Chủ nhật 22/05/2022 17:40 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Gọi tên loại nước đóng chai đang được giới trẻ yêu thích

14:57 | 04/01/2022

(Xây dựng) - Mang vị ngọt tự nhiên như nước mưa, nước đóng chai của AVIA đang được ưa chuộng trong nhóm người tiêu dùng trẻ ở Việt Nam, vượt trên cả những xu hướng đồ uống lạ du nhập từ nước ngoài.

Khi sức khoẻ cũng thành “trend” của giới trẻ

Thị trường liên tục chứng kiến sự đổi ngôi của các loại đồ uống mới, đồ uống theo xu hướng giới trẻ. Tuy nhiên, các cảnh báo về tình trạng gia tăng của béo phì, mỡ máu, mỡ gan và sử dụng đường vượt quá tiêu chuẩn của giới trẻ Việt đã khiến ngày càng nhiều khách hàng không thể hoặc không còn ưa thích sử dụng các loại đồ uống có gas và các loại nước ngọt. Giới trẻ bây giờ đang dần coi sức khỏe là một lối sống chứ không còn đơn thuần là một mối quan tâm trong chốc lát.

Đại dịch tiếp thêm động lực thay đổi thói quen tiêu dùng của khách hàng, dẫn đến sự gia tăng mạnh mẽ về nhu cầu đối với các sản phẩm và dịch vụ nâng cao sức khoẻ, trong đó nổi bật là nước uống đóng chai.

Không khó hiểu khi nước uống đóng chai trở thành đồ uống được lựa chọn thay thế hàng đầu các loại sản phẩm khác trong xu thế sử dụng thực phẩm mới của người tiêu dùng. Từ lâu, nước đã được chứng minh là nguyên tố quan trọng duy trì cân bằng hệ thống sinh học cơ thể, với khả năng thẩm thấu nhanh, đặc tính trung hoà tự nhiên, giúp cơ thể đào thải độc tố. Bổ sung nước đầy đủ là yếu tố quan trọng bậc nhất để duy trì sự sống cho cơ thể, giúp con người có thể hoạt động minh mẫn và hiệu quả.

Nước đóng chai, dù dưới dạng tinh khiết, nước khoáng, hay đặc biệt là nước ion kiềm nếu được sản xuất trong điều kiện đảm bảo đều mang đầy đủ tác dụng tốt với cơ thể, đồng thời còn giúp bổ sung các chất quan trọng mà cơ thể cần... Uống nước, đặc biệt là nước ion kiềm, có thể giúp con người sớm đào thải chất độc khỏi cơ thể, tạo môi trường tốt cho tế bào, ngăn ngừa bệnh và hạn chế biến chứng.

Gọi tên loại nước uống đóng chai đang được giới trẻ yêu thích

Có thể thấy, đại dịch Covid-19 đã thúc đẩy nhiều xu hướng mới, đặc biệt là đầu tư cho sức khoẻ và lối sống lành mạnh của giới trẻ. Tuy nhiên, giới trẻ cũng là nhóm khách hàng có yêu cầu đa dạng, đòi hỏi tích hợp cả yếu tố tốt cho sức khoẻ, vị ngon khác biệt, kiểu dáng hợp thời, thể hiện cá tính… trong cùng một sản phẩm. Và những yêu cầu này cũng không làm khó được AVIA.

Đầu tiên, phải kể đến nước tinh khiết AVIA 3A - Vị ngọt như nước mưa tự nhiên, uống một lần nhớ mãi

Là thương hiệu nước tinh khiết thuộc Tập đoàn đồ uống AVIA (đơn vị thành viên Tập đoàn AMACCAO), AVIA 3A không chỉ tốt cho sức khoẻ mà còn có vị ngọt lành như nước mưa, uống một lần là nhớ mãi.

Với thiết kế chai sáng tạo, khác biệt hoàn toàn với tất cả sản phẩm trên thị trường Việt Nam, chai nước có thể đứng vững vàng, có nhiều mức dung tích là 350ml, 450ml, 500ml, 1,5 lít và bình 18,9 lít cho người dùng lựa chọn phù hợp với nhu cầu, AVIA 3A không chỉ thể hiện cá tính độc đáo mà còn thể hiện sự lựa chọn tinh tế của người sử dụng.

Chia sẻ về cảm nhận khi sử dụng sản phẩm nước AVIA, anh Trần Duy Khiêm - Giám đốc Marketing Công ty VIoT cho biết: “Bao bì chai được thiết kế rất thông minh, cá tính, có rãnh chống trượt nên người lớn, trẻ em đều dễ cầm nắm. Nước tinh khiết AVIA 3A có vị ngọt tự nhiên của nước mưa truyền thống Việt Nam mà vẫn đảm bảo chất lượng, nên có rất nhiều chuyện hay để kể cho thế hệ sau, đặc biệt là những bạn trẻ chưa bao giờ được uống nước mưa ngọt lành”.

