Thứ tư 08/05/2024 18:27 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Hàng loạt ưu đãi hấp dẫn tại sự kiện khai trương Regal Food Victoria - Điểm đến đa trải nghiệm đầu tiên tại Việt Nam

17:36 | 24/12/2021

(Xây dựng) - Sắp tới, hệ thống tiện ích Regal Food Victoria đi vào hoạt động sẽ mang đến hàng loạt ưu đãi hấp dẫn bao gồm mua sắm, nhà hàng, cafe, khu vui chơi được đầu tư hàng triệu USD từ kiến trúc, vật liệu hoàn thiện, nội thất vô cùng sang trọng. Đây chính là địa điểm “hot” nhất phải ghé đến trong mùa lễ hội năm nay.

Trải nghiệm loạt tiện ích đặc quyền chỉ có tại Regal Food

Không chỉ là một khu tiện ích thông thường, Đất Xanh Miền Trung đặc biệt mang đến cho Regal Food một câu chuyện khác biệt về kiến trúc lẫn chất lượng hoàn thiện vượt trội toàn thị trường. Mọi chi tiết đều được Đất Xanh Miền Trung chú trọng tỉ mỉ nhằm mang đến một không gian mua sắm, trải nghiệm đẳng cấp nhất.

hang loat uu dai hap dan tai su kien khai truong regal food victoria diem den da trai nghiem dau tien tai viet nam
Regal Food Victoria mang đến một khái niệm mới về trải nghiệm mua sắm và giải trí đẳng cấp, hưởng thụ trọn vẹn những tinh hoa ẩm thực thế giới.

Regal Food mang đến không gian trải nghiệm mới với mô hình “all in one” bao gồm Regal Deli - Không gian mua sắm đẳng cấp; Regal Bistro - Nhà hàng thưởng thức món ăn Châu Âu; không gian thưởng thức cafe, trà ngay bên bể bơi; không gian Vip Lounge gồm Cigar - Rượu vang bởi nguồn hàng chính hãng.

Trong đó, siêu thị Regal Deli cung cấp các loại thực phẩm chủ yếu nhập khẩu từ châu Âu, bao gồm 1000 mặt hàng từ thực phẩm chế biến sẵn, thực phẩm đông lạnh, đóng gói đến bánh kẹo, trái cây, trà, các loại gia vị... đạt các chứng nhận tiêu chuẩn dinh dưỡng khắt khe. Để làm được điều này, Regal Food đã ký kết hợp tác chiến lược với các nhà cung cấp thực phẩm nhập khẩu hàng đầu cả nước như An Nam Fine Food; Classic Fine Food; NewViet Dairy; Malthop - Wine Cellar và Avanti - Group.

hang loat uu dai hap dan tai su kien khai truong regal food victoria diem den da trai nghiem dau tien tai viet nam
Regal Bistro.

Bên cạnh khu mua sắm, nhà hàng Regal Bistro khơi gợi và đánh thức vị giác thực khách sành ăn bởi các đầu bếp tài năng, nguyên vật liệu tươi ngon từ châu Âu, phương pháp chế biến và cung cách phục vụ chuyên nghiệp mang đẳng cấp quốc tế.

Trong không gian sang trọng, các thực khách sẽ được tiếp đãi với những màn chế biến đặc sắc và thưởng thức tinh hoa ẩm thực chuẩn phong cách châu Âu như thịt heo muối Iberico Tây Ban Nha, pate gan vịt truyền thống của Pháp hay món trứng cá tầm Nga đắt nhất thế giới thưởng thức cùng rượu vang thượng hạng.

hang loat uu dai hap dan tai su kien khai truong regal food victoria diem den da trai nghiem dau tien tai viet nam
Regal Wine - Cigar.

Regal Bistro còn cho phép book Chef tại gia, dịch vụ đón tiếp, phục vụ khách với hàng loạt chính sách ưu đãi vào các ngày lễ, tiệc, sinh nhật hay cuối tuần. Với dịch vụ này, khách hàng không cần phải ra khỏi nhà nhưng vẫn được tận hưởng ẩm thực tinh hoa và phục vụ chuyên nghiệp như ở các nhà hàng sang trọng.

Hàng loạt ưu đãi lớn chỉ có tại tuần lễ khai trương

Nhập dịp khai trương, Regal Food giảm 10% trên tổng hóa đơn cho hệ thống siêu thị, giảm 20% áp dụng cho nhà hàng và cafe. Tặng thêm 500 voucher free pizza cho hóa đơn trên 300.000 VNĐ.

Ngoài ra, để phục vụ nhu cầu mua sắm, tặng biếu quà trong dịp Tết Nguyên đán, Regal Food còn đặc biệt mang đến những combo quà Tết với các tầm giá từ trung đến cao cấp được thiết kế vô cùng đẹp mắt, 100% thực phẩm được nhập khẩu như phô mai xanh, Rượu vang đỏ Mapu Reserva, socola, bánh quy thượng hạng hay gói thực phẩm tươi sống gồm chân cua hoàng đế, hàu Pháp, cồi sò điệp, cá tuyết phi lê…

Với mong muốn đáp ứng tất cả nhu cầu của quý khách hàng, Regal Food Victoria còn phục vụ online qua các kênh thương mại điện tử như: Shopee, Lazada, Tiki và giao hàng nhanh trong 30 phút với Grab, Beamin, Now…

Là một địa điểm không thể bỏ qua vào các dịp lễ hội, Regal Food Victoria còn chuẩn bị hàng loạt các sự kiện hoành tráng nhân dịp khai trương với dịch vụ đưa đón tận nơi, miễn phí vào cửa cho trẻ em, quà tặng mang về riêng cho các quý ông và quý bà cùng các dịch vụ chuyên nghiệp như set up tiệc riêng, tặng quà sinh nhật…

Kim Nguyễn

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • NS BlueScope Việt Nam chung tay nâng tầm kiến trúc công nghiệp qua Giải thưởng Kiến trúc Công nghiệp Việt Nam 2024

    (Xây dựng) - Ngày 06/5, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Công ty NS BlueScope Việt Nam và Trường Đại học Kiến trúc Thành phố Hồ Chí Minh đã hợp tác phát động Giải thưởng Kiến trúc Công nghiệp lấy cảm hứng nghệ thuật thiết kế từ vẻ đẹp các công trình công nghiệp hướng đến phát triển bền vững.

