Thứ sáu 27/09/2024 05:52 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Kinh tế / Doanh nghiệp

Eurowindow Holding được vinh danh Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam

17:07 | 31/07/2024

(Xây dựng) – Hôm nay (31/7), tại Hà Nội, Eurowindow Holding đã vinh dự được bình chọn là “Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2024” do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam công nhận và trao tặng.

Eurowindow Holding được vinh danh Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam
“Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2024” xướng tên Eurowindow Holding.

Tổ chức lần đầu tiên năm 2006, chương trình tư vấn và bình chọn Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam đã đánh giá, ghi nhận, quảng bá kịp thời các nhãn hiệu tiêu biểu của các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân trong tất cả mọi lĩnh vực có bề dày thành tích phát triển, có chất lượng vượt trội, tính cạnh tranh cao, thân thiện với môi trường, được đông đảo người tiêu dùng tín nhiệm và ghi dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường.

Thông qua chương trình, hàng trăm nhãn hiệu uy tín đã được cấp chứng nhận. Trong đó, có những nhãn hiệu tiêu biểu đại diện cho đất nước sánh ngang tầm với các nhãn hiệu nổi tiếng trên thế giới. Hầu hết các doanh nghiệp được cấp chứng nhận đã trở thành đại diện tiêu biểu của nền kinh tế Việt Nam, vươn mình mạnh mẽ trên thị trường.

Thương hiệu Eurowindow Holding đã vinh dự đứng trong Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2024 nhờ đáp ứng các yếu tố: sản phẩm độc đáo, có tốc độ phát triển nhanh, mạnh mẽ, được ưa chuộng trên thị trường; Cá nhân, pháp nhân chủ Nhãn hiệu đạt các tiêu chí về năng lực cạnh tranh, quản lý chất lượng sản phẩm – dịch vụ, tích cực tham gia các hoạt động mang tính xã hội…Đây là một cột mốc đáng nhớ, đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của Eurowindow Holding trong suốt gần hai thập kỷ qua.

Với mục tiêu mang đến cho khách hàng những sản phẩm vật liệu xây dựng và bất động sản với chất lượng tốt nhất, đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội, giải thưởng “Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2024” một lần nữa minh chứng cho những nỗ lực và chiến lược phát triển đúng đắn của Eurowindow Holding đã được ghi nhận.

Thành lập năm 2007, Eurowindow Holding hoạt động trong các lĩnh vực: Xây dựng và Quản lý xây dựng, Sản xuất, Kinh doanh vật liệu xây dựng và nội thất, Phát triển dự án, Quản lý và kinh doanh bất động sản, Tài chính ngân hàng.

Eurowindow Holding được vinh danh Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam
Eurowindow Offfice Building – Trụ sở văn phòng của Eurowindow Holding.

Trong lĩnh vực Sản xuất, Kinh doanh vật liệu xây dựng và nội thất, Eurowindow Holding đã khẳng định được uy tín và vị thế trên thị trường với với các thương hiệu nổi tiếng như Eurowindow, Melinh Hypermarket, Melinh Funiture.

Đặc biệt, trong lĩnh vực BĐS, Eurowindow Holding gây ấn tượng bởi hàng loạt dự án quy mô trong nước và quốc tế. Trong đó, các dự án đã đi vào hoạt động bao gồm: Tổ hợp đa chức năng Hà Nội - Matxcova (Liên bang Nga), Tổ hợp thương mại Melinh PLAZA (Mê Linh, Hà Nội), Trung tâm thương mại Melinh PLAZA Hà Đông (Hà Đông, Hà Nội), Tòa nhà văn phòng Eurowindow Office Building (Đống Đa, Hà Nội), Eurowindow River Park (Đông Anh, Hà Nội), Eurowindow Twin Parks (Gia Lâm, Hà Nội), Eurowindow Garden City (Thanh Hóa), Melinh PLAZA Yên Bái, Eurowindow Green Park (Yên Bái), Trung tâm thương mại, căn hộ cao cấp và nhà phố Vicentra (Vinh, Nghệ An)…

Eurowindow Holding cũng đang triển khai một số dự án như: Tại Nghệ An có Khu đô thị phường Đông Vĩnh và Cửa Nam, Khu đô thị xã Nghi Phú và Hưng Lộc, Khu đô thị Nghi Liên. Tại Thanh Hóa có Khu đô thị xã Hoằng Quang và Hoằng Long. Tại Khánh Hòa có dự án Mövenpick Resort Cam Ranh, Radisson Blu Resort Cam Ranh và Wonder City Van Phong Bay. Tại Thái Bình có Khu đô thị Tân Bình – Tiền Phong và Khu đô thị Đông Hòa. Tại Long An có Khu đô thị phường 4 và phường 6 tại TP. Tân An….

