Thứ năm 09/05/2024 02:30 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Dulux Professional đồng hành cùng các doanh nghiệp ngành Bất động sản

09:43 | 01/12/2021

(Xây dựng) - Dulux Professional đến từ AkzoNobel, Công ty hàng đầu thế giới về sơn và chất phủ, tiếp tục đồng hành cùng các doanh nghiệp bất động sản Việt Nam trong Giải thưởng Bất động sản Việt Nam PropertyGuru 2021 với vai trò nhà tài trợ Bạc. Đây là lần thứ 5 liên tiếp Dulux Professional song hành cùng giải thưởng.

dulux professional dong hanh cung cac doanh nghiep nganh bat dong san
Bà Nguyễn Thị My Lan - Tổng Giám đốc đơn vị Sơn trang trí AkzoNobel Việt Nam trao giải cho đơn vị đạt giải tại Giải thưởng Bất động sản Việt Nam PropertyGuru năm 2021.

Là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực sơn và chất phủ, Dulux Professional hỗ trợ cho sự phát triển của ngành Bất động sản và Xây dựng Việt Nam thông qua việc giới thiệu các giải pháp về sản phẩm và dịch vụ sơn và chất phủ toàn diện dành cho phân khúc dự án chuyên nghiệp. Đồng hành cùng Giải thưởng Bất động sản Việt Nam PropertyGuru, Dulux Professional có cơ hội chung tay với các doanh nghiệp trong ngành tạo nên một sân chơi chất lượng và uy tín, quảng bá các thương hiệu có giá trị và nâng cao tính minh bạch trong thị trường.

Ông Hari V. Krishnan - Giám đốc Điều hành của Tập đoàn PropertyGuru, chia sẻ: Với những dự án nhà ở sang trọng và sự tinh tế của các bất động sản công nghiệp và thương mại, Việt Nam nổi tiếng là một trong những thị trường bất động sản phát triển mạnh mẽ nhất khu vực châu Á.

“Chúng tôi rất vinh dự khi có Dulux Professional của AkzoNobel đồng hành trên gần như toàn bộ hành trình của giải thưởng tại Việt Nam. Chúng tôi tin rằng với kinh nghiệm toàn cầu và các cách tiếp cận đột phá về phát triển bền vững, Dulux Professional sẽ mang đến nguồn cảm hứng lớn để thúc đẩy sự bền vững và minh bạch trong Ngành”, ông Hari V. Krishnan cho biết.

Bà Nguyễn Thị My Lan - Tổng Giám đốc đơn vị Sơn trang trí, AkzoNobel Việt Nam cho biết: “Chúng tôi chúc mừng các nhà phát triển và dự án đoạt giải năm 2021 vì những thành quả của họ đã được ghi nhận. Giải thưởng Bất động sản Việt Nam PropertyGuru 2021 là một chương trình danh giá mang đến cho chúng tôi nhiều cơ hội. Chúng tôi tin tưởng vào những giá trị mà giải thưởng này đại diện. Đây cũng chính là lý do khiến chúng tôi luôn nỗ lực mang đến nhiều lợi ích hơn cho cộng đồng thông qua các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao. Dulux Professional rất tự hào được là một phần của sự kiện này, được đồng hành cùng sự phát triển của ngành bất động sản trong nước”.

Kể từ năm 2016, Dulux Professional liên tục cập nhật các giải pháp sơn và chất phủ thân thiện với môi trường và giới thiệu tới thị trường Việt Nam khoảng 70 sản phẩm và dịch vụ. Qua nhiều năm, công nghệ phát triển sản phẩm đã đạt đến một tầm cao mới, đạt hiệu quả cao hơn trong sử dụng nguyên liệu và năng lượng, kéo dài độ bền, tập trung vào sức khoẻ và chất lượng cuộc sống cho người dùng và góp phần bảo vệ môi trường. Đây là những lựa chọn toàn diện và tối ưu, không chỉ an toàn, nhiều lợi ích mà còn bền vững, hỗ trợ việc phát triển các dự án chất lượng và thúc đẩy xu hướng kiến trúc xanh ở Việt Nam.

Giải thưởng Bất động sản Việt Nam PropertyGuru (PropertyGuru Vietnam Property Awards - VPA) là một phần của Giải thưởng Bất động sản Châu Á PropertyGuru (PropertyGuru Asia Property Awards). Hệ thống giải thưởng được giám sát chuyên nghiệp và minh bạch bởi đơn vị giám sát chính thức của giải thưởng AASC – HLB Việt Nam.

Sự kiện trao Giải thưởng Bất động sản Việt Nam PropertyGuru năm 2021 được tổ chức theo hình thức kết hợp trực tiếp và trực tuyến vào tối 26/11 mới đây đã vinh danh khoảng 71 nhà phát triển và ở 52 hạng mục, thu hút đông đảo các doanh nghiệp tham gia và trở thành một sân chơi sôi động đúng nghĩa của ngành Bất động sản.

Minh Hằng

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Người Việt thích thú, tự hào với hình ảnh xe mui trần VinFast dẫn đoàn tại Lễ diễu binh

    (Xây dựng) - Hàng vạn người dân tại thành phố Điện Biên Phủ không giấu được sự tự hào khi những chiếc VF 8 mui trần chầm chậm xuất hiện trên phố cùng đoàn diễu binh, diễu hành tại Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ. Với rất nhiều người, đó là khoảnh khắc lịch sử của cá nhân và cả đất nước.

