Thứ bảy 27/07/2024 07:07 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Hải Đăng - Top công ty thu mua phế liệu uy tín nhất

17:49 | 24/11/2022

(Xây dựng) - Bên cạnh việc tự mình tìm kiếm thông tin, khách hàng có thể tham khảo từ người thân, bạn bè, đồng nghiệp, những người đã từng sử dụng dịch vụ mua bán phế liệu. Đứng trước nhiều đơn vị thu mua phế liệu, một số đơn vị tự nhận uy tín, chất lượng hàng đầu, đòi hỏi tổ chức, cá nhân phải xem xét, nhìn nhận chính xác để có thể tìm ra đơn vị thu mua phế liệu uy tín.

Hải Đăng - Top công ty thu mua phế liệu uy tín nhất

Những ưu điểm khi chọn mua phế liệu Hải Đăng

Thu mua phe lieu inox, đồng, nhôm, sắt tận nơi: Phế Liệu Hải Đăng sẽ đến tận nơi để mua phế liệu.

Thu mua tại nhà máy nhà máy của Công ty: Khách hàng tự vận chuyển phế liệu tới nhà máy của Công ty.

Thuê bốc xếp phế liệu: Nhân viên bốc xếp của Hải Đăng sẽ hỗ trợ di chuyển phế liệu đi 1 nơi khác.

Tái chế phế liệu: Nhận tái chế phế liệu của các vựa phế liệu, cở sở phế liệu nhỏ lẻ trên toàn quốc.

Lợi thế của Công ty thu mua phế liệu Hải Đăng

Hải Đăng là một trong những đơn vị chuyên thu mua đa dạng các loại phế liệu như: sắt thép, nhôm, đồng, inox, hợp kim, thiếc, chì, niken, phế liệu điện tử, dây cáp điện, vải, máy móc công trình cũ, nhựa, giấy, bao bì, hàng thanh lý… Hải Đăng luôn nỗ lực để nâng cao chất lượng dịch vụ, sự chuyên nghiệp trong quy trình phục vụ để có thể trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho khách hàng khi tìm kiếm đơn vị thu mua phế liệu.

Đơn vị này là đối tác của nhiều doanh nghiệp, nhà máy tại Thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu, Bình Phước, Đắk Nông cho đến Tây Nam Bộ như Trà Vinh, Sóc Trăng, Cà Mau…

Đại diện Hải Đăng cho biết, phương châm của Công ty là nhanh gọn, sạch đẹp, giá cao, chú trọng chất lượng dịch vụ, với các thế mạnh sau.

Cung cấp thông tin liên lạc và địa chỉ rõ ràng: Phế liệu Hải Đăng cung cấp thông tin liên lạc, địa chỉ rõ ràng, quy trình thu mua công khai.

Bảng báo giá thu mua phế liệu cập nhật hàng ngày: Hải Đăng cập nhật công khai và thường xuyên bảng báo giá phế liệu mới nhất, đảm bảo tính chính xác cao để khách hàng, đối tác nắm rõ, biết được tình hình các loại phế liệu trên thị trường hiện nay.

Hợp đồng thu mua phế liệu rõ ràng: Hải Đăng ký kết hợp đồng dù đó là phế liệu số lượng lớn hay nhỏ nhằm đảm bảo tính rõ ràng, minh bạch. Công ty cho biết tuân thủ các điều khoản quy định về số lượng, mức giá phế liệu được nêu trong hợp đồng.

Mức giá thu mua phế liệu cao: Mức giá thu mua một số phế liệu của Hải Đăng thường cao hơn thị trường 10 - 30%.

Kiểm hàng, đo đạc cẩn thận, đủ số lượng: Công ty cho biết luôn chú trọng bước kiểm hàng, đo đạc và phân loại hàng cẩn thận, đủ số lượng. Hải Đăng thu mua phế liệu theo yêu cầu của khách hàng cho đến khi có sự thống nhất giữa hai bên.