Không giống với các thương hiệu ngoại nổi tiếng trên thị trường, mỗi chai nước AVIA là sự thấu hiểu sâu sắc khẩu vị của người Việt kết hợp cùng công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới. Việc ngày càng nhiều những chai nước AVIA đến tay người trẻ Việt Nam trong suốt nhiều năm qua không chỉ là lời khẳng định thế hệ trẻ vừa hiện đại, sáng tạo, bắt kịp xu hướng mới, vừa không hề lãng quên hương vị gắn liền với nhiều thế hệ dân tộc Việt. Họ đã và đang đón nhận, duy trì và ủng hộ những nét đẹp truyền thống theo cách rất riêng, rất cá tính thông qua việc ủng hộ những sản phẩm như AVIA 3A.

AVIA không chỉ lưu giữ nét đẹp của người Việt dành riêng cho người Việt mà còn quảng bá truyền thống và vị của dân tộc đến với bạn bè quốc tế, chinh phục các thị trường khó tính trên thế giới. Các sản phẩm của hãng đã tiếp cận được với thị trường Singapore và một số nước thuộc châu Á Thái Bình Dương.

Thức uống thứ 2 được giới trẻ gọi tên là nước ion kiềm I-ON 3A - "Cơn gió mới" trên thị trường đồ uống

Nhờ khả năng tìm hiểu và cập nhật sớm trào lưu thế giới về những thực phẩm đặc biệt tốt cho sức khỏe, giới trẻ tìm cách kết hợp chúng vào bữa ăn, trong đó được học hỏi nhiều nhất là các bí quyết ăn ngon, uống khoẻ từ người Nhật. Do đó, bên cạnh nước tinh khiết, vài năm qua, một sản phẩm khác cũng nhận được sự hưởng ứng của giới trẻ là nước ion kiềm - một phát minh nổi tiếng từ người Nhật.

Công thức tạo nên nước đóng chai ion kiềm I-ON 3A dựa trên phát minh đã được kiểm chứng suốt 80 năm qua của người Nhật Bản. Từ những năm 1940, phát minh tạo ra nước ion kiềm bằng phương pháp điện phân đã đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong ngành xử lý nước tại đảo quốc này. Kể từ đó, người Nhật thường xuyên sử dụng loại nước này trong cuộc sống hàng ngày. Ở nhà thì uống nước ion kiềm sản xuất trực tiếp từ máy để tạo nước uống tươi không cần đun sôi; khi ra ngoài, đi làm, đi học, hay chơi thể thao thì nước ion kiềm đóng chai là sự lựa chọn không thể thiếu vì tiện dụng. Từ Nhật, nước ion kiềm được quốc tế hoá, và đến những năm cuối thế kỷ 20, loại nước đặc biệt tốt cho sức khoẻ này đã khá phổ biến ở các nước phát triển khác như Mỹ, Canada, Anh, Đức, Italia, Hàn Quốc, Singapore...

Là doanh nghiệp được đầu tư bài bản để sản xuất nước ion kiềm đóng chai, AVIA đã sử dụng nguồn nước được các chuyên gia từ Pháp kiểm định, đảm bảo nguồn nước tốt nhất, kết nối chuyên gia từ Mỹ để chuyển giao công nghệ lọc nước và đặc biệt là mời chuyên gia nổi tiếng người Nhật để kiểm soát chất lượng nước.

Tất cả nhằm tạo ra sản phẩm nước ion kiềm I-ON 3A vừa mang vị nước ngọt tự nhiên, phù hợp khẩu vị người Việt, vừa sở hữu loại khoáng chất “quốc dân” như của người Nhật nhằm mang đến sản phẩm thực sự tốt cho sức khỏe người tiêu dùng nói chung và người Việt Nam nói riêng.

Trải qua quá trình kiểm định chất lượng chặt chẽ, nước ion kiềm của AVIA đảm bảo các yêu cầu về tiêu chuẩn sử dụng thực phẩm của Việt Nam. Không những thế, ion kiềm được bổ sung trong sản phẩm nước AVIA có thể hoá giải các gốc tự do sản sinh ra trong quá trình vận động mạnh và liên tục như lao động, học tập, thể dục, giúp cơ thể thoát khỏi tình trạng stress oxi hoá, bảo vệ hệ cơ, xương khớp, nội tạng…, ngăn ngừa và giảm bớt nhiều căn bệnh nguy hiểm như lão hoá cơ, tiểu đường, ung thư, đau dạ dày, xương khớp, viêm da cơ địa…, đặc biệt phù hợp cho giới trẻ Việt Nam.

