của mình vào mỗi dự án thực hiện. Đội ngũ kiến trúc sư hỗ trợ tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng nhanh chóng. Chúng tôi luôn lắng nghe khách hàng, đồng thời có những thẳng thắn chia sẻ để góp ý chân thành đi đến một sản phẩm hoàn mỹ. Hometalk luôn mong muốn đồng hành hết mình để giúp cho khách hàng xây dựng một tổ ấm tuyệt vời.

Hometalk được vinh danh tại Top 10 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam
Hometalk sở hữu đội ngũ nhân viên trình độ cao.

Sở hữu xưởng chuyên sản xuất và gia công nội thất uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh

Hometalk mong muốn tối ưu quy trình trong việc cung cấp dịch vụ do đó xây dựng một xưởng sản xuất chuyên dụng. Xưởng sản xuất đồ dùng nội thất là yếu tố vô cùng quan trọng đối với hoạt động của công ty thiết kế và thi công.

Xưởng được trang bị máy móc hiện đại nhập khẩu và chuyển giao công nghệ tiên tiến hiện nay. Nội thất thi công cho khách hàng được sản xuất trực tiếp tại xưởng. Nội thất trước khi xuất xưởng đều được xử lý gắt gao và kiểm định chất lượng. Hometalk mong muốn đồ dùng đến tay khách hàng đều đảm bảo được độ chính xác cao và yếu tố thẩm mỹ.

Hometalk được vinh danh tại Top 10 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam
Hometalk xây dựng nhà xưởng với quy mô lớn.

Cung cấp các dịch vụ trọn gói từ sản xuất, xây dựng cho đến thiết kế và thi công nội thất

Hometalk cung cấp các gói dịch vụ từ sản xuất, xây dựng cho đến thiết kế nội thất. Dịch vụ nổi trội Hometalk đang triển khai cho khách hàng bao gồm:

- Dịch vụ thiết kế nội thất: Hỗ trợ thiết kế nội thất đa dạng ở các lĩnh vực như thiết kế nội thất biệt thự, nhà ở, căn hộ, khách sạn, văn phòng… Thiết kế đa phong cách phù hợp với nhu cầu và sở thích của khách hàng.

- Dịch vụ thi công nội thất: Hometalk xây dựng xưởng sản xuất nội thất độc quyền đảm bảo cung cấp trọn gói cho khách hàng. Đồ dùng nội thất phù hợp với thiết kế đặt ra để đảm bảo công năng và tính thẩm mỹ. Nội thất được cung cấp trực tiếp giúp cho khách hàng tiết kiệm được chi phí so với những đơn vị khác 30%.

Hometalk được vinh danh tại Top 10 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam
Hometalk cung cấp dịch vụ thiết kế và thi công nhiều lĩnh vực.

Sứ mệnh và cam kết Hometalk đem tới cho khách hàng

Hometalk luôn đặt uy tín lên hàng đầu thi cung cấp dịch vụ cho khách hàng. Thương hiệu Hometalk chính là sự kết hợp giữa từ Home và Talk. Home không chỉ là nhà mà còn là nơi để chúng ta trở về sau những bộn bề của cuộc sống. Talk có ý nghĩa thể hiện sự lắng nghe và thấu hiểu mọi tâm tư cũng như nguyện vọng của khách hàng.

Hometalk được vinh danh tại Top 10 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam
Chị Ly Nguyễn Co-Founder Hometalk cùng đội ngũ nhân viên kinh nghiệm.

Hometalk xây dựng thương hiệu với mong muốn luôn lắng nghe mọi tâm tư và nguyện vọng của khách hàng để kiến tạo một không gian gọi là "tổ ấm". Để khi khách hàng về nhà có thể vứt bỏ những bộn bề đằng sau cánh cửa để tận hưởng một không gian ấm áp cùng với những người mà mình thương yêu.