Hải Đăng - Top công ty thu mua phế liệu uy tín nhất

Quy trình thu mua phế liệu có hệ thống: Hải Đăng cho biết luôn không ngừng cải tiến quy trình thu mua phế liệu có hệ thống, nhanh gọn và an toàn. Từ công đoạn kiểm kê, đo đạc, phân loại, trao đổi và thương lượng với khách hàng, đến ký kết hợp đồng, vận chuyển, dọn dẹp kho bãi, thanh toán, chăm sóc khách hàng được sắp xếp bài bản và thống nhất.

Thanh toán tiền trong ngày: Hải Đăng dùng đa dạng phương thức thanh toán (bằng tiền mặt, chuyển khoản). Khách hàng có thể thanh toán ngay khi hoàn tất quy trình thu mua phế liệu.

Chăm sóc khách hàng 24/7: Với đội ngũ nhân sự chuyên môn, Hải Đăng cho biết cung cấp những giá trị dịch vụ uy tín và chất lượng đến khách hàng và đối tác.

Hoa hồng giới thiệu đối tác: Khách hàng giới thiệu đối tác cho Hải Đăng sẽ được hưởng chiết khấu hoa hồng từ khối lượng phế liệu các loại đã giới thiệu cho Công ty.

Bảng xếp hạng vinh danh những công ty thu mua phế liệu uy tín nhất hiện nay năm 2022-2023

Top 10 Công ty uy tín ngành thu mua phế liệu năm 2022 được xây dựng dựa trên các nguyên tắc khoa học và khách quan. Các công ty được đánh giá, xếp hạng dựa trên ba tiêu chí chính: (1) Năng lực tài chính thể hiện trên báo cáo tài chính năm gần nhất; (2) Uy tín truyền thông được đánh giá bằng phương pháp Media Coding – mã hóa các bài viết về công ty trên các kênh truyền thông có ảnh hưởng; (3) Khảo sát đối tượng nghiên cứu và các bên liên quan được thực hiện trong tháng 10-11/2022.

Hải Đăng - Top công ty thu mua phế liệu uy tín nhất

THÔNG TIN LIÊN HỆ CÔNG TY THU MUA PHẾ LIỆU HẢI ĐĂNG

Địa chỉ 1: 68 đường số 8, phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

Địa chỉ 2: 315 phường Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Số điện thoại: 0984 799 691 (Mr Tùng)

Email: [email protected]

Website: https://phelieuhaidang.com/

Người chịu trách nhiệm nội dung: www.vinaseoviet.vn - www.vinaseoviet.com

PV

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Hành trình trở thành một trong những công ty cho thuê văn phòng hàng đầu Việt Nam

    (Xây dựng) - Thương hiệu cirCO có tầm nhìn táo bạo và sứ mệnh cung cấp không gian làm việc lý tưởng cho mọi doanh nghiệp trong và ngoài nước, cirCO đã đi từ một ý tưởng đơn giản vươn lên trở thành một trong những công ty uy tín, chuyên nghiệp. Hành trình trở thành một trong những công ty cho thuê văn phòng lớn nhất Việt Nam của cirCO không chỉ là câu chuyện về sự phát triển vững chắc của một thương hiệu mà còn là hành trình truyền cảm hứng.

    15:09 | 25/07/2024
  • Vietconduit - Ống luồn dây điện EMT chuẩn UL 797 đáp ứng quy chuẩn QCVN 16:2023/BXD

    (Xây dựng) - Trong ngành xây dựng và lắp đặt vật tư cơ điện - ống luồn dây điện G.I là một trong những vật tư cơ điện quan trọng, không thể thiếu trong mọi hệ thống cơ điện. Chất lượng của sản phẩm không chỉ ảnh hưởng đến độ bền và an toàn cho toàn bộ hệ thống điện, mà còn quyết định đến thời gian sử dụng và hiệu quả vận hành của các công trình.

    15:05 | 24/07/2024
  • Mục sở thị quy trình sản xuất tại nhà máy, cư dân Vinhomes tự tin chốt đơn xe điện VinFast

    (Xây dựng) - Hưởng ứng chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam - Vì tương lai xanh”, mới đây Vinhomes đã bắt tay với VinFast để mang tới cho hội viên Vinhomes Elite Club hành trình trải nghiệm độc đáo, từ việc tận mắt chứng kiến quy trình sản xuất cho tới tự mình khám phá sự độc đáo, vượt trội của các dòng xe điện thông minh thương hiệu Việt.

