Thứ hai 20/05/2024 00:02 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Sức mạnh đòn bẩy của VietOffice 2024 - Triển lãm chuyên ngành giải pháp văn phòng thông minh, thiết bị, máy và văn phòng phẩm

15:17 | 08/05/2024

(Xây dựng) - Lần đầu tiên tại Việt Nam, triển lãm quốc tế chuyên ngành văn phòng phẩm sẽ được tổ chức với tên gọi Triển lãm Quốc tế về Giải pháp văn phòng thông minh, Thiết bị, Máy và Văn phòng phẩm (VietOffice 2024). Đây là sự kiện được thực hiện bởi Công ty VINEXAD phối hợp cùng Hiệp hội Máy văn phòng Việt Nam (VOMA), diễn ra từ 22 - 24/05, tại Trung tâm Triển lãm quốc tế Hà Nội (ICE) - 91 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm.

Sức mạnh đòn bẩy của VietOffice 2024 - Triển lãm chuyên ngành giải pháp văn phòng thông minh, thiết bị, máy và văn phòng phẩm
VietOffice 2024 vừa là tiền đề để các doanh nghiệp văn phòng phẩm uy tín lâu năm khẳng định vị thế, vừa là cơ hội cho các thương hiệu trẻ thăm dò thị trường, mở rộng hợp tác và gia tăng kết nối trong thời gian tới.

Văn phòng phẩm – ngành quen thuộc nhưng chưa bao giờ hết hot

Trong bất kỳ mọi biến động của đời sống xã hội thì giáo dục vẫn là lĩnh vực được ưu tiên đẩy mạnh, số lượng học sinh qua các năm duy trì ổn định, cơ sở giáo dục thành lập mới ngày càng nhiều. Cùng với đó, chính sách thu hút đầu tư, gói kích cầu kinh tế tạo điều kiện cho các doanh nghiệp phát triển quy mô nhân sự và văn phòng làm việc. Chính những yếu tố này tác động trực tiếp đến sự bùng nổ của ngành văn phòng phẩm.

Là một lĩnh vực quen thuộc, văn phòng phẩm được định hình với những sản phẩm phục vụ cho học tập và công việc văn phòng hàng ngày, ví dụ như: bút, viết, tập vở, kéo,...

Tuy nhiên, hiện nay, định nghĩa về văn phòng phẩm ngày càng thay đổi và mở rộng để đáp ứng tối đa nhu cầu thực tế của thị trường. Theo đó, ngoài những vật dụng văn phòng phẩm truyền thống, các thiết bị máy móc giá trị từ vừa đến cao cấp như máy in laser, máy photocopy, máy chiếu, máy ép plastic… chuyên dùng trong các doanh nghiệp, cơ quan công sở trở thành trụ cột đưa doanh số ngành tăng trưởng mạnh mẽ.

Sức mạnh đòn bẩy của VietOffice 2024 - Triển lãm chuyên ngành giải pháp văn phòng thông minh, thiết bị, máy và văn phòng phẩm
Sự kiện diễn ra từ 22 đến 24/5/2024 với 150 gian hàng trưng bày.

Cụ thể, báo cáo của Vietdata cho thấy, quy mô thị trường văn phòng phẩm Việt Nam ước tính đạt 195,35 triệu USD năm 2022. Dự báo trong giai từ 2023 đến 2029, quy mô thị trường cung ứng và văn phòng phẩm Việt Nam dự kiến sẽ có tốc độ tăng trưởng kép hàng năm (CAGR) là 8,37%, đạt giá trị 316,41 triệu USD vào năm 2029.

Sức mạnh đòn bẩy của VietOffice 2024 - Triển lãm chuyên ngành giải pháp văn phòng thông minh, thiết bị, máy và văn phòng phẩm

Sự tăng trưởng này tỷ lệ thuận với mức độ gia tăng số lượng doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME), cùng quá trình phát triển cơ sở hạ tầng ở Việt Nam. Dựa trên những tín hiệu tích cực từ doanh thu và nhu cầu thực tế, ngành văn phòng phẩm vẫn còn nhiều dư địa để bứt phá hơn nữa, điều quan trọng là có các điểm tựa làm động lực thúc đẩy, một trong số đó là sự kiện xúc tiến thương mại như Triển lãm Quốc tế về Giải pháp văn phòng thông minh, Thiết bị, Máy và Văn phòng phẩm (VietOffice 2024).

