Thứ tư 08/05/2024 21:52 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Hành trình lan tỏa yêu thương của Tập đoàn HDMon Holdings

10:47 | 16/02/2022

(Xây dựng) - Với tinh thần tương thân tương ái, “lá lành đùm lá rách”, đầu Xuân 2022, Tập đoàn HDMon Holdings đã triển khai chương trình thiện nguyện đầy ý nghĩa, đem những tấm lòng và nghĩa cử cao đẹp của mình đến tận tay những mảnh đời còn khó khăn, bất hạnh tại huyện biên giới Tràng Định, tỉnh Lạng Sơn.

Tràng Định là huyện vùng cao biên giới nằm ở phía Bắc của tỉnh Lạng Sơn, cách thành phố Lạng Sơn 67 km theo đường quốc lộ 4A và Thủ đô Hà Nội hơn 220 km, tiếp giáp thành phố Sùng Tả thuộc tỉnh Quảng Tây (Trung Quốc). Mảnh đất này có nhiều địa danh lịch sử ghi dấu những chiến công oanh liệt của quân và dân ta trong kháng chiến chống Pháp cũng như trong chiến tranh bảo vệ biên giới phía Bắc.

Có vị trí địa lý chiến lược, tuy nhiên đời sống kinh tế của nhân dân nơi đây còn vô vàn khó khăn. Do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, nhiều gia đình nghèo càng trở nên khó khăn, vất vả hơn.

tin nhap 20190209213708
Tập đoàn HDMon Holdings triển khai chương trình thiện nguyện ý nghĩa đến với bà con huyện miền núi biên giới Tràng Định, tỉnh Lạng Sơn.

Đồng cảm trước những mảnh đời bất hạnh, Tập đoàn HDMon Holdings đã tổ chức chương trình thiện nguyện đầy ý nghĩa mang tên “Hành trình lan toả yêu thương” đến huyện miền núi biên giới Tràng Định, tỉnh Lạng Sơn. Đoàn cán bộ nhân viên (CBNV) Tập đoàn đã có chuyến hành trình đáng nhớ, di chuyển từ Hà Nội đến địa phương để thăm hỏi động viên, trao các suất quà bằng hiện vật và tiền mặt trị giá 3 triệu đồng cùng những món quà đến từ tấm lòng hảo tâm của anh Nguyễn Anh Tuấn - Phó Chủ tịch Tập đoàn và sự đóng góp của CBNV cho các trường hợp khuyết tật, trẻ em mồ côi và học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, nhất là các gia đình chính sách đang sinh sống trên địa bàn huyện.

tin nhap 20190209213708
Tập đoàn HDMon Holdings trao quà cho những hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện biên giới Tràng Định, Lạng Sơn.

Trong số năm mươi phần qua trao đi, có những hoàn cảnh thương tâm đã lấy đi nước mắt của cả đoàn. Đoàn đã đến thăm tận nhà và trao quà trực tiếp cho ba trường hợp có mảnh đời bất hạnh hơn cả.

Bà Chu Mai Phương tại thôn Thâm Luông, xã Hùng Sơn, huyện Tràng Định vốn là thanh niên xung phong trong thời chiến, trải qua nhiều biến cố đau thương của đời người, đến nay, bà trở thành người khuyết tật nặng nằm một chỗ, ở một mình không người chăm sóc, thiếu thốn và khó khăn trăm bề.

tin nhap 20190209213708
Đoàn trực tiếp đến thăm hỏi và tặng quà bà Chu Mai Phương.

Bà Nông Thị Loan trước cũng là thanh niên xung phong, nay là người tật nguyền, con trai và con dâu bỏ đi Trung Quốc không có liên lạc, để lại bà một mình gồng gánh nuôi 4 cháu nhỏ trong căn nhà cũ nát tại thôn Thâm Luông, xã Hùng Sơn, huyện Tràng Định.

tin nhap 20190209213708
Đại diện Tập đoàn HDMon Holdings đến thăm và tặng quà cho gia đình bà Nông Thị Loan và bốn cháu nhỏ.

Hay như em nhỏ Triệu Phương Thảo học sinh nghèo vượt khó ở Thôn Nà Cáy xã Chi Lăng, huyện Tràng Định, mồ côi cha mẹ từ tấm bé. May mắn, em vẫn được ông bà nội yêu thương và nuôi dưỡng nhưng ông bà tuổi cao, sức yếu, gia đình rất khó khăn và thiếu thốn. Những hoàn cảnh đáng thương trên, cần nhiều hơn sự chia sẻ, giúp đỡ của các nhà hảo tâm.

tin nhap 20190209213708
Gia đình em nhỏ Triệu Phương Thảo đặc biệt cảm ơn tấm lòng thiện nguyện của Tập đoàn HDMon Holdings.

