(Xây dựng) - Liên Minh Sài Gòn chuyên cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tiết kiệm và tối ưu, phù hợp mọi nhu cầu doanh nghiệp với chiết khấu 20%.
Chuyển văn phòng trọn gói - Lựa chọn tối ưu hiệu quả cho doanh nghiệp
Nhu cầu thay đổi văn phòng làm việc, thay đổi trụ sở của các công ty và doanh nghiệp hiện nay ngày một lớn. Vì vậy có rất nhiều công ty vận tải đã thiết kế các gói giải pháp chuyển văn phòng trọn gói nhanh chóng và hiệu quả dành cho nhiều quy mô doanh nghiệp. Sự đa dạng này giúp các công ty có thêm nhiều lựa chọn hơn và có được những giải pháp vận chuyển hiệu quả nhất. Trong đó, Liên Minh Sài Gòn chuyên cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói ️tiết kiệm, tối ưu là sự lựa chọn hợp lý của doanh nghiệp.
Chuyển văn phòng Liên Minh Sài Gòn tận tâm - uy tín. |
Không gian làm việc lý tưởng sẽ thúc đẩy hiệu quả làm việc của các nhân viên trong công ty. Vì vậy, việc thay đổi văn phòng làm việc là nhu cầu thiết yếu của rất nhiều doanh nghiệp hiện nay. Mỗi văn phòng làm việc đều có rất nhiều đồ đạc khác nhau, đặc biệt là có nhiều đồ đạc cồng kềnh và khó di chuyển nên việc vận chuyển đến địa điểm mới sẽ gặp nhiều khó khăn. Hãy cùng tháo gỡ khó khăn bằng cách tham khảo quy trình chuyển văn phòng của Liên Minh Sài Gòn.
Quy trình chuyển văn phòng trọn gói chuyên nghiệp
Tiếp nhận thông tin từ khách hàng
Nhân viên tổng đài của Liên Minh Sài Gòn tiếp nhận thông tin của khách hàng cần chuyển văn phòng, thống nhất thời gian và địa chỉ khảo sát trực tiếp với khách hàng.
Trong một số trường hợp văn phòng của khách hàng không có quá nhiều đồ, tư vấn viên có thể báo giá ngay với khách. Tuy nhiên, khuyến khích khách hàng để nhân viên của Liên Minh Sài Gòn khảo sát trực tiếp sẽ chính xác hơn.
Khảo sát, báo giá và ký hợp đồng
Nhân viên Liên Minh Sài Gòn tới địa chỉ văn phòng của khách hàng để khảo sát trực tiếp, trao đổi với khách hàng về: Số lượng đồ đạc, trang thiết bị cần vận chuyển; Quãng đường di chuyển văn phòng (địa chỉ văn phòng mới); Thời gian chuyển văn phòng dự kiến và những yêu cầu khác (nếu có) từ phía khách hàng.
Sau khi khảo sát Liên Minh Sài Gòn sẽ lên phương án vận chuyển văn phòng tốt nhất và gửi báo giá tới email của khách hàng. Sau khi hai bên thống nhất các điều khoản sẽ tiến hành ký hợp đồng vận chuyển văn phòng chuyên nghiệp.
Thực hiện chuyển văn phòng
Nhân viên chuyển dọn và xe tải chở hàng của Liên Minh Sài Gòn có mặt đúng giờ theo lịch hẹn với khách hàng (thông thường 8h00 sáng). Xe tải sẽ tới sau khoảng 9h30 (theo quy định 9h00 xe tải mới được lưu thông của sở Giao thông Vận tải Thành phố Hồ Chí Minh).
Đồ văn phòng được đóng gói trong thùng gọn gàng, nhanh chóng. |
Nhân viên chuyển văn phòng chuyên nghiệp của Liên Minh Sài Gòn sẽ có mặt trước để sắp xếp vật tư, hàng hóa; phân loại, tháo dỡ, đóng gói, đánh dấu tài sản tránh nhầm lẫn. Tất cả đồ dùng, trang thiết bị văn phòng sẽ được bao bọc cẩn thận bằng vật tư phù hợp, bảo đảm an toàn cho tài sản trong suốt quá trình chuyển văn phòng. Dưới sự điều hành của tổ trưởng tổ chuyển dọn, nhân viên chuyển dọn sẽ thực hiện theo 4 hạng mục chính tùy nhu cầu khách hàng.
Khách hàng cần chuyển văn phòng vui lòng gọi hotline: 0888 600 700 | 0849 700 800 hoặc Zalo: 0903 164 103 để Liên Minh Sài Gòn hỗ trợ cung cấp giải pháp chuyển văn phòng trọn gói an toàn và tiết kiệm.
Website: https://donnha365.com/ hoặc https://dichvudonnhatrongoi.com/
Kim Anh
Theo