Thứ năm 06/02/2025 00:09 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Kinh tế / Doanh nghiệp

Gọi tên loại nước đóng chai đang được giới trẻ yêu thích

14:57 | 04/01/2022

(Xây dựng) - Mang vị ngọt tự nhiên như nước mưa, nước đóng chai của AVIA đang được ưa chuộng trong nhóm người tiêu dùng trẻ ở Việt Nam, vượt trên cả những xu hướng đồ uống lạ du nhập từ nước ngoài.

Gọi tên loại nước đóng chai đang được giới trẻ yêu thích

Khi sức khoẻ cũng thành “trend” của giới trẻ

Thị trường liên tục chứng kiến sự đổi ngôi của các loại đồ uống mới, đồ uống theo xu hướng giới trẻ. Tuy nhiên, các cảnh báo về tình trạng gia tăng của béo phì, mỡ máu, mỡ gan và sử dụng đường vượt quá tiêu chuẩn của giới trẻ Việt đã khiến ngày càng nhiều khách hàng không thể hoặc không còn ưa thích sử dụng các loại đồ uống có gas và các loại nước ngọt. Giới trẻ bây giờ đang dần coi sức khỏe là một lối sống chứ không còn đơn thuần là một mối quan tâm trong chốc lát.

Đại dịch tiếp thêm động lực thay đổi thói quen tiêu dùng của khách hàng, dẫn đến sự gia tăng mạnh mẽ về nhu cầu đối với các sản phẩm và dịch vụ nâng cao sức khoẻ, trong đó nổi bật là nước uống đóng chai.

Gọi tên loại nước đóng chai đang được giới trẻ yêu thích

Không khó hiểu khi nước uống đóng chai trở thành đồ uống được lựa chọn thay thế hàng đầu các loại sản phẩm khác trong xu thế sử dụng thực phẩm mới của người tiêu dùng. Từ lâu, nước đã được chứng minh là nguyên tố quan trọng duy trì cân bằng hệ thống sinh học cơ thể, với khả năng thẩm thấu nhanh, đặc tính trung hoà tự nhiên, giúp cơ thể đào thải độc tố. Bổ sung nước đầy đủ là yếu tố quan trọng bậc nhất để duy trì sự sống cho cơ thể, giúp con người có thể hoạt động minh mẫn và hiệu quả.

Nước đóng chai, dù dưới dạng tinh khiết, nước khoáng, hay đặc biệt là nước ion kiềm nếu được sản xuất trong điều kiện đảm bảo đều mang đầy đủ tác dụng tốt với cơ thể, đồng thời còn giúp bổ sung các chất quan trọng mà cơ thể cần... Uống nước, đặc biệt là nước ion kiềm, có thể giúp con người sớm đào thải chất độc khỏi cơ thể, tạo môi trường tốt cho tế bào, ngăn ngừa bệnh và hạn chế biến chứng.

Gọi tên loại nước uống đóng chai đang được giới trẻ yêu thích

Có thể thấy, đại dịch Covid-19 đã thúc đẩy nhiều xu hướng mới, đặc biệt là đầu tư cho sức khoẻ và lối sống lành mạnh của giới trẻ. Tuy nhiên, giới trẻ cũng là nhóm khách hàng có yêu cầu đa dạng, đòi hỏi tích hợp cả yếu tố tốt cho sức khoẻ, vị ngon khác biệt, kiểu dáng hợp thời, thể hiện cá tính… trong cùng một sản phẩm. Và những yêu cầu này cũng không làm khó được AVIA.

Đầu tiên, phải kể đến nước tinh khiết AVIA 3A - Vị ngọt như nước mưa tự nhiên, uống một lần nhớ mãi

Là thương hiệu nước tinh khiết thuộc Tập đoàn đồ uống AVIA (đơn vị thành viên Tập đoàn AMACCAO), AVIA 3A không chỉ tốt cho sức khoẻ mà còn có vị ngọt lành như nước mưa, uống một lần là nhớ mãi.