    19:47 | 23/07/2024
  • Tài xế Xanh SM Platform trải lòng: Sử dụng VinFast VF 5 Plus, tài thích mà khách càng thích, nhiều người chuyển sang chỉ dùng xe điện

    (Xây dựng) - Tiết kiệm chi phí, tăng hẳn doanh thu, nhận phản hồi tích cực từ khách hàng là lý do nhiều tài xế công nghệ đã quyết định gắn bó với VinFast VF 5 Plus.

    14:39 | 23/07/2024
  • FPT Cloud -  Đơn vị cung cấp nền tảng đám mây thế hệ mới uy tín, chất lượng

    (Xây dựng) - Việc chọn lựa nhà cung cấp Cloud Server là một quyết định quan trọng đối với doanh nghiệp, ảnh hưởng trực tiếp đến chi phí và hiệu quả hoạt động. Thị trường hiện nay rất đa dạng các nhà cung cấp trong nước và quốc tế. Câu hỏi đặt ra là “Nên thuê Cloud Server ở đâu?”. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để ra quyết định!

    13:56 | 23/07/2024
  • Royal Group: Đối tác tin cậy cung cấp nam châm thanh cho công nghiệp, xây dựng

    (Xây dựng) - Royal Group là nhà cung cấp nam châm công nghiệp uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành và đội ngũ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, Royal Group luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm nam châm chất lượng cao, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trong các ngành công nghiệp, xây dựng.

    08:00 | 23/07/2024
  • Logistics xanh – Nền tảng phát triển bền vững

    (Xây dựng) - Triển lãm quốc tế Logistics Việt Nam 2024 (VILOG 2024) hướng đến giải pháp cho một trong những thách thức cấp bách nhất hiện nay – logistics bền vững. Sự kiện sẽ diễn ra từ ngày 01 - 03/8/2024 tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC) – 799 Nguyễn Văn Linh, quận 7, hứa hẹn sẽ thu hút sự tham gia của các nhà lãnh đạo, các doanh nghiệp logistics và các bên liên quan từ khắp nơi trên thế giới dưới chủ đề “Logistics xanh – Nền tảng phát triển bền vững”.

    22:46 | 22/07/2024
  • Bamboo Capital khởi công nhà máy đốt rác phát điện tại Thành phố Hồ Chí Minh

    (Xây dựng) - Ngày 20/7, Tập đoàn Bamboo Capital (HoSE: BCG) tổ chức Lễ khởi công xây dựng Nhà máy đốt rác phát điện Tâm Sinh Nghĩa tại xã Thái Mỹ (huyện Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh).

    19:15 | 21/07/2024
  • Tập đoàn Hanaka kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập

    (Xây dựng) - Trong những ngày tháng 7 lịch sử, Tập đoàn Hanaka đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực và ý nghĩa nhân dịp kỷ niệm 112 năm Ngày sinh Tổng Bí thư Nguyễn Văn Cừ, kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập Tập đoàn Hanaka, kỷ niệm một năm khởi công Khu công nghiệp Gia Bình II, cùng với Tuần lễ tri ân cha mẹ, báo đáp quê hương với tinh thần hiếu đạo của thế hệ con cháu.

    17:58 | 21/07/2024
  • Loạt đặc quyền “thăng hạng đẳng cấp” cho chủ xe VF 8 Lux

    (Xây dựng) - Từ 16/7 – 22/7, khách hàng đặt mua dòng xe VF 8 Lux – phiên bản “thăng hạng đẳng cấp” của mẫu D-SUV điện nhà VinFast – sẽ nhận được loạt đặc quyền “khủng” chưa từng có. Nổi bật là cơ hội trúng biệt thự 12 tỷ đồng, voucher lên tới cả trăm triệu đồng, cơ hội sở hữu phiên bản giới hạn Hỏa Long Độc Bản… cùng hàng loạt ưu đãi trên mọi hành trình “từ nhà ra ngõ”.

    11:26 | 21/07/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load