Thứ tư 08/05/2024 18:58 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

HDMON Holdings ủng hộ 50 tỷ đồng cho Quỹ vắc-xin phòng Covid-19

10:36 | 09/06/2021

(Xây dựng) - Nhằm góp phần gia tăng nguồn vắc-xin phục vụ công tác tiêm phòng Covid-19 trên diện rộng, bảo vệ sức khỏe và sự ổn định đời sống kinh tế, xã hội của người dân Việt Nam, HDMon Holding đã cùng “chia lửa” với Chính phủ khi đã trao tặng 50 tỷ đồng cho Quỹ vắc-xin phòng Covid-19.

HDMON Holdings ủng hộ 50 tỷ đồng cho Quỹ vắc-xin phòng Covid-19
Đại diện HDMon Holdings trao tặng 50 tỷ đồng cho Quỹ vắc-xin phòng Covid-19.

Theo đại diện HDMon Holding, thời gian qua doanh nghiệp này đã chung tay cùng cộng đồng, chia sẻ gánh nặng với ngân sách nhà nước, giúp nhanh chóng đẩy lùi dịch bệnh Covid-19 và đưa hoạt động, sản xuất kinh doanh của người dân sớm trở về tình trạng bình thường.

“Tôi tin tưởng rằng với chiến lược phòng chống dịch Covid-19 của Chính phủ sẽ có rất nhiều cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức tiếp tục đóng góp cho Quỹ vắc-xin của Việt Nam”, đại diện Tập đoàn HDMon Holdings chia sẻ.

Bên cạnh đó, hưởng ứng lời kêu gọi của Uỷ ban MTTQ Việt Nam Thành phố Hà Nội, HDMon Holdings đã tài trợ 10 tỷ đồng để ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19.

Trước đó, khi dịch Covid-19 bắt đầu xâm nhập vào Việt Nam, HDMon Holdings đã dành gần 11 tỷ đồng hỗ trợ mua sắm các thiết bị y tế phục vụ công tác sàng lọc, khám, chữa bệnh cho bệnh nhân nhiễm Covid-19 cho một số bệnh viện ở Hà Nội, Quảng Ninh và Hải Phòng như hệ thống camera cảm biến nhiệt, hệ thống Realtime PCR, buồng khử khuẩn, máy thở...

Tổng mức hộ trợ của HDMon Holdings dành cho hoạt động phòng, chống dịch Covid-19 trong cộng đồng tới thời điểm hiện tại là gần 71 tỷ đồng. Theo đại diện của Tập đoàn HDMon Holdings cho biết, con số này sẽ không dừng lại ở đây.

Huy Trung

Theo

Từ khóa: #HDMon Holdings
Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load