Với thiết kế chai sáng tạo, khác biệt hoàn toàn với tất cả sản phẩm trên thị trường Việt Nam, chai nước có thể đứng vững vàng, có nhiều mức dung tích là 350ml, 450ml, 500ml, 1,5 lít và bình 18,9 lít cho người dùng lựa chọn phù hợp với nhu cầu, AVIA 3A không chỉ thể hiện cá tính độc đáo mà còn thể hiện sự lựa chọn tinh tế của người sử dụng.

Chia sẻ về cảm nhận khi sử dụng sản phẩm nước AVIA, anh Trần Duy Khiêm - Giám đốc Marketing Công ty VIoT cho biết: “Bao bì chai được thiết kế rất thông minh, cá tính, có rãnh chống trượt nên người lớn, trẻ em đều dễ cầm nắm. Nước tinh khiết AVIA 3A có vị ngọt tự nhiên của nước mưa truyền thống Việt Nam mà vẫn đảm bảo chất lượng, nên có rất nhiều chuyện hay để kể cho thế hệ sau, đặc biệt là những bạn trẻ chưa bao giờ được uống nước mưa ngọt lành”.

Không giống với các thương hiệu ngoại nổi tiếng trên thị trường, mỗi chai nước AVIA là sự thấu hiểu sâu sắc khẩu vị của người Việt kết hợp cùng công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới. Việc ngày càng nhiều những chai nước AVIA đến tay người trẻ Việt Nam trong suốt nhiều năm qua không chỉ là lời khẳng định thế hệ trẻ vừa hiện đại, sáng tạo, bắt kịp xu hướng mới, vừa không hề lãng quên hương vị gắn liền với nhiều thế hệ dân tộc Việt. Họ đã và đang đón nhận, duy trì và ủng hộ những nét đẹp truyền thống theo cách rất riêng, rất cá tính thông qua việc ủng hộ những sản phẩm như AVIA 3A.

AVIA không chỉ lưu giữ nét đẹp của người Việt dành riêng cho người Việt mà còn quảng bá truyền thống và vị của dân tộc đến với bạn bè quốc tế, chinh phục các thị trường khó tính trên thế giới. Các sản phẩm của hãng đã tiếp cận được với thị trường Singapore và một số nước thuộc châu Á Thái Bình Dương.

Gọi tên loại nước đóng chai đang được giới trẻ yêu thích

Thức uống thứ 2 được giới trẻ gọi tên là nước ion kiềm I-ON 3A - "Cơn gió mới" trên thị trường đồ uống

Nhờ khả năng tìm hiểu và cập nhật sớm trào lưu thế giới về những thực phẩm đặc biệt tốt cho sức khỏe, giới trẻ tìm cách kết hợp chúng vào bữa ăn, trong đó được học hỏi nhiều nhất là các bí quyết ăn ngon, uống khoẻ từ người Nhật. Do đó, bên cạnh nước tinh khiết, vài năm qua, một sản phẩm khác cũng nhận được sự hưởng ứng của giới trẻ là nước ion kiềm - một phát minh nổi tiếng từ người Nhật.

Công thức tạo nên nước đóng chai ion kiềm I-ON 3A dựa trên phát minh đã được kiểm chứng suốt 80 năm qua của người Nhật Bản. Từ những năm 1940, phát minh tạo ra nước ion kiềm bằng phương pháp điện phân đã đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong ngành xử lý nước tại đảo quốc này. Kể từ đó, người Nhật thường xuyên sử dụng loại nước này trong cuộc sống hàng ngày. Ở nhà thì uống nước ion kiềm sản xuất trực tiếp từ máy để tạo nước uống tươi không cần đun sôi; khi ra ngoài, đi làm, đi học, hay chơi thể thao thì nước ion kiềm đóng chai là sự lựa chọn không thể thiếu vì tiện dụng. Từ Nhật, nước ion kiềm được quốc tế hoá, và đến những năm cuối thế kỷ 20, loại nước đặc biệt tốt cho sức khoẻ này đã khá phổ biến ở các nước phát triển khác như Mỹ, Canada, Anh, Đức, Italia, Hàn Quốc, Singapore...

Gọi tên loại nước đóng chai đang được giới trẻ yêu thích

Là doanh nghiệp được đầu tư bài bản để sản xuất nước ion kiềm đóng chai, AVIA đã sử dụng nguồn nước được các chuyên gia từ Pháp kiểm định, đảm bảo nguồn nước tốt nhất, kết nối chuyên gia từ Mỹ để chuyển giao công nghệ lọc nước và đặc biệt là mời chuyên gia nổi tiếng người Nhật để kiểm soát chất lượng nước.

