Thứ sáu 28/06/2024 00:40 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Giám đốc doanh nghiệp ở Quảng Ngãi bị khởi tố vì đưa hối lộ

14:58 | 19/06/2024

(Xây dựng) - Thực hiện hành vi “Đưa hối lộ”, một Giám đốc doanh nghiệp ở Quảng Ngãi vừa bị cơ quan Công an tỉnh này khởi tố.

Giám đốc doanh nghiệp ở Quảng Ngãi bị khởi tố vì đưa hối lộ
Công an đọc lệnh khởi tố đối tượng Lê Thế Tào.

Ngày 18/6, Công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết, đơn vị vừa tống đạt Quyết định khởi tố bị can, lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú và thi hành lệnh khám xét chỗ ở, nơi làm việc đối với đối tượng Lê Thế Tào (Sinh năm 1970, trú tại số 75 đường Thành Thái, tổ 7, phường Trần Phú, thành phố Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi) về hành vi “Đưa hối lộ”, theo quy định tại khoản 3 Điều 364 Bộ luật Hình sự. Các Quyết định và lệnh nói trên đã được Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Quảng Ngãi phê chuẩn.

Được biết, đối tượng Lê Thế Tào là Giám đốc một doanh nghiệp tư nhân, được xác định có liên quan đến vụ án "Đưa nhận hối lộ" xảy ra tại Ban Quản lý Khu kinh tế Dung Quất và các Khu công nghiệp Quảng Ngãi.

Trước đó, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Ngãi đã khởi tố Nguyễn Phạm Trọng Nghĩa - Phó Trưởng Ban Quản lý Khu kinh tế Dung Quất và các Khu công nghiệp Quảng Ngãi và Trần Thạnh Nam - Phó Trưởng phòng Quản lý tài nguyên và môi trường, Khu kinh tế Dung Quất và các Khu công nghiệp Quảng Ngãi cùng hành vi "Đưa nhận hối lộ".

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Ngãi kêu gọi các đối tượng có liên quan trong vụ án này khẩn trương đầu thú, tố giác tội phạm và khắc phục hậu quả để được hưởng chính sách khoan hồng của pháp luật.

Lê Danh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load