Thứ ba 16/04/2024 17:41 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Đạo đức nghề nghiệp làm nên tên tuổi của 4M Partners

08:30 | 09/08/2022

(Xây dựng) - Tư vấn giám sát và quản lý dự án (TVGS & QLDA) được coi như người cố vấn tin cậy của chủ đầu tư trên cả hai phương diện: Giỏi về chuyên môn; chuẩn mực về trách nhiệm, đạo đức. Ðiều đó nói tuy dễ nhưng làm được triệt để lại vô cùng khó. Tên tuổi của 4M Partners Việt Nam có được như ngày hôm nay là chặng đường dài vượt qua những điều khó khăn đó.

TVGS & QLDA là ngành kinh tế tri thức nên tài sản lớn nhất chính là con người, là uy tín của công ty. Với 4M Partners Việt Nam, chặng đường 20 năm hình thành và phát triển đã tập hợp được đội ngũ cán bộ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm và tâm huyết với nghề.

Với đặc điểm của nghề giám sát xây dựng luôn phải làm việc trong những điều kiện có nhiều trở ngại và thiếu thốn, nếu không có đạo đức nghề nghiệp, người giám sát dễ nhắm mắt trước những bất hợp lý khi thi công. Vì vậy, đạo đức nghề nghiệp luôn là vấn đề tối quan trọng. Với 4M Partners Việt Nam, việc phòng ngừa tiêu cực luôn dành được sự lưu tâm đặc biệt từ các cấp lãnh đạo.

dao duc nghe nghiep lam nen ten tuoi cua 4m partners
Dự án chung cư H9-CT1 Starlake, Khu đô thị Tây Hồ Tây, Hà Nội do 4M Partners là đơn vị tư vấn giám sát xây dựng.

Ông Ryu Seong Ho - Tổng Giám đốc 4M Partners Việt Nam cho biết, ngoài các biện pháp như tích cực phổ biến, đào tạo, Công ty còn áp dụng cách thức quản lý chuyên nghiệp, xây dựng bộ chính sách, văn hóa làm việc của Công ty. Trong đó, trách nhiệm của từng khâu, từ tổng giám đốc đến các quản lý, tư vấn trưởng dự án và giám sát viên hiện trường được phân định rõ ràng.

Thêm vào đó, 4M Partners cũng có các chính sách cụ thể để nâng cao kiến thức chuyên môn, kỹ năng làm việc nhằm tạo điều kiện cho cán bộ công nhân viên thực hiện công việc một cách hiệu quả nhất như tổ chức các khóa học ngắn hạn bên ngoài và các khóa đào tạo nội bộ định kỳ hàng năm cho tất cả công nhân viên Công ty.

Tin tưởng rằng, với bề dày kinh nghiệm và định hướng phát triển hướng tới con người của mình, 4M Partners Việt Nam sẽ tiếp tục phát huy các thế mạnh sẵn có, luôn xứng đáng là một đơn vị tư vấn giám sát và quản lý dự án hàng đầu trong ngành Xây dựng tại Việt Nam.

Thông tin chi tiết về 4M Partners vui lòng truy cập: https://4mpartners.com/

Hoàng Linh

Theo

Cùng chuyên mục
  • AHS Property "khởi tạo cú huých" cho thị trường bất động sản phía Đông Thủ đô

    (Xây dựng) - Lễ Kick-off dự án Eurowindow Twin Parks quy tụ hàng trăm tư vấn viên chuyên nghiệp trong lĩnh vực bất động sản diễn ra vào ngày 12/04 vừa qua đánh dấu khởi đầu cho “Vận hội mới” của dự án.

  • Top 20 công ty cải tạo sửa chữa nhà phố biệt thự tại Đà Nẵng giá rẻ, uy tín

    (Xây dựng) - Cùng với nhu cầu thiết kế xây dựng, cải tạo sửa chữa nhà phố, biệt thự tại Đà Nẵng cũng được rất nhiều người quan tâm. Cùng tham khảo 20 đơn vị chuyên thi công cải tạo sửa chữa nhà phố, biệt thự tại Đà Nẵng được đánh giá tốt.

  • 50 triệu USD tài trợ cho lĩnh vực năng lượng tái tạo thương mại và công nghiệp tại Đông Nam Á

    (Xây dựng) – Ngày 15/4, Tổ chức Đầu tư Quốc tế Anh (BII) và Ngân hàng Phát triển doanh nghiệp Hà Lan (FMO) đã công bố khoản cho vay trị giá 50 triệu USD cho Công ty Cung cấp dịch vụ năng lượng hàng đầu tại Đông Nam Á (BECIS). BECIS cung cấp một loạt các dịch vụ như giải pháp năng lượng mặt trời, năng lượng sinh học và giải pháp năng lượng hiệu quả, được thiết kế để đáp ứng nhu cầu đa dạng của các doanh nghiệp và cộng đồng trên khắp châu Á.

  • Ký kết hợp đồng BOT dự án tuyến cao tốc cửa khẩu Hữu Nghị - Chi Lăng

    (Xây dưng) - Ngày 14/4/2024, tại Lạng Sơn, UBND tỉnh Lạng Sơn và Nhà đầu tư là Liên danh gồm Công ty Cổ phần Xây dựng Đèo Cả - Công ty Cổ phần Tập đoàn Đèo Cả - Công ty Công ty Cổ phần Xây dựng công trình 568 – Công ty CP Lizen đã ký kết hợp đồng dự án để thực hiện Dự án đầu tư xây dựng tuyến cao tốc cửa khẩu Hữu Nghị - Chi Lăng theo phương thức PPP loại hợp đồng BOT.

  • CONINCO kỷ niệm 45 năm Ngày thành lập Công ty

    (Xây dựng) – Ngày 13/4, Lễ kỷ niệm 45 năm thành lập Công ty Cổ phần Tư vấn công nghệ, thiết bị và kiểm định xây dựng – CONINCO (1979 – 2024) được long trọng tổ chức tại Hà Nội. Với chặng đường 45 năm xây dựng và phát triển, CONINCO đã để lại dấu ấn qua các công trình mang tầm quốc gia trong tất cả các lĩnh vực từ thủy điện, thủy lợi, nông nghiệp cho tới công nghiệp dân dụng, hạ tầng kỹ thuật, giao thông vận tải, năng lượng. Đồng thời xác định mục tiêu, định hướng và nhiệm vụ của Công ty trong những chặng đường tiếp theo.

  • Ứng dụng của nhúng nhựa kim loại

    (Xây dựng) - Trong ngành công nghiệp hiện đại, nhúng nhựa đóng vai trò vô cùng quan trọng, không chỉ tạo ra sản phẩm có chất lượng cao mà còn giúp bảo vệ và gia cường tính chất cơ học của các vật liệu. Ngoài ra, việc áp dụng công nghệ nhúng nhựa cũng mang lại sự linh hoạt và hiệu quả trong quá trình sản xuất.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load