Tất cả nhằm tạo ra sản phẩm nước ion kiềm I-ON 3A vừa mang vị nước ngọt tự nhiên, phù hợp khẩu vị người Việt, vừa sở hữu loại khoáng chất “quốc dân” như của người Nhật nhằm mang đến sản phẩm thực sự tốt cho sức khỏe người tiêu dùng nói chung và người Việt Nam nói riêng.

Trải qua quá trình kiểm định chất lượng chặt chẽ, nước ion kiềm của AVIA đảm bảo các yêu cầu về tiêu chuẩn sử dụng thực phẩm của Việt Nam. Không những thế, ion kiềm được bổ sung trong sản phẩm nước AVIA có thể hoá giải các gốc tự do sản sinh ra trong quá trình vận động mạnh và liên tục như lao động, học tập, thể dục, giúp cơ thể thoát khỏi tình trạng stress oxi hoá, bảo vệ hệ cơ, xương khớp, nội tạng…, ngăn ngừa và giảm bớt nhiều căn bệnh nguy hiểm như lão hoá cơ, tiểu đường, ung thư, đau dạ dày, xương khớp, viêm da cơ địa…, đặc biệt phù hợp cho giới trẻ Việt Nam.

Gọi tên loại nước đóng chai đang được giới trẻ yêu thích

Ở mỗi thời kỳ, xu hướng đồ uống giới trẻ lại có sự thay đổi nhất định. Mỗi con người cũng có thể thích lựa chọn các loại ẩm thực khác nhau. Tuy nhiên, tốt nhất, người dùng nên chú ý đến vấn đề sức khỏe.

Chương trình tri ân khách hàng dịp cuối năm:

Hiện nay, Công ty cổ phần AVIA đang triển khai nhiều chương trình khuyến mại dịp cuối năm 2021 trên phạm vi toàn quốc, nhằm tri ân nhà phân phối và khách hàng sử dụng nước tinh khiết AVIA 3A và nước ion kiềm I-ON 3A với rất nhiều phần quà và chương trình hấp dẫn nhất năm.

Cuối năm cũng là khoảng thời gian thư giãn, tận hưởng cho chính bản thân cũng như cho gia đình mình, đây cũng là cơ hội để người tiêu dùng thử hết những thức uống “sốt xình xịch” này.

Chi tiết chương trình vui lòng liên hệ:

Hotline: 039 263 6363 - 024 6674 9108

Website: http://avinaa.com

VPĐD: Tầng 2 - Tòa nhà HH Vườn Đào, 689 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội

Nhà máy: Ô CN6, KCN Nguyên Khê, Đông Anh, Hà Nội

Nguyễn Khánh

Theo

Từ khóa: #Amaccao #AVIA-3A
Cùng chuyên mục
  • Viettel Post chính thức cung cấp dịch vụ công tại Hà Nội

    (Xây dựng) - Ngày 5/2, Tổng Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel (Viettel Post) phối hợp cùng Trung tâm Phục vụ Hành chính công Thành phố Hà Nội khai trương 12 đại lý dịch vụ công trực tuyến tại 12 bưu cục trên địa bàn thành phố.

  • Quảng Nam: THACO đặt quyết tâm cao trong ngày ra quân đầu năm Ất Tỵ

    (Xây dựng) – Chủ tịch HĐQT THACO Trần Bá Dương cho biết, năm 2025 là năm bản lề thực hiện chiến lược đa ngành và kế hoạch 5 năm (2023 - 2027). THACO trên con đường trở thành tập đoàn công nghiệp đa ngành hàng đầu khu vực ASEAN, phát triển bền vững trong bối cảnh hội nhập khu vực và thế giới.

  • Ngành Điện: Cung cấp điện đảm bảo, an toàn trong kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025

    (Xây dựng) - Trong kỳ nghỉ Tết nguyên đán Ất Tỵ 2025 (từ ngày 25/01/2025 tức ngày 26 tháng Chạp đến hết ngày 02/02/2025 tức ngày mùng 05 Tết), Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã phối hợp Công ty Vận hành Hệ thống điện và Thị trường điện Quốc gia (NSMO) đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định phục vụ nhân dân cả nước vui đón Xuân Ất Tỵ 2025.

