Thứ sáu 29/03/2024 17:18 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Hải Đăng - Top công ty thu mua phế liệu uy tín nhất

17:49 | 24/11/2022

(Xây dựng) - Bên cạnh việc tự mình tìm kiếm thông tin, khách hàng có thể tham khảo từ người thân, bạn bè, đồng nghiệp, những người đã từng sử dụng dịch vụ mua bán phế liệu. Đứng trước nhiều đơn vị thu mua phế liệu, một số đơn vị tự nhận uy tín, chất lượng hàng đầu, đòi hỏi tổ chức, cá nhân phải xem xét, nhìn nhận chính xác để có thể tìm ra đơn vị thu mua phế liệu uy tín.

Hải Đăng - Top công ty thu mua phế liệu uy tín nhất

Những ưu điểm khi chọn mua phế liệu Hải Đăng

Thu mua phe lieu inox, đồng, nhôm, sắt tận nơi: Phế Liệu Hải Đăng sẽ đến tận nơi để mua phế liệu.

Thu mua tại nhà máy nhà máy của Công ty: Khách hàng tự vận chuyển phế liệu tới nhà máy của Công ty.

Thuê bốc xếp phế liệu: Nhân viên bốc xếp của Hải Đăng sẽ hỗ trợ di chuyển phế liệu đi 1 nơi khác.

Tái chế phế liệu: Nhận tái chế phế liệu của các vựa phế liệu, cở sở phế liệu nhỏ lẻ trên toàn quốc.

Lợi thế của Công ty thu mua phế liệu Hải Đăng

Hải Đăng là một trong những đơn vị chuyên thu mua đa dạng các loại phế liệu như: sắt thép, nhôm, đồng, inox, hợp kim, thiếc, chì, niken, phế liệu điện tử, dây cáp điện, vải, máy móc công trình cũ, nhựa, giấy, bao bì, hàng thanh lý… Hải Đăng luôn nỗ lực để nâng cao chất lượng dịch vụ, sự chuyên nghiệp trong quy trình phục vụ để có thể trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho khách hàng khi tìm kiếm đơn vị thu mua phế liệu.

Đơn vị này là đối tác của nhiều doanh nghiệp, nhà máy tại Thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu, Bình Phước, Đắk Nông cho đến Tây Nam Bộ như Trà Vinh, Sóc Trăng, Cà Mau…

Đại diện Hải Đăng cho biết, phương châm của Công ty là nhanh gọn, sạch đẹp, giá cao, chú trọng chất lượng dịch vụ, với các thế mạnh sau.

Cung cấp thông tin liên lạc và địa chỉ rõ ràng: Phế liệu Hải Đăng cung cấp thông tin liên lạc, địa chỉ rõ ràng, quy trình thu mua công khai.

Bảng báo giá thu mua phế liệu cập nhật hàng ngày: Hải Đăng cập nhật công khai và thường xuyên bảng báo giá phế liệu mới nhất, đảm bảo tính chính xác cao để khách hàng, đối tác nắm rõ, biết được tình hình các loại phế liệu trên thị trường hiện nay.

Hợp đồng thu mua phế liệu rõ ràng: Hải Đăng ký kết hợp đồng dù đó là phế liệu số lượng lớn hay nhỏ nhằm đảm bảo tính rõ ràng, minh bạch. Công ty cho biết tuân thủ các điều khoản quy định về số lượng, mức giá phế liệu được nêu trong hợp đồng.

Mức giá thu mua phế liệu cao: Mức giá thu mua một số phế liệu của Hải Đăng thường cao hơn thị trường 10 - 30%.

Kiểm hàng, đo đạc cẩn thận, đủ số lượng: Công ty cho biết luôn chú trọng bước kiểm hàng, đo đạc và phân loại hàng cẩn thận, đủ số lượng. Hải Đăng thu mua phế liệu theo yêu cầu của khách hàng cho đến khi có sự thống nhất giữa hai bên.

Hải Đăng - Top công ty thu mua phế liệu uy tín nhất

Quy trình thu mua phế liệu có hệ thống: Hải Đăng cho biết luôn không ngừng cải tiến quy trình thu mua phế liệu có hệ thống, nhanh gọn và an toàn. Từ công đoạn kiểm kê, đo đạc, phân loại, trao đổi và thương lượng với khách hàng, đến ký kết hợp đồng, vận chuyển, dọn dẹp kho bãi, thanh toán, chăm sóc khách hàng được sắp xếp bài bản và thống nhất.

Thanh toán tiền trong ngày: Hải Đăng dùng đa dạng phương thức thanh toán (bằng tiền mặt, chuyển khoản). Khách hàng có thể thanh toán ngay khi hoàn tất quy trình thu mua phế liệu.

Chăm sóc khách hàng 24/7: Với đội ngũ nhân sự chuyên môn, Hải Đăng cho biết cung cấp những giá trị dịch vụ uy tín và chất lượng đến khách hàng và đối tác.

Hoa hồng giới thiệu đối tác: Khách hàng giới thiệu đối tác cho Hải Đăng sẽ được hưởng chiết khấu hoa hồng từ khối lượng phế liệu các loại đã giới thiệu cho Công ty.