    14:35 | 08/05/2024
  • NS BlueScope Việt Nam chung tay nâng tầm kiến trúc công nghiệp qua Giải thưởng Kiến trúc Công nghiệp Việt Nam 2024

    (Xây dựng) - Ngày 06/5, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Công ty NS BlueScope Việt Nam và Trường Đại học Kiến trúc Thành phố Hồ Chí Minh đã hợp tác phát động Giải thưởng Kiến trúc Công nghiệp lấy cảm hứng nghệ thuật thiết kế từ vẻ đẹp các công trình công nghiệp hướng đến phát triển bền vững.

    11:03 | 08/05/2024
  • DSA 2024: Viettel mở rộng kinh doanh sản phẩm quốc phòng – công nghệ cao tại Malaysia

    (Xây dựng) – Vừa qua, tại Lễ Khai mạc Triển lãm Quốc phòng, An ninh Châu Á - DSA & NATSEC diễn ra tại Kuala Lumpur (Malaysia), đại diện của Viettel Group là Tổng Công ty Công nghiệp Công nghệ cao Viettel (Viettel High Tech), đã ký kết Thỏa thuận hợp tác chiến lược với các công ty hàng đầu tại Malaysia, trong đó có MIM Defense – Công ty hàng đầu về cung cấp hệ thống sản phẩm quân sự công nghệ cao; và TRANSPRO – Nhà tích hợp công nghệ cao có lịch sử hơn 40 năm kinh nghiệm trong ngành quân sự và viễn thông. Viettel và các bên đã tuyên bố cùng phát triển kinh doanh quốc tế. Hợp tác chiến lược này sẽ giúp các công ty thuộc hai quốc gia có thể tận dụng sức mạnh chung và khám phá cơ hội kinh doanh tại thị trường địa phương và toàn cầu.

    11:02 | 08/05/2024
  • VinFast công bố nhận cọc VF 3 với giá đặc biệt chỉ từ 235 triệu đồng

    (Xây dựng) – Ngày 7/5, trong khuôn khổ Hội nghị Nhà phân phối Ô tô điện VinFast toàn quốc 2024, Chủ tịch Tập đoàn Vingroup kiêm Tổng Giám đốc VinFast toàn cầu Phạm Nhật Vượng đã công bố nhận đặt cọc sớm cho mẫu xe điện mini VF 3, với mức giá ấn tượng chỉ từ hơn 200 triệu đồng, cùng nhiều đặc quyền vượt trội cho khách hàng.

    08:25 | 08/05/2024
  • Top 100 mẫu trụ đèn sân vườn trang trí đẹp giá rẻ hiện nay

    (Xây dựng) - Bạn đang tìm kiếm các mẫu trụ đèn sân vườn (cột đèn sân vườn để trang trí chiếu sáng), hãy tham khảo Top 100 mẫu trụ đèn sân vườn đẹp giá rẻ dưới đây.

    15:43 | 07/05/2024
  • Bắc Ninh đứng đầu cả nước về tỷ lệ hồ sơ đăng ký doanh nghiệp qua mạng

    (Xây dựng) – Thông tin từ Sở Kế hoạch và Đầu tư Bắc Ninh, tháng 4/2024, tỷ lệ hồ sơ đăng ký doanh nghiệp qua mạng của tỉnh đạt 100%, đứng đầu cả nước. Được biết, đây không phải lần đầu tỉnh Bắc Ninh đạt được kết quả trên.

    13:37 | 07/05/2024
  • Dịch vụ Nam Hưng : Đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh

    (Xây dựng) - Khi nói đến vệ sinh công nghiệp tại Thành phố Hồ Chí Minh, Dịch vụ Nam Hưng là một trong những địa chỉ được nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và trang thiết bị hiện đại, công ty đã thiết lập một quy trình vệ sinh chất lượng để đảm bảo sự sạch sẽ và an toàn cho môi trường làm việc.

    13:36 | 07/05/2024
  • Tetra Pak mở rộng nhà máy tại Bình Dương

    (Xây dựng) - Việc mở rộng đầu tư nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về hộp giấy đựng đồ uống tại thị trường trong nước và khu vực.

    11:36 | 07/05/2024
  • Petrovietnam: Làm mới động lực cũ - hướng đi mới cho lĩnh vực thăm dò, khai thác

    (Xây dựng) - Ngày 6/5, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đã tổ chức công bố 2 phát hiện dầu khí mới mỏ Rồng và mỏ Bunga Aster. Sự kiện đầy ý nghĩa này diễn ra vào đúng dịp cả nước đang hân hoan chào mừng kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ lịch sử.

    09:59 | 07/05/2024
  • Sun Property ra mắt tổ hợp căn hộ cao tầng The Pathway tại Sầm Sơn, Thanh Hóa

    (Xây dựng) - Sun Property (thành viên Sun Group) ra mắt tổ hợp căn hộ cao tầng mặt biển The Pathway thuộc quần thể Sun Grand Boulevard tại Sầm Sơn, Thanh Hóa. Dự án sẽ là mảnh ghép hoàn thiện hệ sinh thái du lịch cao cấp của Sầm Sơn và xứ Thanh.

    21:39 | 06/05/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load