Với sự đầu tư bài bản từ Công ty VINEXAD - đơn bị tổ chức triển lãm hàng đầu Việt Nam, VietOffice 2024 sẽ là nơi chắp cánh cho các doanh nghiệp vươn ra biển lớn, gia nhập chuỗi cung ứng toàn cầu.

VietOffice 2024 - triển lãm duy nhất quy tụ những thương hiệu tầm cỡ ngành văn phòng phẩm

Để chuẩn bị cho triển lãm VietOffice 2024, đơn vị tổ chức đã dành nhiều thời gian nghiên cứu, lên kế hoạch chuyên nghiệp nhất để chào đón các doanh nghiệp tham gia. Thành công và quy mô của VietOffice 2024 được thể hiện chân thực nhất qua những con số biết nói, với 150 gian hàng, 100 doanh nghiệp đến từ 09 quốc gia và vùng lãnh thổ tham gia (Ấn Độ, Ba Lan, Hàn Quốc, Hồng Kông, Mỹ, Nhật Bản, Singapore, Trung Quốc, Việt Nam), dự kiến thu hút hơn 10,000 lượt khách tham quan. Về thiết kế không gian, triển lãm hướng đến “concept” hiện đại, các gian hàng được bố trí chuyên môn hóa nhằm tôn vinh đặc trưng – tính ưu việt của từng mặt hàng trưng bày, bao gồm: Văn phòng phẩm; Thiết bị và máy văn phòng; Các giải pháp văn phòng thông minh; Nội thất văn phòng; Phụ kiện và vật dụng trang trí văn phòng.

Mỗi nhóm hàng đều mang đến những sản phẩm chất lượng nhất, đã khẳng định chỗ đứng trên thị trường, gắn liền với các doanh nghiệp tiêu biểu như: Linc India, Sworld, Hyperwork, Phú Sơn; Bonsen Việt Nam; Song Hy; Ergolife; Thanh Chương; HP Vietnam; VPS Group; Silicom; Fujifilm Vietnam, Zoho…

Sức mạnh đòn bẩy của VietOffice 2024 - Triển lãm chuyên ngành giải pháp văn phòng thông minh, thiết bị, máy và văn phòng phẩm
Các sản phẩm văn phòng phẩm, nội thất văn phòng… tại triển lãm.

VietOffice 2024 – điểm đến khám phá và trải nghiệm hoàn hảo

Không chỉ dừng lại ở mục đích mở rộng giao thương giữa các doanh nghiệp, VietOffice 2024 dự kiến thu hút hàng ngàn lượt khách đến tham quan nhờ sự đa dạng gian hàng và sản phẩm trưng bày phong phú. Nổi bật trong khuôn khổ Triển lãm là chương trình hội thảo chuyên ngành với chủ đề “Rủi ro mất dữ liệu doanh nghiệp và Cách phòng ngừa” vào 13h30 đến 16h ngày 22/5/2024 do công ty VINEXAD phối hợp với VCCI tổ chức, sẽ mang đến những thông tin hữu ích cho các doanh nghiệp trong ngành. Đặc biệt, Hội Nghị chuyển đổi số quốc gia và phát triển doanh nghiệp – Lễ tôn vinh Giải thưởng Sao Sáng/Thương hiệu uy tín – Sản phẩm chất lượng – Dịch vụ tin dùng sẽ diễn ra từ 8h đến 14h ngày 23/5/2024 tại Tầng 2 Cung văn hóa Hữu nghị Việt Xô do Hiệp hội máy văn phòng Việt Nam (VOMA) phối hợp với Công ty VINEXAD tổ chức được truyền hình trực tiếp trên sóng VTC6 và VTC.

Với mong muốn để lại nhiều dấu ấn trong lòng khách hàng, Ban tổ chức mang đến nhiều hoạt động hấp dẫn như: Trải nghiệm trang trí túi tote, check-in nhận quà… Mỗi hoạt động đều có sự dẫn dắt của các chuyên gia, giúp khách hàng có một trải nghiệm trọn vẹn, đáng nhớ.