Trong lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng, Eurowindow Holding là cổ đông lớn, đối tác chiến lược của Techcombank.

Với những thành tích trong hoạt động sản xuất và kinh doanh, Eurowindow Holding vinh dự được nhận nhiều giải thưởng cấp nhà nước hay từ các tổ chức uy tín trong nước, quốc tế như: Huân chương Lao động hạng Nhì, Huân chương Lao động hạng Ba do Chủ tịch nước trao tặng, Cờ Thi đua và Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, nhiều năm được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, giải Vàng Chất lượng Việt Nam, Top 10 Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt, Top 10 thương hiệu nổi tiếng Quốc gia, Top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam, Giải thưởng Rồng Vàng, Hàng Việt Nam Chất lượng cao, Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam, Top 100 Thương hiệu mạnh Việt Nam...

Phương Nghi

Theo

Cùng chuyên mục
  • Chủ đầu tư dự án Sapa Jade Hill nợ thuế 7,1 tỷ đồng

    (Xây dựng) – Mới đây, Chi cục Thuế thị xã Sa Pa vừa công khai danh sách 204 doanh nghiệp nợ thuế trên địa bàn, trong đó, Công ty Cổ phần Trường Giang Sa Pa nợ thuế 7,1 tỷ đồng.

  • Nguyễn Lê Phát - Đơn vị cung cấp bạt che công trình giá tốt

    (Xây dựng) - Cung cấp bạt che nắng mưa ngoài trời, bạt che công trình và bạt che hàng hóa cho tàu thuyền là giải pháp hiệu quả để bảo vệ không gian, công trình và hàng hóa khỏi tác động của thời tiết khắc nghiệt. Các loại bạt che này được thiết kế với nhiều chất liệu bền bỉ, đa dạng về độ dày, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau, từ che nắng mưa cho sân vườn, công trình xây dựng đến bảo vệ hàng hóa trong quá trình vận chuyển. Dưới đây là thông tin chi tiết về các loại bạt, ưu điểm, ứng dụng và giá tham khảo.

  • Quản lý cho thuê xe du lịch đơn giản với giải pháp số của Green Leaf Vietnam

    (Xây dựng) - Trong bối cảnh ngành Du lịch ngày càng phát triển, nhu cầu thuê xe để thăm quan các địa điểm nổi tiếng tại Việt Nam như Hà Nội, Đà Nẵng... đang tăng cao. Để đáp ứng xu hướng này, các doanh nghiệp cho thuê xe không chỉ cần cung cấp dịch vụ chất lượng mà còn phải cải tiến quy trình quản lý hiệu quả. Nắm bắt như cầu này, giải pháp số của Green Leaf Vietnam đã ra đời, mang đến một hệ thống quản lý xe cho thuê hiện đại, giúp các doanh nghiệp tối ưu hóa hoạt động và mang lại trải nghiệm tốt nhất cho du khách.

  • Vinamilk tiếp tục hỗ trợ người dân sau bão lũ

    (Xây dựng) - Bão lũ đã đi qua nhưng để lại những thiệt hại nặng nề với người dân. Tại nhiều địa phương, công tác khắc phục hậu quả sau bão lũ, giúp người dân ổn định cuộc sống đang được cấp thiết thực hiện, nhiều nguồn lực đã được huy động.

  • Petrovietnam ký kết hợp tác với các đối tác Hoa Kỳ về chuyển đổi số và năng lượng bền vững

    (Xây dựng) - Ngày 23/9 (giờ địa phương), trước sự chứng kiến của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm, Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) đã ký các Bản ghi nhớ hợp tác (MOU) với các Tập đoàn Kellogg Brown & Root (KBR) và GE Digital International LLC (thuộc Tập đoàn GE) về thúc đẩy chuyển đổi số trong hoạt động và phát triển nhiên liệu xanh, bền vững.

  • Chuỗi hoạt động "Tri ân khách hàng, vững bền gắn kết" của Viglacera

    (Xây dựng) – Nhân dịp kỷ niệm 50 năm thành lập, Viglacera triển khai chương trình đặc biệt mang tên “Tri ân khách hàng, vững bền gắn kết”. Đây là chuỗi các hoạt động dành riêng cho người tiêu dùng đã đồng hành cùng Viglacera trên hành trình phát triển bền vững suốt nửa thế kỷ.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load