Thứ ba 15/10/2024 20:12 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Kinh tế / Doanh nghiệp

Hà Nội: Tìm địa chỉ sửa chữa, bảo dưỡng điều hòa uy tín

15:48 | 20/05/2023

(Xây dựng) – Cứ mỗi mùa hè đến, làm sao để lựa chọn đơn vị nào đủ uy tín để sửa chữa, bảo dưỡng điều hòa là nỗi lo của nhiều người. Vào dịp nắng nóng cao điểm, để gọi được thợ đã khó, tìm được thợ giỏi, chuyên nghiệp, tận tâm lại càng khó hơn.

Hà Nội: Tìm địa chỉ sửa chữa, bảo dưỡng điều hòa uy tín
Thợ kỹ thuật của Công ty TNHH Thiết bị Nhật Bản thực hiện bảo dưỡng điều hòa cho khách hàng tại chung cư FLC Đại Mỗ.

Điều hòa là thiết bị vô cùng quan trọng của mỗi gia đình, cơ quan, công sở đặc biệt ở các đô thị lớn, dân đông, đường nhựa, bê tông phủ khắp mọi ngóc ngách, số lượng cây xanh rất ít, lượng hồ điều hòa hạn chế như Thành phố Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng… kết hợp với thời tiết khắc nghiệt như nắng nóng kéo dài, nắng gắt như ở Hà Nội có những ngày hè nhiệt độ lên đến 39-40 độ thì điều hòa là sản phẩm không thể thiếu.

Nếu sử dụng điều hòa đúng cách, sản phẩm thường xuyên được bảo dưỡng định kỳ thì sẽ hạn chế được hỏng hóc, tiết kiệm chi phí vận hành, tiết kiệm điện và đặc biệt hạn chế được hỏng hóc đột xuất khi đang sử dụng trong mùa nắng nóng cao điểm.

Hà Nội: Tìm địa chỉ sửa chữa, bảo dưỡng điều hòa uy tín
Lưới lọc hút bụi của giàn lạnh điều hòa sau 1 năm sử dụng bị bụi bám làm giảm sự lưu thông của luồng khí lạnh tỏa ra khi máy hoạt động gây tốn điện hơn khi sử dụng.

Theo ông Lê Đình Hoàng, Tổ trưởng Tổ kỹ thuật của Công ty TNHH Thiết bị Nhật Bản, đơn vị chuyên cung cấp sản phẩm điện máy Nhật Bản và cung cấp dịch vụ lắp đặt, sửa chữa bảo dưỡng các sản phẩm điện tử, điện lạnh: “Các sản phẩm điện tử nói chung, điều hòa, máy lạnh nói riêng sau một thời gian dài hoạt động, sẽ có những hao mòn nhất định. Vì vậy, lợi ích của việc bảo dưỡng định kỳ các sản phẩm điện tử sẽ giúp thiết bị hoạt động êm ái hơn, ngăn ngừa sự cố hỏng hóc không đáng có, giảm và ngăn ngừa vi khuẩn phát triển, giúp làm tăng tuổi thọ của các sản phẩm điện tử như điều hòa, máy lạnh, tiêu thụ điện năng thấp, làm mát nhanh chóng, thoát nước tốt…

Đối với điều hòa, máy lạnh thì cần được bảo dưỡng, bảo trì ngay từ đầu mùa hè bởi vì sẽ rất khó tìm thợ nếu vào thời điểm giữa mùa hè, chi phí tăng cao, thời gian chờ thợ rất lâu và có thể máy móc sẽ vận hành hiệu quả kém, dễ gặp sự cố nếu sử dụng khi chưa được bảo dưỡng”.

Hà Nội: Tìm địa chỉ sửa chữa, bảo dưỡng điều hòa uy tín
Thợ kỹ thuật của Công ty TNHH Thiết bị Nhật Bản thực hiện bảo dưỡng máy giặt tại Tây Mỗ, Hà Nội.