Với những điểm sáng về ý tưởng tổ chức, VietOffice 2024 thực sự trở thành điểm dừng chân lý tưởng của tất cả mọi người. Giá trị mà VietOffice 2024 mang lại được tính bằng kết quả của những cuộc gặp gỡ, thương thảo giữa các doanh nghiệp, tạo ra một cộng đồng phát triển bền vững, lâu dài. Kỳ vọng rằng, VietOffice 2024 sẽ góp phần vào sự tăng trưởng vượt bậc của ngành văn phòng phẩm, thúc đẩy chuỗi cung ứng toàn cầu.

Triển lãm VietOffice 2024 sẽ diễn ra từ ngày 22 đến 24/05/2024 tại Trung tâm Triển lãm quốc tế Hà Nội (ICE) - 91 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội. Thông tin chi tiết vui lòng truy cập: https://vietofficexpo.com.vn/.

Ánh Dương

Theo

Cùng chuyên mục
  • FiveSS đồng hành cùng người dân và doanh nghiệp về tiện ích số

    (Xây dựng) - Sáng 19/5, tại Đà Nẵng, Công ty Cổ phần Công nghệ FiveSS (FiveSS) chính thức ký kết với VNPT Đà Nẵng về tiện ích số trong đời sống cho người dân và doanh nghiệp. Được biết Sàn thương mại điện tử 5Sao - FiveSS hiện nay là một sàn điện tử thương mại lớn nhất tại Đà Nẵng về dịch vụ xây dựng và chăm sóc nhà cửa.

  • Yên Bái: Công ty Cổ phần Nhựa Thiếu niên tiền phong Hải Phòng trao 120 triệu đồng hỗ trợ làm 2 nhà tình nghĩa

    (Xây dựng) - Chiều 18/5, Công ty Cổ phần Nhựa Thiếu niên tiền phong Hải Phòng phối hợp với Hội Hỗ trợ gia đình liệt sỹ tỉnh Yên Bái và chính quyền địa phương tổ chức khánh thành, trao 120.000.000 đồng hỗ trợ làm 2 nhà tình nghĩa cho người thờ cúng liệt sỹ tại xã Bình Thuận, huyện Văn Chấn và xã Hưng Khánh, huyện Trấn Yên.

  • Cao Bằng: Rộn ràng Ngày hội cho công nhân lao động

    (Xây dựng) - Ngày 18/5, tại Công ty Cổ phần Mía đường Cao Bằng (huyện Quảng Hoà), Liên đoàn Lao động tỉnh Cao Bằng tổ chức Ngày hội công nhân lao động, hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2024 với nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa.

  • Cảng Chu Lai đưa vào vận hành hệ thống cẩu chuyên dụng

    (Xây dựng) - Công ty Cảng biển Quốc tế Chu Lai - Chu Lai Port (Quảng Nam) thuộc Tập đoàn THILOGI vừa đưa vào vận hành chính thức hệ thống cẩu chuyên dụng mới trị giá hơn 400 tỷ đồng. Đây là bước tiến mới về đầu tư nâng cấp thiết bị chuyên dụng trong chiến lược phát triển của cảng nhằm nâng cao năng lực xếp dỡ, gia tăng hiệu quả chuỗi dịch vụ logistics, đáp ứng nhu cầu trung chuyển hàng hóa không ngừng tăng qua khu vực cảng biển tại miền Trung.

  • Petrovietnam sẵn sàng tâm thế chinh phục những đỉnh cao mới

    (Xây dựng) - Ngày 16/5 tại Hà Nội, Đảng ủy Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Đảng ủy Tập đoàn) đã tổ chức Hội nghị sơ kết 03 năm thực hiện Kết luận 01 về tiếp tục thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, đánh giá 05 năm thực hiện Nghị quyết 281 về “Công tác truyền thông và văn hóa doanh nghiệp” của Đảng ủy Tập đoàn; phát động thi đua phấn đấu hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020 – 2025.

  • Lễ ký kết hợp tác chiến lược cung cấp giải pháp giữa Meey Group và Virva - Land

    (Xây dựng) - Ngày 16/5, Công ty Cổ phẩn Tập đoàn Meey Land (Meey Group) đã chính thức ký kết hợp tác chiến lược với Công ty TNHH Nirva – Land (Nirva – Land) trong việc cung cấp giải pháp công nghệ bất động sản Meey CRM.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load