Thứ bảy 27/07/2024 06:46 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Điện lực Thanh Hóa: Tri ân khách hàng

15:00 | 20/01/2023

(Xây dựng) - Tháng tri ân khách hàng năm nay nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực hướng tới cộng đồng, xã hội đang được ngành điện nói chung và tại Công ty Điện lực Thanh Hóa (PC Thanh Hóa) nói riêng tích cực triển khai thực hiện.

Điện lực Thanh Hóa: Tri ân khách hàng
Công ty Điện lực Thanh Hóa, thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng.

Tháng 12 hàng năm, đúng vào dịp kỷ niệm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12), được chọn là “Tháng Tri ân khách hàng” của ngành điện. Với thông điệp Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả, năm nay nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực hướng tới cộng đồng, xã hội đang được ngành điện nói chung và tại PC Thanh Hóa nói riêng tích cực triển khai thực hiện.

Đến với các Mẹ Việt Nam Anh hùng mà Công ty nhận phụng dưỡng trọn đời được chọn là hoạt động đầu tiên trong chuỗi các hoạt động “Tháng Tri ân khách hàng” của PC Thanh Hóa. Công ty đã tặng quà, thăm hỏi sức khỏe các Mẹ, cũng như bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những cống hiến to lớn của các Mẹ khi phải chịu nhiều mất mát là những người con đã anh dũng hy sinh cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước và xây dựng, bảo vệ Tổ quốc.

Thời gian này, PC Thanh Hóa đang ra sức nỗ lực tập trung vào việc kiểm tra, rà soát, cải tạo hệ thống điện, đảm bảo mục tiêu cấp điện an toàn, ổn định phục vụ Nhân dân trong dịp Tết Nguyên đán sắp tới, cùng với đó chú trọng nâng cao chất lượng các loại hình dịch vụ đến với khách hàng. Đặc biệt, 12 đơn vị điện lực trực thuộc đã phối hợp với chính quyền địa phương các huyện Cẩm Thủy, Hậu Lộc, Quảng Xương, Quan Hóa, Như Xuân, Thạch Thành, Thiệu Hóa, Thường Xuân, Lang Chánh, Như Thanh, Quan Sơn, Mường Lát triển khai chương trình Thắp sáng đường quê, lắp đặt và bàn giao 246 đèn năng lượng mặt trời công suất lớn với tổng giá trị gần 1,3 tỷ đồng hỗ trợ các địa phương xây dựng hệ thống đèn đường chiếu sáng, góp phần làm thay đổi diện mạo, đảm bảo an ninh và nâng cao đời sống tinh thần của cư dân nông thôn.

Ông Hoàng Công Nam - Chủ tịch UBND xã Thành Tâm, huyện Thạch Thành chia sẻ: Công trình lắp đặt hệ thống chiếu sáng mà ngành điện đã triển khai có rất nhiều ý nghĩa đối với xã Thành Tâm chúng tôi. Việc xây dựng và đưa vào hoạt động công trình này đã góp phần giữ gìn an ninh trật tự ở địa phương, bảo đảm an toàn giao thông, tạo không gian vui chơi an toàn cho các cháu, làm cho làng quê nông thôn ngày càng văn minh, giàu đẹp, mang lại cuộc sống an vui cho bà con Nhân dân.

Thời gian qua, việc cung ứng điện gần như không có gián đoạn, không có sự cố về mặt kỹ thuật. Chúng tôi luôn được cung cấp thông tin về kế hoạch cấp điện để kịp thời điều chỉnh hoạt động sản xuất kinh doanh. Định kỳ hàng tháng đơn vị điện lực cùng công ty chúng tôi tổ chức gặp gỡ, trao đổi và tiến hành kiểm tra trạm biến áp cũng như hệ thống điện của nhà máy nhằm đưa ra các phương án để vận hành hiệu quả, an toàn và tiết kiệm nhất. Vào mỗi dịp cuối năm, Công ty Điện lực Thanh Hóa đều tổ chức đến thăm và tặng những phần quà hết sức ý nghĩa, điều này đã góp phần tạo mối quan hệ khăng khít hơn giữa hai bên. Ông Trịnh Ngọc Hùng - Phụ trách Quản lý Hành chính Công ty TNHH In Kyung Vina (xã Đông Ninh, huyện Đông Sơn) cho biết.

Trao đổi với phóng viên Báo Xây dựng, ông Hoàng Hải - Phó giám đốc PC Thanh Hóa cho biết: Năm 2022 ngành điện sau 2 năm bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, mặc dù vẫn còn gặp nhiều khó khăn, thách thức cùng với đó trước bối cảnh tình hình kinh tế, chính trị trên thế giới có nhiều biến động, giá cả nguyên nhiên vật liệu đầu vào tăng cao... được sự quan tâm, chỉ đạo của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC), PC Thanh Hóa đã xây dựng các phương án linh hoạt, giải pháp cụ thể và thực hiện hiệu quả kế hoạch sản xuất kinh doanh đã đề ra. Có được kết quả này, ngoài nỗ lực không ngừng của Ban giám đốc cùng toàn thể cán bộ, nhân viên và người lao động Công ty còn phải kể đến sự đồng hành, sẻ chia của các cấp chính quyền địa phương và đông đảo khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh. Lan tỏa những giá trị tốt đẹp của “Tháng Tri ân khách hàng” mà Tập đoàn Điện lực Việt Nam và các đơn vị thành viên đã dành nhiều tâm huyết triển khai thực hiện trong nhiều năm qua. Đặt vị trí “khách hàng là trung tâm”, PC Thanh Hóa cam kết luôn lấy mục tiêu đảm bảo cấp điện ổn định, liên tục và không ngừng nâng cao các dịch vụ ngày một chuyên nghiệp để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

Tiến Anh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load