Ông Nguyễn Văn Huy - Trưởng nhóm thợ chuyên lắp đặt, sửa chữa, bảo dưỡng điều hòa cho 1 số siêu thị điện máy cho biết: Việc duy trì ổn định về nhiệt độ, sự hoạt động ổn định và bền bỉ của điều hòa phụ thuộc rất lớn vào độ thông thoáng, sạch sẽ của cả dàn nóng và dàn lạnh. Vì vậy, để đảm bảo điều hòa có thể cung cấp đủ không khí lạnh, cần thường xuyên làm thông thoáng dàn nóng và dàn lạnh không để bụi bẩn bám vào. Việc bảo dưỡng máy thường xuyên vừa đảm bảo vệ sinh vừa lại giúp tăng độ bền khi sử dụng máy, giúp bạn kịp thời phát hiện những hỏng hóc để tiến hành khắc phục kịp thời.

Sau thời gian sử dụng, các loại máy lạnh, điều hòa nhiệt độ đã cũ được sử dụng từ 1-2 năm cần phải bảo dưỡng, vệ sinh bụi bẩn và các mảng bám trên máy lạnh. Qua đó, lưới lọc thông thoáng sẽ thổi hơi lạnh nhiều hơn, giảm tỏa nhiệt cho dàn nóng và tăng khả năng làm mát của máy lạnh.

Ông Trần Văn Hiếu (Thường Tín, Hà Nội) chia sẻ kinh nghiệm: “Hàng năm cứ cuối mùa xuân, trước khi vào hè khoảng 1 tháng là tôi đã tìm thợ đến kiểm tra, bảo dưỡng định kỳ cho 6 chiếc điều hòa, việc này được tôi duy trì thường xuyên gần 10 năm nay nên điều hòa nhà tôi luôn hoạt động tốt, ổn định và tiết kiệm điện”.

Hà Nội: Tìm địa chỉ sửa chữa, bảo dưỡng điều hòa uy tín
Nước thải từ việc phun, rửa dàn lạnh điều hòa đen kịt bụi cho thấy lượng bụi bẩn bám ở dàn lạnh là rất lớn.

Ông Doãn Văn Phong, Giám đốc Công ty TNHH Thiết bị Nhật Bản cho biết: Với kinh nghiệm gần 10 năm cung cấp các thiết bị điện tử nhập khẩu Nhật Bản tại khu vực Hà Nội, sản phẩm điện tử cũng như con người, dùng mãi cũng sẽ phải kém đi, hỏng hóc, tuy nhiên nếu được chăm sóc, bảo dưỡng đúng cách sẽ mang lại hiệu quả rõ ràng, ổn định, tiết kiệm. Do đó, Công ty chúng tôi mở thêm dịch vụ sửa chữa, lắp đặt, bảo trì, bảo dưỡng các sản phẩm điện tử vừa để phục vụ tệp khách hàng cũ, vừa để mở rộng thêm thị trường, tạo thêm công ăn việc làm cho nhân viên, tăng thu nhập và cũng mong muốn có thêm khách hàng ở mảng này. Hiện nay, ngoài việc bán các thiết bị điện tử Nhật Bản, công ty tập trung vào mảng lắp đặt, sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống cơ điện, hệ thống điều hòa tòa nhà và bước đầu đã có một số khách hàng lớn sử dụng dịch vụ như khối bệnh viện, trường học, trụ sở văn phòng cơ quan Nhà nước, doanh nghiệp lớn, ngân hàng… với số lượng máy lên đến hàng nghìn chiếc điều hòa tại mỗi đơn vị.

Công ty TNHH Thiết bị Nhật Bản – Đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm điện tử Nhật Bản và dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng, lắp đặt.

Điện thoại: 0904627888 hoặc 0982179056

Địa chỉ: K48, Khu VL2, Chợ TMDV Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Website: thietbinhat.com.vn hoặc cuahangnoidianhat.com.vn

Kênh youtube: https://www.youtube.com/@thietbinhat

Đỗ Quang

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load