Thứ hai 29/04/2024 13:25 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Dongtam Group đoạt giải “Gian hàng đẹp – quy mô - ấn tượng” tại Vietbuild Hà Nội 2023

21:49 | 29/11/2023

(Xây dựng) - Tại Lễ khai mạc Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội sáng 29/11, Dongtam Group đã được bình chọn là “Gian hàng đẹp – quy mô – ấn tượng”.

Dongtam Group đoạt giải “Gian hàng đẹp – quy mô - ấn tượng” tại Vietbuild Hà Nội 2023
Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh trao Kỷ niệm chương cho các nhà tài trợ, trong đó có Dongtam Group.

Gian hàng của Dongtam Group được trình bày mô phỏng không gian sống chân thật, sống động từ sân vườn, phòng khách, đến phòng tắm, phòng bếp… gian hàng Dongtam không chỉ mang đến những ý tưởng độc đáo, mà còn giúp nhà thiết kế hoàn thiện không gian sống và góp phần khởi nguồn năng lượng tích cực cho cuộc sống như ý.

Tất cả sản phẩm trong hệ sinh thái của Đồng Tâm được trưng bày khéo léo cùng sự tư vấn tận tâm, chuyên nghiệp của đội ngũ tư vấn sẽ dẫn dắt khách tham quan đến với những trải nghiệm ấn tượng.

Dongtam Group đoạt giải “Gian hàng đẹp – quy mô - ấn tượng” tại Vietbuild Hà Nội 2023
Dongtam Group tham gia Vietbuild Hà Nội 2023 với đa dạng sản phẩm.

Sự nổi bật và ấn tượng với quy mô lớn, thiết kế không gian trưng bày sản phẩm, bộ sưu tập mới ra mắt trong năm 2023, gian hàng Dongtam được bình chọn là “gian hàng đẹp – quy mô – ấn tượng” tại Vietbuild Hà Nội 2023.

Với phong cách trình bày ấn tượng, gian hàng của Dongtam Group đã thu hút được sự quan tâm của khách tham quan, đặc biệt là sự chú ý của lãnh đạo của Bộ Xây dựng và UBND Thành phố Hà Nội cùng hàng trăm khách tham quan là kiến trúc sư, chủ đầu tư, nhà thầu, người tiêu dùng... đến tham quan tại gian hàng.

Dongtam Group đoạt giải “Gian hàng đẹp – quy mô - ấn tượng” tại Vietbuild Hà Nội 2023
Dongtam Group “chơi lớn” khi đầu tư gian hàng có quy mô khủng tại Vietbuild Hà Nội 2023.

Ông Võ Quốc Huy – Giám đốc Điều hành kinh doanh Dongtam Group chia sẻ: “Trong khuôn khổ triển lãm lần này, Dongtam trưng bày đồng loạt các bộ sưu tập (BST) mới được ra mắt trong năm 2023. Trong đó, gạch kích thước lớn như: BST Nile, BST Đồng Văn, BST Sapa, BST Stone, BST Langbiang kích thước đa dạng 80x80cm, 100x100cm, 60x120cm mang tới vẻ đẹp ấn tượng, sang trọng khi ứng dụng vào các công trình nội – ngoại thất cao cấp. BST gạch vân gỗ Banyan được áp dụng công nghệ mực in tiên tiến, mang đến hoa văn vân gỗ thật như nguyên bản - khắc phục được các hạn chế của gỗ tự nhiên: Dễ bắt cháy, cong vênh, co ngót… Tuy thời gian triển lãm ngắn, nhưng chúng tôi mong muốn khách tham quan sẽ có những trải nghiệm hoàn hảo khi đến với gian hàng Dongtam để được khám phá trọn vẹn hệ sinh thái vật liệu xây dựng từ gạch porcelain, gạch ceramic, gạch bông, gạch kính cho đến thiết bị sứ vệ sinh cao cấp, sơn nước, cửa nhựa, cửa nhôm, keo dán gạch, bột chà ron…”.

Với các sản phẩm đa dạng, phong phú, không gian trưng bày ấn tượng, đây sẽ là điểm dừng chân thú vị cho khách đến tham quan triển lãm.

Yphong

Theo

Cùng chuyên mục
  • NSH Petro có Tổng Giám đốc mới

    (Xây dựng) – HĐQT Công ty Cổ phần Thương mại Đầu tư Dầu khí Nam Sông Hậu (NSH Petro, mã chứng khoán NSH-HOSE) vừa ban hành Nghị quyết HĐQT NSH Petro số 02.2504/2024/NQ-NSH, bổ nhiệm ông Ranjit Prithviraj Thambyrajah (quốc tịch Úc) giữ chức vụ Tổng Giám đốc NSH Petro kể từ ngày 26/04/2024.

  • FECON đặt kế hoạch doanh thu 4.000 tỷ đồng, kỳ vọng bứt phá từ 80 dự án trong năm 2024

    (Xây dựng) - Mới đây, CTCP FECON (mã chứng khoán: FCN) đã đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024. Theo đó, năm 2024, doanh thu của FECON dự kiến đến từ 80 dự án nằm trong danh mục đang phát triển mới hoặc chờ kết quả đấu thầu. Bên cạnh đó là hai dự án Square City Phổ Yên và CCN Danh Thắng - Đoan Bái (Bắc Giang).

  • Saigonres tập trung nguồn lực phát triển các dự án tiềm năng

    (Xây dựng) – Tại Đại hội cổ đông thường niên, Tổng Công ty Cổ phần Địa ốc Sài Gòn (Saigonres) đặt mục tiêu cho năm 2024 là tập trung mọi nguồn lực cho phát triển các dự án bất động sản tiềm năng tại Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Bình Thuận, Hòa Bình…

  • Tập đoàn Đèo Cả đồng hành, hỗ trợ đối tác để cùng vươn xa

    (Xây dựng) – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Đèo Cả Hồ Minh Hoàng khẳng định đơn vị sẽ đồng hành, hỗ trợ các đối tác trong đào tạo nhân sự, chuyển giao công nghệ, mô hình quản trị dự án, đầu tư thiết bị thi công - vật tư và hỗ trợ khi gặp khó khăn khách quan trong quá trình thực hiện dự án.

  • Các mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 5 tỷ tiện nghi, phong cách đỉnh cao

    (Xây dựng) - Những mẫu biệt thự hiện đại có mức giá khoảng 5 tỷ đồng đang dẫn đầu xu hướng được nhiều gia chủ lựa chọn. Với không gian rộng rãi, tiện nghi hiện đại bậc nhất, kiến trúc đẳng cấp, biệt thự không chỉ đơn thuần là nơi an cư, mà còn là biểu tượng của một phong cách sống xa hoa. Hãy khám phá những thiết kế sáng tạo, pha trộn sự sang trọng và tiện nghi cao cấp trong bài viết này.

  • Xi măng Long Sơn: Xây dựng thương hiệu từ những giá trị vững bền

    (Xây dựng) - Đồng hành cùng phát triển, đồng hành cho những điều tốt đẹp hơn, thương hiệu Xi măng Long Sơn không chỉ được tạo dựng trên nền tảng dây chuyền công nghệ hiện đại, chất lượng sản phẩm và chất lượng môi trường mà còn là những đóng góp cho xã hội để hướng đến những giá trị vững bền.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load