Ông Lê Văn Hương - đại diện Ban lãnh đạo Tập đoàn HDMon Holdings chia sẻ: “Bên cạnh việc tập trung phát triển kinh tế, HDMon Hodlings luôn đề cao trách nhiệm xã hội và giúp đỡ cộng đồng. Tràng Định là một huyện biên giới còn nhiều khó khăn, mong rằng với những phần quà từ Tập đoàn HDMon Holdings, bà con nơi đây sớm vượt qua khó khăn để ổn định, xây dựng đời sống tốt đẹp hơn”.

tin nhap 20190209213708
Ông Lê Văn Hương - đại diện Ban lãnh đạo Tập đoàn HDMon Holdings.

Đại diện chính quyền địa phương đến từ UBND, HĐND, Hội chữ thập đỏ, Đoàn thanh niên, Hội khuyết tật huyện Tràng Định… đã bày tỏ sự biết ơn trước nghĩa cử cao đẹp của Tập đoàn HDMon Holdings.

Ông Ngọ Quang Khải - Phó Chủ tịch UBND huyện Tràng Định chia sẻ: "Đây là việc làm thiết thực, ý nghĩa của Tập đoàn HDMon Holdings và thể hiện tinh thần hướng về cộng đồng, phát huy truyền thống tương thân tương ái, đồng thời thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp đối với xã hội".

tin nhap 20190209213708
Ông Ngọ Quang Khải đại diện trao quà của Tập đoàn HDMon Holdings tới các hoàn cảnh khó khăn.

Ngay từ khi thành lập, Tập đoàn HDMon Holdings đã không ngừng triển khai các hoạt động thiện nguyện và trách nhiệm xã hội trên phạm vi rộng. Tập đoàn thường xuyên triển khai các chương trình thiện nguyện, nhằm chia sẻ và san bớt nỗi đau cho những mảnh đời kém may mắn, lan toả những tấm lòng nhân ái, chung tay hỗ trợ cộng đồng, thúc đẩy sự phát triển chung của toàn xã hội.

Ông Trần Mạnh Lực - Trưởng ban Nhân sự của Tập đoàn HDMon Holdings chia sẻ thêm: “Tôn chỉ, mục đích thiện nguyện của chúng tôi là đem tấm lòng cùng quà tặng hiện vật đến tận tay những gia đình khó khăn. Chứng kiến hoàn cảnh thương tâm của những gia đình kém may mắn, chúng tôi rất xúc động và mong rằng tấm lòng và phần quà từ HDMon giúp bà con thấy ấm áp, được chia sẻ và có nghị lực sống tốt đẹp hơn”.

tin nhap 20190209213708
Ông Trần Mạnh Lực - Trưởng ban Nhân sự Tập đoàn HDMon Holdings chia sẻ ý nghĩa chương trình từ thiện.

Trên hành trình thiện nguyện của mình, Ban lãnh đạo và CBNV Tập đoàn HDMon Holdings đã trực tiếp đến và giúp đỡ nhiều hoàn cảnh ở những địa danh còn khó khăn như: Phù Yên - Sơn La, Hương Khê - Hà Tĩnh, Bát Xát - Lào Cai, Điện Biên, Mai Châu - Hòa Bình, Lang Chánh, Bá Thước - Thanh Hóa, Tuyên hóa, Quảng Trạch, Lệ Thủy - Quảng Bình, Vĩnh Linh - Quảng Trị, Tràng Định - Lạng Sơn,…

Đại diện của Tập đoàn cho biết, trong tương lai, HDMon Holdings tiếp tục đẩy mạnh triển khai nhiều chương trình từ thiện, tìm đúng những mảnh đời cơ cực cần được giúp đỡ, để trao đi không chỉ là món quà thiện nguyện, mà còn thắp sáng lên trong họ ý chí, nghị lực, khát vọng sống hữu ích và niềm tin về một tương lai tốt đẹp hơn.

Huy Trung

Theo

Từ khóa: #HDMon Holdings
Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Người Việt thích thú, tự hào với hình ảnh xe mui trần VinFast dẫn đoàn tại Lễ diễu binh

    (Xây dựng) - Hàng vạn người dân tại thành phố Điện Biên Phủ không giấu được sự tự hào khi những chiếc VF 8 mui trần chầm chậm xuất hiện trên phố cùng đoàn diễu binh, diễu hành tại Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ. Với rất nhiều người, đó là khoảnh khắc lịch sử của cá nhân và cả đất nước.

    14:35 | 08/05/2024
  • NS BlueScope Việt Nam chung tay nâng tầm kiến trúc công nghiệp qua Giải thưởng Kiến trúc Công nghiệp Việt Nam 2024

    (Xây dựng) - Ngày 06/5, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Công ty NS BlueScope Việt Nam và Trường Đại học Kiến trúc Thành phố Hồ Chí Minh đã hợp tác phát động Giải thưởng Kiến trúc Công nghiệp lấy cảm hứng nghệ thuật thiết kế từ vẻ đẹp các công trình công nghiệp hướng đến phát triển bền vững.