  • Con đường mới đã rộng mở

    (Xây dựng) - Năm 2025, Petrovietnam sẽ kỷ niệm 50 năm Ngày thành lập (3/9/1975 - 3/9/2025). Dù còn “non trẻ” so với các Tập đoàn Dầu khí lớn trên thế giới, Petrovietnam đã ghi dấu ấn với những kỳ tích “vô tiền khoáng hậu” trong suốt hành trình nửa thế kỷ xây dựng và phát triển.

  • Công ty TNHH MTV Thoát nước Hải Phòng: Đảm bảo công tác thoát nước dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025

    (Xây dựng) – Chủ động thực hiện có hiệu quả công tác thoát nước dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025, Công ty TNHH MTV Thoát nước Hải Phòng đã xây dựng kế hoạch và triển khai đồng bộ các giải pháp chống úng ngập nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu vui Xuân, đón Tết của người dân trên địa bàn.

  • VICEM Hải Phòng: Đổi mới - thị trường - hiệu quả

    (Xây dựng) - Năm 2024 là năm khó khăn với ngành Xi măng, khi tiêu thụ xi măng nội địa chậm, xuất khẩu xi măng suy yếu, thị trường cạnh tranh quyết liệt, cung cao hơn cầu. Vượt qua khó khăn thách thức, Công ty Xi măng VICEM Hải Phòng (VICEM Hải Phòng) tiếp tục đẩy mạnh đổi mới sáng tạo, tiết kiệm chi phí, hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh.

Xem thêm
  • Đông Tây Land đồng hành cùng cộng đồng với chuỗi hoạt động ý nghĩa xuyên suốt năm 2024

    (Xây dựng) - Tiếp tục phát huy tinh thần đóng góp vì sự phát triển của cộng đồng và xã hội, năm 2024, Công ty Cổ phần Đông Tây Land đã thực hiện nhiều chương trình ý nghĩa như: xây dựng nhà tình thương, hiến máu nhân đạo và các chương trình thiện nguyện xuyên suốt năm.

    08:00 | 28/01/2025
  • 10 kết quả của EVNHCMC năm 2024

    (Xây dựng) - Năm 2024, toàn thể cán bộ, đảng viên, công nhân viên chức, người lao động của Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hồ Chí Minh (EVNHCMC) chung sức, đồng lòng thực hiện các giải pháp để thực hiện đạt và vượt kế hoạch sản xuất kinh doanh, đầu tư phát triển năm 2024, với những kết quả nổi bật như sau:

    16:00 | 27/01/2025
  • VINCEM: Nỗ lực vượt khó đổi mới sáng tạo

    (Xây dựng) - “Trong bối cảnh cả nước đang bứt phá, phát triển trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc; Với truyền thống 125 năm Ngày ra đời ngành Xi măng Việt Nam, 95 năm Ngày truyền thống và 45 năm thành lập VICEM, Tổng công ty kêu gọi toàn thể cán bộ, công nhân viên, người lao động tại công ty mẹ - VICEM và các đơn vị thành viên tiếp tục nỗ lực, cố gắng, năng động sáng tạo, nêu cao tinh thần đoàn kết, kỷ cương, hoàn thành xuất sắc các mục tiêu, nhiệm vụ trong năm 2025”, Tổng Giám đốc Lê Nam Khánh nhấn mạnh.

    10:00 | 27/01/2025
  • Year End Party 2024: Khoảnh khắc đáng nhớ, hành trình đầy tự hào của Đông Tây Land

    (Xây dựng) - Tối ngày 20/01/2025, tại trung tâm sự kiện White Palace, Phạm Văn Đồng, Thành phố Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần Đông Tây Land đã tổ chức sự kiện Year End Party 2024 với chủ đề “Kỷ nguyên mới – Vượt thách thức – Nắm cơ hội”. Đây là sự kiện thường niên để toàn thể Ban lãnh đạo và đội ngũ cán bộ nhân viên công ty cùng nhau nhìn lại hành trình một năm đầy rực rỡ và nỗ lực, đồng thời hướng tới những mục tiêu mới trong năm 2025.

