Thứ sáu 29/03/2024 12:56 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

GAT-UP - Hướng đi mới cho văn hoá doanh nghiệp

20:36 | 08/01/2020

(Xây dựng) - Xây dựng văn hoá đọc trong doanh nghiệp là một hướng đi mới để tạo ra những thay đổi về văn hoá mang tính bền vững và lâu dài.

gat up huong di moi cho van hoa doanh nghiep
GAT-UP & TỦ SÁCH DOANH NGHIỆP là dự án xây dựng tủ sách doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy văn hoá đọc doanh nghiệp phát triển.

Tín hiệu đáng mừng nhưng còn nhiều khó khăn

Trong 5 năm trở lại đây, cùng với sự ra đời của Ngày sách Việt Nam và hàng loạt hoạt động khuyến khích đọc sách được tổ chức liên tiếp khắp nơi trên cả nước, tỷ lệ người Việt Nam đọc sách và số lượng đầu sách mỗi người đọc một năm đang gia tăng.

Đọc sách không còn là câu chuyện của mỗi cá nhân, một số doanh nghiệp phát triển mô hình đọc sách như một phương pháp học tập, đào tạo mới dành cho nhân viên (DD solution, McBooks, Emime, Citicom, Vinalink…). Bên cạnh những kiến thức mang lại, mô hình đọc sách trong doanh nghiệp còn được sử dụng như một hoạt động truyền thông nội bộ giúp gắn kết mọi người, góp phần xây dựng nét văn hoá riêng của mỗi doanh nghiệp.

Tuy nhiên, việc xây dựng mô hình đọc sách hiệu quả trong doanh nghiệp còn gặp nhiều khó khăn. Một trong những thách thức lớn nhất của mô hình đọc sách doanh nghiệp là việc quản lý tủ sách. Với cách thức quản lý truyền thống: bằng sổ, bằng excel, tạo nhóm facebook...gây mất thời gian, khó kiểm soát thông tin. Mặt khác khó đo đếm được hiệu quả do không có công cụ hỗ trợ; người lãnh đạo không nắm được tình hình hoạt động đọc trong doanh nghiệp mình.

Vì vây mặc dù hiện nay đã có nhiều đơn vị quan tâm, áp dụng mô hình đọc sách, xây dựng các tủ sách trong doanh nghiệp, chỉ có một số ít duy trì đươc hoạt động nhưng vẫn không dễ dàng.

gat up huong di moi cho van hoa doanh nghiep
Chương trình GAT-UP được phát triển trên nền tảng ứng dụng trao đổi và quản lý sách GAT - Give and take the book.

Lời giải đáp cho bài toán quản lý hoạt động đọc sách trong doanh nghiệp

Đứng trước nhu cầu của thực tế, Công ty cổ phần sách - công nghệ GAT phát triển chương trình phần mềm GAT-UP, một giải pháp tối ưu cho hoạt động đọc sách trong doanh nghiệp.

GAT-UP giúp doanh nghiệp có thể số hoá việc quản lý tủ sách, tạo ra một sân chơi nội bộ riêng để trao đổi về sách, thúc đẩy văn hoá đọc trong công ty.

Là một chương trình phần mềm được phát triển dành riêng cho việc quản lý tủ sách, GAT-UP sẽ thay đổi toàn diện cách thức tủ sách doanh nghiệp hoạt động.

1. Quản lý thông minh: Tối ưu hoá hoạt động tủ sách, thống kê chi tiết, dễ dàng truy xuất báo cáo.

2. Nhanh và tiện lợi: Kết nối nhanh chóng cá nhân với tủ sách doanh nghiệp, giữa các cá nhân với nhau.

3. Tăng cường hiệu quả quản trị hoạt động nội bộ: Giúp đưa ra quyết định nhanh chóng, chính xác hơn nhờ hệ thống báo cáo, phân tích.

4. Thân thiện với người dùng: Giao diện tiện lợi, dễ sử dụng.

5. Dễ dàng cài đặt: Hỗ trợ đa nền tảng, dễ dàng tải và cài đặt. Ứng dụng có mặt trên App store và CH Play.

Được thành lập từ 2017, Công ty cổ phần sách và công nghệ GAT đã phát triển ứng dụng GAT trở thành ứng dụng hàng đầu kết nối những người đọc sách, cho phép người dùng mượn và chia sẻ thông tin về sách. Xem chi tiết tại: http://gatbook.org

Tính đến tháng 1 năm 2020, GAT đã có 28.554 tài khoản được đăng ký, hơn 40.000 lượt chia sẻ sách, 10.714 lượt review, 17.000 lượt yêu cầu mượn và 3.567 lượt mượn thành công, 51 điểm Bookstop trên cả nước.

GAT-UP & TỦ SÁCH DOANH NGHIỆP là dự án xây dựng tủ sách doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy văn hoá đọc doanh nghiệp phát triển.

Tìm hiểu thêm về dự án mới mẻ này tại đây: http://up.gatbook.org

  Khánh Hòa

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load