    11:03 | 08/05/2024
  • DSA 2024: Viettel mở rộng kinh doanh sản phẩm quốc phòng – công nghệ cao tại Malaysia

    (Xây dựng) – Vừa qua, tại Lễ Khai mạc Triển lãm Quốc phòng, An ninh Châu Á - DSA & NATSEC diễn ra tại Kuala Lumpur (Malaysia), đại diện của Viettel Group là Tổng Công ty Công nghiệp Công nghệ cao Viettel (Viettel High Tech), đã ký kết Thỏa thuận hợp tác chiến lược với các công ty hàng đầu tại Malaysia, trong đó có MIM Defense – Công ty hàng đầu về cung cấp hệ thống sản phẩm quân sự công nghệ cao; và TRANSPRO – Nhà tích hợp công nghệ cao có lịch sử hơn 40 năm kinh nghiệm trong ngành quân sự và viễn thông. Viettel và các bên đã tuyên bố cùng phát triển kinh doanh quốc tế. Hợp tác chiến lược này sẽ giúp các công ty thuộc hai quốc gia có thể tận dụng sức mạnh chung và khám phá cơ hội kinh doanh tại thị trường địa phương và toàn cầu.

    11:02 | 08/05/2024
  • VinFast công bố nhận cọc VF 3 với giá đặc biệt chỉ từ 235 triệu đồng

    (Xây dựng) – Ngày 7/5, trong khuôn khổ Hội nghị Nhà phân phối Ô tô điện VinFast toàn quốc 2024, Chủ tịch Tập đoàn Vingroup kiêm Tổng Giám đốc VinFast toàn cầu Phạm Nhật Vượng đã công bố nhận đặt cọc sớm cho mẫu xe điện mini VF 3, với mức giá ấn tượng chỉ từ hơn 200 triệu đồng, cùng nhiều đặc quyền vượt trội cho khách hàng.

    08:25 | 08/05/2024
  • Top 100 mẫu trụ đèn sân vườn trang trí đẹp giá rẻ hiện nay

    (Xây dựng) - Bạn đang tìm kiếm các mẫu trụ đèn sân vườn (cột đèn sân vườn để trang trí chiếu sáng), hãy tham khảo Top 100 mẫu trụ đèn sân vườn đẹp giá rẻ dưới đây.

    15:43 | 07/05/2024
  • Bắc Ninh đứng đầu cả nước về tỷ lệ hồ sơ đăng ký doanh nghiệp qua mạng

    (Xây dựng) – Thông tin từ Sở Kế hoạch và Đầu tư Bắc Ninh, tháng 4/2024, tỷ lệ hồ sơ đăng ký doanh nghiệp qua mạng của tỉnh đạt 100%, đứng đầu cả nước. Được biết, đây không phải lần đầu tỉnh Bắc Ninh đạt được kết quả trên.

    13:37 | 07/05/2024
  • Dịch vụ Nam Hưng : Đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh

    (Xây dựng) - Khi nói đến vệ sinh công nghiệp tại Thành phố Hồ Chí Minh, Dịch vụ Nam Hưng là một trong những địa chỉ được nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và trang thiết bị hiện đại, công ty đã thiết lập một quy trình vệ sinh chất lượng để đảm bảo sự sạch sẽ và an toàn cho môi trường làm việc.

    13:36 | 07/05/2024
  • Tetra Pak mở rộng nhà máy tại Bình Dương

    (Xây dựng) - Việc mở rộng đầu tư nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về hộp giấy đựng đồ uống tại thị trường trong nước và khu vực.

    11:36 | 07/05/2024
  • Petrovietnam: Làm mới động lực cũ - hướng đi mới cho lĩnh vực thăm dò, khai thác

    (Xây dựng) - Ngày 6/5, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đã tổ chức công bố 2 phát hiện dầu khí mới mỏ Rồng và mỏ Bunga Aster. Sự kiện đầy ý nghĩa này diễn ra vào đúng dịp cả nước đang hân hoan chào mừng kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ lịch sử.

    09:59 | 07/05/2024
  • Sun Property ra mắt tổ hợp căn hộ cao tầng The Pathway tại Sầm Sơn, Thanh Hóa

    (Xây dựng) - Sun Property (thành viên Sun Group) ra mắt tổ hợp căn hộ cao tầng mặt biển The Pathway thuộc quần thể Sun Grand Boulevard tại Sầm Sơn, Thanh Hóa. Dự án sẽ là mảnh ghép hoàn thiện hệ sinh thái du lịch cao cấp của Sầm Sơn và xứ Thanh.

    21:39 | 06/05/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load