    11:03 | 08/05/2024
  • DSA 2024: Viettel mở rộng kinh doanh sản phẩm quốc phòng – công nghệ cao tại Malaysia

    (Xây dựng) – Vừa qua, tại Lễ Khai mạc Triển lãm Quốc phòng, An ninh Châu Á - DSA & NATSEC diễn ra tại Kuala Lumpur (Malaysia), đại diện của Viettel Group là Tổng Công ty Công nghiệp Công nghệ cao Viettel (Viettel High Tech), đã ký kết Thỏa thuận hợp tác chiến lược với các công ty hàng đầu tại Malaysia, trong đó có MIM Defense – Công ty hàng đầu về cung cấp hệ thống sản phẩm quân sự công nghệ cao; và TRANSPRO – Nhà tích hợp công nghệ cao có lịch sử hơn 40 năm kinh nghiệm trong ngành quân sự và viễn thông. Viettel và các bên đã tuyên bố cùng phát triển kinh doanh quốc tế. Hợp tác chiến lược này sẽ giúp các công ty thuộc hai quốc gia có thể tận dụng sức mạnh chung và khám phá cơ hội kinh doanh tại thị trường địa phương và toàn cầu.

    11:02 | 08/05/2024
  • VinFast công bố nhận cọc VF 3 với giá đặc biệt chỉ từ 235 triệu đồng

    (Xây dựng) – Ngày 7/5, trong khuôn khổ Hội nghị Nhà phân phối Ô tô điện VinFast toàn quốc 2024, Chủ tịch Tập đoàn Vingroup kiêm Tổng Giám đốc VinFast toàn cầu Phạm Nhật Vượng đã công bố nhận đặt cọc sớm cho mẫu xe điện mini VF 3, với mức giá ấn tượng chỉ từ hơn 200 triệu đồng, cùng nhiều đặc quyền vượt trội cho khách hàng.

    08:25 | 08/05/2024
  • Top 100 mẫu trụ đèn sân vườn trang trí đẹp giá rẻ hiện nay

    (Xây dựng) - Bạn đang tìm kiếm các mẫu trụ đèn sân vườn (cột đèn sân vườn để trang trí chiếu sáng), hãy tham khảo Top 100 mẫu trụ đèn sân vườn đẹp giá rẻ dưới đây.

    15:43 | 07/05/2024
  • Bắc Ninh đứng đầu cả nước về tỷ lệ hồ sơ đăng ký doanh nghiệp qua mạng

    (Xây dựng) – Thông tin từ Sở Kế hoạch và Đầu tư Bắc Ninh, tháng 4/2024, tỷ lệ hồ sơ đăng ký doanh nghiệp qua mạng của tỉnh đạt 100%, đứng đầu cả nước. Được biết, đây không phải lần đầu tỉnh Bắc Ninh đạt được kết quả trên.

    13:37 | 07/05/2024
  • Dịch vụ Nam Hưng : Đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh

    (Xây dựng) - Khi nói đến vệ sinh công nghiệp tại Thành phố Hồ Chí Minh, Dịch vụ Nam Hưng là một trong những địa chỉ được nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và trang thiết bị hiện đại, công ty đã thiết lập một quy trình vệ sinh chất lượng để đảm bảo sự sạch sẽ và an toàn cho môi trường làm việc.

    13:36 | 07/05/2024
  • Tetra Pak mở rộng nhà máy tại Bình Dương

    (Xây dựng) - Việc mở rộng đầu tư nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về hộp giấy đựng đồ uống tại thị trường trong nước và khu vực.

    11:36 | 07/05/2024
  • Petrovietnam: Làm mới động lực cũ - hướng đi mới cho lĩnh vực thăm dò, khai thác

    (Xây dựng) - Ngày 6/5, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đã tổ chức công bố 2 phát hiện dầu khí mới mỏ Rồng và mỏ Bunga Aster. Sự kiện đầy ý nghĩa này diễn ra vào đúng dịp cả nước đang hân hoan chào mừng kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ lịch sử.

    09:59 | 07/05/2024
  • Sun Property ra mắt tổ hợp căn hộ cao tầng The Pathway tại Sầm Sơn, Thanh Hóa

    (Xây dựng) - Sun Property (thành viên Sun Group) ra mắt tổ hợp căn hộ cao tầng mặt biển The Pathway thuộc quần thể Sun Grand Boulevard tại Sầm Sơn, Thanh Hóa. Dự án sẽ là mảnh ghép hoàn thiện hệ sinh thái du lịch cao cấp của Sầm Sơn và xứ Thanh.

    21:39 | 06/05/2024
  • VincoPro - Bước tiến mới trong hành trình chinh phục thị trường nhựa Việt Nam

    (Xây dựng) - Trong bối cảnh công nghiệp hiện đại không ngừng phát triển, việc lựa chọn vật liệu chất lượng cao là một yếu tố quan trọng cho sự thành công của nhiều doanh nghiệp. Nhựa VincoPro của Công Ty TNHH Plastic Nam Tiến đã nổi lên như một giải pháp tiên tiến, đáp ứng mọi nhu cầu thiết kế và thi công nội thất.

    21:17 | 06/05/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load