Thứ bảy 27/04/2024 08:48 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Hải Phòng: Khai mở Trung tâm thương mại Maslight Centre

10:52 | 21/04/2022

(Xây dựng) - Ngày 20/4, Công ty Cổ phần Đầu tư Thùy Dương (TD Group) thông tin về việc Khai mở Trung tâm thương mại Maslight Centre tại Lô 20A đường Lê Hồng Phong, quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng.

hai phong khai mo trung tam thuong mai maslight centre
Ông Nguyễn Văn Luân – Chủ tịch, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần đầu tư Thùy Dương thông tin về dự án.

TD Group cùng với Công ty TNHH K.N.V và Công ty Diamond Fitness Lễ ký kết toàn diện cùng đầu tư, xây dựng và vận hành, đưa Maslight Center trở thành một trung tâm thương mại dịch vụ ẩm thực - giải trí và tổ chức sự kiện hiện đại bậc nhất tại Hải Phòng và Việt Nam. Maslight Center có quy mô 5 tầng với tổng diện tích trên 20.000m2 được thiết kế các công năng phục vụ cho rất nhiều loại hình dịch vụ từ tổ chức hội nghị, hội thảo, trung tâm tiệc cưới, ẩm thực, thể hìnhspa….

Trên khu vực tầng 4 sẽ được đầu tư 1 khu 3.000m2 để dành cho CLB tập luyện thể hình và sức khoẻ Diamond Fitness Centuryon với trang thiết bị nội thất, thiết bị tập luyện tiêu chuẩn cao nhất ở thị trường Việt Nam hiện nay. Liền kề là khu vui chơi giải trí dành cho đủ mọi lứa tuổi Power Bowl với các máy chơi game hiện đại và hấp dẫn…

Đặc biệt, chủ đầu tư dành riêng 1.000m2 xây dựng 1 nhà hát (Boutique Opera House) với không gian kiến trúc độc đáo theo phong cách Art Décor cùng hệ thống âm thanh ánh sáng cao cấp. Đây hứa hẹn sẽ là điểm hẹn giao lưu âm nhạc mới giữa giới nghệ sĩ và người dân đất Cảng.

Ông Nguyễn Văn Luân – Chủ tịch, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần đầu tư Thùy Dương cho biết: TD Group mong muốn xây dựng Maslight Centrer trở thành điểm đến “All-in-one” về dịch vụ ẩm thực - giải trí của thành phố Hải Phòng, qua đó mang lại cho người dân Hải Phòng và du khách một trải nghiệm tuyệt vời về phong cách sống năng động và và thời thượng trong thời kì phát triển và hội nhập, góp phần xây dựng và phát triển Hải Phòng trở thành nơi “đáng đến và đáng sống”.

Đăng Hùng

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load