    08:00 | 27/01/2025
  • HUDLAND: Tăng tốc triển khai dự án Khu dân cư mới Bình Giang

    (Xây dựng) - Năm 2024, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản HUDLAND đã tăng vốn điều lệ thành công từ 200 tỷ đồng lên 316 tỷ đồng. Dự kiến, trong năm 2025, HUDLAND sẽ tiếp tục thực hiện đợt tăng tăng vốn tiếp theo, nâng tổng vốn điều lên 550 tỷ đồng. Việc tăng vốn điều lệ là một trong những điều kiện tiên quyết để HUDLAND nâng cao năng lực tài chính trong triển khai các dự án đầu tư…

    10:00 | 26/01/2025
  • Doanh nhân Nguyễn Thượng Lưu: Ấn tượng không quên về hai lần khởi nghiệp

    (Xây dựng) - Đứng trước những khó khăn và sóng gió, người đứng đầu Công ty Euro Holdings có những lúc tưởng chừng muốn gục ngã. Nhưng với ý chí sắt đá và không chấp nhận bỏ cuộc, ông Nguyễn Thượng Lưu, Chủ tịch HĐQT Euro Holdings đã chèo lái con thuyền “vượt làn gió ngược” để giúp công ty trụ vững và phát triển.

    20:09 | 25/01/2025
  • Sen vòi "Made in Vietnam": Công nghệ xanh từ phủ PVD

    (Xây dựng) - Ngành sản xuất sen vòi tại Việt Nam đang đánh dấu bước chuyển mình quan trọng với sự kết hợp giữa công nghệ hiện đại và cam kết phát triển bền vững. Tiêu biểu trong số đó là ứng dụng công nghệ phủ PVD (Physical Vapor Deposition) – giải pháp tiên tiến giúp gia tăng độ bền, chống ăn mòn, và mang lại bề mặt sáng bóng, tinh tế. Các sản phẩm sản xuất nội địa với chất lượng đạt chuẩn quốc tế không chỉ khẳng định năng lực công nghệ trong nước mà còn đáp ứng xu hướng sống xanh và nâng tầm không gian sống hiện đại.

    20:00 | 25/01/2025
  • Công ty CP Nước sạch và Vệ sinh nông thôn tỉnh Hải Dương: Dẫn đầu cấp nước sạch cho khu vực nông thôn

    (Xây dựng) - Công ty CP Nước sạch và Vệ sinh nông thôn tỉnh Hải Dương đang cấp nước sạch ổn định tại 52 xã thuộc 12 huyện, thành phố, thị xã trên địa bàn tỉnh Hải Dương. Năm 2024, công ty đã phát triển thêm 1.802 khách hàng, nâng tổng số lên 106.000 khách hàng ở 48 xã được quản lý cấp nước trực tiếp. Bên cạnh đó, công ty bán buôn qua đồng hồ tổng cho trên 9.000 khách hàng ở 4 xã khác.

    17:30 | 25/01/2025
  • CIC Group trao tặng 500 triệu đồng cho người nghèo đón Tết

    (Xây dựng) – Tập đoàn Tư vấn Đầu tư Xây dựng Kiên Giang (CIC Group) vừa tổ chức Tất niên 2024. CIC Group thông tin cho biết kết quả kinh doanh năm 2024 đạt doanh thu 1.200 tỷ đồng, lợi nhuận 132 tỷ đồng. Tại buổi Tất niên, CIC Group đã trao tặng cho người nghèo 500 triệu đồng.

    14:01 | 25/01/2025
  • Điện lực Thanh Hóa: Đưa điện sáng muôn nơi

    (Xây dựng) - Truyền thống tốt đẹp và thành tựu phát triển vượt bậc của ngành Điện suốt 70 năm qua là tiền đề quan trọng, là “liều thuốc tinh thần” quý giá, góp phần truyền cảm hứng mạnh mẽ để lớp cán bộ, công nhân viên Công ty Điện lực Thanh Hóa cùng nỗ lực, cố gắng vì dòng điện thân yêu của Tổ quốc.

    10:00 | 25/01/2025
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load