Thông qua sự kiện Hometalk được vinh danh tại Top 10 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2022, chúng tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn đến khách hàng. Cảm ơn khách hàng đã luôn ủng hộ và tin tưởng Hometalk trong suốt thời gian hoạt động. Mọi thông tin tư vấn về dịch vụ vui lòng liên hệ các thông tin bên dưới để được hỗ trợ nhanh nhất và tốt nhất.

Thông tin liên hệ Công ty TNHH Sản xuất và Thi công Nội thất Hometalk

Showroom, văn phòng thiết kế, xưởng sản xuất: 0095/1G, đường An Phú Đông 09, tổ 08, KP1, phường An Phú Đông, quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

Văn phòng đại diện: Tòa nhà Hometalk Office Building, 236 Đinh Bộ Lĩnh, phường 26, quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Website: hometalk.com.vn

Phone: 0946 30 8888/ 0905 64 9999/ 09 6666 3456

Mail: [email protected]

Kim Anh

Theo

Cùng chuyên mục
  • NSH Petro có Tổng Giám đốc mới

    (Xây dựng) – HĐQT Công ty Cổ phần Thương mại Đầu tư Dầu khí Nam Sông Hậu (NSH Petro, mã chứng khoán NSH-HOSE) vừa ban hành Nghị quyết HĐQT NSH Petro số 02.2504/2024/NQ-NSH, bổ nhiệm ông Ranjit Prithviraj Thambyrajah (quốc tịch Úc) giữ chức vụ Tổng Giám đốc NSH Petro kể từ ngày 26/04/2024.

  • FECON đặt kế hoạch doanh thu 4.000 tỷ đồng, kỳ vọng bứt phá từ 80 dự án trong năm 2024

    (Xây dựng) - Mới đây, CTCP FECON (mã chứng khoán: FCN) đã đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024. Theo đó, năm 2024, doanh thu của FECON dự kiến đến từ 80 dự án nằm trong danh mục đang phát triển mới hoặc chờ kết quả đấu thầu. Bên cạnh đó là hai dự án Square City Phổ Yên và CCN Danh Thắng - Đoan Bái (Bắc Giang).

  • Saigonres tập trung nguồn lực phát triển các dự án tiềm năng

    (Xây dựng) – Tại Đại hội cổ đông thường niên, Tổng Công ty Cổ phần Địa ốc Sài Gòn (Saigonres) đặt mục tiêu cho năm 2024 là tập trung mọi nguồn lực cho phát triển các dự án bất động sản tiềm năng tại Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Bình Thuận, Hòa Bình…

  • Tập đoàn Đèo Cả đồng hành, hỗ trợ đối tác để cùng vươn xa

    (Xây dựng) – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Đèo Cả Hồ Minh Hoàng khẳng định đơn vị sẽ đồng hành, hỗ trợ các đối tác trong đào tạo nhân sự, chuyển giao công nghệ, mô hình quản trị dự án, đầu tư thiết bị thi công - vật tư và hỗ trợ khi gặp khó khăn khách quan trong quá trình thực hiện dự án.

  • Các mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 5 tỷ tiện nghi, phong cách đỉnh cao

    (Xây dựng) - Những mẫu biệt thự hiện đại có mức giá khoảng 5 tỷ đồng đang dẫn đầu xu hướng được nhiều gia chủ lựa chọn. Với không gian rộng rãi, tiện nghi hiện đại bậc nhất, kiến trúc đẳng cấp, biệt thự không chỉ đơn thuần là nơi an cư, mà còn là biểu tượng của một phong cách sống xa hoa. Hãy khám phá những thiết kế sáng tạo, pha trộn sự sang trọng và tiện nghi cao cấp trong bài viết này.

  • Xi măng Long Sơn: Xây dựng thương hiệu từ những giá trị vững bền

    (Xây dựng) - Đồng hành cùng phát triển, đồng hành cho những điều tốt đẹp hơn, thương hiệu Xi măng Long Sơn không chỉ được tạo dựng trên nền tảng dây chuyền công nghệ hiện đại, chất lượng sản phẩm và chất lượng môi trường mà còn là những đóng góp cho xã hội để hướng đến những giá trị vững bền.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load