Bảng xếp hạng vinh danh những công ty thu mua phế liệu uy tín nhất hiện nay năm 2022-2023

Top 10 Công ty uy tín ngành thu mua phế liệu năm 2022 được xây dựng dựa trên các nguyên tắc khoa học và khách quan. Các công ty được đánh giá, xếp hạng dựa trên ba tiêu chí chính: (1) Năng lực tài chính thể hiện trên báo cáo tài chính năm gần nhất; (2) Uy tín truyền thông được đánh giá bằng phương pháp Media Coding – mã hóa các bài viết về công ty trên các kênh truyền thông có ảnh hưởng; (3) Khảo sát đối tượng nghiên cứu và các bên liên quan được thực hiện trong tháng 10-11/2022.

Hải Đăng - Top công ty thu mua phế liệu uy tín nhất

THÔNG TIN LIÊN HỆ CÔNG TY THU MUA PHẾ LIỆU HẢI ĐĂNG

Địa chỉ 1: 68 đường số 8, phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

Địa chỉ 2: 315 phường Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Số điện thoại: 0984 799 691 (Mr Tùng)

Email: Bangnhisuty@gmail.com

Website: https://phelieuhaidang.com/

Người chịu trách nhiệm nội dung: www.vinaseoviet.vn - www.vinaseoviet.com

PV

Theo

Cùng chuyên mục
  • Vinhomes tiếp tục nâng tầm chuẩn sống, kiến tạo không gian sống xanh – vui khỏe – đẳng cấp tại Ocean City

    (Xây dựng) - Quần thể sân thể thao Tennis; Sân tập golf, Đường đua Go Kart; Tổ hợp mua sắm - vui chơi - giải trí K-Town; Sạc ô tô điện miễn phí trong vòng 2 năm… là những đặc quyền đẳng cấp được Vinhomes bổ sung tại Ocean City - bên cạnh hệ thống tiện ích vượt trội đang có. Đây là bước tiến theo của chủ đầu tư trong nỗ lực mang đến cho cư dân “một nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.

  • Vingroup và Mitsubishi Corporation ký hợp tác chiến lược toàn diện thúc đẩy hoạt động kinh doanh

    (Xây dựng) - Ngày 26/03, Tập đoàn Vingroup công bố ký Biên bản ghi nhớ (MoU) hợp tác chiến lược với Tập đoàn Mitsubishi Corporation trong các lĩnh vực: phát triển đô thị và cơ sở hạ tầng và các lĩnh vực khác. Với thế mạnh đều là những tập đoàn đa ngành hàng đầu, việc hợp tác chặt chẽ sẽ giúp hai bên khai thác những điểm mạnh của nhau, từ đó đạt được những thành công bước ngoặt trong giai đoạn phát triển mới.

  • Top 20 công ty xây nhà trọn gói tại Thủ Dầu Một, Bình Dương uy tín chuyên nghiệp

    (Xây dựng) - Nhu cầu xây nhà trọn gói tại Thủ Dầu Một, Dĩ An, Tân Uyên - Bình Dương tăng nhanh, bởi đây là khu vực có tốc độ phát triển kinh tế cao, nhu cầu nhà ở tăng mạnh, người dân có điều kiện kinh tế nên sẽ đầu tư xây dựng nhà ở.

  • TTCERA - Thương hiệu thiết bị vệ sinh uy tín, chất lượng tại Việt Nam

    (Xây dựng) - Trong thị trường thiết bị vệ sinh hiện nay ở nước ta, TTCERA đang là một thương hiệu lớn được nhiều người biết đến và ưa chuộng sử dụng. Được giới thiệu là có nhiều giá trị và tiêu chuẩn cao mang đến cho người tiêu dùng. Liệu những điều này có đúng với chất lượng thật của thiết bị vệ sinh TTCREA hay không? Hãy cùng xem những đánh giá về thương hiệu uy tín TTCERA ở bài viết dưới đây.

  • Vai trò của máy giặt công nghiệp tại các khu du lịch nghỉ dưỡng, khách sạn

    (Xây dựng) - Máy giặt công nghiệp là sản phẩm được sử dụng rộng rãi tại các khu du lịch nghỉ dưỡng, khách sạn, nhà hàng, bệnh viện, spa, các công ty, tổ chức, cá nhân… Đặc biệt, hiện nay thị trường du lịch, khách sạn nghỉ dưỡng ngày càng phát triển, để thu hút được khách du lịch, ngoài vị trí, thì việc setup phòng nghỉ sạch - đẹp - chuyên nghiệp sẽ là một lợi thế lớn.

  • Cho thuê xe nâng người thi công xây lắp kết cấu thép

    (Xây dựng) - Xe nâng người là loại phương tiện được sử dụng để hỗ trợ con người thực hiện các công việc trên cao như lắp đặt hệ thống phòng cháy chữa cháy, lắp đặt máy móc và đặc biệt là xây lắp kết cấu thép ở các nhà xưởng tiền chế. Vậy nên thuê loại xe nâng người nào? Mức chi phí thuê là bao nhiêu? Thuê ở đâu uy tín? Hãy cùng đi tìm câu trả lời.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load