Ở mỗi thời kỳ, xu hướng đồ uống giới trẻ lại có sự thay đổi nhất định. Mỗi con người cũng có thể thích lựa chọn các loại ẩm thực khác nhau. Tuy nhiên, tốt nhất, người dùng nên chú ý đến vấn đề sức khỏe.

Chương trình tri ân khách hàng dịp cuối năm:

Hiện nay, Công ty cổ phần AVIA đang triển khai nhiều chương trình khuyến mại dịp cuối năm 2021 trên phạm vi toàn quốc, nhằm tri ân nhà phân phối và khách hàng sử dụng nước tinh khiết AVIA 3A và nước ion kiềm I-ON 3A với rất nhiều phần quà và chương trình hấp dẫn nhất năm.

Cuối năm cũng là khoảng thời gian thư giãn, tận hưởng cho chính bản thân cũng như cho gia đình mình, đây cũng là cơ hội để người tiêu dùng thử hết những thức uống “sốt xình xịch” này.

Chi tiết chương trình vui lòng liên hệ:

Hotline: 039 263 6363 - 024 6674 9108

Website: http://avinaa.com 

VPĐD: Tầng 2 - Tòa nhà HH Vườn Đào, 689 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội

Nhà máy: Ô CN6, KCN Nguyên Khê, Đông Anh, Hà Nội 

Nguyễn Khánh

Theo

Từ khóa: #Amaccao #AVIA-3A
Cùng chuyên mục
  • design build chien thuat dau thau cua doanh nghiep xay dung hang dau viet nam

    (Xây dựng) - Hai năm trúng 2 gói thầu lớn tại cụm dự án Ecopark với tổng giá trị hơn 3.300 tỷ đồng, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình đã liên tục chứng tỏ đẳng cấp hàng đầu về kỹ mỹ thuật khi thực hiện các công trình có độ khó và yêu cầu cao. Cùng với đó, kế hoạch phát triển tại thị trường quốc tế đang được đoàn Xây dựng Hòa Bình từng bước hiện thực hóa.

  • tap doan austdoor top 10 thuong hieu dan dau viet nam 2022

    (Xây dựng) - Tập đoàn Austdoor tiếp tục ghi dấu ấn là doanh nghiệp dẫn đầu ngành Vật liệu xây dựng khi liên tiếp gặt hái những giải thưởng và chứng nhận danh giá. Ngay sau khi vừa được công nhận là Top 5 Công ty vật liệu xây dựng uy tín Việt Nam (do VNR bình chọn), Tập đoàn Austdoor tiếp tục được vinh danh là Top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2022 (do Liên hiệp khoa học và phát triển doanh nghiệp Việt Nam chứng nhận).

  • cong ty tnhh quoc te song thanh 20 nam mot hanh trinh tu hao

    (Xây dựng) – Ngày 20/5 tại Hà Nội đã diễn ra Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Công ty TNHH Quốc tế Song Thanh. Tại sự kiện, Công ty Song Thanh đã công bố sứ mệnh phục vụ, tạo dựng thương hiệu và mang đến giá trị tốt đẹp cho khách hàng, cổ đông, nhân viên và cho đất nước.  

  • mo phong gym hinh thuc khoi nghiep kinh doanh loi nhuan hap dan

    (Xây dựng) - Nhu cầu tập luyện thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe ngày một tăng cao khiến các mô hình phòng gym đang ngày càng nở rộ. Hình thức kinh doanh này có đem lại lợi nhuận tốt hay không là câu hỏi nhận được rất nhiều người quan tâm. Cùng tham khảo bài viết để có câu trả lời cho câu hỏi này.

  • ho tro doanh nghiep nho va vua khoi nghiep sang tao

    Bộ Kế hoạch và Đầu tư vừa ban hành Thông tư số 06/2022/TT-BKHĐT hướng dẫn một số điều của Nghị định số 80/2021/NĐ-CP của Chính phủ quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV).

  • ve may bay vietravel airlines gia re tai traveloka

    (Xây dựng) - Việc sở hữu vé máy bay Vietravel Airlines giá rẻ là điều mà bất cứ khách hàng nào cũng mong muốn. Bài viết ngày hôm nay sẽ giới thiệu đến bạn đọc một ứng dụng giúp bạn có thể dễ dàng đặt được những tấm vé máy bay với giá siêu ưu đãi chính là Traveloka.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load